VIAGS DAD THAM DỰ HỘI THẢO LAN TOẢ VĂN HOÁ DỊCH VỤ NÂNG TẦM TẠI CHI NHÁNH MIỀN TRUNG

Nhằm lan tỏa văn hoá dịch vụ nâng tầm của TCTHKVN thực hiện các giải pháp nâng cao chất lượng đón đầu thị trường phục hồi sau đại dịch, Chiều ngày 24/12/2021, VIAGS DAD tham dự Hội thảo lan tỏa văn hoá dịch vụ nâng tầm tại CNMT dưới sự chủ trì của Ông Trịnh Ngọc Thành, Phó Tổng Giám đốc VNA cùng hơn 50 CB-NV của CNMT- VIAGS DAD tham dự chia sẻ tại Hội thảo.

Hội thảo văn hoá dịch vụ nâng tầm vinh dự được sự chủ trì của PTGĐ VNA Trịnh Ngọc Thành đã chia sẻ nội dung lan tỏa “Nâng tầm dịch vụ” là mô hình đào tạo độc quyền của Ron Kaufman - Chuyên gia hàng đầu về dịch vụ khách hàng (The Ultimate Customer Service Guru) và cũng là chủ biên của cuốn sách bán chạy nhất New York Time - Uplifting service.
Mô hình này đã được triển khai áp dụng thành công tại nhiều tổ chức hàng đầu trên thế giới về dịch vụ như: Singapore Airlines, Changi Airport, Air Mauritius, Fiji Airways, Marina Bay Sand, Raffle Hotel,... Tại Việt Nam, mô hình này cũng đã được áp dụng thành công ở nhiều tổ chức lớn như tập đoàn Vingroup, FPT, VNPT, tập đoàn Điện lực.

Tại buổi Hội thảo lan tỏa dịch vụ nâng tầm tại KVMT, Phó TGĐ VNA Trịnh Ngọc Thành phát biểu định hướng Hội thảo nhiều kiến thức rất hay, ý nghĩa và rất thiết thực để mỗi CBNV đưa ra ý tưởng sáng tạo đóng góp giải pháp nâng tầm dịch vụ của VNA.

Bà Huỳnh Thị Tường Vân, Giám đốc CNMT phát biểu ý kiến tại Hội thảo.

Ông Trịnh Anh Thắng- Giám đốc VIAGS DAD đã phát biểu đóng góp ý kiến rất thiết thực tại Hội thảo.

Sau hơn 4 giờ trao đổi sôi nổi tại Hội thảo, các CB-NV CNMT-VIAGS DAD cùng thảo luận, chia sẻ giải pháp nhằm lan tỏa mô hình dịch vụ nâng tầm, vai trò của người lãnh đạo trong việc dẫn dắt hệ thống, kết nối các khối hợp nhất và xây dựng văn hoá dịch vụ nâng tầm trong cả TCTHKVN.

Hội thảo lan tỏa Dịch vụ nâng tầm tại KVMT thành công tốt đẹp, đã có nhiều ý tưởng đóng góp rất hay và thiết thực nhằm cùng VNA nâng tầm chinh phục khách hàng.

Nâng tầm dịch vụ là mô hình đào tạo độc quyền của Ron Kaufman. Đây được xem là chương trình đào tạo có quy mô lớn nhất mang tính đột phá, quyết liệt trong lộ trình vươn tới 5 sao của VNA với mục tiêu Chuyển đổi nhận thức về tư duy và văn hóa dịch vụ, tạo ra tầm nhìn lôi cuốn về dịch vụ và đặc biệt kích hoạt Dự án Nâng tầm dịch vụ trong toàn bộ hệ thống. 

Hy vọng thời gian đến có nhiều hội thảo bổ ích tiếp theo cho tất cả nhân viên nhằm xây dựng văn hóa dịch vụ nâng tầm góp phần thay đổi tư duy và phương thức làm việc ngày càng đáp ứng mong đợi đến khách hàng.

