VIAGS NBA TỔ CHỨC KHEN THƯỞNG CHO 04 NHÂN VIÊN HOÀN THÀNH XUẤT SẮC NHIỆM VỤ HỖ TRỢ SÂN BAY THỌ XUÂN - THANH HÓA


N
gày 07/03/2022, tại phòng họp Đội PVHK Quốc Nội – Ga T1 – sân bay Nội Bài đã diễn ra lễ tôn vinh khen thưởng đặc biệt cho 4 nhân viên của Trung tâm PVHK VIAGS NBA đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ hỗ trợ sân bay Thọ Xuân - Thanh Hóa khi dịch bệnh Covid kéo đến làm giảm sút trầm trọng nguồn nhân lực trong team PVHK của sân bay Thọ Xuân

Ông Đỗ Đức Sơn-GĐ VIAGS NBA đã trực tiếp trao tặng phần thưởng của Chi nhánh đến 4 nhân viên xuất sắc

GĐ TTPVHK - Ông Nguyễn Ngọc Tuấn hết sức tự hào, vui mừng trao những phần thưởng đặc biệt của Trung tâm tới 4 chàng trai 

️Theo đó, ngày 24/02/2022 TT PVHK nhận được chỉ thị gấp của lãnh đạo về nhiệm vụ "giải cứu" sân bay Thọ Xuân, Thanh Hoá. Đây là 1 nhiệm vụ hết sức khó khăn: Điều động nhân lực làm thủ tục cho sân bay Thọ Xuân – Thanh Hóa trong tình hình nhân lực tại các đội PVHK bị nhiễm F0 tăng lên hàng ngày

Nhận thông tin là em nhận lời ngay, chả suy nghĩ gì, chỉ tâm niệm rằng các bạn đã F0 hết, không có nhân viên phục vụ khách, những cánh bay không thể ngừng nghỉ”- Nguyễn Hoàng Đạt 5- đội PVHKQT1- hào hứng chia sẻ 

5g sáng 25/2 - Tư trang cá nhân đầy đủ - xe lăn bánh thẳng tiến Thanh Hóa - 4 chàng trai của TTPVHK – VIAGS NBA lên đường nhận nhiệm vụ cao cả

Nguyễn Hoàng Đạt 5- đội PVHKQT1

Trần Tuấn Anh 55 - đội PVHKQT1

Đỗ Đức Duyệt 1 - đội PVHKQT1

Nguyễn Xuân Sơn 1 -đội PVHKQTVNA

 

️Nhiệm vụ là check in cho các chuyến bay của VNA mà thậm chí nếu tình huống trở nên xấu hơn là sẽ phải làm nhiệm vụ check in cho các hãng hàng không khác đang khai thác tại sân Thọ Xuân trong bối cảnh team Checkin của sân bay Thọ Xuân chỉ có 18 nhân viên, 5 nhân viên nghỉ thai sản, còn lại 13 nhân viên đều đang là F0 trong thời gian điều trị COVID19

 

Có mặt tại sân bay Thọ Xuân 9h05, 4 chàng trai 30 phút làm quen với hệ thống check in local  của cảng hàng không Thọ Xuân; 9g40 trực tiếp ngồi quầy làm thủ tục cho chuyến bay tiếp theo của VNA là VN1501/THD-DLI và VN1273/THD-SGN với booking hơn 300 khách.

 

Với kinh nghiệm đã phục vụ cho VNA tại HAN, lòng nhiệt tình, sức trẻ và tinh thần lac quan, cùng sự phối hợp hoàn hảo với đại diện VNA, trong một tuần, gần 50 chuyến bay với các đường bay THD - SGN, THD-DLI, THD - BMV đã cất cánh an toàn, những khó khăn về các vấn đề GTTT, vé, hành lý đều được giải quyết nhanh gọn, hành khách hài lòng thực hiện những chuyến bay an toàn trong mùa dịch.

 

️Ngày 4/3, số lượng F0 khỏi bênh của đội Checkin sân bay Thọ Xuân đã trở lại làm việc đủ đáp ứng với điều kiện khai thác của VNA, 4 anh em  quay trở về HAN để chuẩn bị nối tiếp những cánh bay thân thuộc trên sân ga Nội Bài

️”Chuyến đi lịch sử trong sự nghiệp thành công tốt đẹp” , chúng e luôn nhận được sự quan tâm hỏi thăm hàng ngày của CBĐ, LĐ TTPVHK cũng như sự động viên kịp thời của LĐCN”: Nv Trần Tuấn Anh 55 chia sẻ sẻ khi đang cách ly tại nhà 

Khó khăn rồi cũng sẽ qua, nhưng sự tử tế, tinh thần trách nhiệm, đoàn kết và lòng quyết tâm của mỗi thành viên trong tập thể VIAGS NBA sẽ tồn tại mãi mãi.

