VIAGS NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ THÔNG QUA BỨC TƯỜNG THÉP AN TOÀN-AN NINH KIÊN CỐ

Với mục tiêu tầm nhìn đến năm 2022, VIAGS sẽ trở thành tổ chức có văn hóa an toàn hiệu quả xuất sắc và nổi bật 2 giá trị cốt lõi: Tin cậy – Chia sẻ cùng sứ mệnh xây dựng một môi trường làm việc trách nhiệm-hứng khởi với đội ngũ lao động chuyên nghiệp, đam mê… Phòng ATCL VIAGS đã nỗ lực rà soát và thúc đẩy hiệu quả của hệ thống báo cáo. Loại bỏ các trở ngại, bất cập của hệ thống có sẵn đồng thời củng cố, hoàn thiện một hệ thống báo cáo thông suốt, tích cực, nâng cao giá trị an toàn của VIAGS thông qua Trung tâm xử lý thông tin An toàn ( VSC). Để khuếch tán hiệu quả giá trị ứng dụng của VSC tới nhận thức và thái độ làm việc của CBNV, từ ngày 23-25/8, Phòng ATCL VIAGS đã chủ trì tổ chức Chương trình Truyền thông văn hóa An toàn tới từng chi nhánh. Đây là một mô hình chương trình đổi mới, không giống như các chương trình truyền thông trước đây, bởi có sự tham gia, hợp tác của thạc sĩ tâm lý Bình An. ở đó, người lao động được trực tiếp lắng nghe các chuyên gia diễn giải và giải đáp những thắc mắc gặp phải trong quá trình ứng dụng trong hoạt động thực tiễn.

 Mục đích cuả chương trình truyền thông là để nâng cao nhận thức của người nhân viên về An toàn và tầm quan trọng của việc chia sẻ, báo cáo các thông tin an toàn, đồng thời giới thiệu về trung tâm xử lý thông tin an toàn - VIAGS SAFETY CARE ( VSC ). Trung tâm xử lý thông tin An toàn ( VSC ) là nơi tiếp nhận, xử lý các ý kiến đóng góp về an toàn trong phạm vi hoạt động của VIAGS từ người lao động, khách hàng, hành khách… thông qua Báo cáo Tự nguyện và Bí mật. Đồng thời cũng là nơi mọi người chia sẻ kinh nghiệm, cung cấp các thông tin liên quan, cần thiết đến an toàn để hỗ trợ, cảnh báo kịp thời trong toàn hệ thốngnhưng vẫn được bảo mật về danh tính và đặc biệt là không áp dụng các biện pháp kỷ luật đối với người báo cáo và áp dụng những hình thức khen thưởng phù hợp. Bà Nguyễn Ngọc Thanh Hoa – Trưởng Phòng ATCL khẳng định, VSC ra đời sẽ góp phần xây dựng được môi trường làm việc công bằng, hứng khởi cho người lao động, nơi mà người lao động cảm thấy thoải mái tinh thần và hài lòng về những gì mình đã thực hiện và nhận được. Đồng thời thể hiện sự trách nhiệm và chia sẻ đối với đội ngũ người lao động, mong muốn được quan tâm sâu sắc hơn nữa đến người lao động của VIAGS. VSC cũng là nơi dành cho nhân viên thể hiện văn hóa an toàn của bản thân, thể hiện trách nhiệm của bản thân và đồng nghiệp trong việc nâng cao ý thức an toàn thông qua việc chia sẻ thông tin và tạo ra kênh mở tiếp nhận các thông tin về an toàn trong hoạt động khai thác của VIAGS.

 Theo đó, người lao động có thể báo cáo thông qua các kênh truyền tin đơn giản, không thông qua các thủ tục rườm rà như: Đường dây nóng 0964.777.320 – tiếp nhận cuộc gọi, tin nhắn, viber, zalo,..24/24h -phản hồi tin nhắn trong vòng 12h hoặc Email : Safetycare.viags@vietnamairlines.com và hình thức trình bày tự do -phản hồi email trong vòng 24h. Chính điều đó sẽ góp phần kiến tạo nên một hệ thống thông tin diễn ra hiệu quả, hai chiều. Tất cả các thông tin cần thiết đến được với đúng người, đúng thời điểm, đúng cách Việc trao đổi về các vấn đề an toàn giữa các nhân viên; giữa các quản lý; giữa nhân viên với quảnl ý diễn ra tích cực, chủ động . Từ đó,tất cả mọi cá nhân trong tổ chức hiểu được việc báo cáo/ cung cấp thông tin về an toàn sẽ giúp nâng cáo mức độ an toàn của tổ chức thông qua việc ngiên cứu, học hỏi từ các sai lầm; đồng thời xem đó là trách nhiệm cá nhân….Đó chính là chìa khóa để xây dựng một cộng đồng toàn diện, cung cấp các giải pháp tối ưu trong lĩnh vực dịch vụ mặt đất (DVMĐ) hàng không, mang lại những trải nghiệm khác biệt cho tổ chức, cho khách hàng, cho cộng đồng và xã hội.

