VIAGS DAD: VIAGS DAD “KICK-OFF”LOTUS IDEAS - PHẦN MỀM GHI NHẬN & ĐÁNH GIÁ Ý TƯỞNG CẢI TIẾN CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ

Thực hiện chiến dịch lan tỏa phần mềm Lotus Ideas nhằm ghi nhận nhiều sáng kiến được áp dụng vào thực tiễn nâng tầm dịch vụ công tác phục vụ tại Chi nhánh- Công ty, Chiều ngày 5/4/2022 VIAGS DAD đã tổ chức Lễ phát động tham gia Lotus Ideas - Phần mềm ghi nhận & đánh giá ý tưởng cải tiến chất lượng dịch vụ, được tổ chức tại Trung tâm RED PALACE với sự chủ trì của Ông Trịnh Anh Thắng – Giám đốc, Thành viên ban chỉ đạo nâng tầm dịch vụ (BCĐ) của VIAGS cùng BGĐ Chi nhánh, Công đoàn, ĐTN,lãnh đạo Phòng/Trung tâm và cán bộ đội/Sup/Ca/Kíp, hơn 80 nhân viên tại các Bộ phận.

Phát biểu chỉ đạo buổi lễ phát động, Ông Trịnh Anh Thắng - Giám đốc chi nhánh chia sẽ ý nghĩa chiến dịch nâng tầm dịch vụ của TCTHKVN, Công ty và đặc biệt là phần mềm Lotus Ideas để ghi nhận sự sáng tạo đóng góp của toàn thể CB-NV góp phần sự phát triển nội lực vươn lên mang lại dịch vụ hoàn hảo, ngạc nhiên đến khách hàng đặc biệt giai đoạn phục hồi ngành hàng không trong trạng thái bình thường mới.

Nhân dịp “Kick off” phần mềm Lotus Ideas, Chi nhánh đã trao thưởng cho các tác giả của 4 ý tưởng đầu tiên tham gia Lotus Ideas cấp chi nhánh từ ngày 23/3/2022. Đồng thời vinh danh và trao giấy khen của Công đoàn TCTHK cho tấm gương liêm khiết Võ Văn Danh, Ca trưởng Đội DVTT- TT PVSĐ và tập thể hoàn thành xuất sắc phục vụ sự kiện Hãng SQ.

Hoà cùng chiến dịch Lotus Ideas của TCTHKVN-Công ty , Các phòng/trung tâm chi nhánh của VIAGS DAD  tiếp tục đồng loạt triển khai sâu rộng đến từng CBNV nhân rộng ý nghĩa  Lotus Ideas chấp cánh cho hàng ngàn ý tưởng sáng tạo cải tiến quy trình nhằm nâng tầm dịch vụ đến khách hàng trong thời gian đến.

Các tin khác

VIAGS - ĐỒNG LÒNG, SÁT CÁNH, VỮNG TIN VƯỢT QUA ĐẠI DỊCH

VIAGS - ĐỒNG LÒNG, SÁT CÁNH, VỮNG TIN VƯỢT QUA ĐẠI DỊCH

Các hãng hàng không trên thế giới đang phải đối mặt với một mùa Đông dài đầy khó khăn, sau khi triển vọng phục hồi từ cuộc khủng hoảng COVID-19 đã không thành hiện thực. Dịch COVID-19 đã khiến hầu hết quốc gia trên thế giới đóng cửa bầu trời, gây thiệt hại "không tưởng" cho ngành hàng không. Tất cả cán bộ nhân viên VIAGS nói riêng và VNA Group nói chung đã và đang phải nỗ lực hết sức để vượt qua một mùa Tết Cổ truyền với sự bùng phát trở lại của COVID-19. Trong đó, không thể không kể tới những đóng góp thầm lặng của đội ngũ Hướng dẫn chất xếp VIAGS 3 miền.

