VIAGS - NÉT XINH RẠNG NGỜI 2024 CHƯƠNG TRÌNH NÂNG TẦM VẺ ĐẸP DÀNH CHO NỮ CBNV PHỤC VỤ HÀNH KHÁCH CHÍNH THỨC KHỞI ĐỘNG

Với vị trí nhân viên phục vụ hành khách tại các sân bay lớn của Việt Nam, bên cạnh nghiệp vụ chuyên môn và kỹ năng phục vụ mặt đất bài bản; tác phong chuyên nghiệp, tự tin cùng diện mạo tươi sáng là yêu cầu cơ bản và bắt buộc.

Sáng ngày 16/9/2024, không khí tại Khách sạn Mường Thanh Sài Gòn trở nên thật đặc biệt khi VIAGS chính thức khởi động chương trình "Nét xinh rạng ngời 2024". Chương trình được vinh dự đón tiếp Ông Nguyễn Xuân Phúc - Ủy viên BCH Đảng bộ TCTHKVN, Bí thư Đảng ủy, TGĐ VIAGS; Bà Đỗ Thị Ngọc Vân – Phó bí thư Đảng ủy, PTGĐ; Ông Nguyễn Văn Nam - Chủ tịch Công đoàn; cùng với các thủ trưởng KCQ VIAGS và BGĐ, cán bộ Trung tâm PVHK VIAGS TSN, và đặc biệt là sự tham gia của 50 học viên là nữ CBNV Trung tâm PVHK TSN tại lớp học đầu tiên khai mạc chương trình.

TGĐ Nguyễn Xuân Phúc phát biểu khai mạc chương trình “VIAGS - Nét xinh rạng ngời 2024”.

Với mong muốn trang bị, cập nhật và nâng cao kỹ năng trang điểm cho CBNV nữ, hướng đến sự tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ; qua đó nâng tầm hình ảnh cá nhân và sự tự tin trong công việc cũng như cuộc sống hàng ngày của chị em. Trong 3 tháng qua, TGĐ và Ban chỉ đạo Nâng tầm dịch vụ VIAGS đã trực tiếp chỉ đạo công tác chuẩn bị chương trình kỹ lưỡng chu đáo về nội dung giảng dạy cũng như không gian tiện nghi lớp học. Và Chương trình “VIAGS - Nét xinh rạng ngời 2024” dành cho gần 1100 nữ CBNV phục vụ hành khách VIAGS 3 miền với 23 lớp học đã được ra đời và sẽ liên tục được tổ chức thực hiện trong tháng 9 và tháng 10. Đây cũng là dịp để CBNV nữ có những trải nghiệm thật bổ ích và vui vẻ khi được đi sâu hơn tìm hiểu về chăm sóc và trang điểm cá nhân. 

Sau đây là một số hình ảnh về lớp học trang điểm đầu tiên của Chương trình được tổ chức bắt đầu từ khu vực TSN:

Đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp đến từ Học viện Hàng không Việt Nam (VAA), với tinh thần trẻ trung và lòng yêu nghề  đầy nhiệt huyết đã truyền cảm hứng cùng niềm đam mê làm đẹp đến các học viên.

Sau 4h hướng dẫn và thực hành trong không gian tiện nghi, đầy tiếng cười hào hứng, sôi nổi và cuốn hút; 50 học viên đã cùng nhau khám phá bản thân với những bí quyết trang điểm đơn giản nhưng hiệu quả.

Dưới sự hướng dẫn, hỗ trợ tỉ mỉ của đội ngũ giảng viên để hoàn thiện dáng tóc, màu môi, khuôn mày....các chị em đã trở nên tự tin và xinh đẹp hơn rất nhiều.

Đại diện nữ học viên chia sẻ cảm xúc “before, after” được hướng dẫn và thực hành làm đẹp. Với cảm xúc vỡ òa, các học viên đã trân trọng gửi lời cảm ơn TGĐ và BLĐ Công ty đã luôn quan tâm, tạo điều kiện cũng như tổ chức chương trình thật bổ ích và ý nghĩa.

