VIAGS: KHEN THƯỞNG TẤM GƯƠNG NGƯỜI TỐT - VIỆC TỐT THÁNG 2/2023

Chương trình khen thưởng hàng tháng đối với cá nhân xuất sắc nhất toàn VIAGS năm 2023 được bắt đầu từ những gương mặt nổi bật tại các đơn vị, bộ phận trực tiếp tham gia phục vụ đảm bảo chu đáo, an toàn các chuyến bay trong tháng 2/2023.

Với những nỗ lực, cố gắng, xuất sắc hoàn thành nhiệm, 4 cá nhân VIAGS đã được vinh danh gương "Người tốt việc tốt tháng 2/2023" gồm:

Chị Võ Kim Tuyến - Nhân viên Đội PVHK QT, TT PVHK VIAGS Đà Nẵng

 

Trong quá trình thực hiện công việc, chị Võ Kim Tuyến luôn có thái độ tận tâm, trách nhiệm, sẵn sàng nhận nhiệm vụ khi được điều động. Bằng sự tận tâm, chuyên nghiệp, thân thiện, chị Võ Kim Tuyến đã nhận được thư khen của hành khách trên chuyến bay JX702 ngày 22/2/2023, chuyến bay SQ327 ngày 02/02/2023 và chuyến bay SQ173 ngày 25/2/2023.

Anh Phùng Thế Đức - Kíp trưởng Đội DVSĐ, TT PVSĐ VIAGS Nội Bài

Anh Phùng Thế Đức luôn có tinh thần trách nhiệm cao, luôn quan tâm, hỗ trợ, động viên tinh thần người lao động vượt qua giai đoạn cao điểm Tết, luôn sẵn sàng tăng ca khi đơn vị thiếu nhân lực phục vụ bay. Với sự tận tâm trong công việc, anh Phùng Thế Đức đã nhận được thư khen của Hãng hàng không Thai Smile Air và Eva Air về công tác phục vụ chuyến bay WE560/561 ngày 15/2/2023 và chuyến bay BR385 ngày 21/2/2023.

Anh Đỗ Văn Thái - Kíp phó Đội DVTT, TT PVSĐ VIAGS Tân Sơn Nhất

 

Trên chuyến bay VN117 chặng DAD - SGN ngày 15/2/2023, anh Đỗ Văn Thái đã nêu cao tinh thần, trách nhiệm trả lại cho hành khách bỏ quên tiền mặt và tài sản có giá trị quy đổi tương đương 130.020.000 VNĐ.

Anh Ngô Hồng Quang - Đội phó Đội Điều hành và Quản trị cơ sở dữ liệu - Trung tâm Kiểm soát tải

 

Anh Ngô Hồng Quang luôn có tinh thần trách nhiệm cao, luôn nỗ lực, cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Anh Quang cónhiều đóng góp trong việc phát triển web nội bộ nhằm hỗ trợ CBNV tra cứu tài liệu phục vụ, triển khai danh sách công việc online cho các chuyên viên điều phái. Bên cạnh đó, anh Quang đã cùng các đồng nghiệp nghiên cứu, hoàn thiện tính năng của phần mềm làm tải dự phòng và được hãng Myanmar Airways chấp thuận, đưa vào sử dụng thay thế công tác làm tải manual.

TTNB VIAGS xin chúc mừng 4 tấm gương "Người tốt việc tốt" tháng 2/2023 đã được vinh danh, khen thưởng toàn Công ty. Xin chúc các anh/chị sức khỏe, công tác tốt, tiếp tục phát huy văn hóa làm việc liêm chính, tận tâm, chuyên nghiệp của con người VIAGS.

Các tin khác

VIAGS TÂN SƠN NHẤT TUYÊN DƯƠNG, KHEN THƯỞNG GƯƠNG NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT TRAO TRẢ TRÊN 259 TRIỆU ĐỒNG VÀ NHIỀU TÀI SẢN CÓ GIÁ TRỊ CHO HÀNH KHÁCH BỎ QUÊN TRÊN CHUYẾN BAY CỦA VIETNAM AIRLINES

VIAGS TÂN SƠN NHẤT TUYÊN DƯƠNG, KHEN THƯỞNG GƯƠNG NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT TRAO TRẢ TRÊN 259 TRIỆU ĐỒNG VÀ NHIỀU TÀI SẢN CÓ GIÁ TRỊ CHO HÀNH KHÁCH BỎ QUÊN TRÊN CHUYẾN BAY CỦA VIETNAM AIRLINES

