VIAGS DAD TỔ CHỨC THÀNH CÔNG HỘI NGHỊ NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM 2022

Chiều ngày 20/04/2022 tại Trung tâm Red Palace, VIAGS DAD đã long trọng tổ chức Hội nghị Người lao động (NLĐ) năm 2022.

Hội nghị vinh dự được đón tiếp Ông Hoàng Xuân Hiệp - Phó TGĐ VIAGS; Ông Nguyễn Văn Nam - Chủ tịch CĐ VIAGS; Ông Trần Công Vũ - PP TCNL đến tham dự và chỉ đạo Hội nghị. 

Về phía VIAGS DAD, có sự hiện diện của Ban Giám đốc và lãnh đạo các phòng/trung tâm, BCH Công đoàn, ĐTN  và đặc biệt có 47 đại biểu chính thức đại diện cho NLĐ chi nhánh.

Tại Hội nghị NLĐ VIAGS DAD, đã được lắng nghe bài tham luận thiết thực mang ý nghĩa cam kết quyết tâm các Trung tâm và phòng chuyên môn đảm bảo công tác ANAT, nâng cao chất lượng dịch vụ và không ngừng động viên, chăm lo NLĐ.

Trong không khí dân chủ, cởi mở, hội nghị đã được nghe báo cáo về Kết quả hoạt động SXKD năm 2021, quý I/2022 và phương hướng nhiệm vụ năm 2022; báo cáo quyết toán tài chính năm 2022; tình hình thực hiện Thỏa ước lao động tập thể, Nội quy lao động, quy chế dân chủ, quy chế trích lập và sử dụng quỹ khen thưởng, quỹ phúc lợi; giải đáp các ý kiến của người lao động từ các HNNLĐ cấp Chi nhánh.

Đến dự Hội nghị NLĐ VIAGS DAD, Ông Hoàng Xuân Hiệp  - Phó TGĐ VIAGS đã đánh giá cao những nỗ lực và thành quả đạt được của VIAGS DAD trong năm 2021 và chỉ đạo phương hướng năm 2022, BLĐ VIAGS ghi nhận các ý kiến của NLĐ trong Hội nghị, khuyến khích NLĐ chủ động đóng góp ý kiến tích cực trong thực tiễn cải tiến nâng tầm dịch vụ. Đồng thời  trong thời gian tới khi sản lượng chuyến bay phục hồi tại Đà Nẵng đặc biệt sự kiện lớn như Hiệp Hội Hãng HK Châu Á đầu tháng 6...Chị nhánh đảm bảo duy trì tuyệt đối An toàn An ninh, nâng cao chất lượng phục vụ, an toàn và trọng khẳng định uy tín VIAGS.

Hội nghị Đại biểu Người lao động VIAGS DAD 2022 đã phát huy tinh thần dân chủ, thể hiện giá trị cốt lõi đề cao vai trò và khẳng định giá trị quý giá của người lao động đối với sự phát triển của VIAGS. Tinh thần của Hội nghị sẽ được lan tỏa đến toàn thể chi nhánh và các đại biểu được bầu tại Hội nghị sẽ đại diện hơn 430 CBNV VIAGS DAD đóng góp nhiều ý kiến thiết thực trong HN NLĐ VIAGS diễn ra ngày 25/4 tới đây.

Các tin khác

VIAGS TÂN SƠN NHẤT BIỂU DƯƠNG VÀ KHEN THƯỞNG GƯƠNG NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT 27/6

VIAGS TÂN SƠN NHẤT BIỂU DƯƠNG VÀ KHEN THƯỞNG GƯƠNG NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT 27/6

Nhằm động viên kịp thời và lan tỏa tấm gương người tốt việc tốt trong tập thể VIAGS TSN, sáng ngày 27/6/2019, tại phòng họp lầu 4 - Nhà Điều hành VIAGS, VIAGS TSN tổ chức Lễ biểu dương, khen thưởng cho Anh Nguyễn Đức Tiến - Nhân viên Đội Dịch Vụ Trên Tàu - Trung Tâm Phục Vụ Trên Tàu
Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC HỘI THI NẤU ĂN MANG CHỦ ĐỀ BẾP ẤM NHÀ TÔI NHÂN NGÀY GIA ĐÌNH VIỆT NAM 28/6

VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC HỘI THI NẤU ĂN MANG CHỦ ĐỀ BẾP ẤM NHÀ TÔI NHÂN NGÀY GIA ĐÌNH VIỆT NAM 28/6

Hòa chung không khí phấn khởi của cả nước tổ chức các hoạt động phong phú nhằm kỷ niệm Ngày Gia đình Việt Nam, sáng 28/6/2019, tại Canteen A41, Ban Nữ công - Công Đoàn Cơ sở VIAGS Tân Sơn Nhất tổ chức hội thi nấu ăn mang chủ đề “Bếp ấm nhà tôi” nhằm tôn vinh giá trị bữa cơm gia đình đầm ấm – nền tảng gắn kết các thành viên, góp phần quan trọng vào việc đắp xây tổ ấm vẹn tròn.
Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT CỔ ĐỘNG GIẢI BÓNG ĐÁ VNA LEAGUE KHU VỰC MIỀN NAM NĂM 2019

VIAGS TÂN SƠN NHẤT CỔ ĐỘNG GIẢI BÓNG ĐÁ VNA LEAGUE KHU VỰC MIỀN NAM NĂM 2019

Trong không khí tuổi trẻ Tổng công ty HKVN đang ra sức thi đua lao động, học tập lập thành tích chào mừng kỷ niệm 24 năm ngày thành lập Vietnam Airlines (27/5/1995 – 27/5/2019), lần đầu tiên, Đoàn thanh niên và Công đoàn Tổng công ty Hàng không Việt Nam phối hợp tổ chức giải bóng đá VNA League tại các khu vực cho toàn thể CBCNV, Đoàn viên thanh niên tham gia.
Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT BIỂU DƯƠNG, KHEN THƯỞNG CÁC TẬP THỂ VÀ CÁ NHÂN TIÊU BIỂU TRONG CÔNG TÁC PHỤC VỤ BAY

VIAGS TÂN SƠN NHẤT BIỂU DƯƠNG, KHEN THƯỞNG CÁC TẬP THỂ VÀ CÁ NHÂN TIÊU BIỂU TRONG CÔNG TÁC PHỤC VỤ BAY

Sáng 13/6/2019, tại phòng họp lầu 4 - Nhà Điều hành VIAGS, VIAGS Tân Sơn Nhất tổ chức Lễ biểu dương khen thưởng cho 07 tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác phục vụ bay và 01 gương người tốt việc tốt, như sự động viên và ghi nhận cho những nỗ lực, phấn đấu của cán bộ nhân viên công ty.


Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT BIỂU DƯƠNG VÀ KHEN THƯỞNG GƯƠNG NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT 29/5

VIAGS TÂN SƠN NHẤT BIỂU DƯƠNG VÀ KHEN THƯỞNG GƯƠNG NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT 29/5

Nhằm động viên khích lệ kịp thời những gương người tốt việc tốt trong tập thể VIAGS Tân Sơn Nhất, sáng 29/5/2019, tại phòng họp lầu 4 - Nhà Điều hành VIAGS, VIAGS Tân Sơn Nhất tổ chức Lễ biểu dương, khen thưởng cho Chị Trần Thị Anh - Nhân viên Đội Dịch Vụ Trên Tàu - Trung Tâm Phục Vụ Trên Tàu việc phát hiện giao nộp tài sản của hành khách bỏ quên trên chuyến bay VN942 chặng RGN-SGN ngày 22/5/2019 tương đương 62.248.000 VNĐ, gồm: 1.722 USD + 11.000 (tiền Myanma) + 2.248.000 VNĐ + 13 thẻ các loại. 


Xem thêm
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.