VIAGS LÀM VIỆC VỚI HÃNG HÀNG KHÔNG AIR CHINA (CA) VỀ VIỆC KHAI THÁC TRỞ LẠI TẠI SÂN BAY TÂN SƠN NHẤT

Sáng 11/8/2022, tại trụ sở VIAGS, VIAGS Tân Sơn Nhất chào đón Đoàn Hãng hàng không Air China (CA) do Ông Hu Haitao - General Manager làm trưởng đoàn sang thăm và làm việc về việc Khôi phục trở lại đường bay của hãng tại sân bay Tân Sơn Nhất.

Đón tiếp đoàn làm việc về phía VIAGS có Ông Phạm Phú Yên - Giám đốc VIAGS TSN, Ông Nguyễn Vĩnh Hưng - Phó Giám đốc VIAGS TSN, Bà Trần Bảo Yến - Phó trưởng phòng Kinh doanh VIAGS cùng các Thủ trưởng Trung tâm/Đơn vị VIAGS TSN.

Vào thời điểm trước khi dịch bệnh Covid-19 bùng phát trên toàn thế giới, hãng CA khai thác với tần suất 1 chuyến/ngày tại sân bay Tân Sơn Nhất, tương đương 365 chuyến/năm. Từ năm 2020, thời điểm đại dịch bùng phát, các hãng hàng không Trung Quốc bị ảnh hưởng nặng nề, hãng CA giảm tối đa các chuyến bay chở khách và chuyển hướng khai thác chở hàng nhằm duy trì sản xuất kinh doanh. Từ tháng 9 năm 2021 đến nay do ảnh hưởng của dịch bệnh, hãng Air China (CA) đã ngừng khai thác các chuyến bay tại sân bay Tân Sơn Nhất. 

Sau gần một năm cùng với sự kiểm soát dịch bệnh và Việt Nam dỡ bỏ các hạn chế đối với hoạt động vận chuyển hành khách trên các chuyến bay thường lệ, không thường lệ, hãng CA quyết định khôi phục lại chuyến bay chở khách ở sân bay Tân Sơn Nhất, dự kiến trở lại vào tháng 9/2022 với tần suất 1 chuyến/tuần.

Tại buổi làm việc, VIAGS TSN và Hãng hàng không CA đã trao đổi những thông tin chi tiết, cụ thể công tác phục vụ khi CA khai thác trở lại ở các mảng như: đào tạo, nhân sự, trang thiết bị ... Đại diện BGĐ VIAGS TSN, Ông Phạm Phú Yên - Giám đốc cam kết sẽ thực hiện rà soát lại quy trình phục vụ của Hãng, bố trí nguồn nhân lực, vật lực đảm bảo phục vụ tốt các chuyến bay khi CA khai thác trở lại tại sân bay Tân Sơn Nhất.

Với sự chuyên nghiệp, sự chuẩn bị kỹ lưỡng, chi tiết cùng kinh nghiệm phục vụ hãng hàng không CA trong thời gian dài, VIAGS TSN tự tin sẽ phục vụ các chuyến bay của CA an toàn, trọng thị, đáp ứng được sự tin tưởng, kỳ vọng xứng đáng là đối tác tin cậy của CA.

Các tin khác

VIAGS MUÔN NẺO ĐƯỜNG NẶNG NGHĨA TRI ÂN

VIAGS MUÔN NẺO ĐƯỜNG NẶNG NGHĨA TRI ÂN

Một ngày đầu tháng 7/2018, trong những cơn mưa giữa mùa không ngớt, nơi miền đất Đồng Nai có một chuyến hành trình mang nhiều ý nghĩa tri ân được bắt đầu. Hài cốt liệt sĩ Quảng Văn Xường được di dời về với Sơn La, nơi quê hương, mảnh đất anh đã rời xa theo tiếng gọi của Tổ quốc. Cuộc chiến bảo vệ biên giới Tây Nam đã giữ chân anh lại mãi mãi không về. Người mẹ già của anh, năm tháng mỏi mòn chờ đợi, ước nguyện một lần đưa con về với mẹ. Ước vọng ấy như một cánh thư đến với Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất Sân bay Việt Nam (VIAGS) và không lâu sau đó, Đoàn Thanh niên VIAGS đã triển khai  một chương trình hỗ trợ nghĩa tình, di dời hài cốt liệt sĩ từ Nghĩa trang tỉnh Đồng Nai về xã Chiềng Ly thuộc Sơn La quê hương của Liệt sĩ.

