VIAGS NỘI BÀI CHÚC MỪNG QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8/3

Hoà vào bầu không khí tràn ngập niềm vui và nụ cười của chị em phụ nữ trong ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, BGĐ VIAGS NBA, các CB Phòng/Trung tâm VIAGS NBA đã đến từng đơn vị để tặng hoa, quà và gửi lời cảm ơn tri ân chân thành đến những người phụ nữ VIAGS NBA xinh đẹp, bản lĩnh, giỏi việc nước đảm việc nhà.

Với đặc thù và tính chất công việc, chiếm 36,67% tương ứng 346 lao động nữ trong tổng số 1189 lao động của VIAGS NBA. Cùng với toàn thể CBNV Chi nhánh , tất cả chị em dù có đảm nhiệm công việc ở bất cứ cương vị nào chị em phụ nữ VIAGS NBA không ngại gian khó, hiểm nguy dịch bệnh để cố gắng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

GĐ VIAGS NBA - Ông Đỗ Đức Sơn gửi tặng TT PVHKnhững lẵng hoa tươi thắm cùng những lời chúc đến CBNV nữ.

Ông Nguyễn Mạnh Hùng - PGĐ VIAGS NBA đại diện Bgửi đến những người phụ nữ làm việc âm thầm nhưng rất hiệu quả tại TT PVSĐ lẵng hoa tươi thắm cùng những lời cảm ơn, chia sẻ chân thành và những lời chúc mừng tốt đẹp nhất nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.

Ông Phạm Ngọc Hương - PGĐ VIAGS NBA đại diện Bgửi tặng đến chị em phụ nữ Khối Văn phòng hoa, thiệp chúc mừng và những phần quà chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ - Ngày gửi lời tri ân đến phái đẹp.

Dù có đảm nhiệm công việc ở bất cứ cương vị nào chị em phụ nữ VIAGS NBA điều thể hiện được năng lực, bản lĩnh, vẻ đẹp tâm hồn và trí tuệ  của người phụ nữ Việt Nam, luôn nỗ lực phấn đấu khắc phục mọi khó khăn, đoàn kết, sáng tạo, tích cực, có nhiều đóng góp quan trọng trong việc xây dựng và phát triển lớn mạnh ngôi nhà chung VIAGS.

Các tin khác

TTPVSĐ VIAGS NBA TỎA SÁNG GƯƠNG NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT

TTPVSĐ VIAGS NBA TỎA SÁNG GƯƠNG NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT

Ngày 11/6/2022, trong quá trình phục vụ chuyến bay VN224 SGN-HAN ETA 00:10+, Chị Hoàng Thị Thảo - Kíp trưởng Đội Cung ứng dịch vụ trên tàu - Trung tâm Phục vụ sân đỗ- VIAGS NBA đã phát hiện 01 ví nam màu đen để quên tại ghế 10G. Với kinh nghiệm xử lý các tình huống khách để quên đồ đạc, chị Thảo nhanh chóng thực hiện các quy định về quản lý TSBQ và kịp thời bàn giao đồ vật cho bộ phận chuyên môn PVHK trả lại hành khách.

Sau khi bàn giao và kiểm tra ghi nhận bên trong có 45.000.000 đồng tiền mặt cùng một số giấy tờ tùy thân thân khác. Quá trình bàn giao diễn ra nhanh chóng, đúng quy định, kịp thời bàn giao, trả lại đầy đủ tài sản cho khách hàng.

Xem thêm
KẾT QUẢ CUỘC THI VNAER TỰ HÀO, CỐNG HIẾN LẦN 2

KẾT QUẢ CUỘC THI VNAER TỰ HÀO, CỐNG HIẾN LẦN 2

Ngày 10/6 vừa qua, Công đoàn TCT đã tổ chức Hội nghị tổng kết Tháng Công nhân năm 2022 và trao giải Cuộc thi “VNAer tự hào, cống hiến” lần 2. Hội nghị có sự tham dự của ông Nguyễn Minh Dũng - Ủy viên Đoàn Chủ tịch, Trưởng ban Tài chính Tổng Liên đoàn LĐVN; TGĐ Lê Hồng Hà; Chủ tịch CĐ TCT Đào Mạnh Kiên cùng đại diện các cơ quan, đơn vị.

Đại diện cho Công đoàn VIAGS tham dự Chương trình có Ông Nguyễn Văn Nam - Chủ tịch Công đoàn, Ông Lê Quang Đức - Phó Chủ tịch Công đoàn.

Xem thêm
TTPVHK VIAGS NBA PHỤC VỤ THÀNH CÔNG CÁC CHUYẾN BAY TẠI SEA GAMES 31

TTPVHK VIAGS NBA PHỤC VỤ THÀNH CÔNG CÁC CHUYẾN BAY TẠI SEA GAMES 31

SEA Games 31- Kỳ hội thao đặc biệt trong lịch sử các kỳ Đại hội thể thao Đông Nam Á do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 đã diễn ra thành công rực rỡ, để lại ấn tượng đặc biệt với bạn bè quốc tế và các đoàn thể thao tham dự. 

Đóng góp cho sự thành công chung của Sea Games 31 có đóng góp không nhỏ của tập thể cán bộ nhân viên VIAGS NBA nói chung và TT PVHK VIAGS NBA nói riêng với chất lượng phục vụ nâng tầm, đảm bảo an toàn, an ninh, chất lượng và mến khách đối với các chuyến bay chuyên chở các đoàn vận động viên đi và đến trên sân ga quốc tế Nội Bài

 
Xem thêm
VIAGS DAD: THƯỜNG VỤ ĐẢNG ỦY CÔNG TY THAM DỰ SINH HOẠT ĐỊNH KỲ ĐẢNG UỶ CHI NHÁNH DAD VÀ KIỂM TRA KHẢO SÁT HOẠT ĐỘNG SXKD TẠI ĐƠN VỊ

VIAGS DAD: THƯỜNG VỤ ĐẢNG ỦY CÔNG TY THAM DỰ SINH HOẠT ĐỊNH KỲ ĐẢNG UỶ CHI NHÁNH DAD VÀ KIỂM TRA KHẢO SÁT HOẠT ĐỘNG SXKD TẠI ĐƠN VỊ

Thực hiện CV số 117 của Đảng ủy VIAGS ngày 30/5/2022, Ngày 8/6/2022 Đ/c Hoàng Xuân Hiệp- Thường vụ ĐU, Phó Tổng Giám đốc đã có buổi khảo sát thực tế và làm việc Đảng ủy VIAGS DAD theo chương trình của Đảng ủy Công ty.
Xem thêm
HAI ĐỘI CHƠI VIAGS GHI ĐIỂM VỚI NHỮNG ẤN TƯỢNG ĐẶC BIỆT TẠI CHƯƠNG TRÌNH GIỜ THỨ 9+

HAI ĐỘI CHƠI VIAGS GHI ĐIỂM VỚI NHỮNG ẤN TƯỢNG ĐẶC BIỆT TẠI CHƯƠNG TRÌNH GIỜ THỨ 9+

Như đã đưa tin, chiều ngày 7/6/2022, tại Đài truyền hình Việt Nam, hai đội chơi VIAGS đại diện cho Tổng Công ty Hàng không Việt Nam đã tham gia Chương trình Giờ thứ 9+. Chương trình do Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam phối hợp Đài truyền hình Việt Nam tổ chức.
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.