VIAGS “KICK-OFF”LOTUS IDEAS - PHẦN MỀM GHI NHẬN & ĐÁNH GIÁ Ý TƯỞNG CẢI TIẾN CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ

Từ năm 2016 tới nay, VIAGS luôn tự hào là công ty PVMĐ hàng đầu Việt Nam với tổng số hơn 150 giải thường chất lượng dịch vụ từ nhiều hãng hàng không lớn trên thế giới, trong đó có những hàng hàng không 4-5*. Đó là thành quả phấn đấu không mệt mỏi của tập thể Ban lãnh đạo cùng toàn thể CBNV VIAGS trong suốt những năm qua. Tuy nhiên, với sự phát triển nhanh chóng của thị trường hàng không, yêu cầu nâng cao chất lượng dịch vụ từ khách hàng ngày một lớn, sự cạnh tranh giữa các công ty PVMĐ ngày càng cao là động lực cho VIAGS tiếp tục phải thay đổi để đi lên, nhằm đáp ứng nhu cầu khách hàng ngày một khắt khe. 

Với mong muốn có thêm nhiều sáng kiến được áp dụng vào thực tế để mang tới dịch vụ đáng “ngạc nhiên” cho khách hàng, ngày 31/3/2022 vừa qua, VIAGS đã tổ chức Lễ phát động tham gia Lotus Ideas - Phần mềm ghi nhận & đánh giá ý tưởng cải tiến chất lượng dịch vụ. Buổi lễ được tổ chức trang trọng dưới hình thức trực tuyến 3 miền với sự chủ trì của Ông Lê Cao Thế – TGĐ, Trưởng ban chỉ đạo (BCĐ) nâng tầm dịch vụ của VIAGS cùng BGĐ Công ty, BTV Công đoàn, ĐTN VIAGS, BGĐ chi nhánh, Thủ trưởng cơ quan đơn vị và cán bộ đội/nhóm khối cơ quan, cán bộ đội các chi nhánh.

 

Toàn cảnh buổi lễ "Kick - off" Lotus Ideas tại 4 đầu cầu VIAGS

 

Ông Lê Cao Thế - TGĐ VIAGS, Trưởng BCĐ dự án và Ông Đỗ Đức Sơn - Giám đốc VIAGS NBA thực hiện nghi lễ "Kick off"

 

Phát biểu khai mạc buổi lễ, Ông Lê Cao Thế - TGĐ – Trưởng BCĐ nhấn mạnh “Sự ra đời của Phần mềm Lotus Ideas – “Ghi nhận ý tưởng cải tiến chất lượng dịch vụ” của VNA góp phần ghi nhận những sáng kiến hay, ý tưởng độc đáo sẽ góp phần tạo tiền đề cho những bước đi vững chắc cho hành trình nâng cấp chất lượng dịch vụ chung của Công ty. Từ đó đem lại sự hài lòng vượt trội cho khách hàng cũng như giúp cho VNA/VIAGS giảm chi phí, tăng doanh thu, hiệu quả về văn hóa, thương hiệu hoặc giải quyết các vấn đề còn tồn tại” 

 

Ông Lê Cao Thế - TGĐ, Trưởng BCĐ nâng tầm dịch vụ VIAGS phát biểu định hướng triển khai chương trình Nâng tầm dịch vụ  tại VIAGS và phần mềm Lotus Ideas.

Cũng trong buổi Lễ phát động , Ông Hoàng Xuân Hiệp – PTGĐ, Phó trưởng BCĐ đã giới thiệu chi tiết về phần mềm , quy trình đăng ký và đánh giá các ý tưởng được thực hiện trong VIAGS (vòng 1) và trong VNA Group (vòng 2), đồng thời kêu gọi CBNV cùng tham gia và nhận được những phần thưởng từ chương trình.


Ông Hoàng Xuân Hiệp - PTGĐ, Phó trưởng BCĐ giới thiệu chi tiết phần mềm Lotus Ideas,

cơ cấu giải thưởng của VNA và VIAGS

Nhân dịp “Kick off” phần mềm Lotus Ideas, BCĐ dự án đã trao thưởng cho các tác giả của 5 ý tưởng đầu tiên tham gia Lotus Ideas từ ngày 1/3/2022. Đồng thời BCĐ cũng vinh danh và trao thưởng cho 2 tập thể và 6 cá nhân đạt thành tích cao trong cuộc thi sáng tác Slogan “ Tầm nhìn dịch vụ lôi cuốn” diễn ra từ ngày 1/1 – 21/1/2022. 


 

BCĐ dự án trao phần thưởng khuyến khích cho các tác giả của 5 ý tưởng đầu tiên của VIAGS tham gia Lotus Ideas.

