VIAGS DAD Hành trình lan tỏa nâng tầm dịch vụ - Uplifting services

Trong sáng ngày 17/2 và chiều ngày 22/2/2022, hơn 80 nhân viên tuyến trước Phục vụ hành khách và 20 nhân viên Trung tâm điều hành, Trung tâm Phục vụ hàng hóa, Trung tâm Phục vụ sân đỗ VIAGS DAD đã tham dự 2 lớp nằm trong Khoá đào tạo Nâng tầm dịch vụ - Uplifting services dành cho nhân viên do Ông Trịnh Anh Thắng- Giám đốc VIAGS DAD giảng dạy cùng với sự trợ giảng của Cô Đặng Thị Phương Thủy và Cô Nguyễn Thị Thu Hương giáo viên TTĐT theo hình thức trực tuyến TEAMS.

Ông Trịnh Anh Thắng- Giám đốc VIAGS DAD giảng dạy các lớp nâng tầm dịch vụ cho đối tượng nhân viên của chi nhánh.

Buổi học không chỉ giúp học viên - là nhân viên trực tiếp tham gia phục vụ bay hiểu các kiến thức về Văn hóa dịch vụ nâng tầm mà còn là cơ hội để người lao động chia sẻ những trải nghiệm thú vị về cách thức nâng cấp chất lượng dịch vụ và khởi tạo ra những sáng kiến nâng tầm dịch vụ tại chính bộ phận của mình.

Trong gần 2 tiếng đồng hồ, dưới sự dẫn dắt của giảng viên - Mr Trịnh Anh Thắng- Giám đốc VIAGS DAD, các học viên đã đặt ra các câu hỏi liên quan đến chủ đề Nâng tầm dịch vụ đã được thảo luận sôi nổi và được giải đáp chia sẻ từ những trải nghiệm thưc tiễn.

Hiểu được vì sao văn hóa dịch vụ nâng tầm và vận dụng các bước trong kiến trúc Dịch vụ nâng tầm sẽ là cả hành trình dài phía trước. Liên tục cải tiến Chất lượng Dịch vụ giúp chúng ta luôn bước lên - "UPLIFTING SERVICE"

Đến nay VIAGS DAD đã có 182 cán bộ, nhân viên tham gia Khoá đào tạo Nâng tầm dịch vụ - Uplifting services, trong tháng 3/2022 tiếp tục đào tạo các đối tượng nhân viên tuyến trước đang tạm hoãn/NKL đi làm lại để toàn thể đội ngũ CBNV người lao động sẽ cùng hiểu chung một ngôn ngữ về định nghĩa dịch vụ, dịch vụ xuất sắc, các cấp độ dịch vụ…..là cơ sở vững chắc cho chương trình phát triển ý tưởng sáng tạo và triển khai hành động nâng tầm dịch vụ tại VNA group nói chung và VIAGS nói riêng.

 

Các tin khác

TÔI MONG RẰNG SẼ KHÔNG CÒN AI QUÊN ĐỒ TRÊN CÁC CHUYẾN BAY NỮA!

TÔI MONG RẰNG SẼ KHÔNG CÒN AI QUÊN ĐỒ TRÊN CÁC CHUYẾN BAY NỮA!

Hơn 10 năm trong nghề là chừng đó thời gian chị Nguyễn Thị Hải Yến (Đội Dịch vụ trên tàu, Trung tâm Phục vụ sân đỗ VIAGS Nội Bài) đã nhặt được biết bao đồ vật bỏ quên trên các chuyến bay của Vietnam Airlines. Dù ở bất cứ hoàn cảnh nào, chị và các đồng nghiệp luôn nỗ lực hỗ trợ tối đa để trao trả mọi tài sản tới chủ nhân thực sự.
Xem thêm
VIAGS TSN TƯNG BỪNG CHÀO ĐÓN HÃNG HÀNG KHÔNG THAI AIRWAYS KHAI THÁC TRỞ LẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