 

 

Các tin khác

VIAGS TÂN SƠN NHẤT CHÚC MỪNG NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8/3

VIAGS TÂN SƠN NHẤT CHÚC MỪNG NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8/3

 Sáng 6/3/2020, tại Phòng họp số 1 lầu 4 - Nhà điều hành VIAGS, trong không khí tươi vui và đầm ấm, VIAGS Tân Sơn Nhất tổ chức buổi gặp mặt đặc biệt chúc mừng chị em phụ nữ CBNV nhân ngày 8/3. Đây cũng là hoạt động thể hiện sự quan tâm mà Ban Lãnh đạo và Công đoàn Cơ sở VIAGS Tân Sơn Nhất dành cho chị em CBNV nữ yêu quý hết lòng vì công việc, vì công ty.
Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT BIỂU DƯƠNG KHEN THƯỞNG HAI CÁ NHÂN PHÁT HIỆN VÀ TRẢ LẠI TÀI SẢN GẦN 200 TRIỆU ĐỒNG CHO HÀNH KHÁCH TRÊN CHUYẾN BAY VIETNAM AIRLINES

VIAGS TÂN SƠN NHẤT BIỂU DƯƠNG KHEN THƯỞNG HAI CÁ NHÂN PHÁT HIỆN VÀ TRẢ LẠI TÀI SẢN GẦN 200 TRIỆU ĐỒNG CHO HÀNH KHÁCH TRÊN CHUYẾN BAY VIETNAM AIRLINES

Trong những ngày vừa qua, 02 cán bộ nhân viên VIAGS Tân Sơn Nhất đã phát hiện và trả lại cho hành khách số tài sản để quên trên máy bay trị giá tương đương gần 200 triệu đồng.
Xem thêm
VIAGS Nội Bài khẩn trương xử lý hành lý hành khách bị cách ly

VIAGS Nội Bài khẩn trương xử lý hành lý hành khách bị cách ly

Số lượng hành lý của các hành khách phải cách ly tại sân bay Nội Bài tăng đột biến. Việc xác định, tách lọc hành lý chuyển về đúng khách, đúng địa điểm cách ly và kịp thời là một nhiệm vụ cực kỳ khó khăn phức tạp, trong những ngày vừa qua.
Xem thêm
VIAGS TSN TỔ CHỨC LỄ TRAO BIỂU DƯƠNG, KHEN THƯỞNG CHO CÁC CÁ NHÂN HOÀN THÀNH XUẤT SẮC NHIỆM VỤ TRONG ĐỢT CAO ĐIỂM TẾT CANH TÝ 2020 VÀ CÁC CÁ NHÂN CÓ THÀNH TÍCH XUẤT SẮC TRONG CÔNG TÁC PHÒNG, CHỐNG DỊCH COVID-19

VIAGS TSN TỔ CHỨC LỄ TRAO BIỂU DƯƠNG, KHEN THƯỞNG CHO CÁC CÁ NHÂN HOÀN THÀNH XUẤT SẮC NHIỆM VỤ TRONG ĐỢT CAO ĐIỂM TẾT CANH TÝ 2020 VÀ CÁC CÁ NHÂN CÓ THÀNH TÍCH XUẤT SẮC TRONG CÔNG TÁC PHÒNG, CHỐNG DỊCH COVID-19

Trong 02 tháng đầu năm 2020, VIAGS Tân Sơn Nhất đã trải qua những ngày nóng đúng nghĩa, từ sức nóng của chuyến bay tăng đột biến vào mùa phục vụ cao điểm Tết, với lượng hành khách tăng, hành lý tăng, đến sức nóng của dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona (Covid-19) đang diễn biến phức tạp trên toàn cầu. 
Xem thêm
CHỦ TỊCH HỘI ĐỒNG THÀNH VIÊN VIAGS LÀM VIỆC VỚI BAN LÃNH ĐẠO VIAGS TÂN SƠN NHẤT

CHỦ TỊCH HỘI ĐỒNG THÀNH VIÊN VIAGS LÀM VIỆC VỚI BAN LÃNH ĐẠO VIAGS TÂN SƠN NHẤT

Sáng ngày 19/2/2020, tại lầu 4 – Nhà Điều hành VIAGS, đoàn công tác của VIAGS do Chủ tịch Hội đồng Thành viên VIAGS ông Trần Hữu Quân đã đến làm việc với BLĐ VIAGS TSN.
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.