 

BCĐ dự án trao phần thưởng cho 2 tập thể và 6 cá nhân đạt thành tích cao trong cuộc thi sáng tạo ý tưởng Slogan Tầm nhìn dịch vụ lôi cuốn"

Tập thể CBNV VIAGS hưởng ứng quyết tâm đóng góp nhiều ý tưởng giá trị, hiệu quả cho hành trình nâng tầm dịch vụ VIAGS và VNA.

 

Các tin khác

TTĐT TỔ CHỨC HỘI THẢO XỬ LÝ TÌNH HUỐNG BẤT THƯỜNG TẠI BOARDING GATE

TTĐT TỔ CHỨC HỘI THẢO XỬ LÝ TÌNH HUỐNG BẤT THƯỜNG TẠI BOARDING GATE

Để một chuyến bay được an toàn và đúng giờ là sự phối hợp nhuần nhuyễn, chuyên nghiệp, chính xác của nhân viên ở mọi vị trí. Đối với công việc phục vụ tại cửa khởi hành -  bước cuối cùng của một chuyến bay với đặc thù khoảng thời gian hạn hẹp, nếu xử lý không tốt các tình huống phát sinh có nguy cơ dẫn đến các chuyến bay bị trễ, có thể lên tới hàng giờ. 

Nhận biết được tầm quan trọng trong công tác xử lý bất thường tại cửa khởi hành, tổ bộ môn PVHK TTĐT VIAGS cùng các cán bộ, giáo viên kiêm nhiệm của 3 chi nhánh Tân Sơn Nhất, Nội Bài và Đà Nẵng đã tổ chức 2 buổi hội thảo, với chủ đề “ Xử lý tình huống bất thường tại Boarding Gate” vào sáng ngày 14/3 và sáng 15/3 bằng hình thức trực tuyến.

Xem thêm
TTPVHK - VIAGS NBA TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH DU XUÂN – GIAO LƯU CÙNG ĐẠI DIỆN CÁC HÃNG HK.

TTPVHK - VIAGS NBA TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH DU XUÂN – GIAO LƯU CÙNG ĐẠI DIỆN CÁC HÃNG HK.

Chăm sóc Khách hàng, đặc biệt là các Hãng HK có mối quan hệ gắn bó với VIAGS NBA – là một nội dung quan trọng trong KH hành động hằng năm mà BGĐ Chi nhánh giao nhiệm vụ cho TT PVHK .
Xem thêm
TTĐT HOÀN THÀNH KẾ HOẠCH ĐÀO TẠO THÁNG 2/2023

TTĐT HOÀN THÀNH KẾ HOẠCH ĐÀO TẠO THÁNG 2/2023

Sau những nỗ lực trong công tác đào tạo nhân lực, góp phần cùng tập thể VIAGS phục vụ thành công cao điểm Tết nguyên đán Qúy Mão 2023, TTĐT VIAGS tiếp tục tập trung thực hiện kế hoạch đào tạo đề ra với nhiệm vụ trọng tâm huấn luyện nhân viên mới, đào tạo định kỳ và hoàn thiện, cập nhật các chương trình đào tạo, giáo trình, hồ sơ giáo viên, cơ sở vật chất để đáp ứng các công văn yêu cầu của Bộ GTVT, Cục Hàng không và Tổng công ty HKVN.
Xem thêm
NHỮNG “ĐẠI SỨ” THƯƠNG HIỆU THẦM LẶNG TỪ PHONG TRÀO “NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT” CỦA TTPVSĐ - VIAGS NBA.

NHỮNG “ĐẠI SỨ” THƯƠNG HIỆU THẦM LẶNG TỪ PHONG TRÀO “NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT” CỦA TTPVSĐ - VIAGS NBA.

“Nhân viên là những người làm cho tầm nhìn dịch vụ trở nên sống động. Họ biến tầm nhìn đó thành hiện thực bằng hành động hằng ngày.” 
- Nâng Tầm Dịch Vụ|Ron Kaufman -
Theo đó,  mỗi CBNV chính là một  Đại sứ thương hiệu của Doanh nghiệp.
và, ở VIAGs NBA cũng không ngoại lệ.
Xem thêm
'VIAGS - MỘT NỬA YÊU THƯƠNG' - CHƯƠNG TRÌNH TÔN VINH PHỤ NỮ VIAGS

'VIAGS - MỘT NỬA YÊU THƯƠNG' - CHƯƠNG TRÌNH TÔN VINH PHỤ NỮ VIAGS

Tháng 3 với những âm vang của sắc xuân cũng là tháng để tôn vinh những người phụ nữ vốn luôn được ca ngợi bởi nhiều phẩm chất tốt đẹp. Phụ nữ VIAGS cũng không nằm ngoài ngoại lệ, luôn xinh đẹp, mạnh mẽ, nhiệt huyết trong công việc và chu toàn vai trò người vợ, người mẹ trong gia đình
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.