VIAGS DAD: CƠN MƯA THƯ KHEN TRÊN HÀNH TRÌNH LAN TOẢ “ DỊCH VỤ NÂNG TẦM”

Với phương châm phục vụ tận tâm, nâng tầm chuyên nghiệp, tháng 4/2022 vừa qua khi sản lượng các chuyến bay đi và đến sân bay Đà Nẵng dấu hiệu tăng trưởng đặc biệt sự khai thác đường bay quốc tế của Hãng SQ...Với số lượng chuyến bay tăng cao giai đoạn Lễ 30/4-1/5 công tác phục vụ, chăm sóc khách hàng luôn được chú trọng, giữ vững niềm tin với khách hàng. Bằng những việc làm cụ thể Chi nhánh đã nhận được 44 thư của hành khách đi máy bay và đại diện Hãng.

Có thể nói những lá khen ngợi về phong cách phục vụ trong thời gian qua đã tiếp thêm động lực cho đội ngũ trực tiếp cảm thấy cần phải tiếp tục cố gắng, nỗ lực trong từng công đoạn, để lại những ấn tượng tốt đẹp trong lòng khách hàng.

Thư khen điển hình khách Phạm Tuấn Hưng đi trên  chuyến bay VN162 - ngày 21/04/2022. Khách là một vận động viên khuyết tật và phải sử dụng xe lăn trong suốt quá trình di chuyển. Khách đã nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình tận tâm của các nhân viên mặt đất, đặc biệt là nhân viên Bùi Mạnh Toàn khi lên máy bay.

Ngày 21/4, Đại diện Hãng Hàng không SQ đã gửi lời cảm ơn và chuyển thư khen của các Hành khách Mr. Wong Yu Lin, Khách Mr ELEMEN và Alfred đi trên chuyến bay SQ171 30MAR22; Các hành khách đã hết lòng khen ngợi hai nhân viên Võ Kim Tuyến và nhân Phan Thanh Sơn trong việc hỗ trợ khách giải quyết thông suốt các giấy tờ du lịch và sức khỏe, các chính sách khi làm thủ tục bay. Đại diện Hãng Hàng không SQ đánh giá cao công tác phục vụ của CB-NV VIAGS Chi nhánh Đà Nẵng.

Nổi bật tấm gương liêm khiết tháng qua là nhân viên Nguyễn Thị Tuyết Mai trong quá trình phục vụ VN171 ngày 20/4/2022 đã phát hiện 01 ví khách để quên tại số ghế 01A trong đó gồm hơn 32 triệu đồng, 600 USD, 640 bảng Anh và 10 Euro, tương đương hơn 65 triệu đồng và giấy tờ tùy thân. Chị Nguyễn Thị Tuyết Mai đã nêu cao tấm gương liêm khiết nhanh chóng bàn giao cho Tổ L&F làm thủ tục trả lại tài sản khách hàng.

Xin cảm ơn những sự hy sinh, cống hiến của tất cả đội ngũ cán bộ, nhân viên trên tinh thần đoàn kết, đồng lòng lan tỏa hành trình “Nâng tầm dịch vụ” của CBCNV ngôi nhà chung VIAGS DAD, chuẩn bị mùa hè chào đón nhiều du khách đến thành phố biển xinh đẹp đang phục hồi nhanh chóng sau ảnh hưởng dịch bệnh.

Các tin khác

CHỈ CÒN 1 TUẦN THAM GIA CUỘC THI SÁNG TẠO Ý TƯỞNG KINH DOANH 2021

CHỈ CÒN 1 TUẦN THAM GIA CUỘC THI SÁNG TẠO Ý TƯỞNG KINH DOANH 2021

Thời gian nhận bài dự thi Vòng tuyển chọn (Sơ tuyển) vẫn đang diễn ra cho đến hết ngày 19/05/2021. Với 1 tuần còn lại, các thí sinh, nhóm thí sinh vẫn còn thời gian để xây dựng được những sản phẩm trí tuệ chất lượng cao, có tính thiết thực khả thi.
Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 46 NĂM NGÀY GIẢI PHÓNG MIỀN NAM, THỐNG NHẤT ĐẤT NƯỚC (30/4/1975-30/4/2021) VÀ 135 NĂM NGÀY QUỐC TẾ LAO ĐỘNG (01/5/1886-01/5/2021)

