VIAGS DAD: TRUNG TÂM PHỤC VỤ HÀNH KHÁCH VIAGS DAD TỔ CHỨC HỘI THẢO NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG PHỤC VỤ HÀNH KHÁCH

Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ trong giai đoạn thị trường hàng không đã dần ổn định đặc biệt là sự khởi sắc của các Hãng quốc tế, Vào đầu tháng 10/2023, Trung Tâm phục vụ hành khách VIAGS Đà Nẵng đã tổ chức hội thảo chuyên môn nghiệp vụ nhằm cải tiến và nâng cao chất lượng dịch vụ với sự tham gia của hơn 50 CBNV đến từ 4 Đội (Đội Quốc nội, Đội Quốc tế, Đội vé, Đội PVHL) tại khu du lịch sinh thái Khuê Trung- Đà Nẵng. Đến tham dự hội thảo có  Bà Hoàng Thị Ngọc Hạnh – Phó Giám đốc chi nhánh cùng cán bộ Trung tâm, cán bộ Đội TT.PVHK.

Tại Hội thảo, Bà Hoàng Thị Ngọc Hạnh- PGĐ đã chia sẻ tổng quan bức tranh chất lượng dịch vụ của chi nhánh trong 9 tháng đầu năm trong đó nhấn mạnh khách hàng là yếu tố quan trọng đối với hoạt động kinh doanh của tổ chức doanh nhiệp. Đặc biệt đối với ngành dịch vụ nói chung và công việc phục vụ hành khách trong nghành hành không nói riêng thì vai trò của khách hàng càng được thể hiện rõ. Khách hàng không chỉ là người sử dụng sản phẩm dịch vụ, đánh giá chất lượng dịch vụ mà còn là nguồn truyền thông hiệu quả quyết định sự thành bại của một sản phẩm dịch vụ.                                                                       Do đó, Trung tâm PVHK cần liên tục, cải tiến, chú trọng nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng. Tại Hội thảo này các thành viên cùng thảo luận giải pháp nâng cao kiến thức chuyên môn nghiệp vụ, năng cao kỹ năng chăm sóc khách hàng tạo sân chơi lành mạnh, kết nối tình đoàn kết giữa các bộ phận trong trung tâm.

Tiếp đến là các bài tham luận sôi nổi, nhận được nhiều ý kiến đóng góp của đại diện Trung tâm và đại diện các Đội với các chủ đề: "Kiểm soát và nâng cao điểm IS của Đội Quốc tế và "Các giải pháp khắc phục và cải thiện phong cách thái độ của nhân viên của Đội Quốc nội:.

Các trò chơi Team buiding tràn ngập tiếng cười giúp CBNV xích lại gần nhau hơn. Có thể mỗi cá nhân hoạt động ở một khu vực làm việc khách nhau, tính chất công việc cũng không giống nhau nhưng sau các trò chơi đồng đội đã giúp CBNV khăng khít hơn, phối hợp nhịp nhàng hơn.

Niềm vui các Đội khi nhận các phần quà chương trình.

Sau hơn 4 tiếng trao đổi sôi nổi, hội thảo đã kết thúc thành công với rất nhiều những ý kiến đóng góp có giá trị thực tiễn trong hoạt động phục vụ bay nhằm cải tiến hệ thống và nâng cao chất lượng dịch vụ. Điều đó thể hiện sự quyết tâm của tập thể Trung tâm PVHK VIAGS Đà Nẵng với mục tiêu không ngừng cải tiến chất lượng dịch vụ, tiếp tục thúc đẩy quá trình “Nâng tầm dịch vụ” đồng hành cùng công ty trong chặng đường khẳng định vị thế của VIAGS trên thị trường PVMĐ Việt Nam.

