VIAGS NỘI BÀI VÀ CATHAY PACIFIC - TỪ NHÂN VIÊN HẠNH PHÚC ĐẾN KHÁCH HÀNG HÀI LÒNG

Với mong muốn mang tới một môi trường làm việc lý tưởng; VIAGS NBA luôn đặt việc xây dựng, duy trì và phát triển đội ngũ lên hàng đầu dựa trên tiêu chí kiến tạo môi trường làm việc hạnh phúc cho nhân viên.

Và “sự công nhận” thông qua danh hiệu “Staff of the month” chính là một trong nhiều điều thiết thực mà VIAGS NBA đang làm cùng Cathay Pacific, để tạo động lực cho nhân viên trong công việc.

Chiều ngày 28/9, bà Nguyễn Thu Hương – ĐD trưởng CX tại NBA cùng cộng sự đã hân hoan chào đón team chuyên trách VIAGS NBA tại văn phòng hãng; và tiến hành vinh danh, trao phần thưởng của danh hiệu Staff of the month tháng 8/2023 cho chị Lê Diệu Huyền (15) – NV Đội QT1, TTPVHK và anh Hoàng Nam B – NV Đội ĐP&GSSĐ, TTĐH.

Được đánh giá là những nhân viên trẻ năng động, nhiệt huyết, luôn có phong thái phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm.
CX đánh giá cao và ghi nhận sự cống hiến của chị Lê Diệu Huyền và anh Hoàng Nam trong thành tích chung của CX tại NBA tháng 8/2023; góp phần không nhỏ mang tới trải nghiệm ấn tượng cho hàng ngàn hành khách trên 67 chuyến bay an toàn, chất lượng của CX được phục vụ bởi VIAGS NBA.

Bà Đoàn Quỳnh Hoa – Phó trưởng TTPVHK cùng CBNV Đội QT1 và team chuyên trách CX đã có mặt và cùng chia sẻ niềm vinh dự đầy tự hào này.

Mỗi vị trí công việc đều có những thử thách, khó khăn riêng; nhưng quan trọng hơn cả, tất cả mọi người đều tràn đầy năng lượng, niềm vui và tình yêu với công việc.
VIAGS NBA cũng như CX, luôn thấu hiểu điều đó và dành sự quan tâm thiết thực nhất, chân thành nhất tới mỗi nhân viên của mình.

Những điều xuất phát từ trái tim sẽ chạm tới trái tim!
Chỉ khi từng nhân viên thực sự thấy hạnh phúc với công việc, tất cả mới có thể cùng nhau lan tỏa niềm cảm hứng tích cực ấy, mang đến những dịch vụ tận tâm nhất cho khách hàng.

Đó là mục tiêu không chỉ của riêng CX – một hãng HK 5 sao hàng đầu, mà còn là của VIAGS NBA trên hành trình nâng tầm dịch vụ qua từng chuyến bay an toàn, chất lượng!

 

Các tin khác

VIAGS TÂN SƠN NHẤT TUYÊN DƯƠNG, KHEN THƯỞNG GƯƠNG NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT TRAO TRẢ TRÊN 259 TRIỆU ĐỒNG VÀ NHIỀU TÀI SẢN CÓ GIÁ TRỊ CHO HÀNH KHÁCH BỎ QUÊN TRÊN CHUYẾN BAY CỦA VIETNAM AIRLINES

VIAGS TÂN SƠN NHẤT TUYÊN DƯƠNG, KHEN THƯỞNG GƯƠNG NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT TRAO TRẢ TRÊN 259 TRIỆU ĐỒNG VÀ NHIỀU TÀI SẢN CÓ GIÁ TRỊ CHO HÀNH KHÁCH BỎ QUÊN TRÊN CHUYẾN BAY CỦA VIETNAM AIRLINES

Sáng ngày 03/02/2021, tại buổi họp giao ban tháng, VIAGS Tân Sơn Nhất đã biểu dương và khen thưởng gương “Người tốt việc tốt” cho anh Phạm Hữu Tuân – Kíp trưởng – Đội Dịch vụ trên tàu – Trung tâm Phục vụ sân đỗ đã phát hiện và giao nộp tài sản của hành khách bỏ quên trên chuyến bay VN215 chặng HAN-SGN ngày 31/01/2021 bao gồm tiền mặt có tổng giá trị quy đổi 259.205.000 đồng và nhiều tài sản có giá trị.
Xem thêm
TRUNG TÂM KHAI THÁC TÂN SƠN NHẤT (TOC) - TỔNG CÔNG TY HÀNG KHÔNG VIỆT NAM TRAO KHEN THƯỞNG TẬP THỂ, CÁ NHÂN TRUNG TÂM PHỤC VỤ HÀNH KHÁCH VÀ TRUNG TÂM PHỤC VỤ SÂN ĐỖ - VIAGS TÂN SƠN NHẤT.