VIAGS TÂN SƠN NHẤT NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 46 NĂM NGÀY GIẢI PHÓNG MIỀN NAM, THỐNG NHẤT ĐẤT NƯỚC (30/4/1975-30/4/2021) VÀ 135 NĂM NGÀY QUỐC TẾ LAO ĐỘNG (01/5/1886-01/5/2021)

Hòa cùng niềm vui của Đất nước, VIAGS TSN Nhiệt liệt chào đón kỷ niệm 46 năm ngày Giải phóng Miền Nam thống nhất Đất nước 30/4/2021 và 135 năm ngày Quốc tế lao động 01/5/2021, VTSN đã tổ chức một số hoạt động đặc biệt để lan tỏa không khí hân hoan tới toàn thể CBNV trong dịp lễ này.

Xem thêm
TIPS THAM KHẢO XÂY DỰNG KẾ HOẠCH PHÁT TRIỂN DỊCH VỤ

TIPS THAM KHẢO XÂY DỰNG KẾ HOẠCH PHÁT TRIỂN DỊCH VỤ

Một số phương thức phân tích thị trường, khách hàng, nhu cầu... để hoàn thành Kế hoạch phát triển dịch vụ hay còn gọi Business plan / Sales plan.

Sẽ rất có ích cho bài dự thi "Sáng tạo ý tưởng kinh doanh năm 2021" của bạn. Cùngtham khảo bạn nhé!
 
Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC THÀNH CÔNG HỘI THAO VIAGS TÂN SƠN NHẤT MỞ RỘNG NĂM 2021

VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC THÀNH CÔNG HỘI THAO VIAGS TÂN SƠN NHẤT MỞ RỘNG NĂM 2021

Sáng ngày 27/4/2021, lễ khai mạc Hội thao VIAGS Tân Sơn Nhất (TSN) mở rộng năm 2021 đã diễn ra trong không khí náo nhiệt tại Sân vận động K34. 
Xem thêm
VIAGS TSN TỔ CHỨC LỄ BIỂU DƯƠNG KHEN THƯỞNG GƯƠNG NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT ĐÃ PHÁT HIỆN VÀ GIAO NỘP 60.448.000 VNĐ CÙNG NHIỀU TÀI SẢN GIÁ TRỊ CỦA HÀNH KHÁCH BỎ QUÊN TRÊN CHUYẾN BAY VN117 CHẶNG DAD-SGN NGÀY 17/4/2021 VÀ VN1415 CHẶNG BMV-SGN NGÀY 18/4/2021

VIAGS TSN TỔ CHỨC LỄ BIỂU DƯƠNG KHEN THƯỞNG GƯƠNG NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT ĐÃ PHÁT HIỆN VÀ GIAO NỘP 60.448.000 VNĐ CÙNG NHIỀU TÀI SẢN GIÁ TRỊ CỦA HÀNH KHÁCH BỎ QUÊN TRÊN CHUYẾN BAY VN117 CHẶNG DAD-SGN NGÀY 17/4/2021 VÀ VN1415 CHẶNG BMV-SGN NGÀY 18/4/2021

Nhằm động viên, khích lệ kịp thời các gương Người tốt việc tốt, tại buổi họp giao ban tuần sáng ngày 22/4/2021, VIAGS TSN đã tổ chức lễ biểu dương khen thưởng anh Nguyễn Văn Ngân - Kíp trưởng Đội Dịch vụ Trên tàu - Trung tâm Phục vụ Sân đỗ với thành tích: Hai lần liên tiếp phát hiện và giao nộp tài sản của hành khách bỏ quên trên chuyến bay VN117 chặng DAD-SGN ngày 17/4/2021 và VN1415 chặng BMV-SGN ngày 18/4/2021 bao gồm tiền mặt có tổng giá trị quy đổi 60.448.000 VNĐ và nhiều tài sản có giá trị.
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.