“VIAGS-NÉT XINH RẠNG NGỜI 2024” KHU VỰC NỘI BÀI – CẢM HỨNG DẪN LỐI CHO VẺ ĐẸP TỎA SÁNG

Tiếp nối không khí sôi nổi của Chương trình tại Đà Nẵng, VIAGS – Nét xinh rạng ngời 2024 đã đến với khu vực Nội Bài cùng sự chuẩn bị kỳ công của BTC dành cho nữ CBNV PVHK.

Từ ngày 23/9/2024 đến ngày 01/10/202407 lớp học tại Long Bien Palace đã để lại ấn tượng vô cùng tốt đẹp với các học viên.
Cùng những kiến thức, kỹ năng từ cơ bản đến chuyên sâu dành cho mái tóc, làn da được đội ngũ chuyên gia nhiệt tình chia sẻ; có thể thấy được hiệu quả "tức thì" qua tiếng trầm trồ, reo vui thích thú khi các chị em ngắm nhìn phiên bản đẹp hơn của mình và đồng nghiệp.

Tại buổi khai mạc ngày 23/9, các học viên hân hoan chào đón Bà Đỗ Thị Ngọc Vân - Phó TGĐ Công ty, Bà Đinh Thị Lâm - Phó TP TCNL Công ty, Ông Nguyễn Mạnh Hùng - PGĐ Chi nhánh NBA cùng Thủ trưởng các đơn vị tới tham dự Chương trình.
 

Thừa ủy quyền của TGĐ, Bà Đỗ Thị Ngọc Vân cùng Bà Đinh Thị Lâm và Ông Nguyễn Mạnh Hùng đã trao tới các nữ CBNV TT PVHK VIAGS NBA món quà "đặc biệt" đầy ấm áp và tâm lý của TGĐ đã dày công chuẩn bị.

 

Những "tips" từ cơ bản tới chuyên sâu cho làn da, mái tóc đều được đội ngũ chuyên gia tận tâm chỉ dẫn, hỗ trợ.

4h để vừa học hỏi từ chuyên gia và nghiêm túc thực hành; vừa tranh thủ chia sẻ với nhau những "mẹo" nhỏ hữu ích hằng ngày để mình cùng đẹp hơn, cùng hướng tới một Hình mẫu dịch vụ chuyên nghiệp, tự tin, luôn rạng ngời nét xinh cả trong công việc lẫn cuộc sống!

Niềm vui khi thấy mình dần đẹp hơn trong gương, và nhìn xung quanh đồng nghiệp mình ai cũng rạng rỡ ánh cười tự tin, lấp lánh!

Niềm vui khi thấy mình dần đẹp hơn trong gương, và nhìn xung quanh đồng nghiệp mình ai cũng rạng rỡ ánh cười tự tin, lấp lánh!

Sau mỗi buổi học luôn có cơn mưa "feedback" ào ào gửi về BTC.
Những chia sẻ chứa chan cảm xúc, tâm tư; đặc biệt là những "Lời trái tim muốn nói" gửi tới TGĐ và BLĐ Công ty!

Đáp lại tình cảm của các chị em PVHK Nội Bài, chiều ngày 27/9, hơn 50 nữ CBNV PVHK VIAGS NBA cùng BTC nồng nhiệt chào đón TGĐ Nguyễn Xuân Phúc cùng đoàn công tác tới tham dự Chương trình.

 

TGĐ chia sẻ "lời yêu thương" tại Chương trình!


Trong bầu không khí vui tươi, khán phòng tràn ngập tiếng cười; TGĐ Nguyễn Xuân Phúc cùng Ông Nguyễn Văn Nam - Chủ tịch Công đoàn VIAGS, Ông Trần Đức Hiệp - Chánh VP VIAGS, Ông Phạm Ngọc Hương - PGĐ Chi nhánh NBA đã trao tới từng chị em món quà mang dấu ấn của NXRN 2024!

BGĐ Chi nhánh luôn dành sự quan tâm đặc biệt và đồng hành với nữ CBNV PVHK VIAGS NBA xuyên suốt Chương trình NXRN 2024.

Đại diện cho tiếng lòng của hàng trăm chị em đồng nghiệp.
Chị Phạm Thu Trang - NV Đội PVHK Quốc Nội đã xúc động chia sẻ, bày tỏ tình cảm và lòng biết ơn chân thành trước sự quan tâm của TGĐ và BLĐ Công ty dành cho chị em nữ CBNV PVHK qua Chương trình NXRN cũng như rất nhiều chương trình khác trong năm.

Không giới hạn độ tuổi, vóc dáng...
Dưới đây là một thoáng "biến hình" đầy cảm hứng và ấn tượng của chúng mình!

“Phụ nữ đẹp nhất khi tự tin, biết rõ cả ưu và khuyết điểm của mình. Bản thân em đang thấy mình rất may mắn và vô cùng biết ơn VIAGS!”

