VIAGS: GẶP GỠ CÔ THỦ TỤC VIÊN NHẬN ĐƯỢC BÌNH CHỌN XUẤT SẮC TỪ 2 HÃNG HÀNG KHÔNG DANH TIẾNG THẾ GIỚI

Vừa qua, tại Lễ trao giải Star Agent (nhân viên xuất sắc) 6 tháng đầu năm 2018 do VIAGS Tân Sơn Nhất tổ chức, có một cô gái đã trở thành tâm điểm chú ý và mến mộ của đồng nghiệp khi vinh dự nhận được bình chọn nhân viên xuất sắc  từ 2 hãng Hàng không danh giá: Eva Air và Air France.

         Đó là Phạm Nguyễn Phương Nguyên - Đội Hành khách Quốc tế 3, Trung tâm Phục vụ Hành khách các Hãng VIAGS Tân Sơn Nhất, chúng tôi không khỏi ngỡ ngàng khi Phương Nguyên chỉ là một nhân viên mới, với thời gian làm việc tại VIAGS chưa đầy 8 tháng. Nguyên là một cô gái mà cả tuổi đời và tuổi nghề còn rất trẻ nhưng đã toát lên thần thái tự tin, cử chỉ chuẩn mực, thái độ chuyên nghiệp và luôn nở nụ cười thân thiện với bất kỳ ai. Trao đổi với chúng tôi bên thềm Lễ trao giải Star Agent, Phương Nguyên vẫn còn đong đầy cảm giác vinh dự, tự hào xen lẫn hạnh phúc ngập tràn

Thành tích đáng tự hào là vậy, nhưng Nguyên luôn khiêm tốn và rất kiệm lời khi nhắc đến phần thưởng này. Nguyên chia sẻ: VIAGS từ lâu đã là nguồn cảm hứng, niềm mơ ước của mình khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Vốn xuất thân là một sinh viên ngành Sư phạm - Du lịch, Nguyên rất đam mê những công việc liên quan đến lĩnh vực dịch vụ, được tiếp xúc với khách hàng, được làm việc trong môi trường năng động, cởi mở, thân thiện và chuyên nghiệp. Chính những dịp đón, tiễn người nhà tại sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất đã “se duyên” cho Nguyên đến với VIAGS. Ngày đó, khi ngắm nhìn những tà áo dài xanh thướt tha với đôi tay thoăn thoắt in boarding pass, hỗ trợ ký gửi hành lý, hướng dẫn khách làm thủ tục, trợ giúp hành khách đặc biệt… đã gây ấn tượng mạnh với Nguyên. Nguyên thầm mơ ước sau khi tốt nghiệp sẽ được khoác lên mình bộ đồng phục màu thiên thanh ấy để góp phần kiến tạo nên những chuyến bay an toàn- tiện nghi- đúng giờ, mang đẳng cấp 4 sao của Vietnamairlines. Ước mơ ngày đó đã trở thành sự thật khi Nguyên nỗ lực trau dồi kiến thức, khẳng định bản thân, trúng tuyển vào vị trí thủ tục viên làm việc theo chế độ bán thời gian.  Những ngày bắt đầu làm việc từ 5h sáng, hoặc trở về nhà lúc 2h đêm, công việc đòi hỏi sự chuẩn xác tuyệt đối, tính kỷ luật cao, vận dụng khả năng làm việc tập thể cùng sự chuyên nghiệp trong từng hành vi đã hun đúc lên một Phương Nguyên đầy bản lĩnh và sự tự tin. Sau 6 tháng thử thách, Phương Nguyên tiếp tục vượt qua kỳ thi và trở thành thủ tục viên dự nguồn.

 

Chính thái độ cầu thị, sự nỗ lực học hỏi không ngừng và tinh thần làm việc trách nhiệm, nghiêm túc của Nguyên đã ghi đậm dấu ấn tích cực trong lòng đối tác, khách hàng. Cùng lúc nhận được sự bình chọn của 2 hãng hàng không danh tiếng đã giúp Nguyên có thêm động lực để tiếp tục phấn đấu, khẳng định chính mình.

      Tạm biệt Phương Nguyên, chúng tôi như được cô gái trẻ ấy tiếp thêm nguồn sức mạnh lớn lao để nỗ lực vượt qua những thử thách, Nguyên Phương cũng chính là hình mẫu lý tưởng của thế hệ trẻ VIAGS với nhiệt huyết, hoài bão và những giá trị tốt đẹp.

