VIAGS NỘI BÀI VÀ CATHAY PACIFIC - TỪ NHÂN VIÊN HẠNH PHÚC ĐẾN KHÁCH HÀNG HÀI LÒNG

Với mong muốn mang tới một môi trường làm việc lý tưởng; VIAGS NBA luôn đặt việc xây dựng, duy trì và phát triển đội ngũ lên hàng đầu dựa trên tiêu chí kiến tạo môi trường làm việc hạnh phúc cho nhân viên.

Và “sự công nhận” thông qua danh hiệu “Staff of the month” chính là một trong nhiều điều thiết thực mà VIAGS NBA đang làm cùng Cathay Pacific, để tạo động lực cho nhân viên trong công việc.

Chiều ngày 28/9, bà Nguyễn Thu Hương – ĐD trưởng CX tại NBA cùng cộng sự đã hân hoan chào đón team chuyên trách VIAGS NBA tại văn phòng hãng; và tiến hành vinh danh, trao phần thưởng của danh hiệu Staff of the month tháng 8/2023 cho chị Lê Diệu Huyền (15) – NV Đội QT1, TTPVHK và anh Hoàng Nam B – NV Đội ĐP&GSSĐ, TTĐH.

Được đánh giá là những nhân viên trẻ năng động, nhiệt huyết, luôn có phong thái phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm.
CX đánh giá cao và ghi nhận sự cống hiến của chị Lê Diệu Huyền và anh Hoàng Nam trong thành tích chung của CX tại NBA tháng 8/2023; góp phần không nhỏ mang tới trải nghiệm ấn tượng cho hàng ngàn hành khách trên 67 chuyến bay an toàn, chất lượng của CX được phục vụ bởi VIAGS NBA.

Bà Đoàn Quỳnh Hoa – Phó trưởng TTPVHK cùng CBNV Đội QT1 và team chuyên trách CX đã có mặt và cùng chia sẻ niềm vinh dự đầy tự hào này.

Mỗi vị trí công việc đều có những thử thách, khó khăn riêng; nhưng quan trọng hơn cả, tất cả mọi người đều tràn đầy năng lượng, niềm vui và tình yêu với công việc.
VIAGS NBA cũng như CX, luôn thấu hiểu điều đó và dành sự quan tâm thiết thực nhất, chân thành nhất tới mỗi nhân viên của mình.

Những điều xuất phát từ trái tim sẽ chạm tới trái tim!
Chỉ khi từng nhân viên thực sự thấy hạnh phúc với công việc, tất cả mới có thể cùng nhau lan tỏa niềm cảm hứng tích cực ấy, mang đến những dịch vụ tận tâm nhất cho khách hàng.

Đó là mục tiêu không chỉ của riêng CX – một hãng HK 5 sao hàng đầu, mà còn là của VIAGS NBA trên hành trình nâng tầm dịch vụ qua từng chuyến bay an toàn, chất lượng!

 

Các tin khác

CBNV VIAGS TÍCH CỰC THAM GIA CUỘC THI TRỰC TUYẾN TÌM HIỂU QUYỀN VÀ NGHĨA VỤ CỦA NGƯỜI VIỆT NAM Ở NƯỚC NGOÀI

CBNV VIAGS TÍCH CỰC THAM GIA CUỘC THI TRỰC TUYẾN TÌM HIỂU QUYỀN VÀ NGHĨA VỤ CỦA NGƯỜI VIỆT NAM Ở NƯỚC NGOÀI

Thiết thực hưởng ứng Ngày Pháp luật nước CHXHCN Việt Nam năm 2022; đồng thời đổi mới, đa dạng hình thức, tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác phổ biến, giáo dục pháp luật, cuộc thi trực tuyến "Tìm hiểu các quy định của pháp luật liên quan đến quyền và nghĩa vụ của người Việt Nam ở nước ngoài" do Bộ Tư pháp tổ chức tổ chức đã chính thức được bắt đầu từ ngày 25-10-2022.

Cuộc thi được tổ chức trong 30 ngày dành cho người Việt Nam ở trong nước, người Việt Nam ở nước ngoài, bắt đầu từ 0 giờ ngày 25-10-2022 đến 24 giờ ngày 25-11-2022.

CBNV VIAGS tham gia cuộc thi theo hình thức trực tuyến tại địa chỉ: http://moj.gov.vn/cuocthitructuyen.

