VIAGS DAD: TRUNG TÂM PHỤC VỤ HÀNH KHÁCH VIAGS DAD TỔ CHỨC HỘI THẢO NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG PHỤC VỤ HÀNH KHÁCH

Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ trong giai đoạn thị trường hàng không đã dần ổn định đặc biệt là sự khởi sắc của các Hãng quốc tế, Vào đầu tháng 10/2023, Trung Tâm phục vụ hành khách VIAGS Đà Nẵng đã tổ chức hội thảo chuyên môn nghiệp vụ nhằm cải tiến và nâng cao chất lượng dịch vụ với sự tham gia của hơn 50 CBNV đến từ 4 Đội (Đội Quốc nội, Đội Quốc tế, Đội vé, Đội PVHL) tại khu du lịch sinh thái Khuê Trung- Đà Nẵng. Đến tham dự hội thảo có  Bà Hoàng Thị Ngọc Hạnh – Phó Giám đốc chi nhánh cùng cán bộ Trung tâm, cán bộ Đội TT.PVHK.

Tại Hội thảo, Bà Hoàng Thị Ngọc Hạnh- PGĐ đã chia sẻ tổng quan bức tranh chất lượng dịch vụ của chi nhánh trong 9 tháng đầu năm trong đó nhấn mạnh khách hàng là yếu tố quan trọng đối với hoạt động kinh doanh của tổ chức doanh nhiệp. Đặc biệt đối với ngành dịch vụ nói chung và công việc phục vụ hành khách trong nghành hành không nói riêng thì vai trò của khách hàng càng được thể hiện rõ. Khách hàng không chỉ là người sử dụng sản phẩm dịch vụ, đánh giá chất lượng dịch vụ mà còn là nguồn truyền thông hiệu quả quyết định sự thành bại của một sản phẩm dịch vụ.                                                                       Do đó, Trung tâm PVHK cần liên tục, cải tiến, chú trọng nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng. Tại Hội thảo này các thành viên cùng thảo luận giải pháp nâng cao kiến thức chuyên môn nghiệp vụ, năng cao kỹ năng chăm sóc khách hàng tạo sân chơi lành mạnh, kết nối tình đoàn kết giữa các bộ phận trong trung tâm.

Tiếp đến là các bài tham luận sôi nổi, nhận được nhiều ý kiến đóng góp của đại diện Trung tâm và đại diện các Đội với các chủ đề: "Kiểm soát và nâng cao điểm IS của Đội Quốc tế và "Các giải pháp khắc phục và cải thiện phong cách thái độ của nhân viên của Đội Quốc nội:.

Các trò chơi Team buiding tràn ngập tiếng cười giúp CBNV xích lại gần nhau hơn. Có thể mỗi cá nhân hoạt động ở một khu vực làm việc khách nhau, tính chất công việc cũng không giống nhau nhưng sau các trò chơi đồng đội đã giúp CBNV khăng khít hơn, phối hợp nhịp nhàng hơn.

Niềm vui các Đội khi nhận các phần quà chương trình.

Sau hơn 4 tiếng trao đổi sôi nổi, hội thảo đã kết thúc thành công với rất nhiều những ý kiến đóng góp có giá trị thực tiễn trong hoạt động phục vụ bay nhằm cải tiến hệ thống và nâng cao chất lượng dịch vụ. Điều đó thể hiện sự quyết tâm của tập thể Trung tâm PVHK VIAGS Đà Nẵng với mục tiêu không ngừng cải tiến chất lượng dịch vụ, tiếp tục thúc đẩy quá trình “Nâng tầm dịch vụ” đồng hành cùng công ty trong chặng đường khẳng định vị thế của VIAGS trên thị trường PVMĐ Việt Nam.

Các tin khác

RỘN RÀNG BUỔI GẶP MẶT TRI ÂN THẦY CÔ VIAGS NHÂN NGÀY 20/11 TẠI KHU VỰC NBA

RỘN RÀNG BUỔI GẶP MẶT TRI ÂN THẦY CÔ VIAGS NHÂN NGÀY 20/11 TẠI KHU VỰC NBA

Tiếp nối chuỗi hoạt động tri ân Thầy Cô VIAGS nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, sáng ngày 16/11/2023, Chương trình gặp mặt tri ân Thầy Cô VIAGS năm 2023 tại khu vực NBA đã được diễn ra với sự tham dự và chủ trì của Ông Nguyễn Xuân Phúc – Ủy viên BCH Đảng bộ TCT HKVN, Bí thư Đảng ủy, TGĐ VIAGS; Ông Nguyễn Chí Kiên – Trưởng TTĐT VIAGS; Thủ trưởng các Phòng/ Trung tâm KCQ, BGĐ, Cán bộ các Đội, Phòng/ Trung tâm, và hơn 100 thầy cô giáo đến từ KCQ VIAGS và VIAGS NBA.
Xem thêm
CHƯƠNG TRÌNH TRI ÂN THẦY CÔ VIAGS NHÂN NGÀY 20/11 TẠI KHU VỰC TSN