TRUNG TÂM KHAI THÁC TÂN SƠN NHẤT (TOC) - TỔNG CÔNG TY HÀNG KHÔNG VIỆT NAM TRAO KHEN THƯỞNG TẬP THỂ, CÁ NHÂN TRUNG TÂM PHỤC VỤ HÀNH KHÁCH VÀ TRUNG TÂM PHỤC VỤ SÂN ĐỖ - VIAGS TÂN SƠN NHẤT.

Sáng ngày 03/02/2021, Trung tâm khai thác Tân Sơn Nhất (TOC) đã phối hợp VIAGS Tân Sơn Nhất trao tặng khen thưởng cho tập thể cán bộ nhân viên Đội Phục vụ hành khách Quốc Nội, Đội Phục vụ hành khách Quốc Tế, Đội Phục vụ hành lý – Trung tâm Phục vụ hành khách và 10 cá nhân thuộc Trung tâm Phục vụ sân đỗ - VIAGS Tân Sơn Nhất với những thành tích xuất sắc trong công tác phục vụ cho VIETNAM AIRLINES năm 2020.
Xem thêm
VIAGS TSN TRIỂN KHAI THỰC HIỆN KHẨN CẤP CÁC PHƯƠNG ÁN CHỦ ĐỘNG PHÒNG CHỐNG DỊCH COVID-19.

VIAGS TSN TRIỂN KHAI THỰC HIỆN KHẨN CẤP CÁC PHƯƠNG ÁN CHỦ ĐỘNG PHÒNG CHỐNG DỊCH COVID-19.

 Sáng ngày 28/01/2021, ngay sau khi nhận được những tin tức đầu tiên về việc bùng phát ổ dịch COVID-19 tại Quảng Ninh và Hải Dương, Ban lãnh đạo VIAGS TSN đã ngay lập tức tổ chức họp khẩn về phương án tác chiến, xử lý phòng chống dịch COVID-19 cũng như lên kịch bản trước những tình huống có thể xảy ra để đảm bảo an toàn, chất lượng phục vụ.

Xem thêm
VIAGS TSN TỔ CHỨC CHĂM LO ĐỜI SỐNG CHO NLĐ, GẶP MẶT GIA ĐÌNH CHÍNH SÁCH VÀ CÔNG ĐOÀN VIÊN CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN.

VIAGS TSN TỔ CHỨC CHĂM LO ĐỜI SỐNG CHO NLĐ, GẶP MẶT GIA ĐÌNH CHÍNH SÁCH VÀ CÔNG ĐOÀN VIÊN CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN.

Trong buổi sáng ngày 28/01/2021, VIAGS Tân Sơn Nhất đã tổ chức gặp mặt thăm hỏi, động viên và tặng quà 5 Cán bộ nhân viên (CBNV) thuộc diện gia đình chính sách (thương binh, thân nhân gia đình liệt sỹ) và 35 CĐV có hoàn cảnh gia đình khó khăn trong đơn vị.
Xem thêm
VIAGS TSN TỔ CHỨC LỄ BIỂU DƯƠNG VÀ KHEN THƯỞNG CÁC TẬP THỂ, CÁ NHÂN ĐẠT THÀNH TÍCH XUẤT SẮC TRONG CÔNG TÁC PHỤC VỤ BAY NĂM 2020

VIAGS TSN TỔ CHỨC LỄ BIỂU DƯƠNG VÀ KHEN THƯỞNG CÁC TẬP THỂ, CÁ NHÂN ĐẠT THÀNH TÍCH XUẤT SẮC TRONG CÔNG TÁC PHỤC VỤ BAY NĂM 2020

Trong sáng ngày 28/01/2021, VIAGS Tân Sơn Nhất dưới sự chủ trì của Phó Tổng Giám đốc/ Giám đốc Bùi Đức Thanh, đã tổ chức lễ biểu dương khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác phục vụ bay, nhận được thư khen từ các Hãng hàng không và khách hàng đi máy bay.
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.