VIAGS DAD Hành trình lan tỏa nâng tầm dịch vụ - Uplifting services

Trong sáng ngày 17/2 và chiều ngày 22/2/2022, hơn 80 nhân viên tuyến trước Phục vụ hành khách và 20 nhân viên Trung tâm điều hành, Trung tâm Phục vụ hàng hóa, Trung tâm Phục vụ sân đỗ VIAGS DAD đã tham dự 2 lớp nằm trong Khoá đào tạo Nâng tầm dịch vụ - Uplifting services dành cho nhân viên do Ông Trịnh Anh Thắng- Giám đốc VIAGS DAD giảng dạy cùng với sự trợ giảng của Cô Đặng Thị Phương Thủy và Cô Nguyễn Thị Thu Hương giáo viên TTĐT theo hình thức trực tuyến TEAMS.

Ông Trịnh Anh Thắng- Giám đốc VIAGS DAD giảng dạy các lớp nâng tầm dịch vụ cho đối tượng nhân viên của chi nhánh.

Buổi học không chỉ giúp học viên - là nhân viên trực tiếp tham gia phục vụ bay hiểu các kiến thức về Văn hóa dịch vụ nâng tầm mà còn là cơ hội để người lao động chia sẻ những trải nghiệm thú vị về cách thức nâng cấp chất lượng dịch vụ và khởi tạo ra những sáng kiến nâng tầm dịch vụ tại chính bộ phận của mình.

Trong gần 2 tiếng đồng hồ, dưới sự dẫn dắt của giảng viên - Mr Trịnh Anh Thắng- Giám đốc VIAGS DAD, các học viên đã đặt ra các câu hỏi liên quan đến chủ đề Nâng tầm dịch vụ đã được thảo luận sôi nổi và được giải đáp chia sẻ từ những trải nghiệm thưc tiễn.

Hiểu được vì sao văn hóa dịch vụ nâng tầm và vận dụng các bước trong kiến trúc Dịch vụ nâng tầm sẽ là cả hành trình dài phía trước. Liên tục cải tiến Chất lượng Dịch vụ giúp chúng ta luôn bước lên - "UPLIFTING SERVICE"

Đến nay VIAGS DAD đã có 182 cán bộ, nhân viên tham gia Khoá đào tạo Nâng tầm dịch vụ - Uplifting services, trong tháng 3/2022 tiếp tục đào tạo các đối tượng nhân viên tuyến trước đang tạm hoãn/NKL đi làm lại để toàn thể đội ngũ CBNV người lao động sẽ cùng hiểu chung một ngôn ngữ về định nghĩa dịch vụ, dịch vụ xuất sắc, các cấp độ dịch vụ…..là cơ sở vững chắc cho chương trình phát triển ý tưởng sáng tạo và triển khai hành động nâng tầm dịch vụ tại VNA group nói chung và VIAGS nói riêng.

 

Các tin khác

GAMIFICATION 2022 - HÀNH TRÌNH NHIỆM MÀU

GAMIFICATION 2022 - HÀNH TRÌNH NHIỆM MÀU

Nhằm tiếp tục thúc đẩy Văn hóa an toàn (VHAT) - Văn hóa học hỏi trong toàn TCT với mục tiêu hướng tới mức 5 (Generative) năm 2025, Ban ATCL tổ chức cuộc thi về Tìm hiểu về Hệ thống quản lý an toàn, VHAT và các kiến thức, hiểu biết chung - VHAT Gamification 2022 dành cho toàn bộ CBNV TCT.

Cuộc thi được tổ chức với mục tiêu:

- Thúc đẩy Văn hóa an toàn – Văn hóa học hỏi trong toàn TCT.
– Đánh giá mức độ hiểu biết về Hệ thống quản lý an toàn, VHAT và các kiến thức chung.
– Tăng cường gắn kết, tạo không khí thi đua trong CQĐV, khuyến khích nhiều người tham gia.

Xem thêm
VIAGS NBA TỔ CHỨC KHEN THƯỞNG CHO 04 NHÂN VIÊN HOÀN THÀNH XUẤT SẮC NHIỆM VỤ HỖ TRỢ SÂN BAY THỌ XUÂN - THANH HÓA

VIAGS NBA TỔ CHỨC KHEN THƯỞNG CHO 04 NHÂN VIÊN HOÀN THÀNH XUẤT SẮC NHIỆM VỤ HỖ TRỢ SÂN BAY THỌ XUÂN - THANH HÓA

Ngày 07/03/2022, tại phòng họp Đội PVHK Quốc Nội – Ga T1 – sân bay Nội Bài đã diễn ra lễ tôn vinh khen thưởng đặc biệt cho 4 nhân viên của Trung tâm PVHK VIAGS NBA đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ hỗ trợ sân bay Thọ Xuân - Thanh Hóa khi dịch bệnh Covid kéo đến làm giảm sút trầm trọng nguồn nhân lực trong team PVHK của sân bay Thọ Xuân

Xem thêm
VIAGS NỘI BÀI CHÚC MỪNG QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8/3

VIAGS NỘI BÀI CHÚC MỪNG QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8/3

Hoà vào bầu không khí tràn ngập niềm vui và nụ cười của chị em phụ nữ trong ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, BGĐ VIAGS NBA, các CB Phòng/Trung tâm VIAGS NBA đã đến từng đơn vị để tặng hoa, quà và gửi lời cảm ơn tri ân chân thành đến những người phụ nữ VIAGS NBA xinh đẹp, bản lĩnh, giỏi việc nước đảm việc nhà.
Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT CHÀO MỪNG NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8/3

VIAGS TÂN SƠN NHẤT CHÀO MỪNG NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8/3

Tháng 3 - tháng tôn vinh những người phụ nữ tuyệt vời. Nhân ngày của chị em - Quốc tế Phụ nữ 8/3, Phó Giám đốc Nguyễn Vĩnh Hưng đại diện Ban Giám đốc VIAGS Tân Sơn Nhất cùng các cán bộ Trung tâm đã đến các đơn vị để gửi tặng hoa, thiệp và những lời chúc mừng đến chị em phụ nữ, chúc chị em có một ngày tuyệt vời cũng như luôn xinh đẹp, toả sáng và hạnh phúc.

Xem thêm
VIAGS DAD: PHỤ NỮ LÀ ĐỂ YÊU THƯƠNG

VIAGS DAD: PHỤ NỮ LÀ ĐỂ YÊU THƯƠNG

Trong không khí vui tươi nhân ngày quốc tế phụ nữ 8/3, Đại diện Ban Giám đốc, Công đoàn, Ban nữ công chi nhánh đã đến thăm hỏi, tặng hoa và quà cho các Chị em tại các bộ phận...Mặc dù giai đoạn khó khăn ảnh hưởng dịch bệnh, tuy nhiên chị em chi nhánh VIAGS DAD nói riêng và toàn thể VIAGS nói chung đã không ngại gian khó, hiểm nguy dịch bệnh để cố gắng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.