VIAGS NBA TỔ CHỨC LỄ CHÀO CỜ THÁNG 11 NĂM 2022

Sáng ngày 7/11/2021, tại hội trường tầng 6 toà nhà VAECO, VIAGS NBA long trọng tổ chức Lễ chào cờ tháng 11/2022, dưới sự chủ trì của Đ/c Đỗ Đức Sơn - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc chi nhánh và sự tham dự của tập thể CBNV các phòng/trung tâm khối cơ quan VIAGS tại Nội Bài và VIAGS NBA. Dưới ngọn cờ thiêng liêng của Tổ quốc, tập thể CBNV đã hát vang bài Quốc ca hùng tráng khởi đầu một tháng mới đầy khởi sắc .

Tiếp sau nghi thức chào cờ, BGĐ VIAGS NBA đã thực hiện vinh danh khen thưởng đối với tập thể , cá nhân hoàn thành xuất sắc hoàn thành nhiệm vụ và đoàn thể thao đã dành được các thành tích tốt trong ngày hội thể dục thể thao VNA trong tháng 10 vừa qua .

Cũng tại buổi Lễ, Ông Đỗ Đức Sơn - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc CN đã đánh giá kết quả đạt được của Chi nhánh trong tháng 10 như:
- Chuẩn bị và phục vụ tốt các chuyến bay chuyên cơ trong tháng 10, đặc biệt là công tác phục vụ chuyên cơ A1

- Tiến hành tuyển dụng lao động cho các bộ phận...

Bước sáng tháng 11 toàn chi nhánh tập trung thực hiện các chương trình; kế hoạch theo triển khai của Công ty:
- Lập kế hoạch chu đáo để phục vụ các chuyến bay mùa cao điểm tết dương lịch và tết âm lịch; 
- Duy trình các biện pháp đảm bảo an ninh - an toàn - chất lượng trọng sản xuất kinh doanh.

Tiếp đà thành công tháng 10, tập thể CBNV VIAGS NBA quyết tâm nỗ lực hết mình, đoàn kết - đồng lòng hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ, đạt và vượt chỉ tiêu kế hoạch SXKD năm 2022.

Các tin khác

NGÀY HỘI GIỌT MÁU HỒNG VIAGS 2024 KHU VỰC ĐÀ NẴNG"- MÓN QUÀ Ý NGHĨA GỬI TRAO CỘNG ĐỒNG NHÂN MÙA VU LAN

NGÀY HỘI GIỌT MÁU HỒNG VIAGS 2024 KHU VỰC ĐÀ NẴNG"- MÓN QUÀ Ý NGHĨA GỬI TRAO CỘNG ĐỒNG NHÂN MÙA VU LAN

Tiếp nối hành trình Hiến máu đầy ý nghĩa, Ngày hội Những giọt máu hồng VIAGS 2024 đã đến với khu vực Đà Nẵng trong niềm hân hoan và mong chờ của hơn 85 CBNV VIAGS Đà Nẵng và KCQ VIAGS đang làm việc tại Đà Nẵng vào sáng ngày 25/8/2024 trong khuôn viên Chùa Pháp Lâm, trụ sở của Ban Trị Sự Phật Giáo Đà Nẵng. Tại đây, ĐTN VIAGS DAD đã phối hợp với Hội chữ thập đỏ thành phố Đà Nẵng và Bệnh viện Đà Nẵng thực hiện chương trình đầy tính nhân văn này.
Xem thêm
VIAGS THANK YOU 2024 ĐỢT 3 KHU VỰC NỘI BÀI – LỜI TẠM BIỆT NGỌT NGÀO GỬI NẮNG HÈ NỘI BÀI

VIAGS THANK YOU 2024 ĐỢT 3 KHU VỰC NỘI BÀI – LỜI TẠM BIỆT NGỌT NGÀO GỬI NẮNG HÈ NỘI BÀI

Cuối tháng 8, dù thỉnh thoảng có mưa dông nhưng thời tiết Nội Bài vẫn không dịu đi nhiều.
Giữa những cơn nắng mưa bất chợt, nhiệt độ không khí cùng với độ ẩm cao khiến nhiệt độ cảm nhận thực tế tăng lên, con người cảm thấy oi bức khó chịu, ngột ngạt và mệt mỏi.

Một lần nữa, VIAGS Thank You 2024 khu vực Nội Bài đã mang tới hương vị thơm mát, ngọt lành để giải nhiệt và đồng hành hành với CBNV khối sản xuất vượt qua đợt nắng nóng cuối cùng của tháng 8 trong 03 ngày 21,22&23.
Xem thêm
THÔNG ĐIỆP “MỖI GIỌT MÁU CHO ĐI, MỘT CUỘC ĐỜI Ở LẠI” ĐƯỢC LAN TỎA MẠNH MẼ TRONG NGÀY HỘI NHỮNG GIỌT MÁU HỒNG VIAGS 2024

THÔNG ĐIỆP “MỖI GIỌT MÁU CHO ĐI, MỘT CUỘC ĐỜI Ở LẠI” ĐƯỢC LAN TỎA MẠNH MẼ TRONG NGÀY HỘI NHỮNG GIỌT MÁU HỒNG VIAGS 2024

Ngày hội Những giọt máu hồng VIAGS 2024 đã chính thức khai mạc trang trọng và ý nghĩa vào sáng ngày 13/8/2024 tại trụ sở VIAGS – sân bay Tân Sơn Nhất, TP.Hồ Chí Minh trong sự phấn khởi và hưởng ứng tích cực của đông đảo Cán bộ nhân viện Khối cơ quan và VIAGS Tân Sơn Nhất. 
Xem thêm
VIAGS THANK YOU 2024 ĐỢT 3- CẢM ƠN VỀ NHỮNG ĐIỀU TỐT ĐẸP NHẤT

VIAGS THANK YOU 2024 ĐỢT 3- CẢM ƠN VỀ NHỮNG ĐIỀU TỐT ĐẸP NHẤT

Tháng Tám, khúc giao mùa bâng khuâng của ngày cuối Hạ - chớm Thu cũng là lúc khép lại giai đoạn phục vụ đợt cao điểm hè tại Đà Nẵng. VIAGS THANK YOU 2024 ĐỢT 3 đã trở lại thật đúng lúc như lời "CẢM ƠN" chân thành đến các Anh Chị Em tuyến trước đã ngày đêm vượt qua sự khắc nghiệt của thời tiết nắng nóng miền Trung để hoàn thành tốt nhất nhiệm vụ được giao.
Xem thêm
NGÀY HỘI NHỮNG GIỌT MÁU HỒNG VIAGS 2024 KHU VỰC NỘI BÀI

NGÀY HỘI NHỮNG GIỌT MÁU HỒNG VIAGS 2024 KHU VỰC NỘI BÀI

"Trao đi giọt hồng, tri ân cuộc sống!"

Sáng ngày 8/8/2024, đông đảo CBNV VIAGS khu vực Nội Bài đã tham gia Ngày hội Những giọt hồng Viags năm 2024 - do Công đoàn, Đoàn thanh niên các cấp phối hợp cùng Viện Huyết học và Truyền máu TW tổ chức.
Với tổng số 155 CBNV đăng ký và 120 CBNV đủ điều kiện hiến máu.
Chương trình đã diễn ra an toàn, ấm áp, vui vẻ với sự quan tâm sát sao của BGĐ; sự chuẩn bị chu đáo của Công đoàn, ĐTN Chi nhánh; đặc biệt là sự hưởng ứng nhiệt tình của CBNV VIAGS khu vực Nội Bài.
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.