VIAGS HÀNH TRÌNH TƯỞNG NHỚ VÀ TRI ÂN CÁC ANH HÙNG LIỆT SỸ

Hướng tới kỷ niệm 76 năm Ngày thương binh liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2023), trong những ngày tháng 7 lịch sử, Đảng ủy BGĐ VIAGS và các tổ chức Công đoàn, Đoàn thanh niên đã cùng nhau phối hợp tổ chức các chương trình tri ân những anh hùng liệt sỹ, đã ngã xuống vì nền độc lập của Tổ quốc.

Sáng 24/7, tại phòng họp trực tuyến lầu 6, VIAGS đã tổ chức Chương trình gặp mặt người lao động là thân nhân gia đình liệt sỹ. Chương trình có sự hiện diện của Ông Nguyễn Xuân Phúc - Ủy viên BCH Đảng bộ TCT HKVN, Bí thư Đảng ủy, TGĐ Công ty; Ông Bùi Đức Thanh - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó TGĐ; Ông Nguyễn Văn Nam - Ủy viên BCH Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn; cùng 12 người lao động VIAGS 3 miền là thân nhân gia đình liệt sỹ.

Phát biểu tại chương trình, BGĐ VIAGS, Ông Nguyễn Xuân Phúc - Ủy viên BCH Đảng bộ TCTHKVN, Bí thư Đảng ủy, TGĐ Công ty dành những lời tri ân sâu sắc tới sự cống hiến, hy sinh xương máu của các anh hùng liệt sỹ đã ngã xuống vì độc lập, tự do của dân tộc, cho hạnh phúc của nhân dân. TGĐ cũng chia sẻ trong những năm vừa qua VIAGS luôn nỗ lực, cố gắng hết sức trong công tác chăm sóc cho người lao động có thân nhân là thương binh, gia đình liệt sỹ và người có công với cách mạng, phát huy truyền thống, đạo lý "uống nước nhớ nguồn" của dân tộc ta, lan tỏa văn hóa doanh nghiệp nhân văn sâu sắc.

TGĐ đề nghị các tổ chức đoàn thể, cơ quan đơn vị tiếp tục phát huy và nâng cao hơn nữa đời sống vật chất, tinh thần đối với người lao động VIAGS là thân nhân gia đình liệt sỹ và người có công với cách mạng.

Đại diện người lao động VIAGS là thân nhân gia đình liệt sỹ, Anh Chu Văn Mười - VIAGS TSN cảm ơn những tình cảm, sự quan tâm sâu sát của các cấp lãnh đạo trong công tác "đền ơn đáp nghĩa", chăm lo đời sống cho người lao động có thân nhân đã hy sinh xương máu vì nền độc lập, tự do dân tộc. Anh Mười và các anh chị em đều thấm thía và tự hào sự hy sinh của ông cha đối với Tổ quốc, từ đó noi gương quyết tâm tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp của thế hệ ông cha, vươn lên, vượt khó hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, xứng đáng với những hy sinh của thế hệ đi trước cho ngày hòa bình hôm nay.

Ông Nguyễn Xuân Phúc - Ủy viên BCH Đảng bộ TCT HKVN, Bí thư Đảng ủy, TGĐ Công ty và Ông Bùi Đức Thanh - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Tổng Giám đốc trao tặng những món quà tri ân đến người lao động là thân nhân gia đình liệt sỹ.

Tiếp theo chương trình, Đoàn anh chị em thân nhân gia đình liệt sỹ do Ông Nguyễn Văn Nam – Chủ tịch Công đoàn VIAGS dẫn đầu đã thực hiện hành trình 2 ngày 24-25/7 đi Thạnh Phong – Thạnh Phú – Bến Tre về thăm địa chỉ đỏ “Đoàn tàu không số”; dâng hương tại khu di tích Quốc gia đặc biệt Đồng khởi, Căn cứ khu ủy Sài Gòn-Gia định Y4….Và đặc biệt sáng ngày 25/7 Đoàn đã đến thăm hỏi sức khỏe và tặng quà Mẹ Việt Nam Anh Hùng Lê Thị Kiều nay tròn 100 tuổi.

Các hoạt động tri ân kỷ niệm 76 năm Ngày thương binh liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2023) được tiếp tục được tổ chức tại các phòng/Trung tâm, các chi nhánh và hoạt động tưởng niệm chính của VIAGS được tổ chức vào ngày 27/7/2023. 

Đây là cơ hội quý báu để mỗi người lao động VIAGS khắc ghi sâu sắc công ơn của thế hệ đi trước kiên trung đã ngã xuống vì độc lập tự do của đất nước. Từ đó, tiếp tục phấn đấu hơn nữa học tập, rèn luyện, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, viết tiếp câu chuyện hòa bình, phồn vinh, hạnh phúc của đất nước.