Sáng ngày 03/02/2021, tại buổi họp giao ban tháng, VIAGS Tân Sơn Nhất đã biểu dương và khen thưởng gương “Người tốt việc tốt” cho anh Phạm Hữu Tuân – Kíp trưởng – Đội Dịch vụ trên tàu – Trung tâm Phục vụ sân đỗ đã phát hiện và giao nộp tài sản của hành khách bỏ quên trên chuyến bay VN215 chặng HAN-SGN ngày 31/01/2021 bao gồm tiền mặt có tổng giá trị quy đổi 259.205.000 đồng và nhiều tài sản có giá trị.
Xem thêm
TRUNG TÂM KHAI THÁC TÂN SƠN NHẤT (TOC) - TỔNG CÔNG TY HÀNG KHÔNG VIỆT NAM TRAO KHEN THƯỞNG TẬP THỂ, CÁ NHÂN TRUNG TÂM PHỤC VỤ HÀNH KHÁCH VÀ TRUNG TÂM PHỤC VỤ SÂN ĐỖ - VIAGS TÂN SƠN NHẤT.

TRUNG TÂM KHAI THÁC TÂN SƠN NHẤT (TOC) - TỔNG CÔNG TY HÀNG KHÔNG VIỆT NAM TRAO KHEN THƯỞNG TẬP THỂ, CÁ NHÂN TRUNG TÂM PHỤC VỤ HÀNH KHÁCH VÀ TRUNG TÂM PHỤC VỤ SÂN ĐỖ - VIAGS TÂN SƠN NHẤT.

Sáng ngày 03/02/2021, Trung tâm khai thác Tân Sơn Nhất (TOC) đã phối hợp VIAGS Tân Sơn Nhất trao tặng khen thưởng cho tập thể cán bộ nhân viên Đội Phục vụ hành khách Quốc Nội, Đội Phục vụ hành khách Quốc Tế, Đội Phục vụ hành lý – Trung tâm Phục vụ hành khách và 10 cá nhân thuộc Trung tâm Phục vụ sân đỗ - VIAGS Tân Sơn Nhất với những thành tích xuất sắc trong công tác phục vụ cho VIETNAM AIRLINES năm 2020.
Xem thêm
VIAGS TSN TRIỂN KHAI THỰC HIỆN KHẨN CẤP CÁC PHƯƠNG ÁN CHỦ ĐỘNG PHÒNG CHỐNG DỊCH COVID-19.

VIAGS TSN TRIỂN KHAI THỰC HIỆN KHẨN CẤP CÁC PHƯƠNG ÁN CHỦ ĐỘNG PHÒNG CHỐNG DỊCH COVID-19.

 Sáng ngày 28/01/2021, ngay sau khi nhận được những tin tức đầu tiên về việc bùng phát ổ dịch COVID-19 tại Quảng Ninh và Hải Dương, Ban lãnh đạo VIAGS TSN đã ngay lập tức tổ chức họp khẩn về phương án tác chiến, xử lý phòng chống dịch COVID-19 cũng như lên kịch bản trước những tình huống có thể xảy ra để đảm bảo an toàn, chất lượng phục vụ.

Xem thêm
VIAGS TSN TỔ CHỨC CHĂM LO ĐỜI SỐNG CHO NLĐ, GẶP MẶT GIA ĐÌNH CHÍNH SÁCH VÀ CÔNG ĐOÀN VIÊN CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN.

VIAGS TSN TỔ CHỨC CHĂM LO ĐỜI SỐNG CHO NLĐ, GẶP MẶT GIA ĐÌNH CHÍNH SÁCH VÀ CÔNG ĐOÀN VIÊN CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN.

Trong buổi sáng ngày 28/01/2021, VIAGS Tân Sơn Nhất đã tổ chức gặp mặt thăm hỏi, động viên và tặng quà 5 Cán bộ nhân viên (CBNV) thuộc diện gia đình chính sách (thương binh, thân nhân gia đình liệt sỹ) và 35 CĐV có hoàn cảnh gia đình khó khăn trong đơn vị.
Xem thêm
VIAGS TSN TỔ CHỨC LỄ BIỂU DƯƠNG VÀ KHEN THƯỞNG CÁC TẬP THỂ, CÁ NHÂN ĐẠT THÀNH TÍCH XUẤT SẮC TRONG CÔNG TÁC PHỤC VỤ BAY NĂM 2020

VIAGS TSN TỔ CHỨC LỄ BIỂU DƯƠNG VÀ KHEN THƯỞNG CÁC TẬP THỂ, CÁ NHÂN ĐẠT THÀNH TÍCH XUẤT SẮC TRONG CÔNG TÁC PHỤC VỤ BAY NĂM 2020

Trong sáng ngày 28/01/2021, VIAGS Tân Sơn Nhất dưới sự chủ trì của Phó Tổng Giám đốc/ Giám đốc Bùi Đức Thanh, đã tổ chức lễ biểu dương khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác phục vụ bay, nhận được thư khen từ các Hãng hàng không và khách hàng đi máy bay.
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.