VIAGS DAD: TRUNG TÂM PHỤC VỤ HÀNH KHÁCH VIAGS DAD TỔ CHỨC HỘI THẢO NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG PHỤC VỤ HÀNH KHÁCH

Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ trong giai đoạn thị trường hàng không đã dần ổn định đặc biệt là sự khởi sắc của các Hãng quốc tế, Vào đầu tháng 10/2023, Trung Tâm phục vụ hành khách VIAGS Đà Nẵng đã tổ chức hội thảo chuyên môn nghiệp vụ nhằm cải tiến và nâng cao chất lượng dịch vụ với sự tham gia của hơn 50 CBNV đến từ 4 Đội (Đội Quốc nội, Đội Quốc tế, Đội vé, Đội PVHL) tại khu du lịch sinh thái Khuê Trung- Đà Nẵng. Đến tham dự hội thảo có  Bà Hoàng Thị Ngọc Hạnh – Phó Giám đốc chi nhánh cùng cán bộ Trung tâm, cán bộ Đội TT.PVHK.

Tại Hội thảo, Bà Hoàng Thị Ngọc Hạnh- PGĐ đã chia sẻ tổng quan bức tranh chất lượng dịch vụ của chi nhánh trong 9 tháng đầu năm trong đó nhấn mạnh khách hàng là yếu tố quan trọng đối với hoạt động kinh doanh của tổ chức doanh nhiệp. Đặc biệt đối với ngành dịch vụ nói chung và công việc phục vụ hành khách trong nghành hành không nói riêng thì vai trò của khách hàng càng được thể hiện rõ. Khách hàng không chỉ là người sử dụng sản phẩm dịch vụ, đánh giá chất lượng dịch vụ mà còn là nguồn truyền thông hiệu quả quyết định sự thành bại của một sản phẩm dịch vụ.                                                                       Do đó, Trung tâm PVHK cần liên tục, cải tiến, chú trọng nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng. Tại Hội thảo này các thành viên cùng thảo luận giải pháp nâng cao kiến thức chuyên môn nghiệp vụ, năng cao kỹ năng chăm sóc khách hàng tạo sân chơi lành mạnh, kết nối tình đoàn kết giữa các bộ phận trong trung tâm.

Tiếp đến là các bài tham luận sôi nổi, nhận được nhiều ý kiến đóng góp của đại diện Trung tâm và đại diện các Đội với các chủ đề: "Kiểm soát và nâng cao điểm IS của Đội Quốc tế và "Các giải pháp khắc phục và cải thiện phong cách thái độ của nhân viên của Đội Quốc nội:.

Các trò chơi Team buiding tràn ngập tiếng cười giúp CBNV xích lại gần nhau hơn. Có thể mỗi cá nhân hoạt động ở một khu vực làm việc khách nhau, tính chất công việc cũng không giống nhau nhưng sau các trò chơi đồng đội đã giúp CBNV khăng khít hơn, phối hợp nhịp nhàng hơn.

Niềm vui các Đội khi nhận các phần quà chương trình.

Sau hơn 4 tiếng trao đổi sôi nổi, hội thảo đã kết thúc thành công với rất nhiều những ý kiến đóng góp có giá trị thực tiễn trong hoạt động phục vụ bay nhằm cải tiến hệ thống và nâng cao chất lượng dịch vụ. Điều đó thể hiện sự quyết tâm của tập thể Trung tâm PVHK VIAGS Đà Nẵng với mục tiêu không ngừng cải tiến chất lượng dịch vụ, tiếp tục thúc đẩy quá trình “Nâng tầm dịch vụ” đồng hành cùng công ty trong chặng đường khẳng định vị thế của VIAGS trên thị trường PVMĐ Việt Nam.

