VIAGS DAD: CƠN MƯA THƯ KHEN TRÊN HÀNH TRÌNH LAN TOẢ “ DỊCH VỤ NÂNG TẦM”

Với phương châm phục vụ tận tâm, nâng tầm chuyên nghiệp, tháng 4/2022 vừa qua khi sản lượng các chuyến bay đi và đến sân bay Đà Nẵng dấu hiệu tăng trưởng đặc biệt sự khai thác đường bay quốc tế của Hãng SQ...Với số lượng chuyến bay tăng cao giai đoạn Lễ 30/4-1/5 công tác phục vụ, chăm sóc khách hàng luôn được chú trọng, giữ vững niềm tin với khách hàng. Bằng những việc làm cụ thể Chi nhánh đã nhận được 44 thư của hành khách đi máy bay và đại diện Hãng.

Có thể nói những lá khen ngợi về phong cách phục vụ trong thời gian qua đã tiếp thêm động lực cho đội ngũ trực tiếp cảm thấy cần phải tiếp tục cố gắng, nỗ lực trong từng công đoạn, để lại những ấn tượng tốt đẹp trong lòng khách hàng.

Thư khen điển hình khách Phạm Tuấn Hưng đi trên  chuyến bay VN162 - ngày 21/04/2022. Khách là một vận động viên khuyết tật và phải sử dụng xe lăn trong suốt quá trình di chuyển. Khách đã nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình tận tâm của các nhân viên mặt đất, đặc biệt là nhân viên Bùi Mạnh Toàn khi lên máy bay.

Ngày 21/4, Đại diện Hãng Hàng không SQ đã gửi lời cảm ơn và chuyển thư khen của các Hành khách Mr. Wong Yu Lin, Khách Mr ELEMEN và Alfred đi trên chuyến bay SQ171 30MAR22; Các hành khách đã hết lòng khen ngợi hai nhân viên Võ Kim Tuyến và nhân Phan Thanh Sơn trong việc hỗ trợ khách giải quyết thông suốt các giấy tờ du lịch và sức khỏe, các chính sách khi làm thủ tục bay. Đại diện Hãng Hàng không SQ đánh giá cao công tác phục vụ của CB-NV VIAGS Chi nhánh Đà Nẵng.

Nổi bật tấm gương liêm khiết tháng qua là nhân viên Nguyễn Thị Tuyết Mai trong quá trình phục vụ VN171 ngày 20/4/2022 đã phát hiện 01 ví khách để quên tại số ghế 01A trong đó gồm hơn 32 triệu đồng, 600 USD, 640 bảng Anh và 10 Euro, tương đương hơn 65 triệu đồng và giấy tờ tùy thân. Chị Nguyễn Thị Tuyết Mai đã nêu cao tấm gương liêm khiết nhanh chóng bàn giao cho Tổ L&F làm thủ tục trả lại tài sản khách hàng.

Xin cảm ơn những sự hy sinh, cống hiến của tất cả đội ngũ cán bộ, nhân viên trên tinh thần đoàn kết, đồng lòng lan tỏa hành trình “Nâng tầm dịch vụ” của CBCNV ngôi nhà chung VIAGS DAD, chuẩn bị mùa hè chào đón nhiều du khách đến thành phố biển xinh đẹp đang phục hồi nhanh chóng sau ảnh hưởng dịch bệnh.

Các tin khác

CHƯƠNG TRÌNH TRI ÂN THẦY CÔ VIAGS NHÂN NGÀY 20/11 TẠI KHU VỰC TSN

CHƯƠNG TRÌNH TRI ÂN THẦY CÔ VIAGS NHÂN NGÀY 20/11 TẠI KHU VỰC TSN

Hòa trong không khí phấn khởi hướng về Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, sáng ngày 15/11/2023, Chương trình gặp mặt tri ân Thầy Cô VIAGS năm 2023 tại khu vực TSN đã được tưng bừng tổ chức tại Hội trường lầu 6, trụ sở VIAGS, sân bay TSN mở đầu cho chuỗi hoạt động chào mừng ngày 20/11 của VIAGS.
Xem thêm
“TÔI VÀ CÁC ĐỒNG NGHIỆP CHỈ MONG RẰNG TỪ NAY SẼ KHÔNG CÒN AI QUÊN ĐỒ TRÊN CÁC CHUYẾN BAY NỮA”

“TÔI VÀ CÁC ĐỒNG NGHIỆP CHỈ MONG RẰNG TỪ NAY SẼ KHÔNG CÒN AI QUÊN ĐỒ TRÊN CÁC CHUYẾN BAY NỮA”