"Là con gái thật tuyệt, VIAGS mình thật yêu!", phải không!

"Đối với em lúc này, VIAGS là niềm tự hào về một môi trường làm việc tuyệt vời mà em thiết tha gắn bó. Bởi biết rằng mình luôn nhận được sự quan tâm, chăm lo từ những điều tưởng chừng đơn giản nhất mà vô cùng ấm áp, tinh tế và tâm lý.
Em xin được gửi tới TGĐ, BLĐ Công ty Lời cảm ơn chân thành và sâu sắc từ trái tim!"

Hành trình của VIAGS-Nét xinh rạng ngời 2024 khu vực Nội Bài đã khép lại.
Song cảm hứng và động lực từ chương trình với mỗi nữ CBNV PVHK như một dòng chảy tươi mát đã và đang cuộn dâng với nhiều đổi thay tích cực trong đội ngũ.

 

Cùng với sự Chuyên nghiệp - tận tâm sẵn có, đây chắc chắn là khởi đầu đầy ấn tượng của một Ngôn ngữ dịch vụ chung tươi mới, năng động, tự tin - là một "cú bứt phá" ngoạn mục trên Hành trình Nâng tầm dịch vụ, góp phần khẳng định mạnh mẽ chất lượng và vị thế hàng đầu của VIAGS trong lĩnh vực Dịch vụ mặt đất.

Các tin khác

Chị Nguyễn Thị Minh - “Gương liêm khiết” của VIAGS Đà Nẵng

Chị Nguyễn Thị Minh - “Gương liêm khiết” của VIAGS Đà Nẵng

“Kết duyên” với gia đình DIAGS (nay là VIAGS Đà Nẵng) vào ngày cuối cùng của năm 2020, chị Nguyễn Thị Minh hiện là Kíp phó Đội Phục vụ trên tàu - Trung tâm phục vụ sân đỗ thuộc VIAGS Đà Nẵng. Với các đồng nghiệp tại đơn vị, chị Minh chính là “gương liêm khiết” trong công tác phục vụ trên trên chuyến bay.

Chỉ tính riêng trong năm 2002, chị Minh đã có 4 lần phát hiện tài sản khách hàng bỏ quên với tổng giá trị 80 triệu đồng. Mới nhất, trên chuyến bay VN185 ngày 3/12/2020, kíp phó Nguyễn Thị Minh có nhặt  được một ví tiền của khách, tổng tiền quy đổi trên 57 triệu VND. Số tài sản đã được bàn giao tới Lost & Found để nhanh chóng trả lại cho hành khách bỏ quên.

“Nhớ lần đầu nhặt được tài sản bỏ quên của hành khách, mình cũng hồi hộp, thậm chí có phần lo lắng. Đến giờ, sau gần 2 thập kỷ làm việc thì mình đã quá quen với quy trình là liên lạc với Lost & Found để bàn giao, sau đó hai bên cùng kiểm đếm để nắm được giá trị bên trong tài sản rồi lập biên bản. Có lẽ nhờ làm nghề đặc thù nên mình có cơ hội được tự hào khi làm được một việc có ích cho xã hội, đồng thời đóng góp công sức vào sự phát triển chung của công ty cũng như VNA.”, chị Minh chia sẻ.

Khi được hỏi về “chìa khóa” để vừa có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, đồng thời hoàn thành các thủ tục bàn giao tài sản hành khách bỏ quên cho các bộ phận liên quan thì chị Minh cho rằng đó chính là sự đồng lòng của những người đồng đội đang kề vai sát cánh hàng ngày để vượt qua áp lực về thời gian.

“Đặc biệt là trong những đợt cao điểm như hè năm 2019, tần suất máy bay cất hạ cánh liên tục nên cường độ làm việc cực kỳ khẩn trương. Vậy nên khi phát hiện đồ của khách bỏ quên thì gặp khó khăn trong việc phân bổ thời gian xử lý đồng thời cả hai việc bởi thời gian dọn dẹp mỗi tàu bay đều chỉ giới hạn trong một khoảng thời gian nhất định. Do đó, đội sẽ buộc phải phân công 1 thành viên ở lại để bàn giao cho Lost & Found do quy định chỉ được phép đưa tài sản của khách bỏ quên ra khỏi máy bay sau khi được sự đồng ý, thống nhất của các đơn vị liên quan. Nhân sự cũng có giới hạn nên mỗi thành viên đều trong tư thế kiêm nhiệm nhiều nhiệm vụ một lúc.”, chị Minh cho biết.

Những nỗ lực của chị Minh đã được lãnh đạo Tổng công ty cũng như VIAGS ghi nhận và vinh danh với Giấy khen Công đoàn TCT Hàng không Việt Nam 2020 Chuyên đề "Phụ nữ hàng không Tri thức, Thanh lịch, Đảm đang" và Giấy khen VIAGS 2020.

