VIAGS - NÉT XINH RẠNG NGỜI 2024 CHƯƠNG TRÌNH NÂNG TẦM VẺ ĐẸP DÀNH CHO NỮ CBNV PHỤC VỤ HÀNH KHÁCH CHÍNH THỨC KHỞI ĐỘNG

Với vị trí nhân viên phục vụ hành khách tại các sân bay lớn của Việt Nam, bên cạnh nghiệp vụ chuyên môn và kỹ năng phục vụ mặt đất bài bản; tác phong chuyên nghiệp, tự tin cùng diện mạo tươi sáng là yêu cầu cơ bản và bắt buộc.

Sáng ngày 16/9/2024, không khí tại Khách sạn Mường Thanh Sài Gòn trở nên thật đặc biệt khi VIAGS chính thức khởi động chương trình "Nét xinh rạng ngời 2024". Chương trình được vinh dự đón tiếp Ông Nguyễn Xuân Phúc - Ủy viên BCH Đảng bộ TCTHKVN, Bí thư Đảng ủy, TGĐ VIAGS; Bà Đỗ Thị Ngọc Vân – Phó bí thư Đảng ủy, PTGĐ; Ông Nguyễn Văn Nam - Chủ tịch Công đoàn; cùng với các thủ trưởng KCQ VIAGS và BGĐ, cán bộ Trung tâm PVHK VIAGS TSN, và đặc biệt là sự tham gia của 50 học viên là nữ CBNV Trung tâm PVHK TSN tại lớp học đầu tiên khai mạc chương trình.

TGĐ Nguyễn Xuân Phúc phát biểu khai mạc chương trình “VIAGS - Nét xinh rạng ngời 2024”.

Với mong muốn trang bị, cập nhật và nâng cao kỹ năng trang điểm cho CBNV nữ, hướng đến sự tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ; qua đó nâng tầm hình ảnh cá nhân và sự tự tin trong công việc cũng như cuộc sống hàng ngày của chị em. Trong 3 tháng qua, TGĐ và Ban chỉ đạo Nâng tầm dịch vụ VIAGS đã trực tiếp chỉ đạo công tác chuẩn bị chương trình kỹ lưỡng chu đáo về nội dung giảng dạy cũng như không gian tiện nghi lớp học. Và Chương trình “VIAGS - Nét xinh rạng ngời 2024” dành cho gần 1100 nữ CBNV phục vụ hành khách VIAGS 3 miền với 23 lớp học đã được ra đời và sẽ liên tục được tổ chức thực hiện trong tháng 9 và tháng 10. Đây cũng là dịp để CBNV nữ có những trải nghiệm thật bổ ích và vui vẻ khi được đi sâu hơn tìm hiểu về chăm sóc và trang điểm cá nhân. 

Sau đây là một số hình ảnh về lớp học trang điểm đầu tiên của Chương trình được tổ chức bắt đầu từ khu vực TSN:

Đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp đến từ Học viện Hàng không Việt Nam (VAA), với tinh thần trẻ trung và lòng yêu nghề  đầy nhiệt huyết đã truyền cảm hứng cùng niềm đam mê làm đẹp đến các học viên.

Sau 4h hướng dẫn và thực hành trong không gian tiện nghi, đầy tiếng cười hào hứng, sôi nổi và cuốn hút; 50 học viên đã cùng nhau khám phá bản thân với những bí quyết trang điểm đơn giản nhưng hiệu quả.

Dưới sự hướng dẫn, hỗ trợ tỉ mỉ của đội ngũ giảng viên để hoàn thiện dáng tóc, màu môi, khuôn mày....các chị em đã trở nên tự tin và xinh đẹp hơn rất nhiều.

Đại diện nữ học viên chia sẻ cảm xúc “before, after” được hướng dẫn và thực hành làm đẹp. Với cảm xúc vỡ òa, các học viên đã trân trọng gửi lời cảm ơn TGĐ và BLĐ Công ty đã luôn quan tâm, tạo điều kiện cũng như tổ chức chương trình thật bổ ích và ý nghĩa.

Nhờ vậy mà các CBNV nữ đã "biến hình" thành công và trở nên xinh đẹp, rạng ngời hơn; đồng thời sẽ cố gắng để trở thành phiên bản tốt hơn của mình mỗi ngày - để xứng đáng với sự quan tâm chu đáo và hỗ trợ tuyệt vời của Công ty!

Cũng tại mỗi lớp học, TGĐ và BLĐ Công ty, chi nhánh trao tặng tới từng học viên món quà kỷ niệm xinh xắn của chương trình như một lời nhắn nhủ đầy yêu thương: "Mỗi chị em sẽ luôn tự tin và tỏa sáng!"

 Tự tin trong mọi hoàn cảnh sẽ khiến người đối diện có cái nhìn thiện cảm về mình; giúp chúng ta chủ động hơn trong việc giải quyết các tình huống - điều này đặc biệt hữu ích với cán bộ nhân viên phục vụ hành khách.

Đó chính là hình mẫu dịch vụ mà mỗi CBNV VIAGS đang nỗ lực dày công bồi đắp và phát triển trên hành trình Nâng tầm dịch vụ tại VIAGS. Hình mẫu về dịch vụ không chỉ là những gì chúng ta làm với khách hàng của mình - mà đó còn là những gì chúng ta nói và làm với các thành viên trong đội ngũ.

TỰ TIN ĐỂ TỎA SÁNG - là điều TGĐ và BLĐ muốn gửi gắm tới các nữ CBNV PVHK, không chỉ trong công việc, mà còn trong cuộc sống hằng ngày!