Nhờ vậy mà các CBNV nữ đã "biến hình" thành công và trở nên xinh đẹp, rạng ngời hơn; đồng thời sẽ cố gắng để trở thành phiên bản tốt hơn của mình mỗi ngày - để xứng đáng với sự quan tâm chu đáo và hỗ trợ tuyệt vời của Công ty!

Cũng tại mỗi lớp học, TGĐ và BLĐ Công ty, chi nhánh trao tặng tới từng học viên món quà kỷ niệm xinh xắn của chương trình như một lời nhắn nhủ đầy yêu thương: "Mỗi chị em sẽ luôn tự tin và tỏa sáng!"

 Tự tin trong mọi hoàn cảnh sẽ khiến người đối diện có cái nhìn thiện cảm về mình; giúp chúng ta chủ động hơn trong việc giải quyết các tình huống - điều này đặc biệt hữu ích với cán bộ nhân viên phục vụ hành khách.

Đó chính là hình mẫu dịch vụ mà mỗi CBNV VIAGS đang nỗ lực dày công bồi đắp và phát triển trên hành trình Nâng tầm dịch vụ tại VIAGS. Hình mẫu về dịch vụ không chỉ là những gì chúng ta làm với khách hàng của mình - mà đó còn là những gì chúng ta nói và làm với các thành viên trong đội ngũ.

TỰ TIN ĐỂ TỎA SÁNG - là điều TGĐ và BLĐ muốn gửi gắm tới các nữ CBNV PVHK, không chỉ trong công việc, mà còn trong cuộc sống hằng ngày!

Người phụ nữ tự tin là người phụ nữ đẹp nhất. Vì thế dù có bận cỡ nào cũng đừng quên chăm sóc bản thân để luôn tự tin tỏa sáng nhé! Cùng hân hoan chào đón hơn 20 lớp học trang điểm trong chương trình "VIAGS - Nét xinh rạng ngời 2024" tại khu vực TSN, DAD và HAN trong những ngày sắp tới!

Các tin khác

VIAGS TỔ CHỨC CHUỖI SỰ KIỆN SƠ KẾT 6 THÁNG ĐẦU NĂM 2022

VIAGS TỔ CHỨC CHUỖI SỰ KIỆN SƠ KẾT 6 THÁNG ĐẦU NĂM 2022

Trong ngày 30/7 vừa qua tại Hội An, VIAGS đã long trọng tổ chức chuỗi sự kiện sơ kết 6 tháng đầu năm 2022 bao gồm Hội thảo quản trị và tối ưu hóa chi phí ; Hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm 2022; Tổng kết phòng chống dịch Covid -19 giai đoạn 2020 – 2022. Chương trình đã vinh dự đón tiếp ông Trịnh Ngọc Thành – PTGĐ VNA, Chủ tịch HĐTV VIAGS, ông Lê Cao thế - Thành viên HĐTV, TGĐ VIAGS, ông Phan Ngọc Linh – Đoàn trưởng ĐTV, thành viên HĐTV, ông Ngô Hồng Minh – Trưởng ban DVHK, thành viên HĐTV, bà Lê Thái Thủy Bình – Trưởng ban kiểm soát VIAGS cùng với BGĐ Công ty, ông Bùi Đức Thanh – PTGĐ, ông Hoàng Xuân Hiệp – PTGĐ và hơn 90 đại biểu đại diện BGĐ các chi nhánh, CBNV trung tâm KCQ và các chi nhánh.
Xem thêm
VIAGS TỔ CHỨC CHÀO CỜ THÁNG 8/2022

VIAGS TỔ CHỨC CHÀO CỜ THÁNG 8/2022

Sáng ngày 1/8/2022, tại trụ sở công ty, VIAGS long trọng tổ chức Lễ chào cờ tháng 8 dưới sự chủ trì của Đ/c Bùi Đức Thanh – Phó Bí thư Đảng ủy, PTGĐ và sự tham dự của tập thể CBNV các phòng/trung tâm khối cơ quan và VIAGS TSN. Dưới ngọn cờ thiêng liêng của Tổ quốc, tập thể CBNV VIAGS đã cùng đội lĩnh xướng phòng TCNL hát vang bài Quốc ca hùng tráng khởi đầu một tháng mới đầy khởi sắc.