Bước sang năm 2021, chị Minh hy vọng dịch bệnh sớm được dập tắt để ngành hàng không sớm hồi phục và công việc của CBNV VNA trở lại như trước đây. “Hiện tại có nhiều anh chị em đang nghỉ không lương, tạm hoãn hợp đồng nên mình mong muốn mọi người sớm trở lại với công việc, với mái nhà VNA để cùng cống hiến cho những cánh bay sải cánh vươn tới những tầm cao mới”.

Xem thêm
Mang đến sự khác biệt trong dịch vụ theo cách của người VNA

Mang đến sự khác biệt trong dịch vụ theo cách của người VNA

Gắn bó với mái nhà VNA hơn 17 năm, anh Nguyễn Văn Dũng đã trở thành “quen mặt” với quy trình xử lý sau khi nhặt được đồ của hành khách bỏ quên để trả lại cho người đánh mất.

Chỉ tính riêng trong năm 2020, anh Dũng đã 59 lần nhặt được tài sản khách hàng bỏ quên. Trong đó, trường hợp có trị giá tài sản lớn nhất là trên chuyến bay VN221 chặng Hà Nội – TP.Hồ Chí Minh trong ngày 10/09/2020. Tổng giá trị quy đổi của số tài sản do hành khách bỏ quên được anh Dũng phát hiện là 285.000.604 VNĐ ($3.200 và 224.361.000 VNĐ) cùng nhiều tài sản có giá trị. (3 điện thoại, 5 iphone, 2 Ipad, 1 máy tính bảng).

Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT GẶP MẶT TRI ÂN CÁN BỘ NHÂN VIÊN CÁC ĐƠN VỊ TĂNG CƯỜNG HỖ TRỢ PHỤC VỤ CAO ĐIỂM TẾT TÂN SỬU 2021.

VIAGS TÂN SƠN NHẤT GẶP MẶT TRI ÂN CÁN BỘ NHÂN VIÊN CÁC ĐƠN VỊ TĂNG CƯỜNG HỖ TRỢ PHỤC VỤ CAO ĐIỂM TẾT TÂN SỬU 2021.

Trong mùa Cao điểm Tết Tân Sửu 2021 vừa qua, đặc biệt là giai đoạn dịch bệnh Covid-19 bùng phát diễn biến phức tạp dẫn đến tình trạng thiếu hụt nhân lực nghiêm trọng tại đầu SGN, với sự quan tâm chỉ đạo kịp thời của Ban lãnh đạo Tổng Công ty Hàng không Việt Nam (TCT HKVN) cũng như Ban Lãnh đạo Công ty, VIAGS Tân Sơn Nhất đã nhận được sự hỗ trợ rất nhiệt tình từ các đơn vị thành viên trong hệ thống VIAGS và VNA group như: VNBA, VDAD, TT KST, TT SCBD TTB, TTĐT, Khối Cơ quan VIAGS, AGS, Pacific Airlines, TOC, VACS, VASCO, VAECO ...

Xem thêm
VIAGS - ĐỒNG LÒNG, SÁT CÁNH, VỮNG TIN VƯỢT QUA ĐẠI DỊCH

VIAGS - ĐỒNG LÒNG, SÁT CÁNH, VỮNG TIN VƯỢT QUA ĐẠI DỊCH

Các hãng hàng không trên thế giới đang phải đối mặt với một mùa Đông dài đầy khó khăn, sau khi triển vọng phục hồi từ cuộc khủng hoảng COVID-19 đã không thành hiện thực. Dịch COVID-19 đã khiến hầu hết quốc gia trên thế giới đóng cửa bầu trời, gây thiệt hại "không tưởng" cho ngành hàng không. Tất cả cán bộ nhân viên VIAGS nói riêng và VNA Group nói chung đã và đang phải nỗ lực hết sức để vượt qua một mùa Tết Cổ truyền với sự bùng phát trở lại của COVID-19. Trong đó, không thể không kể tới những đóng góp thầm lặng của đội ngũ Hướng dẫn chất xếp VIAGS 3 miền.

Xem thêm
BAN GIÁM ĐỐC VIAGS TÂN SƠN NHẤT THĂM HỎI, CHÚC TẾT CÁN BỘ NHÂN VIÊN LÀM VIỆC ĐÊM GIAO THỪA

BAN GIÁM ĐỐC VIAGS TÂN SƠN NHẤT THĂM HỎI, CHÚC TẾT CÁN BỘ NHÂN VIÊN LÀM VIỆC ĐÊM GIAO THỪA

Trong không khí chờ đón thời khắc giao thừa, chào đón năm mới Tân Sửu sắp tới, Phó Tổng Giám đốc/Giám đốc Bùi Đức Thanh đã cùng Ban Giám Đốc trực tiếp tới thăm hỏi, chúc Tết cán bộ nhân viên đang thực hiện nhiệm vụ tại các đơn vị.
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.