VIAGS DAD Hành trình lan tỏa nâng tầm dịch vụ - Uplifting services

Trong sáng ngày 17/2 và chiều ngày 22/2/2022, hơn 80 nhân viên tuyến trước Phục vụ hành khách và 20 nhân viên Trung tâm điều hành, Trung tâm Phục vụ hàng hóa, Trung tâm Phục vụ sân đỗ VIAGS DAD đã tham dự 2 lớp nằm trong Khoá đào tạo Nâng tầm dịch vụ - Uplifting services dành cho nhân viên do Ông Trịnh Anh Thắng- Giám đốc VIAGS DAD giảng dạy cùng với sự trợ giảng của Cô Đặng Thị Phương Thủy và Cô Nguyễn Thị Thu Hương giáo viên TTĐT theo hình thức trực tuyến TEAMS.

Ông Trịnh Anh Thắng- Giám đốc VIAGS DAD giảng dạy các lớp nâng tầm dịch vụ cho đối tượng nhân viên của chi nhánh.

Buổi học không chỉ giúp học viên - là nhân viên trực tiếp tham gia phục vụ bay hiểu các kiến thức về Văn hóa dịch vụ nâng tầm mà còn là cơ hội để người lao động chia sẻ những trải nghiệm thú vị về cách thức nâng cấp chất lượng dịch vụ và khởi tạo ra những sáng kiến nâng tầm dịch vụ tại chính bộ phận của mình.

Trong gần 2 tiếng đồng hồ, dưới sự dẫn dắt của giảng viên - Mr Trịnh Anh Thắng- Giám đốc VIAGS DAD, các học viên đã đặt ra các câu hỏi liên quan đến chủ đề Nâng tầm dịch vụ đã được thảo luận sôi nổi và được giải đáp chia sẻ từ những trải nghiệm thưc tiễn.

Hiểu được vì sao văn hóa dịch vụ nâng tầm và vận dụng các bước trong kiến trúc Dịch vụ nâng tầm sẽ là cả hành trình dài phía trước. Liên tục cải tiến Chất lượng Dịch vụ giúp chúng ta luôn bước lên - "UPLIFTING SERVICE"

Đến nay VIAGS DAD đã có 182 cán bộ, nhân viên tham gia Khoá đào tạo Nâng tầm dịch vụ - Uplifting services, trong tháng 3/2022 tiếp tục đào tạo các đối tượng nhân viên tuyến trước đang tạm hoãn/NKL đi làm lại để toàn thể đội ngũ CBNV người lao động sẽ cùng hiểu chung một ngôn ngữ về định nghĩa dịch vụ, dịch vụ xuất sắc, các cấp độ dịch vụ…..là cơ sở vững chắc cho chương trình phát triển ý tưởng sáng tạo và triển khai hành động nâng tầm dịch vụ tại VNA group nói chung và VIAGS nói riêng.

 

Các tin khác

VIAGS TÂN SƠN NHẤT PHỤC VỤ THÀNH CÔNG CHUYẾN BAY KHAI TRƯƠNG ĐẦU TIÊN CỦA HÃNG HÀNG KHÔNG CHONGQING AIRLINES

VIAGS TÂN SƠN NHẤT PHỤC VỤ THÀNH CÔNG CHUYẾN BAY KHAI TRƯƠNG ĐẦU TIÊN CỦA HÃNG HÀNG KHÔNG CHONGQING AIRLINES

Rạng sáng ngày 3/4/2018, Công ty TNHH MTV Dịch vụ Mặt đất Sân bay Việt Nam – Chi nhánh Tân Sơn Nhất (VIAGS Tân Sơn Nhất) đã tổ chức phục vụ chuyến bay đầu tiên của Hãng Chongqing Airlines tại Cảng hàng không Quốc tế Tân Sơn Nhất.
Xem thêm
Hội thảo tổng kết phục vụ Tết Mậu Tuất 2018 “An toàn, hiệu quả, đúng giờ”

Hội thảo tổng kết phục vụ Tết Mậu Tuất 2018 “An toàn, hiệu quả, đúng giờ”

Ngày 23/03/2018, tại thủ đô Hà Nội, Công ty Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (VIAGS) tổ chức Hội thảo tổng kết công tác phục vụ Tết Âm Lịch nhằm tôn vinh các đơn vị đạt thành tích tốt trong cao điểm Tết đồng thời tạo diễn đàn trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm công tác tổ chức, điều hành, giám sát hoạt động khai thác trong mùa cao điểm.
Xem thêm
CHUỖI HOẠT ĐỘNG TRONG THÁNG THANH NIÊN CỦA ĐOÀN CƠ SỞ VIAGS TÂN SƠN NHẤT

CHUỖI HOẠT ĐỘNG TRONG THÁNG THANH NIÊN CỦA ĐOÀN CƠ SỞ VIAGS TÂN SƠN NHẤT

Hòa chung không khí sôi nổi của tuổi trẻ cả nước thi đua lập thành tích chào mừng 87 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/03/1931 – 26/03/2018), Đoàn Cơ Sở VIAGS Tân Sơn Nhất đã tổ chức nhiều hoạt động sôi nổi và ấn tượng bắt đầu từ ngày 24/3/2018
Xem thêm
VIAGS TSN với chương trình ‘Quầy nước thanh niên’

VIAGS TSN với chương trình ‘Quầy nước thanh niên’

Nhằm đẩy mạnh tinh thần xung kích của thanh niên, phát huy tinh thần tương thân tương ái quý báu, Đoàn cơ sở VIAGS TSN tổ chức chương trình ‘Quầy nước thanh niên' nhằm cung cấp những ly nước mát cho CBNV làm việc tại nhà ga, sân đỗ trong những ngày nắng nóng.


Xem thêm
VIAGS Đà Nẵng tổ chức PCCC năm 2018

VIAGS Đà Nẵng tổ chức PCCC năm 2018

Ngày 21-22/3, VIAGS Đà Nẵng đã tổ chức lớp bồi dưỡng, huấn luyện nghiệp vụ về PCCC đợt I, năm 2018 cho 80 cán bộ nhân viên.


Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.