Các tin khác

CHÀO THÁNG THANH NIÊN 2022 VỚI TINH THẦN “ĐÂU CẦN THANH NIÊN CÓ, VIỆC GÌ KHÓ CÓ THANH NIÊN”

CHÀO THÁNG THANH NIÊN 2022 VỚI TINH THẦN “ĐÂU CẦN THANH NIÊN CÓ, VIỆC GÌ KHÓ CÓ THANH NIÊN”

CHÀO THÁNG THANH NIÊN 2022 VỚI TINH THẦN “ĐÂU CẦN THANH NIÊN CÓ, VIỆC GÌ KHÓ CÓ THANH NIÊN”
Xem thêm
VIAGS DAD: NIỀM VUI PHỤC VỤ THÀNH CÔNG CAO ĐIỂM TẾT NHÂM DẦN 2022

VIAGS DAD: NIỀM VUI PHỤC VỤ THÀNH CÔNG CAO ĐIỂM TẾT NHÂM DẦN 2022

Vượt qua khó khăn khi phục vụ sản lượng tăng đột biến trong tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp trong giai đoạn cao điểm Tết Nhâm dần 2022 (16/01-15/02/2022), VIAGS DAD đã phục vụ an toàn an ninh, chu đáo gần 1100 chuyến bay đi và đến, tăng 36% so với Tết 2021, phục vụ gần 156.000 khách đi và đến, tăng 46% so với Tết năm 2021, ngày cao điểm mồng 6 Tết phục vụ 60 chuyến bay đi và đến với gần 6000 khách, đặc biệt phục vụ chu đáo, trọng thị 08 chuyến bay chuyên cơ nhà nước.... góp phần đem lại thành công, nâng cao uy tín và hình ảnh của VNA nói chung và VIAGS nói riêng.
Xem thêm
[27/2] Bộ phận Y tế VIAGS – “Ai cũng chọn việc nhẹ nhàng, gian khổ sẽ dành phần ai?”

[27/2] Bộ phận Y tế VIAGS – “Ai cũng chọn việc nhẹ nhàng, gian khổ sẽ dành phần ai?”

Suốt 2 năm đương đầu, chống chọi với dịch Covid-19 với những khó khăn, thử thách chưa từng có tiền lệ, bộ phận y tế VIAGS đã “không chọn việc nhẹ nhàng”.
Xem thêm
NHỮNG KẾT QUẢ TUYỆT VỜI TỪ SỰ NỖ LỰC CỦA TOÀN THỂ VIAGS TSN TRONG CAO ĐIỂM TẾT 2022

NHỮNG KẾT QUẢ TUYỆT VỜI TỪ SỰ NỖ LỰC CỦA TOÀN THỂ VIAGS TSN TRONG CAO ĐIỂM TẾT 2022

Cao điểm Tết 2022 (kéo dài 31 ngày từ 16/01-15/02/2022) vừa qua, VIAGS TSN đã phục vụ tốt tổng số 8.852 chuyến bay đi/đến với trên 936.000 lượt khách, trong đó có 4.427 chuyến bay đi, 4.425 chuyến bay đến, với gần 470.000 lượt khách đi và hơn 466.000 lượt khách đến; ngày cao điểm đi nội địa nhiều nhất (ngày 29/01) VIAGS TSN phục vụ lên đến 122 chuyến bay/ 23.550 khách, và cao điểm đến (06/02) lên tới 150 chuyến bay/ 30.179 khách; bên cạnh đó 17.750 suất ăn Tết được phục vụ từ 25/01-06/02/2022 cho NLĐ VTSN trực cao điểm tại Sân bay TSN... Những con số thể hiện sự khả quan của một năm mới 2022 với ngập tràn kỳ vọng về sự phục hồi và khôi phục của ngành Hàng không. 
Xem thêm
VIAGS DAD Hành trình lan tỏa nâng tầm dịch vụ - Uplifting services

VIAGS DAD Hành trình lan tỏa nâng tầm dịch vụ - Uplifting services

Trong sáng ngày 17/2 và chiều ngày 22/2/2022, hơn 80 nhân viên tuyến trước Phục vụ hành khách và 20 nhân viên Trung tâm điều hành, Trung tâm Phục vụ hàng hóa, Trung tâm Phục vụ sân đỗ VIAGS DAD đã tham dự 2 lớp nằm trong Khoá đào tạo Nâng tầm dịch vụ - Uplifting services dành cho nhân viên do Ông Trịnh Anh Thắng- Giám đốc VIAGS DAD giảng dạy cùng với sự trợ giảng của Cô Đặng Thị Phương Thủy và Cô Nguyễn Thị Thu Hương giáo viên TTĐT theo hình thức trực tuyến TEAMS.
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.