VIAGS NỘI BÀI CHỦ ĐỘNG PHÒNG CHỐNG, ỨNG PHÓ VỚI CƠN BÃO SỐ 1

Theo Công điện số 3740/CĐ-CHK , Bão số 1 sẽ đổ bộ vào Việt Nam trong chiều tối ngày 18/7, dự kiến là cơn bão lớn nhất ảnh hưởng tới Bắc Bộ trong 5 năm trở lại đây.
Trong đó Sân bay QT Nội Bài dự kiến nằm trong khu vực có thể bị ảnh hưởng hoàn lưu bão như: mưa lớn, gió mạnh.

Để chủ động ứng phó với Bão số 1- đảm bảo an toàn hoạt động bay, người và tài sản; hạn chế tối đa tác động tiêu cực đến khai thác bay.

Sáng ngày 17/7/2023, Ban PCTT&TKCN VIAGS Nội Bài đã gấp rút triển khai CV số 04/TK-VIAGS NBA-PCTT&TKCNCH thông tin tới toàn thể các Đơn vị;
Đồng thời, ông Nguyễn Mạnh Hùng - Phó Giám Đốc CN, Trưởng Ban cùng các thành viên trong Ban PCTT&TKCN VIAGS NBA đã đi kiểm tra, đôn đốc công tác chuẩn bị ứng phó với Bão số 1 tại một số Đơn vị có nguy cơ ảnh hưởng cao như: Bãi ULD, TT BD&SC, Kho CUVT-VP, Trạm Nhiên liệu, Bãi tập kết TTB PVSĐ...

Tại các đơn vị, ông Nguyễn Mạnh Hùng đã yêu cầu thành viên Ban PCTT&TKCN và Thủ trưởng các Đơn vị liên tục cập nhật tình hình, diễn biến, mức độ ảnh hưởng của Bão số 1; khẩn trương và nghiêm túc thực hiện ngay các nội dung trọng yếu như:

  • Xây dựng các phương án ứng phó của cả Chi nhánh để tổ chức điều hành, giám sát thực hiện.
    Thường xuyên rà soát, bổ sung phương án đã xây dựng cho phù hợp với tình hình và đặc điểm thực tế từng đơn vị.
  • Xây dựng kênh thông tin liên lạc trực tiếp  (Group Viber) giữa các CB trực trong thời gian ứng phó. Bám sát 24/24h lịch bay triển khai của OCC/ASOC.
  • Xây dựng phương án dự phòng, tổ chức điều tiết nguồn lực với các CB hoãn hủy hoặc đảm bảo phục vụ các CB bù.
  • Tổ chức chằng chéo ngay các ULD tại khu vực bãi tập kết, dừng công tác luân chuyển ULD rỗng.
  • Tập kết các TTB Sửa chữa, TTB Kĩ thuật PVSĐ…vào các vị trí cao tránh ngập lụt, có mái che; thực hiện sơ tán Kho VTVP khi cần thiết.
  • ….

Tính đến 11h30 sáng ngày 17/7, mọi công tác phòng, chống cơn bão số 1 (TALIM) tại VIAGS Nội Bài đã được triển khai cơ bản hoàn tất.

Các thành viên trong BCH PCTT&TKCN Chi nhánh và Thủ trưởng các Đơn vị vẫn tiếp tục kiểm tra, đôn đốc các lực lượng tích cực công tác phòng, chống bão, sẵn sàng chủ động ứng phó với mọi tình huống khi cơ bão đến.

 

Các tin khác

VIAGS VINH DANH ĐẠI SỨ TOEIC VIỆT NAM

VIAGS VINH DANH ĐẠI SỨ TOEIC VIỆT NAM

Ngày 30/3/2021, Tổ chức Giáo dục IIG Việt Nam – Đại diện quốc gia của Viện Khảo thí Giáo dục Hoa Kỳ (ETS) đã có mặt tại trụ sở Tòa nhà Điều hành VIAGS Đà Nẵng tổ chức chương trình vinh danh, trao giải thưởng và tuyên dương với vai trò “Đại sứ TOEIC Việt Nam 2021" cho anh Hồ Hoàng Quân – Nhân viên PVHK – VIAGS Đà Nẵng.
Xem thêm
VIAGS TSN: HÀNH TRÌNH VỀ NGUỒN QUÊ HƯƠNG CHỦ TỊCH HỒ CHÍ MINH

VIAGS TSN: HÀNH TRÌNH VỀ NGUỒN QUÊ HƯƠNG CHỦ TỊCH HỒ CHÍ MINH

Thực hiện kế hoạch số 226-KH/TVĐU ngày 26/02/2021 của Đảng uỷ VIAGS về việc triển khai sinh hoạt thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW nhằm “đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” và tăng cường tuyên truyền, giáo dục lịch sử Đảng, truyền thống của doanh nghiệp, đơn vị năm 2021;

Triển khai các chương trình hoạt động nhân dịp kỷ niệm 90 năm thành lập Đoàn Thanh niên Cộng Sản (ĐTNCS) Hồ Chí Minh,

Sáng ngày 26/3/2021, Ban Chấp Hành (BCH) Đảng bộ và Đoàn cơ sở VIAGS Tân Sơn Nhất (TSN) đã thực hiện chuyến đi Về Nguồn thăm quê hương của Chủ tịch Hồ Chí Minh (huyện Nam Đàn) và dâng hoa viếng Nghĩa trang liệt sĩ Việt Lào (huyện Anh Sơn) tỉnh Nghệ An.

Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC LỄ MÍT TINH KỶ NIỆM 86 NĂM NGÀY DÂN QUÂN TỰ VỆ VIỆT NAM (28/3/1935 – 28/3/2021)

VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC LỄ MÍT TINH KỶ NIỆM 86 NĂM NGÀY DÂN QUÂN TỰ VỆ VIỆT NAM (28/3/1935 – 28/3/2021)

Dân quân tự vệ (DQTV) là lực lượng vũ trang (LLVT) quần chúng, không thoát ly sản xuất, công tác; là một bộ phận của LLVT nhân dân Việt Nam, đặt dưới sự lãnh đạo của Đảng cộng sản Việt Nam, là lực lượng chiến lược của chiến tranh nhân dân, quốc phòng toàn dân, làm nòng cốt cho toàn dân đánh giặc ở địa phương cơ sở.

Xem thêm
“Duyên dáng VIAGS” – Tôn vinh vẻ đẹp của một nửa thế giới

“Duyên dáng VIAGS” – Tôn vinh vẻ đẹp của một nửa thế giới

Ngày 16/3/2021, Ban Nữ Công VIAGS đã tổ chức lễ trao giải cho các tác giả tại cuộc thi “Duyên dáng VIAGS”
Xem thêm
VIAGS TSN TỔ CHỨC LỄ BIỂU DƯƠNG KHEN THƯỞNG CÁC TẬP THỂ ĐẠT THÀNH TÍCH XUẤT SẮC TRONG CÔNG TÁC PHỤC VỤ.

VIAGS TSN TỔ CHỨC LỄ BIỂU DƯƠNG KHEN THƯỞNG CÁC TẬP THỂ ĐẠT THÀNH TÍCH XUẤT SẮC TRONG CÔNG TÁC PHỤC VỤ.

Sáng ngày 18/3/2021 – tại tòa nhà Điều hành, VIAGS Tân Sơn Nhất (TSN) đã tổ chức lễ biểu dương khen thưởng các cá nhân tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác phục vụ. Tham dự buổi lễ có Ban Giám đốc, các cán bộ Phòng/Trung tâm cùng đại diện các tập thể được khen thưởng.
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.