Xem thêm
VIAGS HỐ TRỢ DI DỜI MỘ LIỆT SỸ

VIAGS HỐ TRỢ DI DỜI MỘ LIỆT SỸ

Tiếp nối những truyền thống tốt đẹp “Uống nước nhớ nguồn”, “ đền ơn đáp nghĩa’của dân tộc ta đối với những anh hùng chiến sĩ đã anh dũng hi sinh vì độc lập tự do của dân tộc, Đoàn thanh niên VIAGS phối hợp cùng các cơ quan chính quyền địa phương tỉnh Đồng Nai và Sơn La di dời 01 mộ liệt sĩ về quê cha đất tổ trong những ngày đầu tháng 7 lịch sử này.

Xem thêm
VIAGS HỐ TRỢ DI DỜI MỘ LIỆT SỸ

VIAGS HỐ TRỢ DI DỜI MỘ LIỆT SỸ

Những ngày tháng Bảy, cả nước lại lặng mình tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ đã hi sinh cho ngày hòa bình, độc lập và tri ân cho người trở về sau đạn bom khói lửa, gửi lại một phần máu xương nơi chiến trường để bảo vệ bình yên cho Tổ Quốc, cho nhân dân. Chiến tranh đã lùi xa nhưng hình ảnh các anh vẫn sống mãi trong lòng đất mẹ, sống mãi trong các thế hệ.

 

Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT VÀ TRƯỜNG ĐẠI HỌC MỞ TP. HỒ CHÍ MINH KÝ KẾT THỎA THUẬN HỢP TÁC ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN NGUỒN NHÂN LỰC CHẤT LƯỢNG CAO

VIAGS TÂN SƠN NHẤT VÀ TRƯỜNG ĐẠI HỌC MỞ TP. HỒ CHÍ MINH KÝ KẾT THỎA THUẬN HỢP TÁC ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN NGUỒN NHÂN LỰC CHẤT LƯỢNG CAO

Sáng ngày 04/7/2018, tại Phòng họp lầu 4 – Công ty Dịch vụ Mặt đất Sân bay Việt Nam đã diễn ra buổi lễ ký kết biên bản thỏa thuận hợp tác giữa VIAGS Tân Sơn Nhất và Trường Đại Học Mở TP. Hồ Chí Minh. Theo ký kết hợp tác, Trường Đại học Mở TP. Hồ Chí Minh sẽ cung cấp các khoá học trực tuyến bao gồm cấp bằng Cử nhân hình thức Đào tạo từ xa qua mạng (gọi tắt là Cử nhân trực tuyến) và các khoá học ngắn hạn theo nhu cầu huấn luyện của VIAGS Tân Sơn Nhất.
Xem thêm
VIAGS 3 MIỀN VINH DANH CÁC CÁ NHÂN XUẤT SẮC NHẤT THÁNG 6/2018

VIAGS 3 MIỀN VINH DANH CÁC CÁ NHÂN XUẤT SẮC NHẤT THÁNG 6/2018

Nhân lực là chìa khóa dẫn đến thành công của mọi doanh nghiệp. Thấu hiểu điều đó, hoạt động tuyên dương và khen thưởng những nhân viên xuất sắc, có sự đóng góp tích cực vào sự phát triển chung của Công ty luôn được Ban giám đốc đề cao và là hoạt động thường xuyên, đầy tính nhân văn của VIAGS

Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.