VIAGS DAD: NIỀM VUI PHỤC VỤ THÀNH CÔNG CAO ĐIỂM TẾT NHÂM DẦN 2022

Vượt qua khó khăn khi phục vụ sản lượng tăng đột biến trong tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp trong giai đoạn cao điểm Tết Nhâm dần 2022 (16/01-15/02/2022), VIAGS DAD đã phục vụ an toàn an ninh, chu đáo gần 1100 chuyến bay đi và đến, tăng 36% so với Tết 2021, phục vụ gần 156.000 khách đi và đến, tăng 46% so với Tết năm 2021, ngày cao điểm mồng 6 Tết phục vụ 60 chuyến bay đi và đến với gần 6000 khách, đặc biệt phục vụ chu đáo, trọng thị 08 chuyến bay chuyên cơ nhà nước.... góp phần đem lại thành công, nâng cao uy tín và hình ảnh của VNA nói chung và VIAGS nói riêng.

Lịch bay cao điểm Tết năm nay bình quân/ngày là 24 chuyến đến & đi, tăng 71% so với cùng kỳ cao điểm Tết năm ngoái, ngày cao điểm mồng 6 Tết phục vụ 60 chuyến bay đi và đến với gần 6000 khách biệt phục vụ chu đáo, trọng thị 8 chuyến bay chuyên cơ nhà nước.

Dưới sự chỉ đạo của BGĐ Công ty, các phòng chuyên môn và sự phối hợp chặt chẽ với các chi nhánh và các đơn vị hữu quan tại sân bay Đà Nẵng,  bên cạnh tăng cường các biện pháp phòng chống dịch Covid -19, VIAGS DAD đã chủ động xây dựng các phương án theo kịch bản tăng trưởng chuyến bay, giải quyết các bất thường phát sinh về nhân lực, vật lực, chủ động phương án dự phòng đảm bảo an toàn bay.

Bên cạnh việc tập trung tối đa nguồn lực để phục vụ sản lượng bay Tết tăng cao đột biến, VIAGS DAD điều động hỗ trợ VIAGS TSN 25 lao động. Phương án điều động lao động hỗ trợ được áp dụng linh hoạt và hiệu quả với lao động khối văn phòng và điều động nội bộ...Phối hợp chặt chẽ của phòng CNTT và Trung tâm BDSC, KST đảm bảo an toàn phục vụ đặc biệt trong giai đoạn cao điểm Tết.

Trong giai đoạn từ 16/01 đến 15/02/2022, Chi nhánh đã nhận được 24 thư khen của khách hàng về sự phục vụ tận tình, chu đáo khi khách đến và đi từ sân bay Đà Nẵng. Với những kết quả ấn tượng trên, tập thể CBNV VIAGS DAD, 10 cá nhân tiêu biểu và 15 cá nhân tham gia tăng cường hỗ trợ đã được vinh dự nhận quyết định khen thưởng của TGĐ VIAGS vào ngày 11/02/2022. Phát huy thành quả ngày đầu năm, VIAGS DAD quyết tâm vượt qua mọi thử thách, ổn định lại tổ chức, tiếp tục chuẩn bị nguồn lực phục vụ sự tăng trưởng trở lại các chuyến bay quốc tế trong thời gian tới, góp phần vào sự hồi phục và phát triển mạnh mẽ của VIAGS năm 2022.

Bên cạnh đó, đơn vị chú trọng chăm lo đời sống CB-NV yên tâm phục vụ giai đoạn Tết, các cấp Công đoàn và ĐTN chi nhánh đã tổ chức vận chuyển, trao tận tay 429 suất quà Tết đến NLĐ chi nhánh, cung cấp các bữa ăn giữa ca cho NLĐ trực Tết. Đặc biệt công đoàn chi nhánh trao 10 suất quà đến hoàn cảnh khó khăn...Những kết quả trên là kết quả quá trình cố gắng, nỗ lực hết mình hoàn thành nhiệm vụ được giao.

Cao điểm Tết Nguyên Đán Nhâm dần vừa kết thúc, VIAGS tiếp tục phải đối mặt với muôn vàn khó khăn do dịch bùng phát mới và chuẩn bị nguồn lực phục vụ sản lượng chuyến bay quốc tế phục hồi trong thời gian đến. Tuy nhiên, với tinh thần bền bỉ, nỗ lực, quyết tâm vượt qua mọi thử thách, tập thể VIAGS DAD sẽ mau chóng ổn định lại tổ chức, tiếp tục chuẩn bị nguồn lực phục vụ sự tăng trưởng trở lại các chuyến bay quốc tế trong thời gian tới, góp phần vào sự hồi phục và phát triển mạnh mẽ của VIAGS năm 2022.