Xem thêm
VIAGS TỔ CHỨC HỘI NGHỊ CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH BỔ NHIỆM CÁN BỘ CẤP PHÒNG

VIAGS TỔ CHỨC HỘI NGHỊ CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH BỔ NHIỆM CÁN BỘ CẤP PHÒNG

Thực hiện chủ trương công tác cán bộ VIAGS 2022, định hướng của BLĐ Công ty về công tác kiện toàn đội ngũ cán bộ, nhằm đáp ứng yêu cầu hoạt động sản xuất kinh doanh của VIAGS, sáng ngày 9/11/2022, phòng Tổ chức Nhân lực VIAGS đã tổ chức Hội nghị công bố quyết định bổ nhiệm cán bộ cấp phòng. 

Hội nghị được tổ chức dưới sự chủ trì của Ông Lê Cao Thế - Bí thư Đảng ủy, TGĐ, Ông Bùi Đức Thanh - Phó Bí thư Đảng ủy, P. TGĐ, Ông Hoàng Xuân Hiệp - Thường vụ Đảng ủy, P. TGĐ cùng các Thủ trưởng khối cơ quan, Chi nhánh và các cán bộ được bổ nhiệm.

Xem thêm
VIAGS NBA TỔ CHỨC LỄ CHÀO CỜ THÁNG 11 NĂM 2022

VIAGS NBA TỔ CHỨC LỄ CHÀO CỜ THÁNG 11 NĂM 2022

Sáng ngày 7/11/2021, tại hội trường tầng 6 toà nhà VAECO, VIAGS NBA long trọng tổ chức Lễ chào cờ tháng 11/2022, dưới sự chủ trì của Đ/c Đỗ Đức Sơn - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc chi nhánh và sự tham dự của tập thể CBNV các phòng/trung tâm khối cơ quan VIAGS tại Nội Bài và VIAGS NBA. Dưới ngọn cờ thiêng liêng của Tổ quốc, tập thể CBNV đã hát vang bài Quốc ca hùng tráng khởi đầu một tháng mới đầy khởi sắc .
Xem thêm
VIAGS TỔ CHỨC CHÀO CỜ THÁNG 11/2022

VIAGS TỔ CHỨC CHÀO CỜ THÁNG 11/2022

Sáng ngày 7/11/2022, tại trụ sở công ty, VIAGS long trọng tổ chức Lễ chào cờ tháng 11 dưới sự chủ trì của Đ/c Lê Cao Thế - Bí thư Đảng ủy, TGĐ, đ/c Hoàng Xuân Hiệp - Thường vụ Đảng ủy, PTGĐ  và sự tham dự của tập thể CBNV các phòng/trung tâm khối cơ quan và VIAGS TSN. Dưới ngọn cờ thiêng liêng của Tổ quốc, tập thể CBNV VIAGS đã cùng đội lĩnh xướng TTĐT, TTKST, TTSC&BD TTB hát vang bài Quốc ca hùng tráng khởi đầu một tháng mới đầy khởi sắc.

 
Xem thêm
TTPVHK VIAGS TSN PHỤC VỤ AN TOÀN-TRỌNG THỊ 03 ĐỢT ĐOÀN KHÁCH NGƯỜI CÓ CÔNG VỚI CÁCH MẠNG TỈNH TIỀN GIANG VIẾNG LĂNG BÁC

TTPVHK VIAGS TSN PHỤC VỤ AN TOÀN-TRỌNG THỊ 03 ĐỢT ĐOÀN KHÁCH NGƯỜI CÓ CÔNG VỚI CÁCH MẠNG TỈNH TIỀN GIANG VIẾNG LĂNG BÁC

Với tinh thần ghi nhớ công lao của những người có công với Cách mạng; vừa qua, Trung tâm PVHK VIAGS Tân Sơn Nhất đã phối hợp với UBND tỉnh Tiền Giang phục vụ chu đáo 03 Đoàn người có công với cách mạng từ Thành phố Hồ Chí Minh đi Hà Nội đúng theo tiêu chí an toàn - chu đáo - trọng thị
🔸Đợt 1 ngày 09/10 trên chuyến bay VN248 SGNHAN 13:00 với 70 cụ  
🔸Đợt 2 ngày 23/10 trên chuyến bay VN248 SGNHAN 13:00 với 70 cụ  
🔸Đợt 3 ngày 06/11 trên chuyến bay VN248 SGNHAN 13:00 với 70 cụ
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.