Các tin khác

VIAGS TÂN SƠN NHẤT PHỤC VỤ ĐOÀN ĐẠI BIỂU NGƯỜI CÓ CÔNG VỚI CÁCH MẠNG TỈNH TIỀN GIANG ĐI VIẾNG LĂNG BÁC

VIAGS TÂN SƠN NHẤT PHỤC VỤ ĐOÀN ĐẠI BIỂU NGƯỜI CÓ CÔNG VỚI CÁCH MẠNG TỈNH TIỀN GIANG ĐI VIẾNG LĂNG BÁC

Thực hiện chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước về ghi nhớ công lao của những người có công với Cách mạng, được sự chỉ đạo của Ban Giám đốc, chiều ngày 04/6/2018, VIAGS Tân Sơn Nhất đã phối hợp với Uỷ Ban Nhân Dân tỉnh Tiền Giang triển khai nhanh chóng công tác phục vụ Đoàn người có công với Cách mạng đi chuyến bay VN238 hành trình từ TP. Hồ Chí Minh đi Hà Nội, khởi hành lúc 13h00 của Hãng Hàng không Quốc gia Việt Nam - Vietnam Airlines tại nhà VIP A - Sân bay Tân Sơn Nhất đúng theo tiêu chí An toàn - Chu đáo - Trọng thị.
Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT BIỂU DƯƠNG KHEN THƯỞNG GƯƠNG NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT

VIAGS TÂN SƠN NHẤT BIỂU DƯƠNG KHEN THƯỞNG GƯƠNG NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT

Nhằm động viên và khích lệ kịp thời Cán bộ Nhân viên (CB-NV), sáng ngày 01/6/2018, tại phòng họp Lầu 4 – Công ty Dịch vụ Mặt đất Sân bay Việt Nam, VIAGS Tân Sơn Nhất tổ chức Lễ biểu dương, khen thưởng gương Người tốt Việc tốt trong buổi họp giao ban tuần.
Xem thêm
CHƯƠNG TRÌNH MIỀN CỔ TÍCH DÀNH RIÊNG CHO CON EM NGƯỜI LAO ĐỘNG VIAGS TÂN SƠN NHẤT NHÂN DỊP QUỐC TẾ THIẾU NHI 1/6

CHƯƠNG TRÌNH MIỀN CỔ TÍCH DÀNH RIÊNG CHO CON EM NGƯỜI LAO ĐỘNG VIAGS TÂN SƠN NHẤT NHÂN DỊP QUỐC TẾ THIẾU NHI 1/6

Hòa trong không khí hân hoan chào mừng ngày Quốc tế Thiếu nhi, chiều ngày 01/6/2018, Đoàn Thanh niên Công ty Dịch vụ Mặt đất Sân bay Việt Nam – VIAGS Tân Sơn Nhất đã phối hợp với Sân khấu Kịch IDECAF tổ chức chương trình “Miền cổ tích” dành cho các bé là con em Cán bộ - Nhân viên trong toàn Công ty
Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT RỘN RÃ “GIAI ĐIỆU THÁNG 5” KỶ NIỆM NGÀY SINH CHỦ TỊCH HỒ CHÍ MINH VÀ THÁNG CÔNG NHÂN

VIAGS TÂN SƠN NHẤT RỘN RÃ “GIAI ĐIỆU THÁNG 5” KỶ NIỆM NGÀY SINH CHỦ TỊCH HỒ CHÍ MINH VÀ THÁNG CÔNG NHÂN

Ngày 29/5 vừa qua, VIAGS TSN đã tổ chức chương trình Hội diễn văn nghệ quần chúng VIAGS Tân Sơn Nhất năm 2018 với chủ đề "Giai điệu tháng 5".

Xem thêm
VIAGS NỘI BÀI TỔ CHỨC HỘI THẢO CHUYÊN ĐỀ NÂNG CAO HIỆU QUẢ THỰC HIỆN BỘ MỤC TIÊU AN TOÀN, AN NINH, CHẤT LƯỢNG

VIAGS NỘI BÀI TỔ CHỨC HỘI THẢO CHUYÊN ĐỀ NÂNG CAO HIỆU QUẢ THỰC HIỆN BỘ MỤC TIÊU AN TOÀN, AN NINH, CHẤT LƯỢNG

Ngày 26/5/2018, Công ty Dịch vụ Mặt đất sân bay Việt Nam – VIAGS chi nhánh Nội Bài đã tổ chức Hội thảo chuyên đề nâng cao hiệu quả thực hiện bộ mục tiêu an toàn, an ninh, chất lượng.
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.