VIAGS TSN TƯNG BỪNG CHÀO ĐÓN HÃNG HÀNG KHÔNG THAI AIRWAYS KHAI THÁC TRỞ LẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

Sáng ngày 29/10/2023, các đơn vị của VIAGS TSN đã nồng nhiệt chào mừng và tổ chức phục vụ chuyến bay đầu tiên của Thai Airways (TG) tại Cảng hàng không Quốc tế Tân Sơn Nhất sau một thời gian dài ngừng khai thác kể từ 2/2020. 
Xem thêm
CHƯƠNG TRÌNH KỶ NIỆM NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM 20/10

CHƯƠNG TRÌNH KỶ NIỆM NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM 20/10

Trong không khí hân hoan của Phụ nữ cả nước, ngày 19/10/2023 tại Nhà hàng Sen Tây Hồ, Trung tâm Kiểm soát tải (khu vực Hà Nội) đã trang trọng tổ chức kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2023); nhằm tôn vinh, bày tỏ sự quan tâm của Lãnh đạo và Công đoàn Công ty, LĐTT đối với chị em nữ CBNV TTKST khu vực Hà Nội.
Xem thêm
VIAGS NBA TỎA SÁNG GƯƠNG NTVT – TỎA SÁNG NÉT ĐẸP DỊCH VỤ UY TÍN, TẬN TÂM

VIAGS NBA TỎA SÁNG GƯƠNG NTVT – TỎA SÁNG NÉT ĐẸP DỊCH VỤ UY TÍN, TẬN TÂM

Ngày 25/10/2023, trong quá trình phục vụ VN56/ LHR-HAN, chị Nguyễn Thị Thu Hằng – NV Đội DVTT – TTPVSĐ VIAGS NBA đã tìm thấy 01 ví màu đen bị bỏ quên tại vị trí 6A.
Ngay khi nhận được thông báo của chị Hằng, CB trực đã niêm phong TSBQ, bàn giao lại cho bộ phận chuyên môn, và kịp thời trao trả lại cho hành khách.

Qua kiểm đếm, bên trong ví có nhiều GTTT quan trọng và số tiền mặt có giá trị quy đổi tương đương 24.339.000 đ.
Hành khách đã rất bất ngờ và xúc động khi nhận lại TSBQ tại quầy; đồng thời gửi lời cảm ơn sâu sắc tới chị Hằng và bày tỏ những ấn tượng tốt đẹp về sự uy tín, tận tâm trong dịch vụ của VIAGS NBA.
Xem thêm
TT PVSĐ-VIAGS NBA LIÊN TỤC TĂNG CƯỜNG CÔNG TÁC PHÒNG, CHỐNG BUÔN LẬU VÀ GIAN LẬN THƯƠNG MẠI QUA ĐƯỜNG HÀNG KHÔNG

TT PVSĐ-VIAGS NBA LIÊN TỤC TĂNG CƯỜNG CÔNG TÁC PHÒNG, CHỐNG BUÔN LẬU VÀ GIAN LẬN THƯƠNG MẠI QUA ĐƯỜNG HÀNG KHÔNG

Tiếp tục duy trì và tăng cường, đẩy mạnh công tác  thực hiện "Kế hoạch phòng, chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả qua đường hàng không năm 2023" do Cục HKVN ban hành.
Dưới sự chỉ đạo của BGĐ Chi nhánh, các đơn vị đã tổ chức rà soát quy trình quy định thực hiện nhiệm vụ; đồng thời tăng cường công tác kiểm soát an ninh nội bộ đối với CBNV và công tác truyền thông kiến thức pháp luật tại đơn vị.

Tại TT PVSĐ, song song với các quy định chặt chẽ hiện hành, CB quản lý các cấp tiếp tục tăng cường kiểm tra kiểm soát các công đoạn trọng yếu có nguy cơ vi phạm trong từng mảng công việc như: vệ sinh tàu bay, cung ứng VTVP và xử lý rác thải, PVSĐ (hàng hóa, hành lý)...
Cụ thể: 
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.