Người phụ nữ tự tin là người phụ nữ đẹp nhất. Vì thế dù có bận cỡ nào cũng đừng quên chăm sóc bản thân để luôn tự tin tỏa sáng nhé! Cùng hân hoan chào đón hơn 20 lớp học trang điểm trong chương trình "VIAGS - Nét xinh rạng ngời 2024" tại khu vực TSN, DAD và HAN trong những ngày sắp tới!

Các tin khác

VIAGS TÂN SƠN NHẤT KHEN THƯỞNG NHÂN VIÊN NHẶT TÀI SẢN GẦN 35 TRIỆU ĐỒNG TRẢ LẠI HÀNH KHÁCH TRÊN CHUYẾN BAY VIETNAM AIRLINES

VIAGS TÂN SƠN NHẤT KHEN THƯỞNG NHÂN VIÊN NHẶT TÀI SẢN GẦN 35 TRIỆU ĐỒNG TRẢ LẠI HÀNH KHÁCH TRÊN CHUYẾN BAY VIETNAM AIRLINES

Ngày 16/7/2020, tại phòng họp lầu 4 - Nhà Điều hành VIAGS, VIAGS Tân Sơn Nhất tổ chức Lễ biểu dương, khen thưởng cho chị Hà Thị Thu Hiền - Nhân viên Đội Dịch vụ Trên tàu vì có hành động đẹp khi nhặt được tài sản gần 35 triệu đồng đã trả lại cho hành khách đánh rơi. Dự buổi lễ biểu dương có Ban Giám đốc cùng thủ trưởng các Phòng/ Trung tâm thuộc VIAGS Tân Sơn Nhất.
Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC LỄ CHÀO CỜ THÁNG 7

VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC LỄ CHÀO CỜ THÁNG 7

Trong niềm vui bắt đầu tuần làm việc mới, sáng ngày 6/7/2020, tại khu vực Tòa nhà đa năng A41, VIAGS Tân Sơn Nhất tổ chức Lễ chào cờ đầu tiên sau khi dịch Covid-19 được kiểm soát. Buổi lễ có sự tham dự của Ban Giám đốc cùng cán bộ nhân viên đến từ các Phòng, Trung tâm VIAGS Tân Sơn Nhất và Trung tâm Sửa chữa và Bảo dưỡng Trang thiết bị VIAGS.

Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT TRAO TRỢ CẤP TỪ QUỸ TÌNH THƯƠNG TCT HKVN VÀ KHEN THƯỞNG CỦA CÔNG ĐOÀN CÔNG TY CHO 4 CÔNG ĐOÀN VIÊN VIAGS TÂN SƠN NHẤT

VIAGS TÂN SƠN NHẤT TRAO TRỢ CẤP TỪ QUỸ TÌNH THƯƠNG TCT HKVN VÀ KHEN THƯỞNG CỦA CÔNG ĐOÀN CÔNG TY CHO 4 CÔNG ĐOÀN VIÊN VIAGS TÂN SƠN NHẤT

Sáng ngày 3/7/2020, tại phòng họp Lầu 4 – Nhà điều hành VIAGS, VIAGS Tân Sơn Nhất tổ chức Lễ trao trợ cấp khó khăn từ Quỹ tình thương Tổng công ty Hàng không Việt Nam và khen thưởng gương người tốt việc tốt của Công đoàn Công ty cho 4 công đoàn viên VIAGS Tân Sơn Nhất. 
Xem thêm
TRUNG TÂM KHAI THÁC TÂN SƠN NHẤT KHEN THƯỞNG 3 TẬP THỂ VÀ 13 CÁ NHÂN VIAGS TSN ĐẠT THÀNH TÍCH XUẤT SẮC

TRUNG TÂM KHAI THÁC TÂN SƠN NHẤT KHEN THƯỞNG 3 TẬP THỂ VÀ 13 CÁ NHÂN VIAGS TSN ĐẠT THÀNH TÍCH XUẤT SẮC

Sáng ngày 3/7/2020, tại phòng họp Lầu 4 – Nhà điều hành VIAGS, Trung tâm Khai thác Tân Sơn Nhất (TOC) tuyên dương 3 tập thể và 13 cá nhân VIAGS TSN đạt thành tích xuất sắc trong công tác phục vụ bay trong thời gian sân bay Tân Sơn Nhất đóng cửa sân bay 6 tiếng do sự cố ngày 14/6/2020.
Xem thêm
KỶ NIỆM NGÀY GIA ĐÌNH VIỆT NAM 28/6: VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC HỘI THI VỊ NGỌT YÊU THƯƠNG

KỶ NIỆM NGÀY GIA ĐÌNH VIỆT NAM 28/6: VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC HỘI THI VỊ NGỌT YÊU THƯƠNG

Hưởng ứng Ngày Gia đình Việt Nam 28/6, sáng ngày 27/6/2020, Ban Nữ công - Công đoàn Cơ sở VIAGS Tân Sơn Nhất tổ chức Hội thi “Vị ngọt yêu thương” tại sảnh lầu 4 – Nhà điều hành VIAGS. Hội thi có sự tham dự của Phó Tổng Giám đốc VIAGS Bùi Đức Thanh, Ban giám đốc VIAGS Tân Sơn Nhất, cán bộ nhân viên các đơn vị, cùng 03 vị giám khảo là ông Nguyễn Vĩnh Hưng – Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Cơ sở VIAGS  Tân Sơn Nhất, bà Nguyễn Thị Mai Hương – Phó Trưởng Trung tâm Đào tạo VIAGS, bà Nguyễn Huỳnh Nhi – Trưởng Ban nữ công VIAGS  Tân Sơn Nhất và đặc biệt là 10 đội thi đại diện cho các Công đoàn Bộ phận thuộc VIAGS  Tân Sơn Nhất.
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.