Sân bay Tân Sơn Nhất, trưa ngày 11/10/2023, dưới ánh nắng gay gắt, Anh Đỗ Văn Thái, Kíp phó Đội DVTT - VIAGS TSN nhắc nhở mọi người trong kíp thưc hiện kiểm tra và chuẩn bị đồ dùng dụng cụ đầy đủ để phục vụ vệ sinh tàu bay. Những chiếc mũ tai bèo màu xanh thân thuộc bắt đầu được mọi người đội lên đầu, cài chặt nút thắt để chuẩn bị thực hiện nhiệm vụ của mình trên chuyến bay VN209 HAN-SGN.
Xem thêm
VIAGS NBA RỰC RỠ CÙNG CHUYẾN BAY “TÔ CAM BẦU TRỜI” – CÙNG LAN TỎA SẮC MÀU BÌNH ĐẲNG GIỚI

VIAGS NBA RỰC RỠ CÙNG CHUYẾN BAY “TÔ CAM BẦU TRỜI” – CÙNG LAN TỎA SẮC MÀU BÌNH ĐẲNG GIỚI

Năm 2023 tiếp tục đánh dấu năm thứ hai Vietnam Airlines triển khai chuyến bay “Tô cam” hưởng ứng Tháng Hành động Quốc gia về Bình đẳng giới và Phòng ngừa, Ứng phó với Bạo lực trên cơ sở giới (15/11-15-12) cùng chiến dịch “Tô cam thế giới” diễn ra trên phạm vi toàn cầu của UN Women.

Trong khuôn khổ tháng hành động Quốc gia năm nay, VIAGS Nội Bài hân hạnh phục vụ hai chuyến bay “Tô cam bầu trời” của Vietnam Airlines - góp phần lan tỏa sắc màu và đưa phái đoàn UN Women tới Tp Hồ Chí Minh và Incheon (Hàn Quốc để tham gia nhiều hoạt động thúc đẩy bình đẳng giới.
Xem thêm
CATHAY PACIFIC TRAO DANH HIỆU STAFF OF THE MONTH THÁNG 9, 10/2023 CHO NHÂN VIÊN VIAGS TẠI NỘI BÀI

CATHAY PACIFIC TRAO DANH HIỆU STAFF OF THE MONTH THÁNG 9, 10/2023 CHO NHÂN VIÊN VIAGS TẠI NỘI BÀI

“Great service is on our DNA. We deeply believe that it matters and that is what differentiates us from other airlines.” (Cathay Pacific)

Từ lâu, sự kiện trao tặng danh hiệu “Staff of the Month” của Cathay Pacific luôn là sự kiện được CBNV VIAGS Nội Bài mong chờ đầy hào hứng.
Đối với mỗi chàng trai, cô gái là NV PVHK hay ĐPGS, KST; nhận được danh hiệu SOM từ CX không chỉ là một phần thưởng, một sự công nhận cho những nỗ lực hết mình của các bạn trong công việc. 
Mà đó còn là động lực để mỗi cá nhân thêm tự tin, gắn bó và yêu nghề, yêu VIAGS hơn mỗi ngày.

 

Xem thêm
VIAGS DAD: TRUYỀN THÔNG KIỂM SOÁT VẬT THỂ LẠ (FOD) TRÊN KHU VỰC SÂN ĐỖ VÀ CÔNG TÁC PHÒNG CHỐNG BUÔN LẬU, GIAN LẬN THƯƠNG MẠI QUA CẢNG HÀNG KHÔNG

VIAGS DAD: TRUYỀN THÔNG KIỂM SOÁT VẬT THỂ LẠ (FOD) TRÊN KHU VỰC SÂN ĐỖ VÀ CÔNG TÁC PHÒNG CHỐNG BUÔN LẬU, GIAN LẬN THƯƠNG MẠI QUA CẢNG HÀNG KHÔNG

Nhằm nâng cao nhận thức CBNV về công tác kiểm soát FOD và phòng chống gian lận thương mại, Ban Giám đốc và phụ trách các Trung tâm VIAGS Đà Nẵng  tăng cường công tác truyền thông và kiểm tra, thu gom vật thể lạ (FOD) trên khu vực sân đỗ, đẩy mạnh công tác phòng chống buôn lậu, gian lận thương mại qua Cảng hàng không với các giải pháp cụ thể đảm bảo công tác an ninh, an toàn phục vụ bay.
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.