VIAGS DAD: NIỀM VUI PHỤC VỤ THÀNH CÔNG CAO ĐIỂM TẾT NHÂM DẦN 2022

Vượt qua khó khăn khi phục vụ sản lượng tăng đột biến trong tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp trong giai đoạn cao điểm Tết Nhâm dần 2022 (16/01-15/02/2022), VIAGS DAD đã phục vụ an toàn an ninh, chu đáo gần 1100 chuyến bay đi và đến, tăng 36% so với Tết 2021, phục vụ gần 156.000 khách đi và đến, tăng 46% so với Tết năm 2021, ngày cao điểm mồng 6 Tết phục vụ 60 chuyến bay đi và đến với gần 6000 khách, đặc biệt phục vụ chu đáo, trọng thị 08 chuyến bay chuyên cơ nhà nước.... góp phần đem lại thành công, nâng cao uy tín và hình ảnh của VNA nói chung và VIAGS nói riêng.

Lịch bay cao điểm Tết năm nay bình quân/ngày là 24 chuyến đến & đi, tăng 71% so với cùng kỳ cao điểm Tết năm ngoái, ngày cao điểm mồng 6 Tết phục vụ 60 chuyến bay đi và đến với gần 6000 khách biệt phục vụ chu đáo, trọng thị 8 chuyến bay chuyên cơ nhà nước.

Dưới sự chỉ đạo của BGĐ Công ty, các phòng chuyên môn và sự phối hợp chặt chẽ với các chi nhánh và các đơn vị hữu quan tại sân bay Đà Nẵng,  bên cạnh tăng cường các biện pháp phòng chống dịch Covid -19, VIAGS DAD đã chủ động xây dựng các phương án theo kịch bản tăng trưởng chuyến bay, giải quyết các bất thường phát sinh về nhân lực, vật lực, chủ động phương án dự phòng đảm bảo an toàn bay.

Bên cạnh việc tập trung tối đa nguồn lực để phục vụ sản lượng bay Tết tăng cao đột biến, VIAGS DAD điều động hỗ trợ VIAGS TSN 25 lao động. Phương án điều động lao động hỗ trợ được áp dụng linh hoạt và hiệu quả với lao động khối văn phòng và điều động nội bộ...Phối hợp chặt chẽ của phòng CNTT và Trung tâm BDSC, KST đảm bảo an toàn phục vụ đặc biệt trong giai đoạn cao điểm Tết.

Trong giai đoạn từ 16/01 đến 15/02/2022, Chi nhánh đã nhận được 24 thư khen của khách hàng về sự phục vụ tận tình, chu đáo khi khách đến và đi từ sân bay Đà Nẵng. Với những kết quả ấn tượng trên, tập thể CBNV VIAGS DAD, 10 cá nhân tiêu biểu và 15 cá nhân tham gia tăng cường hỗ trợ đã được vinh dự nhận quyết định khen thưởng của TGĐ VIAGS vào ngày 11/02/2022. Phát huy thành quả ngày đầu năm, VIAGS DAD quyết tâm vượt qua mọi thử thách, ổn định lại tổ chức, tiếp tục chuẩn bị nguồn lực phục vụ sự tăng trưởng trở lại các chuyến bay quốc tế trong thời gian tới, góp phần vào sự hồi phục và phát triển mạnh mẽ của VIAGS năm 2022.

Bên cạnh đó, đơn vị chú trọng chăm lo đời sống CB-NV yên tâm phục vụ giai đoạn Tết, các cấp Công đoàn và ĐTN chi nhánh đã tổ chức vận chuyển, trao tận tay 429 suất quà Tết đến NLĐ chi nhánh, cung cấp các bữa ăn giữa ca cho NLĐ trực Tết. Đặc biệt công đoàn chi nhánh trao 10 suất quà đến hoàn cảnh khó khăn...Những kết quả trên là kết quả quá trình cố gắng, nỗ lực hết mình hoàn thành nhiệm vụ được giao.

Cao điểm Tết Nguyên Đán Nhâm dần vừa kết thúc, VIAGS tiếp tục phải đối mặt với muôn vàn khó khăn do dịch bùng phát mới và chuẩn bị nguồn lực phục vụ sản lượng chuyến bay quốc tế phục hồi trong thời gian đến. Tuy nhiên, với tinh thần bền bỉ, nỗ lực, quyết tâm vượt qua mọi thử thách, tập thể VIAGS DAD sẽ mau chóng ổn định lại tổ chức, tiếp tục chuẩn bị nguồn lực phục vụ sự tăng trưởng trở lại các chuyến bay quốc tế trong thời gian tới, góp phần vào sự hồi phục và phát triển mạnh mẽ của VIAGS năm 2022.