 

Các tin khác

CHỊ TRÌNH THỊ KIM QUYÊN, VIAGS ĐÀ NẴNG ĐƯỢC BIỂU DƯƠNG LÀ CÁN BỘ NỮ CÔNG TIÊU BIỂU, XUẤT SẮC TOÀN QUỐC

CHỊ TRÌNH THỊ KIM QUYÊN, VIAGS ĐÀ NẴNG ĐƯỢC BIỂU DƯƠNG LÀ CÁN BỘ NỮ CÔNG TIÊU BIỂU, XUẤT SẮC TOÀN QUỐC

Chiều 8/7, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam (TLĐ) tổ chức Hội nghị gặp mặt cán bộ nữ lãnh đạo chủ chốt công đoàn cấp tỉnh, ngành Trung ương và biểu dương cán bộ nữ công công đoàn cơ sở (CĐCS) tiêu biểu xuất sắc lần thứ 3, năm 2024 tại Hà Nội.

 

Tới dự có Ủy viên Trung ương Đảng, Phó chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Thanh và Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ tịch TLĐ Nguyễn Đình Khang.

Xem thêm
HÃNG HK ALL NIPPON AIRWAYS VÀ VIAGS NỘI BÀI TỔ CHỨC LỄ HỘI CỦA NHỮNG ĐIỀU ƯỚC NGUYỆN - TANABATA

HÃNG HK ALL NIPPON AIRWAYS VÀ VIAGS NỘI BÀI TỔ CHỨC LỄ HỘI CỦA NHỮNG ĐIỀU ƯỚC NGUYỆN - TANABATA

Lễ hội Tanabata hay còn được gọi là Lễ hội Sao - là một trong những lễ hội đậm nét văn hóa, tín ngưỡng, đẹp và lãng mạn nhất trong trong các lễ hội truyền thống của Nhật  Bản; được tổ chức vào ngày 7/7 hằng năm.

Cứ đến thời điểm này, người dân xứ sở mặt trời mọc lại xúng xính trong bộ Yukata chào đón những cơn mưa mát mẻ, xua tan cái nóng mùa Hè; hân hoan viết lên những dải giấy Tanzaku rực rỡ điều ước nguyện của mình, rồi treo lên cành tre, trúc.
Xem thêm
VIAGS THANK YOU ĐỢT 2 - CÙNG NHAU GIẢI NHIỆT, VƯỢT CAO ĐIỂM HÈ

VIAGS THANK YOU ĐỢT 2 - CÙNG NHAU GIẢI NHIỆT, VƯỢT CAO ĐIỂM HÈ

Tiếp nối không khí rộn ràng của VIAGS Thank you 2024 đợt 2 tại Tân Sơn Nhất,
Sự "trở lại" của những chai nước Dưa hấu tươi ngon, mát lạnh trong các ngày 26,27,28/6 đã góp phần làm dịu bớt những gay gắt, oi bức nơi Sân đỗ Nội Bài cùng những cơn mưa rào bất chợt đến - đi.

Một lần nữa, cùng 1.648 chai nước ép tươi ngon, hương vị Sẻ chia đến từ anh chị em KCQ đã được trao tới tận tay những đồng nghiệp nơi nhà ga, sân đỗ đầy trân trọng, thân thương!
Xem thêm
LỄ CHÀO CỜ THÁNG 7/2024 - HÂN HOAN CHÀO ĐÓN KẾT QUẢ SXKD 6 THÁNG ĐẦU NĂM 2024

LỄ CHÀO CỜ THÁNG 7/2024 - HÂN HOAN CHÀO ĐÓN KẾT QUẢ SXKD 6 THÁNG ĐẦU NĂM 2024

Sáng ngày 1/7/2024, trong không khí hân hoan, dưới lá cờ Tổ Quốc, VIAGS đã long trọng tổ chức Lễ chào cờ tháng 7 tại 3 miền với sự chủ trì của đ/c Nguyễn Xuân Phúc - Ủy viên BCH Đảng bộ TCTHKVN, Bí thư Đảng ủy, TGĐ VIAGS và sự tham dự của đ/c Đỗ Thị Ngọc Vân - Phó Bí thư Đảng uỷ - PTGĐ VIAGS; đ/c Lưu Hoàng Minh - Thường vụ Đảng uỷ cùng toàn thể CBNV phòng/trung tâm KCQ; BGĐ và CBNV các chi nhánh, Công đoàn, Đoàn thanh niên.
Xem thêm
NHỮNG KHOẢNH KHẮC LẮNG ĐỌNG YÊU THƯƠNG BÊN GIA ĐÌNH VÀ ĐỒNG NGHIỆP THÂN YÊU

NHỮNG KHOẢNH KHẮC LẮNG ĐỌNG YÊU THƯƠNG BÊN GIA ĐÌNH VÀ ĐỒNG NGHIỆP THÂN YÊU

Hưởng ứng Ngày Gia đình Việt Nam 28/6 chủ đề Vun đắp yêu thương xuyên suốt Viags 3 miền.
Trong các ngày 25-28/6, CĐCS VIAGS NBA đã tổ chức nhiều hoạt động sôi nổi, ý nghĩa với mong muốn đem tới niềm vui gắn kết và kỷ niệm đáng nhớ cho mỗi NLĐ bên Gia đình!
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.