VIAGS NỘI BÀI VÀ CATHAY PACIFIC - TỪ NHÂN VIÊN HẠNH PHÚC ĐẾN KHÁCH HÀNG HÀI LÒNG

Với mong muốn mang tới một môi trường làm việc lý tưởng; VIAGS NBA luôn đặt việc xây dựng, duy trì và phát triển đội ngũ lên hàng đầu dựa trên tiêu chí kiến tạo môi trường làm việc hạnh phúc cho nhân viên.

Và “sự công nhận” thông qua danh hiệu “Staff of the month” chính là một trong nhiều điều thiết thực mà VIAGS NBA đang làm cùng Cathay Pacific, để tạo động lực cho nhân viên trong công việc.

Chiều ngày 28/9, bà Nguyễn Thu Hương – ĐD trưởng CX tại NBA cùng cộng sự đã hân hoan chào đón team chuyên trách VIAGS NBA tại văn phòng hãng; và tiến hành vinh danh, trao phần thưởng của danh hiệu Staff of the month tháng 8/2023 cho chị Lê Diệu Huyền (15) – NV Đội QT1, TTPVHK và anh Hoàng Nam B – NV Đội ĐP&GSSĐ, TTĐH.

Được đánh giá là những nhân viên trẻ năng động, nhiệt huyết, luôn có phong thái phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm.
CX đánh giá cao và ghi nhận sự cống hiến của chị Lê Diệu Huyền và anh Hoàng Nam trong thành tích chung của CX tại NBA tháng 8/2023; góp phần không nhỏ mang tới trải nghiệm ấn tượng cho hàng ngàn hành khách trên 67 chuyến bay an toàn, chất lượng của CX được phục vụ bởi VIAGS NBA.

Bà Đoàn Quỳnh Hoa – Phó trưởng TTPVHK cùng CBNV Đội QT1 và team chuyên trách CX đã có mặt và cùng chia sẻ niềm vinh dự đầy tự hào này.

Mỗi vị trí công việc đều có những thử thách, khó khăn riêng; nhưng quan trọng hơn cả, tất cả mọi người đều tràn đầy năng lượng, niềm vui và tình yêu với công việc.
VIAGS NBA cũng như CX, luôn thấu hiểu điều đó và dành sự quan tâm thiết thực nhất, chân thành nhất tới mỗi nhân viên của mình.

Những điều xuất phát từ trái tim sẽ chạm tới trái tim!
Chỉ khi từng nhân viên thực sự thấy hạnh phúc với công việc, tất cả mới có thể cùng nhau lan tỏa niềm cảm hứng tích cực ấy, mang đến những dịch vụ tận tâm nhất cho khách hàng.

Đó là mục tiêu không chỉ của riêng CX – một hãng HK 5 sao hàng đầu, mà còn là của VIAGS NBA trên hành trình nâng tầm dịch vụ qua từng chuyến bay an toàn, chất lượng!

 

Các tin khác

VIAGS TSN tổ chức thành công Kick-Off Lotus Ideas - Phần mềm ghi nhận & đánh giá ý tưởng cải tiến chất lượng dịch vụ, kết hợp biểu dương khen thưởng các tập thể cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong công tác phục vụ

VIAGS TSN tổ chức thành công Kick-Off Lotus Ideas - Phần mềm ghi nhận & đánh giá ý tưởng cải tiến chất lượng dịch vụ, kết hợp biểu dương khen thưởng các tập thể cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong công tác phục vụ

Thực hiện chiến dịch lan tỏa phần mềm Lotus Ideas để ghi nhận các sáng kiến của CBNV trong việc nâng tầm dịch vụ công tác phục vụ tại Chi nhánh - Công ty, bên cạnh đó biểu dương khen thưởng các cá nhân tập thể đạt thành tích xuất sắc trong công tác phục vụ, sáng ngày 07/4/2022 VTSN đã tổ chức Lễ phát động tham gia Lotus Ideas - Phần mềm ghi nhận & đánh giá ý tưởng cải tiến chất lượng dịch vụ, kết hợp biểu dương khen thưởng các tập thể cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong công tác phục vụ. Buổi lễ được tổ chức dưới hình thức trực tuyến và trực tiếp tại Phòng họp trực tuyến lầu 6 - Nhà Điều hành với sự chủ trì của PTGĐ/GĐ VIAGS Bùi Đức Thanh cùng BGĐ Chi nhánh, 150 cán bộ quản lý các cấp dự trực tiếp qua phần mềm TEAMS
Xem thêm
TTĐT VIAGS - NỖ LỰC KHÔNG NGỪNG VÌ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ TUYẾN TRƯỚC