Các tin khác

NƠI NÀO CÓ SỰ ĐOÀN KẾT, NƠI ĐÓ SẼ CHIẾN THẮNG

NƠI NÀO CÓ SỰ ĐOÀN KẾT, NƠI ĐÓ SẼ CHIẾN THẮNG

Xin chia sẽ cảm nghĩ Tập thể Trung tâm Phục vụ hành khách V.DAD nhân ngày thống nhất đất nước 30/04 và Quốc tế lao động ngày 1/5.
Xem thêm
TRUYỀN THÔNG ĐẠO ĐỨC VÀ GIÁ TRỊ NGHỀ NGHIỆP ĐỐI VỚI NHÂN VIÊN PVSĐ

TRUYỀN THÔNG ĐẠO ĐỨC VÀ GIÁ TRỊ NGHỀ NGHIỆP ĐỐI VỚI NHÂN VIÊN PVSĐ

Thực hiện kế hoạch đào tạo bồi dưỡng nội bộ tháng 4, Ngày 26-28/04/2020 Trung tâm PVSĐ DAD đã tổ chức lớp bồi dưỡng trực tuyến toàn CB-NV về “ Trách nhiệm- đạo đức nghề nghiệp đối với cán bộ nhân viên Trung tâm PVSĐ”. 
Xem thêm
HỘI THẢO NÂNG CAO HIỆU QUẢ CÔNG TÁC QUẢN LÝ, ĐIỀU HÀNH

HỘI THẢO NÂNG CAO HIỆU QUẢ CÔNG TÁC QUẢN LÝ, ĐIỀU HÀNH

Thực hiện kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng năng lực quản lý, điều hành dành cho cán bộ cấp Phòng/Trung tâm , Ngày 28/04/2020 VIAGS DAD tổ chức Hội thảo nâng cao hiệu quả công tác quản lý, điều hành dưới sự chủ trì của Ông Trịnh Anh Thắng- Giám đốc Chi nhánh cùng các Phó Giám đốc, cán bộ Phòng/Trung tâm và SQM.
Xem thêm
GIÃN CÁCH XÃ HỘI NHƯNG KHÔNG GIÃN CÁCH ĐÀO TẠO

GIÃN CÁCH XÃ HỘI NHƯNG KHÔNG GIÃN CÁCH ĐÀO TẠO

Với quyết tâm “Giãn cách xã hội nhưng không Giãn cách đào tạo”,  ngay từ sớm BLĐ Công ty đã chủ trương đẩy mạnh đào tạo trực tuyến qua tính năng TEAMS của Microsoft 365, kết quả trong những ngày cuối tháng 3, đội ngũ giáo viên thuộc TTĐT VIAGS đã được huấn luyện sử dụng thành thạo hệ thống đào tạo trực tuyến trong công tác giảng dạy. Mặc dù trong giai đoạn thực hiện giãn cách xã hội,  TTĐT VIAGS đã tổ chức đào tạo thành công cho 313 lớp gồm 3.134 lượt học viên đến từ các phòng KCQ và chi nhánh, chủ yếu thông qua đào tạo trực tuyến TEAMS.

Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT CHUẨN BỊ CHU ĐÁO CÔNG TÁC PHỤC VỤ VÀ TỔ CHỨC CHĂM LO CHO NLĐ TRONG DỊP LỄ 30/4 - 01/5

VIAGS TÂN SƠN NHẤT CHUẨN BỊ CHU ĐÁO CÔNG TÁC PHỤC VỤ VÀ TỔ CHỨC CHĂM LO CHO NLĐ TRONG DỊP LỄ 30/4 - 01/5

Để phục vụ tốt nhu cầu đi lại của nhân dân và đảm bảo an toàn phòng chống dịch bệnh Covid-19 trong dịp nghỉ lễ 30/4 - 01/5, BGĐ VIAGS TSN đã chỉ đạo các đơn vị chuẩn bị sẵn sàng tất cả nguồn lực, đảm bảo hoạt động sản xuất kinh doanh diễn ra nhanh chóng và nhịp nhàng.
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.