VIAGS NỘI BÀI VÀ CATHAY PACIFIC - TỪ NHÂN VIÊN HẠNH PHÚC ĐẾN KHÁCH HÀNG HÀI LÒNG

Với mong muốn mang tới một môi trường làm việc lý tưởng; VIAGS NBA luôn đặt việc xây dựng, duy trì và phát triển đội ngũ lên hàng đầu dựa trên tiêu chí kiến tạo môi trường làm việc hạnh phúc cho nhân viên.

Và “sự công nhận” thông qua danh hiệu “Staff of the month” chính là một trong nhiều điều thiết thực mà VIAGS NBA đang làm cùng Cathay Pacific, để tạo động lực cho nhân viên trong công việc.

Chiều ngày 28/9, bà Nguyễn Thu Hương – ĐD trưởng CX tại NBA cùng cộng sự đã hân hoan chào đón team chuyên trách VIAGS NBA tại văn phòng hãng; và tiến hành vinh danh, trao phần thưởng của danh hiệu Staff of the month tháng 8/2023 cho chị Lê Diệu Huyền (15) – NV Đội QT1, TTPVHK và anh Hoàng Nam B – NV Đội ĐP&GSSĐ, TTĐH.

Được đánh giá là những nhân viên trẻ năng động, nhiệt huyết, luôn có phong thái phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm.
CX đánh giá cao và ghi nhận sự cống hiến của chị Lê Diệu Huyền và anh Hoàng Nam trong thành tích chung của CX tại NBA tháng 8/2023; góp phần không nhỏ mang tới trải nghiệm ấn tượng cho hàng ngàn hành khách trên 67 chuyến bay an toàn, chất lượng của CX được phục vụ bởi VIAGS NBA.

Bà Đoàn Quỳnh Hoa – Phó trưởng TTPVHK cùng CBNV Đội QT1 và team chuyên trách CX đã có mặt và cùng chia sẻ niềm vinh dự đầy tự hào này.

Mỗi vị trí công việc đều có những thử thách, khó khăn riêng; nhưng quan trọng hơn cả, tất cả mọi người đều tràn đầy năng lượng, niềm vui và tình yêu với công việc.
VIAGS NBA cũng như CX, luôn thấu hiểu điều đó và dành sự quan tâm thiết thực nhất, chân thành nhất tới mỗi nhân viên của mình.

Những điều xuất phát từ trái tim sẽ chạm tới trái tim!
Chỉ khi từng nhân viên thực sự thấy hạnh phúc với công việc, tất cả mới có thể cùng nhau lan tỏa niềm cảm hứng tích cực ấy, mang đến những dịch vụ tận tâm nhất cho khách hàng.

Đó là mục tiêu không chỉ của riêng CX – một hãng HK 5 sao hàng đầu, mà còn là của VIAGS NBA trên hành trình nâng tầm dịch vụ qua từng chuyến bay an toàn, chất lượng!

 

Các tin khác

ĐỘI HKQN - TT PVHK VIAGS TSN TỔ CHỨC ÔN LUYỆN CHUYÊN MÔN CHO TOÀN BỘ NHÂN VIÊN MỚI

ĐỘI HKQN - TT PVHK VIAGS TSN TỔ CHỨC ÔN LUYỆN CHUYÊN MÔN CHO TOÀN BỘ NHÂN VIÊN MỚI

Nhằm nâng cao trình độ chuyên môn cho nhân viên thuộc khoá VIAGS 17 đến khóa VIAGS 21 mới tuyển dụng, đảm bảo năng lực phục vụ cho giai đoạn cao điểm Tết Dương lịch và Tết Quý Mão 2023,  Đội HKQN - Trung tâm PVHK VIAGS TSN đã tiến hành tổ chức 12 buổi briefing chuyên môn định kỳ vào thứ 7 và chủ nhật hàng tuần trong suốt tháng 11 và kéo dài đến tháng 12/2022
Xem thêm
VIAGS NBA CHÀO MỪNG CAMBODIA ANGKOR AIR KHAI TRƯƠNG ĐƯỜNG BAY REP-HAN-REP.

VIAGS NBA CHÀO MỪNG CAMBODIA ANGKOR AIR KHAI TRƯƠNG ĐƯỜNG BAY REP-HAN-REP.

Với nỗ lực nhằm phát triển thị trường và thúc đẩy nhu cầu du lịch quốc tế giữa hai Quốc gia nói chung, giữa Thủ đô Hà Nội và thành phố Siêm Riệp nói riêng, chiều ngày 22/12/2022, VIAGS NBA hân hoan chào mừng Hãng HK Cambodia Angkor Air (K6) chính thức khai trương đường bay thẳng REP-HAN-REP.
Xem thêm
VIAGS NBA TIẾP ĐÓN ĐOÀN ĐẠI DIỆN HÃNG STARLUX AIRLINES (JX) TỚI THĂM VÀ LÀM VIỆC.

VIAGS NBA TIẾP ĐÓN ĐOÀN ĐẠI DIỆN HÃNG STARLUX AIRLINES (JX) TỚI THĂM VÀ LÀM VIỆC.

Trong lộ trình chính thức mở đường bay TPE-HAN-TPE từ 13/1/2023, chiều ngày 16/12/2022 Đại diện hãng Starlux Airlines (JX) đã tới thăm và làm việc với VIAGS NBA để trao đổi thông tin về kế hoạch khai thác của hãng trong thời gian tới.
Xem thêm
TCT TỔ CHỨC HỘI NGHỊ CÔNG BỐ CÁC QUYẾT ĐỊNH VỀ CÔNG TÁC CÁN BỘ

TCT TỔ CHỨC HỘI NGHỊ CÔNG BỐ CÁC QUYẾT ĐỊNH VỀ CÔNG TÁC CÁN BỘ

Sáng ngày 28/12, TCT đã tổ chức Hội nghị công bố các Quyết định về công tác cán bộ. Tham dự Hội nghị có đồng chí Đặng Ngọc Hòa - BTĐU - Chủ tịch HĐQT; đồng chí Lê Hồng Hà - PBTĐU – TGĐ; các đồng chis UVTV, Thành viên HĐQT, PTGĐ cùng đại diện lãnh đạo các cơ quan, đơn vị liên quan.

Thay mặt HĐQT, TGĐ TCT, Trưởng ban TCNL Vũ Đình Thuỷ đã công bố các Quyết định về công tác cán bộ.

Xem thêm
AGS HOÀN THÀNH ĐÁNH GIÁ TÁI CHỨNG NHẬN ISO 9001:2015

AGS HOÀN THÀNH ĐÁNH GIÁ TÁI CHỨNG NHẬN ISO 9001:2015

Từ ngày 22-23/12/2022, Công ty AGS đã hoàn thành việc đánh giá tái chứng nhận phù hợp tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015 bởi đơn vị đánh giá QMS - công ty thành viên của Tập đoàn chứng nhận QMS Australia, cung cấp dịch vụ về Đánh giá và Chứng nhận hệ thống quản lý theo các tiêu chuẩn quốc tế cho khách hàng tại Việt nam, Lào, Campuchia.

Tham cuộc họp khai mạc, về phía AGS có sự hiện diện của Ông Đặng Đức Hoàn – Giám đốc, Ông Trần Đức Long – Phó giám đốc và lãnh đạo các phòng ban. Đại diện cho đơn vị đánh giá QMS có Ông Đặng Quang Huy – trưởng đoàn chuyên gia QMS và Ông Phạm Minh Quang – chuyên gia.

 
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.