Các tin khác

VIAGS TÂN SƠN NHẤT GẶP MẶT 24 NỮ NHÂN VIÊN CÓ HOÀN CẢNH ĐẶC BIỆT KHÓ KHĂN

VIAGS TÂN SƠN NHẤT GẶP MẶT 24 NỮ NHÂN VIÊN CÓ HOÀN CẢNH ĐẶC BIỆT KHÓ KHĂN

Chiều 2/11/2020, tại Phòng họp Lầu 4 – Nhà Điều hành VIAGS, VIAGS Tân Sơn Nhất tổ chức gặp mặt, động viên 24 nữ nhân viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.
Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC LỄ BIỂU DƯƠNG 2 NHÂN VIÊN TRAO TRẢ TÀI SẢN TRÊN 146 TRIỆU ĐỒNG VÀ QUYÊN GÓP ỦNG HỘ ĐỒNG BÀO MIỀN TRUNG

VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC LỄ BIỂU DƯƠNG 2 NHÂN VIÊN TRAO TRẢ TÀI SẢN TRÊN 146 TRIỆU ĐỒNG VÀ QUYÊN GÓP ỦNG HỘ ĐỒNG BÀO MIỀN TRUNG

Sáng ngày 11/9,  tại Phòng họp lầu 4 – Nhà Điều hành VIAGS, VIAGS Tân Sơn Nhất tổ chức Lễ biểu dương, khen thưởng cho hai chị là Hoàng Thị Huệ và Bùi Thị Phượng thuộc Đội PVTB - Trung tâm Phục vụ Trên tàu vì đã có thành tích phát hiện, trao trả kịp thời cho khách hàng tài sản trên 146 triệu đồng.
Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT BIỂU DƯƠNG TẬP THỂ XUẤT SẮC VÀ GƯƠNG NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT TRAO TRẢ TÀI SẢN 285 TRIỆU ĐỒNG ĐƯỢC CÔNG ĐOÀN TCT HKVN KHEN THƯỞNG

VIAGS TÂN SƠN NHẤT BIỂU DƯƠNG TẬP THỂ XUẤT SẮC VÀ GƯƠNG NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT TRAO TRẢ TÀI SẢN 285 TRIỆU ĐỒNG ĐƯỢC CÔNG ĐOÀN TCT HKVN KHEN THƯỞNG

Sáng ngày 25/9/2020, VIAGS TSN tổ chức Lễ biểu dương 01 tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác phục vụ hãng China Airlines trong thời gian dịch bệnh Covid-19 và 01 cá nhân tiêu biểu trao trả tài sản 285 triệu đồng được Công đoàn TCT HKVN khen thưởng. 
 
Xem thêm
LỄ KHEN THƯỞNG 2 NHÂN VIÊN VIAGS TÂN SƠN NHẤT TRAO TRẢ TÀI SẢN GẦN 339 TRIỆU ĐỒNG CHO KHÁCH TRÊN CHUYẾN BAY VIETNAM AIRLINES

LỄ KHEN THƯỞNG 2 NHÂN VIÊN VIAGS TÂN SƠN NHẤT TRAO TRẢ TÀI SẢN GẦN 339 TRIỆU ĐỒNG CHO KHÁCH TRÊN CHUYẾN BAY VIETNAM AIRLINES

Trong những ngày vừa qua, 02 cán bộ nhân viên VIAGS Tân Sơn Nhất đã có những hành động đẹp phát hiện và trả lại cho hành khách số tài sản để quên trên máy bay trị giá tương đương gần 399 triệu đồng.
Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT KHEN THƯỞNG NHÂN VIÊN TRAO TRẢ TÀI SẢN GẦN 54 TRIỆU ĐỒNG CHO KHÁCH TRÊN CHUYẾN BAY VIETNAM AIRLINES

VIAGS TÂN SƠN NHẤT KHEN THƯỞNG NHÂN VIÊN TRAO TRẢ TÀI SẢN GẦN 54 TRIỆU ĐỒNG CHO KHÁCH TRÊN CHUYẾN BAY VIETNAM AIRLINES

Để kịp thời ghi nhận những tấm gương Người tốt việc tốt, sáng ngày 11/9/2020, tại phòng họp Lầu 4 – Nhà Điều hành VIAGS, VIAGS Tân Sơn Nhất tổ chức Lễ biểu dương, khen thưởng cho anh Mai Huy Quang - Nhân viên Đội Dịch vụ Trên tàu - Trung tâm Phục vụ Trên tàu vì đã có thành tích phát hiện, trao trả kịp thời cho khách hàng tài sản trị giá gần 54 triệu đồng.
Dự buổi lễ biểu dương có ông Bùi Đức Thanh – Phó Tổng Giám đốc VIAGS/ Giám đốc VIAGS Tân Sơn Nhất, Ban Giám đốc cùng thủ trưởng các Phòng/ Trung tâm thuộc VIAGS Tân Sơn Nhất.
 
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.