Các tin khác

CHƯƠNG TRÌNH KHÔI PHỤC SỰ TÍN NHIỆM CỦA KHÁCH HÀNG - MỘT MINH CHỨNG CHO DỮ LIỆU GIÚP NÂNG TẦM TRẢI NGHIỆM

CHƯƠNG TRÌNH KHÔI PHỤC SỰ TÍN NHIỆM CỦA KHÁCH HÀNG - MỘT MINH CHỨNG CHO DỮ LIỆU GIÚP NÂNG TẦM TRẢI NGHIỆM

Phần mềm Chương trình khôi phục sự tín nhiệm của khách hàng đang triển khai tại VIAGS là một một minh chứng cho việc ra quyết định dựa trên dữ liệu trong kỷ nguyên chuyển đổi số. Việc ra quyết định dựa trên dữ liệu cho những công việc hàng ngày của nhân viên sẽ góp phần gia tăng những trải nghiệm tốt đẹp cho khách hàng.
Xem thêm
ĐOÀN CƠ SỞ VIAGS TÂN SƠN NHẤT PHÁT ĐỘNG PHONG TRÀO THI ĐUA MỪNG ĐẢNG - MỪNG XUÂN - VƯỢT CAO ĐIỂM TẾT NGUYÊN ĐÁN GIÁP THÌN 2024

ĐOÀN CƠ SỞ VIAGS TÂN SƠN NHẤT PHÁT ĐỘNG PHONG TRÀO THI ĐUA MỪNG ĐẢNG - MỪNG XUÂN - VƯỢT CAO ĐIỂM TẾT NGUYÊN ĐÁN GIÁP THÌN 2024

Nhằm phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ VIAGS Tân Sơn Nhất trong việc đảm bảo an toàn trong công tác phục vụ bay trong giai đoạn cao điểm Tết Giáp Thìn 2024 cũng như thể hiện vai trò then chốt của lực lượng ĐVTN tuyến trước tạo ra dịch vụ khách hàng chất lượng cao, đáp ứng tốt nhất nhu cầu đa dạng của khách hàng. Đồng thời giáo dục ý thức trách nhiệm của CBNV - ĐVTN nâng cao ý thức tự giác chấp hành quy trình, quy định, nội quy kỷ luật lao động; tăng cường nhận thức đầy đủ về nhiệm vụ phòng chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả qua đường hàng không, góp phần đảm bảo an ninh tuyệt đối cho các chuyến bay. 
Xem thêm
VIAGS DAD: HÃNG STARLUX AIRLINES VINH DANH CÁC CÁ NHÂN XUẤT SẮC NĂM 2023

VIAGS DAD: HÃNG STARLUX AIRLINES VINH DANH CÁC CÁ NHÂN XUẤT SẮC NĂM 2023

Nhân dịp năm mới 2024, tại cuộc họp đình kỳ đầu năm của Hãng JX, Đại diện Hãng JX Mr Elvis Chao - Station manager Da Nang Airport Office đã ghi nhận vinh danh các cá nhân xuất sắc năm 2023.
Xem thêm
CBNV VIAGS NỘI BÀI VINH DỰ ĐÓN NHẬN CÁC GIẢI THƯỞNG CHẤT LƯỢNG DV CỦA HÃNG HK CATHAY PACIFIC VÀ AIR FRANCE

CBNV VIAGS NỘI BÀI VINH DỰ ĐÓN NHẬN CÁC GIẢI THƯỞNG CHẤT LƯỢNG DV CỦA HÃNG HK CATHAY PACIFIC VÀ AIR FRANCE

Điểm mấu chốt đối với mọi mối quan hệ đối tác thành công là cả hai bên đều tạo dựng, cho và nhận được giá trị lớn hơn.
Thành tựu bạn đạt được góp phần vào thành công của đối tác. Một mối quan hệ đối tác dịch vụ mạnh mẽ, tốt nhất là mối quan hệ mang tính chất cùng thắng.
-Ron Kaufman-

Chiều ngày 12/01 vừa qua, VIAGS NBA phối hợp cùng Phòng Kinh Doanh VIAGS đã long trọng tổ chức Lễ trao giải thưởng Chất lượng Dịch vụ năm 2023 từ hãng hàng không Cathay Pacific và hãng hàng không Air France.
Xem thêm
VỚI NGƯỜI LÀM DỊCH VỤ-TẬN TÂM VỚI KHÁCH HÀNG CHÍNH LÀ CHỦ ĐỘNG PHÁT HUY TRÁCH NHIỆM CÁ NHÂN TRONG CÔNG VIỆC

VỚI NGƯỜI LÀM DỊCH VỤ-TẬN TÂM VỚI KHÁCH HÀNG CHÍNH LÀ CHỦ ĐỘNG PHÁT HUY TRÁCH NHIỆM CÁ NHÂN TRONG CÔNG VIỆC

Sử dụng giấy tờ giả để tìm cách xuất cảnh đi nước thứ ba theo đường Hàng không luôn là vấn đề “nóng” tại các Cảng hàng không, tác động tiêu cực đến hình ảnh Quốc gia.
Thực tế này đòi hỏi lực lượng làm nhiệm vụ kiểm soát phải liên tục chủ động nâng cao kỹ năng nghiệp vụ và trách nhiệm trong công việc để kịp thời phát hiện hộ chiếu, giấy tờ giả.
Xem thêm
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.