Các tin khác

VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC THÀNH CÔNG HỘI NGHỊ NGƯỜI LAO ĐỘNG KHỐI PVHK VÀ KHỐI PVSĐ NĂM 2023

VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC THÀNH CÔNG HỘI NGHỊ NGƯỜI LAO ĐỘNG KHỐI PVHK VÀ KHỐI PVSĐ NĂM 2023

Sáng ngày 11/7 và 12/7/2023 tại Hội trường lầu 6 - Nhà Điều hành và Hội trường nhà Đa năng A41, VIAGS TSN đã long trọng tổ chức Hội nghị Người lao động năm 2023 theo khối Phục vụ hành khách và khối Phục vụ sân đỗ.

Hội nghị vinh dự có sự hiện diện của Ông Phạm Phú Yên - Bí thư Đảng uỷ - Giám đốc VIAGS TSN, Ông Nguyễn Vĩnh Hưng - Phó Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch CĐCS - Phó Giám đốc VIAGS TSN. Tham dự hội nghị còn có sự tham gia của 70 đại biểu chính thức được bầu từ Hội nghị NLĐ cấp Trung tâm.

Xem thêm
VIAGS NỘI BÀI TỔ CHỨC HỘI NGHỊ SƠ KẾT 6 THÁNG ĐẦU NĂM 2023

VIAGS NỘI BÀI TỔ CHỨC HỘI NGHỊ SƠ KẾT 6 THÁNG ĐẦU NĂM 2023

Sáng ngày 7/7/2023 tại trụ sở Chi nhánh, VIAGS Nội Bài đã tổ chức Hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2023.

Chủ trì Hội nghị có Đ/c Đỗ Đức Sơn – Bí thư Đảng ủy, Giám Đốc Chi nhánh; cùng sự tham gia của PGĐ Phạm Ngọc Hương, PGĐ Nguyễn Mạnh Hùng và CB cấp Phòng/ Trung tâm và cấp Đội các Đơn vị trong VIAGS Nội Bài.
Hội nghị đã cùng lắng nghe báo cáo về tình hình SXKD cũng như những nhiệm vụ trong yếu trong 6 tháng cuối năm 2023 của Chi nhánh.

Xem thêm
BẢN TIN CÔNG TÁC ĐÀO TẠO THÁNG 6/2023 VÀ KẾ HOẠCH ĐÀO TẠO THÁNG 7/2023

BẢN TIN CÔNG TÁC ĐÀO TẠO THÁNG 6/2023 VÀ KẾ HOẠCH ĐÀO TẠO THÁNG 7/2023

Tháng 6 - tháng bản lề cho đỉnh điểm lịch bay cao điểm Hè, thầy cô TTĐT dồn sức chạy đua với thời gian hoàn thành các khóa đào tạo khóa nhân viên mới và đối tượng lao động thuê ngoài để bàn giao nhân sự cho đơn vị kịp thời phục vụ cao điểm hè.
Xem thêm
ĐỘI DVTT, TTPVSĐ, VIAGS NỘI BÀI - TIẾP NỐI VÀ LAN TỎA NHỮNG ĐIỀU TỬ TẾ.

ĐỘI DVTT, TTPVSĐ, VIAGS NỘI BÀI - TIẾP NỐI VÀ LAN TỎA NHỮNG ĐIỀU TỬ TẾ.

Ngày 9/7/2023 vừa qua, trong quá trình phục vụ chuyến bay VN7178 DAD-HANchị Nguyễn Thị Mai – Nhân viên Đội DVTT – TTPVSĐ, VIAGS Nội Bài đã tìm thấy TSBQ ở vị trí ghế 22B.
Báo cáo cán bộ trực và các bên chuyên môn liên quan, chị Nguyễn Thị Mai cùng kíp trực đã kịp thời bàn giao lại TSBQ cho khách cùng số tiền trị quá 30.000.000 VNĐ.
Xem thêm
GIẢI NHIỆT VIAGS NỘI BÀI: NƯỚC MÍA TRAO TAY, HẠ NGAY ‘NHIỆT’ CAO ĐIỂM.

GIẢI NHIỆT VIAGS NỘI BÀI: NƯỚC MÍA TRAO TAY, HẠ NGAY ‘NHIỆT’ CAO ĐIỂM.

Dịp cuối tuần vừa qua, CĐBP TTPVHK & PVSĐ đã đồng loạt triển khai ép 350kg mía, trao tới tận tay NLĐ tổng số 790 suất nước giải nhiệt; góp phần đảm bảo sức khỏe và “chia lửa” với CBNV trong ngày cao điểm nhất của lịch bay mùa Hè.
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.