CHƯƠNG TRÌNH TRI ÂN THẦY CÔ VIAGS NHÂN NGÀY 20/11 TẠI KHU VỰC TSN

Hòa trong không khí phấn khởi hướng về Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, sáng ngày 15/11/2023, Chương trình gặp mặt tri ân Thầy Cô VIAGS năm 2023 tại khu vực TSN đã được tưng bừng tổ chức tại Hội trường lầu 6, trụ sở VIAGS, sân bay TSN mở đầu cho chuỗi hoạt động chào mừng ngày 20/11 của VIAGS.
Xem thêm
“TÔI VÀ CÁC ĐỒNG NGHIỆP CHỈ MONG RẰNG TỪ NAY SẼ KHÔNG CÒN AI QUÊN ĐỒ TRÊN CÁC CHUYẾN BAY NỮA”

“TÔI VÀ CÁC ĐỒNG NGHIỆP CHỈ MONG RẰNG TỪ NAY SẼ KHÔNG CÒN AI QUÊN ĐỒ TRÊN CÁC CHUYẾN BAY NỮA”

Sân bay Tân Sơn Nhất, trưa ngày 11/10/2023, dưới ánh nắng gay gắt, Anh Đỗ Văn Thái, Kíp phó Đội DVTT - VIAGS TSN nhắc nhở mọi người trong kíp thưc hiện kiểm tra và chuẩn bị đồ dùng dụng cụ đầy đủ để phục vụ vệ sinh tàu bay. Những chiếc mũ tai bèo màu xanh thân thuộc bắt đầu được mọi người đội lên đầu, cài chặt nút thắt để chuẩn bị thực hiện nhiệm vụ của mình trên chuyến bay VN209 HAN-SGN.
Xem thêm
VIAGS NBA RỰC RỠ CÙNG CHUYẾN BAY “TÔ CAM BẦU TRỜI” – CÙNG LAN TỎA SẮC MÀU BÌNH ĐẲNG GIỚI

VIAGS NBA RỰC RỠ CÙNG CHUYẾN BAY “TÔ CAM BẦU TRỜI” – CÙNG LAN TỎA SẮC MÀU BÌNH ĐẲNG GIỚI

Năm 2023 tiếp tục đánh dấu năm thứ hai Vietnam Airlines triển khai chuyến bay “Tô cam” hưởng ứng Tháng Hành động Quốc gia về Bình đẳng giới và Phòng ngừa, Ứng phó với Bạo lực trên cơ sở giới (15/11-15-12) cùng chiến dịch “Tô cam thế giới” diễn ra trên phạm vi toàn cầu của UN Women.

Trong khuôn khổ tháng hành động Quốc gia năm nay, VIAGS Nội Bài hân hạnh phục vụ hai chuyến bay “Tô cam bầu trời” của Vietnam Airlines - góp phần lan tỏa sắc màu và đưa phái đoàn UN Women tới Tp Hồ Chí Minh và Incheon (Hàn Quốc để tham gia nhiều hoạt động thúc đẩy bình đẳng giới.
Xem thêm
CATHAY PACIFIC TRAO DANH HIỆU STAFF OF THE MONTH THÁNG 9, 10/2023 CHO NHÂN VIÊN VIAGS TẠI NỘI BÀI

CATHAY PACIFIC TRAO DANH HIỆU STAFF OF THE MONTH THÁNG 9, 10/2023 CHO NHÂN VIÊN VIAGS TẠI NỘI BÀI

“Great service is on our DNA. We deeply believe that it matters and that is what differentiates us from other airlines.” (Cathay Pacific)

Từ lâu, sự kiện trao tặng danh hiệu “Staff of the Month” của Cathay Pacific luôn là sự kiện được CBNV VIAGS Nội Bài mong chờ đầy hào hứng.
Đối với mỗi chàng trai, cô gái là NV PVHK hay ĐPGS, KST; nhận được danh hiệu SOM từ CX không chỉ là một phần thưởng, một sự công nhận cho những nỗ lực hết mình của các bạn trong công việc. 
Mà đó còn là động lực để mỗi cá nhân thêm tự tin, gắn bó và yêu nghề, yêu VIAGS hơn mỗi ngày.

 

Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.