Buổi truyền thông đã đạt được hiệu ứng lan tỏa mạnh mẽ, mang đến một nhãn quan nhận thức đầy đủ, đúng đắn về văn hóa an toàn đối với công tác phục vụ khai thác. Sư thành công của VCS cũng là một điểm nhấn đặc biệt quan trọng, minh chứng cho những thành tựu vượt bậc của VIAGS, góp phần khẳng định vị thế đơn vị cung cấp dịch vụ 3 năm liền đạt chất lượng dịch vụ 4 sao.

 

Các tin khác

VIAGS TÂN SƠN NHẤT ĐỒNG HÀNH VỚI NGƯỜI LAO ĐỘNG PHỤC VỤ CAO ĐIỂM TẾT BẰNG NHỮNG BỮA ĂN ĐẬM TÌNH ĐỒNG NGHIỆP

VIAGS TÂN SƠN NHẤT ĐỒNG HÀNH VỚI NGƯỜI LAO ĐỘNG PHỤC VỤ CAO ĐIỂM TẾT BẰNG NHỮNG BỮA ĂN ĐẬM TÌNH ĐỒNG NGHIỆP

Những ngày cuối năm, không khí tại cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất nóng dần theo từng ngày khi tiếp đón lượng hành khách lên đến hàng trăm ngàn người khi đạt kỷ lục 991 chuyến bay cất hạ cánh trong ngày!
Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT ĐÓN NHẬN GIẢI THƯỞNG CÔNG TY PHỤC VỤ MẶT ĐẤT TỐT NHẤT KHU VỰC ĐÔNG NAM Á TỪ HÃNG HÀNG KHÔNG KOREAN AIR CARGO

VIAGS TÂN SƠN NHẤT ĐÓN NHẬN GIẢI THƯỞNG CÔNG TY PHỤC VỤ MẶT ĐẤT TỐT NHẤT KHU VỰC ĐÔNG NAM Á TỪ HÃNG HÀNG KHÔNG KOREAN AIR CARGO

Sáng ngày 16/1/2020, tại Lầu 4 - Nhà Điều hành VIAGS, VIAGS Tân Sơn Nhất long trọng tổ chức lễ đón nhận giải thưởng “CÔNG TY PHỤC VỤ MẶT ĐẤT TỐT NHẤT KHU VỰC ĐÔNG NAM Á" từ hãng KOREAN AIR CARGO, là một trong những hãng hàng không vận chuyển hàng hóa lớn nhất thế giới.
 
Xem thêm
CÁN BỘ NHÂN VIÊN VIAGS TÂN SƠN NHẤT PHẤN KHỞI TRONG CÁC BỮA ĂN GIỮA CA NGÀY ĐẦU NĂM 2020

CÁN BỘ NHÂN VIÊN VIAGS TÂN SƠN NHẤT PHẤN KHỞI TRONG CÁC BỮA ĂN GIỮA CA NGÀY ĐẦU NĂM 2020

Khi cả nước đang trong không khí hân hoan đón chào ngày nghỉ lễ đầu tiên của năm 2020, thì tại VIAGS Tân Sơn Nhất, toàn thể cán bộ nhân viên (CBNV) vẫn đang hăng say lao động, đảm bảo phục vụ chu đáo 323 chuyến bay đi và đến, với lượng hành khách ước đạt trên 45.000 lượt.
Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC LỄ CHÀO CỜ ĐẦU NĂM 2020

VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC LỄ CHÀO CỜ ĐẦU NĂM 2020

Trong không khí hăng say lao động sản xuất đầu năm, sáng 6/1/2020, VIAGS Tân Sơn Nhất long trọng tổ chức Lễ chào cờ đầu năm 2020 tại khu vực Tòa nhà đa năng A41. Buổi lễ có sự tham dự của Ban Giám đốc cùng cán bộ nhân viên đến từ các Phòng, Trung tâm VIAGS Tân Sơn Nhất.
Xem thêm
VIAGS Nội Bài trao yêu thương đến những hoàn cảnh khó khăn

VIAGS Nội Bài trao yêu thương đến những hoàn cảnh khó khăn

Những bộ quần áo, sách vở cùng những phần quà trao cho bà con vùng cao, những bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn là tấm lòng chân thành của CBNV VIAGS Nội Bài được gửi đi cùng hi vọng, một mùa đông ấm áp, một cái Tết an lành đến với mọi người.
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.