Xem thêm
BAN GIÁM ĐỐC VIAGS TÂN SƠN NHẤT THĂM HỎI, CHÚC TẾT CÁN BỘ NHÂN VIÊN LÀM VIỆC ĐÊM GIAO THỪA

BAN GIÁM ĐỐC VIAGS TÂN SƠN NHẤT THĂM HỎI, CHÚC TẾT CÁN BỘ NHÂN VIÊN LÀM VIỆC ĐÊM GIAO THỪA

Trong không khí chờ đón thời khắc giao thừa, chào đón năm mới Tân Sửu sắp tới, Phó Tổng Giám đốc/Giám đốc Bùi Đức Thanh đã cùng Ban Giám Đốc trực tiếp tới thăm hỏi, chúc Tết cán bộ nhân viên đang thực hiện nhiệm vụ tại các đơn vị.
Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT TUYÊN DƯƠNG, KHEN THƯỞNG GƯƠNG NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT TRAO TRẢ TRÊN 259 TRIỆU ĐỒNG VÀ NHIỀU TÀI SẢN CÓ GIÁ TRỊ CHO HÀNH KHÁCH BỎ QUÊN TRÊN CHUYẾN BAY CỦA VIETNAM AIRLINES

VIAGS TÂN SƠN NHẤT TUYÊN DƯƠNG, KHEN THƯỞNG GƯƠNG NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT TRAO TRẢ TRÊN 259 TRIỆU ĐỒNG VÀ NHIỀU TÀI SẢN CÓ GIÁ TRỊ CHO HÀNH KHÁCH BỎ QUÊN TRÊN CHUYẾN BAY CỦA VIETNAM AIRLINES

Sáng ngày 03/02/2021, tại buổi họp giao ban tháng, VIAGS Tân Sơn Nhất đã biểu dương và khen thưởng gương “Người tốt việc tốt” cho anh Phạm Hữu Tuân – Kíp trưởng – Đội Dịch vụ trên tàu – Trung tâm Phục vụ sân đỗ đã phát hiện và giao nộp tài sản của hành khách bỏ quên trên chuyến bay VN215 chặng HAN-SGN ngày 31/01/2021 bao gồm tiền mặt có tổng giá trị quy đổi 259.205.000 đồng và nhiều tài sản có giá trị.
Xem thêm
TRUNG TÂM KHAI THÁC TÂN SƠN NHẤT (TOC) - TỔNG CÔNG TY HÀNG KHÔNG VIỆT NAM TRAO KHEN THƯỞNG TẬP THỂ, CÁ NHÂN TRUNG TÂM PHỤC VỤ HÀNH KHÁCH VÀ TRUNG TÂM PHỤC VỤ SÂN ĐỖ - VIAGS TÂN SƠN NHẤT.

TRUNG TÂM KHAI THÁC TÂN SƠN NHẤT (TOC) - TỔNG CÔNG TY HÀNG KHÔNG VIỆT NAM TRAO KHEN THƯỞNG TẬP THỂ, CÁ NHÂN TRUNG TÂM PHỤC VỤ HÀNH KHÁCH VÀ TRUNG TÂM PHỤC VỤ SÂN ĐỖ - VIAGS TÂN SƠN NHẤT.

Sáng ngày 03/02/2021, Trung tâm khai thác Tân Sơn Nhất (TOC) đã phối hợp VIAGS Tân Sơn Nhất trao tặng khen thưởng cho tập thể cán bộ nhân viên Đội Phục vụ hành khách Quốc Nội, Đội Phục vụ hành khách Quốc Tế, Đội Phục vụ hành lý – Trung tâm Phục vụ hành khách và 10 cá nhân thuộc Trung tâm Phục vụ sân đỗ - VIAGS Tân Sơn Nhất với những thành tích xuất sắc trong công tác phục vụ cho VIETNAM AIRLINES năm 2020.
Xem thêm
VIAGS TSN TRIỂN KHAI THỰC HIỆN KHẨN CẤP CÁC PHƯƠNG ÁN CHỦ ĐỘNG PHÒNG CHỐNG DỊCH COVID-19.

VIAGS TSN TRIỂN KHAI THỰC HIỆN KHẨN CẤP CÁC PHƯƠNG ÁN CHỦ ĐỘNG PHÒNG CHỐNG DỊCH COVID-19.

 Sáng ngày 28/01/2021, ngay sau khi nhận được những tin tức đầu tiên về việc bùng phát ổ dịch COVID-19 tại Quảng Ninh và Hải Dương, Ban lãnh đạo VIAGS TSN đã ngay lập tức tổ chức họp khẩn về phương án tác chiến, xử lý phòng chống dịch COVID-19 cũng như lên kịch bản trước những tình huống có thể xảy ra để đảm bảo an toàn, chất lượng phục vụ.

Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.