TTĐT VIAGS - NỖ LỰC KHÔNG NGỪNG VÌ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ TUYẾN TRƯỚC

Tháng 3 đánh dấu kết thúc quý khởi đầu của năm 2022 với đầy sự háo hức và hy vọng cho sự hồi phục mạnh mẽ của ngành hàng không sau gần 1 năm hầu như bị đóng băng vì Covdi – 19. Tập thể thầy cô TTĐT VIAGS đã dồn sức chạy đua với thời gian, tập trung đào tạo cho đội ngũ NLĐ tuyến trước nhằm chuẩn bị sẵn sàng lực lượng cho lịch bay cao điểm Hè.
Xem thêm
VIAGS DAD: VIAGS DAD “KICK-OFF”LOTUS IDEAS - PHẦN MỀM GHI NHẬN & ĐÁNH GIÁ Ý TƯỞNG CẢI TIẾN CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ

VIAGS DAD: VIAGS DAD “KICK-OFF”LOTUS IDEAS - PHẦN MỀM GHI NHẬN & ĐÁNH GIÁ Ý TƯỞNG CẢI TIẾN CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ

Thực hiện chiến dịch lan tỏa phần mềm Lotus Ideas nhằm ghi nhận nhiều sáng kiến được áp dụng vào thực tiễn nâng tầm dịch vụ công tác phục vụ tại Chi nhánh- Công ty, Chiều ngày 5/4/2022 VIAGS DAD đã tổ chức Lễ phát động tham gia Lotus Ideas - Phần mềm ghi nhận & đánh giá ý tưởng cải tiến chất lượng dịch vụ, được tổ chức tại Trung tâm RED PALACE với sự chủ trì của Ông Trịnh Anh Thắng – Giám đốc, Thành viên ban chỉ đạo nâng tầm dịch vụ (BCĐ) của VIAGS cùng BGĐ Chi nhánh, Công đoàn, ĐTN,lãnh đạo Phòng/Trung tâm và cán bộ đội/Sup/Ca/Kíp, hơn 80 nhân viên tại các Bộ phận.
Xem thêm
TT PVHK VIAGS NBA TỔ CHỨC LỄ KHEN THƯỞNG PHỤC VỤ TẾT NGUYÊN ĐÁN 2022 VÀ TÔN VINH NHÂN VIÊN XUẤT SẮC NHẤT QUÝ 1/2022

TT PVHK VIAGS NBA TỔ CHỨC LỄ KHEN THƯỞNG PHỤC VỤ TẾT NGUYÊN ĐÁN 2022 VÀ TÔN VINH NHÂN VIÊN XUẤT SẮC NHẤT QUÝ 1/2022

Lễ tôn vinh, khen thưởng 08 đại diện nhân viên xuất sắc nhất quý 1/2022 đến từ 8 đội trong Trung tâm. Đây là những Viagser – những ngôi sao sáng nhất tỏa sáng suốt chiều dài cả 03 tháng của quý 1. Được triệu tập, tôn vinh và nhận phần thưởng trực tiếp từ LĐTT, mỗi bạn nhân viên càng cảm thấy tự hào, gắn bó với đơn vị, công việc.

Xem thêm
HÃNG HÀNG KHÔNG ALL NIPPON AIRWAYS GỬI THƯ KHEN VÀ CẢM ƠN VIAGS NBA TRONG XỬ LÝ TÌNH HUỐNG BẤT THƯỜNG CHUYẾN BAY

HÃNG HÀNG KHÔNG ALL NIPPON AIRWAYS GỬI THƯ KHEN VÀ CẢM ƠN VIAGS NBA TRONG XỬ LÝ TÌNH HUỐNG BẤT THƯỜNG CHUYẾN BAY

Một bưc thư rất ngắn gọn nhưng chứa đựng rất nhiều sự cảm ơn, ngưỡng mộ với “the excellent skills and courteous response of the departure staff” được gửi từ ông Kazuhiko Hashiyama - Station Manager của All Nippon Airways đến PGĐ TT PVHK Vũ Kiều Anh và SQM team VIAGS NBA
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.