VIAGS NBA TỔ CHỨC HỘI THẢO NÂNG TẦM DỊCH VỤ THÁNG 9

Thực hiện chỉ đạo của Phó tổng giám đốc VIAGS - Hoàng Xuân Hiệp, sáng ngày 20/9, hội thảo "Nâng tầm dịch vụ" - chủ trì trực tiếp là ông Đỗ Đức Sơn - Bí thư Đảng Uỷ, Giám đốc CN đã diễn ra trong không khí vui tươi, sôi nổi đóng góp, chia sẻ ý kiến.

Trực tiếp tham gia và chỉ đạo, GĐCN cũng đã cam kết cung cấp một môi trường làm việc thuận lợi để nhân viên có thể thực hiện cung cấp dịch vụ một cách tốt nhất cho khách hàng.

Những kiến thức về nâng tầm dịch vụ đã được cụ thể hóa trong các “Case study” liên quan đến phong cách thái độ, giao tiếp qua cách phân tích sinh động, sát thực tế của ông Nguyễn Ngọc Tuấn - Trưởng TT PVHK, giúp nhân viên nhận hiểu và biết được khách hàng mong muốn điều gì.

Các công cụ nâng tầm như “ 6 cấp độ dịch vụ" và "4 hạng mục giá trị" đã thấm và ngấm đến từng thành viên để có động lực mạnh mẽ hành động nâng cao "tư duy dịch vụ, phát triển mối quan hệ".

Lãnh đạo dịch vụ được khởi xướng từ cấp lãnh đạo,  được quán triệt đầy đủ đến cấp dưới cũng như được khuyến khích và phát huy tiềm năng ở mỗi cấp,  mỗi một nhân viên cảm thấy được trách nhiệm của bản thân, thấy được vai trò dẫn đầu trong quá trình xây dựng văn hóa dịch vụ nâng tầm.

Buổi hội thảo diễn ra trong không khí cởi mở, từng thành viên được hướng dẫn tần tình, được chia sẻ những kinh nghiệm trong công tác phục vụ khách hàng. Nhờ đó văn hoá dịch vụ của VIAGS nói chung và VIAGS NBA nói riêng được phát triển và làm hài lòng mọi khách hàng kể cả người khó tính nhất.

Các tin khác

TRUNG TÂM PHỤC VỤ HÀNH KHÁCH VIAGS NBA LIÊN TỤC NHẬN ĐƯỢC THƯ KHEN VÀ CẢM ƠN CỦA KHÁCH HÀNG VỀ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ

TRUNG TÂM PHỤC VỤ HÀNH KHÁCH VIAGS NBA LIÊN TỤC NHẬN ĐƯỢC THƯ KHEN VÀ CẢM ƠN CỦA KHÁCH HÀNG VỀ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ

Những lời khen giản dị chân thành của những khách hàng là minh chứng mạnh mẽ thêm: Sóng Dịch vụ nâng tầm ngày càng lan tỏa mạnh mẽ, làm hài lòng đến tất cả các đối tượng khách hàng của VNA
Xem thêm
TTĐT VIAGS TỔ CHỨC HỘI THẢO GIẤY TỜ DU LỊCH

TTĐT VIAGS TỔ CHỨC HỘI THẢO GIẤY TỜ DU LỊCH

Với việc nhu cầu đi lại bằng đường hàng không, du lịch ngày càng tăng cao, được sự chỉ đạo của BLĐ công ty, ngày 8/4/2022, TTĐT VIAGS phối hợp với Trung tâm Phục vụ hành khách 3 chi nhánh đã tổ chức thành công hội thảo trực tuyến về Giấy tờ du lịch.

Hội thảo có sự hiện diện của ông Bùi Đức Thanh – Phó TGĐ, đại diện Ban giám đốc của 3 chi nhánh và gần 100 CBNV PVHK 3 miền.
Xem thêm
VIAGS TSN tổ chức thành công Kick-Off Lotus Ideas - Phần mềm ghi nhận & đánh giá ý tưởng cải tiến chất lượng dịch vụ, kết hợp biểu dương khen thưởng các tập thể cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong công tác phục vụ

VIAGS TSN tổ chức thành công Kick-Off Lotus Ideas - Phần mềm ghi nhận & đánh giá ý tưởng cải tiến chất lượng dịch vụ, kết hợp biểu dương khen thưởng các tập thể cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong công tác phục vụ

Thực hiện chiến dịch lan tỏa phần mềm Lotus Ideas để ghi nhận các sáng kiến của CBNV trong việc nâng tầm dịch vụ công tác phục vụ tại Chi nhánh - Công ty, bên cạnh đó biểu dương khen thưởng các cá nhân tập thể đạt thành tích xuất sắc trong công tác phục vụ, sáng ngày 07/4/2022 VTSN đã tổ chức Lễ phát động tham gia Lotus Ideas - Phần mềm ghi nhận & đánh giá ý tưởng cải tiến chất lượng dịch vụ, kết hợp biểu dương khen thưởng các tập thể cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong công tác phục vụ. Buổi lễ được tổ chức dưới hình thức trực tuyến và trực tiếp tại Phòng họp trực tuyến lầu 6 - Nhà Điều hành với sự chủ trì của PTGĐ/GĐ VIAGS Bùi Đức Thanh cùng BGĐ Chi nhánh, 150 cán bộ quản lý các cấp dự trực tiếp qua phần mềm TEAMS
Xem thêm
TTĐT VIAGS - NỖ LỰC KHÔNG NGỪNG VÌ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ TUYẾN TRƯỚC

TTĐT VIAGS - NỖ LỰC KHÔNG NGỪNG VÌ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ TUYẾN TRƯỚC

Tháng 3 đánh dấu kết thúc quý khởi đầu của năm 2022 với đầy sự háo hức và hy vọng cho sự hồi phục mạnh mẽ của ngành hàng không sau gần 1 năm hầu như bị đóng băng vì Covdi – 19. Tập thể thầy cô TTĐT VIAGS đã dồn sức chạy đua với thời gian, tập trung đào tạo cho đội ngũ NLĐ tuyến trước nhằm chuẩn bị sẵn sàng lực lượng cho lịch bay cao điểm Hè.
Xem thêm
VIAGS DAD: VIAGS DAD “KICK-OFF”LOTUS IDEAS - PHẦN MỀM GHI NHẬN & ĐÁNH GIÁ Ý TƯỞNG CẢI TIẾN CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ

VIAGS DAD: VIAGS DAD “KICK-OFF”LOTUS IDEAS - PHẦN MỀM GHI NHẬN & ĐÁNH GIÁ Ý TƯỞNG CẢI TIẾN CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ

Thực hiện chiến dịch lan tỏa phần mềm Lotus Ideas nhằm ghi nhận nhiều sáng kiến được áp dụng vào thực tiễn nâng tầm dịch vụ công tác phục vụ tại Chi nhánh- Công ty, Chiều ngày 5/4/2022 VIAGS DAD đã tổ chức Lễ phát động tham gia Lotus Ideas - Phần mềm ghi nhận & đánh giá ý tưởng cải tiến chất lượng dịch vụ, được tổ chức tại Trung tâm RED PALACE với sự chủ trì của Ông Trịnh Anh Thắng – Giám đốc, Thành viên ban chỉ đạo nâng tầm dịch vụ (BCĐ) của VIAGS cùng BGĐ Chi nhánh, Công đoàn, ĐTN,lãnh đạo Phòng/Trung tâm và cán bộ đội/Sup/Ca/Kíp, hơn 80 nhân viên tại các Bộ phận.
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.