VIAGS DAD Hành trình lan tỏa nâng tầm dịch vụ - Uplifting services

Trong sáng ngày 17/2 và chiều ngày 22/2/2022, hơn 80 nhân viên tuyến trước Phục vụ hành khách và 20 nhân viên Trung tâm điều hành, Trung tâm Phục vụ hàng hóa, Trung tâm Phục vụ sân đỗ VIAGS DAD đã tham dự 2 lớp nằm trong Khoá đào tạo Nâng tầm dịch vụ - Uplifting services dành cho nhân viên do Ông Trịnh Anh Thắng- Giám đốc VIAGS DAD giảng dạy cùng với sự trợ giảng của Cô Đặng Thị Phương Thủy và Cô Nguyễn Thị Thu Hương giáo viên TTĐT theo hình thức trực tuyến TEAMS.

Ông Trịnh Anh Thắng- Giám đốc VIAGS DAD giảng dạy các lớp nâng tầm dịch vụ cho đối tượng nhân viên của chi nhánh.

Buổi học không chỉ giúp học viên - là nhân viên trực tiếp tham gia phục vụ bay hiểu các kiến thức về Văn hóa dịch vụ nâng tầm mà còn là cơ hội để người lao động chia sẻ những trải nghiệm thú vị về cách thức nâng cấp chất lượng dịch vụ và khởi tạo ra những sáng kiến nâng tầm dịch vụ tại chính bộ phận của mình.

Trong gần 2 tiếng đồng hồ, dưới sự dẫn dắt của giảng viên - Mr Trịnh Anh Thắng- Giám đốc VIAGS DAD, các học viên đã đặt ra các câu hỏi liên quan đến chủ đề Nâng tầm dịch vụ đã được thảo luận sôi nổi và được giải đáp chia sẻ từ những trải nghiệm thưc tiễn.

Hiểu được vì sao văn hóa dịch vụ nâng tầm và vận dụng các bước trong kiến trúc Dịch vụ nâng tầm sẽ là cả hành trình dài phía trước. Liên tục cải tiến Chất lượng Dịch vụ giúp chúng ta luôn bước lên - "UPLIFTING SERVICE"

Đến nay VIAGS DAD đã có 182 cán bộ, nhân viên tham gia Khoá đào tạo Nâng tầm dịch vụ - Uplifting services, trong tháng 3/2022 tiếp tục đào tạo các đối tượng nhân viên tuyến trước đang tạm hoãn/NKL đi làm lại để toàn thể đội ngũ CBNV người lao động sẽ cùng hiểu chung một ngôn ngữ về định nghĩa dịch vụ, dịch vụ xuất sắc, các cấp độ dịch vụ…..là cơ sở vững chắc cho chương trình phát triển ý tưởng sáng tạo và triển khai hành động nâng tầm dịch vụ tại VNA group nói chung và VIAGS nói riêng.

 

Các tin khác

VIAGS NỘI BÀI TỔ CHỨC TẬP HUẤN KỸ NĂNG CÔNG TÁC ĐOÀN NĂM 2019

VIAGS NỘI BÀI TỔ CHỨC TẬP HUẤN KỸ NĂNG CÔNG TÁC ĐOÀN NĂM 2019

Ngày 3/3/2019, Công ty Dịch vụ Mặt đất sân bay Việt Nam – VIAGS chi nhánh Nội Bài đã tổ chức buổi tập huấn kỹ năng công tác Đoàn cho các thành viên trong BCH Chi đoàn của Chi nhánh.
Xem thêm
VIAGS TSN KHỞI ĐỘNG THÁNG THANH NIÊN VỚI QUẦY NƯỚC THANH NIÊN CHO NLĐ

VIAGS TSN KHỞI ĐỘNG THÁNG THANH NIÊN VỚI QUẦY NƯỚC THANH NIÊN CHO NLĐ

Được sự quan tâm và chỉ đạo của Ban Giám đốc, Công Đoàn và Đoàn Thanh niên Cơ sở VIAGS Tân Sơn Nhất triển khai khởi động Tháng Thanh Niên 2019 với chương trình: "Quầy nước Thanh niên" nhằm phục vụ miễn phí những ly nước mát lạnh đến tay người lao động. Chương trình "Quầy nước Thanh niên" phục vụ người lao động từ 12h00 đến 15h00 mỗi ngày, từ ngày 01/03 đến 30/4/2019 tại sân chào cờ khu vực A41 – VIAGS Tân Sơn Nhất.
Xem thêm
CÙNG VIAGS VUI GAME HAY, NHẬN NGAY LÌ XÌ TẠI VIETNAM AIRLINES FESTA 2019

CÙNG VIAGS VUI GAME HAY, NHẬN NGAY LÌ XÌ TẠI VIETNAM AIRLINES FESTA 2019

Những ngày cuối tháng Giêng, tiết trời Hà Nội mát mẻ hơn, những cơn mưa xuân lất phất đã thay thế cho mưa phùn lạnh giá mùa đông. Giây phút thiêng liêng của Lễ hội Tết cổ truyền còn đậm vị những ngày đầu năm, vấn vương và tiếp tục lan toả khắp mọi phố phường Hà Nội tại sự kiện Vietnam Airlines Festa 2019, diễn ra từ 23 - 24/02/2019 tại khu vực đường Đinh Tiên Hoàng, Vườn hoa Lý Thái Tổ, Hà Nội.

Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT HÂN HOAN CHÀO ĐÓN NĂM MỚI KỶ HỢI 2019

VIAGS TÂN SƠN NHẤT HÂN HOAN CHÀO ĐÓN NĂM MỚI KỶ HỢI 2019

Là một thông lệ, chương trình chúc mừng Tân niên với một loạt các hoạt động chúc Tết của VIAGS Tân Sơn Nhất như một mong ước mọi điều tốt đẹp, thành công sẽ đến trong năm.
Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC LỄ CHÀO CỜ ĐẦU NĂM MỚI KỶ HỢI

VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC LỄ CHÀO CỜ ĐẦU NĂM MỚI KỶ HỢI

Sáng ngày 11/02/2019, VIAGS Tân Sơn Nhất đã long trọng tổ chức Lễ chào cờ đầu năm mới Kỷ Hợi tại khu vực Tòa nhà đa năng A41. Tham dự buổi lễ có Ban Giám đốc và gần 200 CBNV đến từ các Phòng, Trung tâm VIAGS Tân Sơn Nhất
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.