 
Xem thêm
HÀNH TRÌNH KỶ NIỆM 75 NĂM NGÀY THƯƠNG BINH LIỆT SĨ (27/7/1947 – 27/7/2022) CỦA TUỔI TRẺ VIAGS

HÀNH TRÌNH KỶ NIỆM 75 NĂM NGÀY THƯƠNG BINH LIỆT SĨ (27/7/1947 – 27/7/2022) CỦA TUỔI TRẺ VIAGS

Trong tình cảm nhân dân cả nước hướng về kỷ niệm 75 năm ngày thương binh liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2022), nhằm tri ân các anh hùng, các bậc lão thành cách mạng, Mẹ Việt Nam Anh hùng, các Anh hùng LLVT, các đồng chí thương binh, bệnh binh, các gia đình chính sách, thân nhân liệt sĩ, người có công với cách mạng, qua đó tăng cường giáo dục truyền thống cách mạng cho thế hệ trẻ, được sự nhất trí của Đảng ủy Ban lãnh đạo Công ty và các chi nhánh, tuổi trẻ VIAGS tiếp tục thắp lên ngọn lửa nhiệt huyết bằng những hoạt động thiết thực, bổ ích.
Xem thêm
VIAGS TSN TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH VINH DANH TẬP THỂ - CÁ NHÂN XUẤT SẮC 6 THÁNG ĐẦU NĂM 2022 - STAR AGENTS AWARD 2022

VIAGS TSN TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH VINH DANH TẬP THỂ - CÁ NHÂN XUẤT SẮC 6 THÁNG ĐẦU NĂM 2022 - STAR AGENTS AWARD 2022

Chiều ngày 18/7/2022, tại sân bay TSN – Tp.HCM, VIAGS TSN đã long trọng tổ chức chương trình “Vinh danh tập thể - cá nhân xuất sắc 6 tháng đầu năm 2022”.

Chương trình vinh dự đón tiếp gần 100 quan khách là lãnh đạo các cơ quan, đơn vị hữu quan (Cảng vụ HKMN, Cảng HKQT TSN, Hải Quan, CACK, Đồn CA TSN, Sasco …), các đơn vị thuộc VNA group (ASOC, Chi nhánh VN, VASCO, Đoàn bay 919, VAECO, TCS, …) và đại diện các Hãng HK khách hàng của VIAGS. Về phía VIAGS có sự hiện diện của TGĐ Lê Cao Thế, PTGĐ Bùi Đức Thanh, PTGĐ Hoàng Xuân Hiệp, cùng các cán bộ phòng/Trung tâm KCQ, Chủ tịch CĐ, Bí thư ĐTN. Về phía VIAGS TSN có sự tham dự của GĐ Phạm Phú Yên, PGĐ Nguyễn Vĩnh Hưng, CB các Trung tâm/đội và đặc biệt Chương trình đón chào hơn 90 CBNV xuất sắc đại diện gần 1300 CBNV VTSN.

Xem thêm
VIAGS TỔ CHỨC HỘI THẢO CHUYÊN ĐỀ CÔNG TÁC XỬ LÝ THÔNG TIN PHẢN HỒI

VIAGS TỔ CHỨC HỘI THẢO CHUYÊN ĐỀ CÔNG TÁC XỬ LÝ THÔNG TIN PHẢN HỒI

Ngày 15/7/2022, tại Phú Quốc, nhằm đánh giá công tác xử lý thông tin phản hồi 06 tháng đầu năm 2022 cũng như đề xuất cải tiến nâng cao công tác xử lý thông tin phản hồi, VIAGS long trọng tổ chức Hội thảo chuyên đề công tác xử lý phản hồi.

Đến tham dự hội nghị có sự hiện diện của Ông Bùi Đức Thanh -Phó Tổng giám đốc, Ông Hoàng Xuân Hiệp - Phó Tổng giám đốc cùng hơn 40 đại biểu từ VIAGS NBA, VIAGS DAD, VIAGS TSN ,Trung tâm KST và Phòng ATCL&AN.

Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.