VIAGS DAD: CƠN MƯA THƯ KHEN TRÊN HÀNH TRÌNH LAN TOẢ “ DỊCH VỤ NÂNG TẦM”

Với phương châm phục vụ tận tâm, nâng tầm chuyên nghiệp, tháng 4/2022 vừa qua khi sản lượng các chuyến bay đi và đến sân bay Đà Nẵng dấu hiệu tăng trưởng đặc biệt sự khai thác đường bay quốc tế của Hãng SQ...Với số lượng chuyến bay tăng cao giai đoạn Lễ 30/4-1/5 công tác phục vụ, chăm sóc khách hàng luôn được chú trọng, giữ vững niềm tin với khách hàng. Bằng những việc làm cụ thể Chi nhánh đã nhận được 44 thư của hành khách đi máy bay và đại diện Hãng.

Có thể nói những lá khen ngợi về phong cách phục vụ trong thời gian qua đã tiếp thêm động lực cho đội ngũ trực tiếp cảm thấy cần phải tiếp tục cố gắng, nỗ lực trong từng công đoạn, để lại những ấn tượng tốt đẹp trong lòng khách hàng.

Thư khen điển hình khách Phạm Tuấn Hưng đi trên  chuyến bay VN162 - ngày 21/04/2022. Khách là một vận động viên khuyết tật và phải sử dụng xe lăn trong suốt quá trình di chuyển. Khách đã nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình tận tâm của các nhân viên mặt đất, đặc biệt là nhân viên Bùi Mạnh Toàn khi lên máy bay.

Ngày 21/4, Đại diện Hãng Hàng không SQ đã gửi lời cảm ơn và chuyển thư khen của các Hành khách Mr. Wong Yu Lin, Khách Mr ELEMEN và Alfred đi trên chuyến bay SQ171 30MAR22; Các hành khách đã hết lòng khen ngợi hai nhân viên Võ Kim Tuyến và nhân Phan Thanh Sơn trong việc hỗ trợ khách giải quyết thông suốt các giấy tờ du lịch và sức khỏe, các chính sách khi làm thủ tục bay. Đại diện Hãng Hàng không SQ đánh giá cao công tác phục vụ của CB-NV VIAGS Chi nhánh Đà Nẵng.

Nổi bật tấm gương liêm khiết tháng qua là nhân viên Nguyễn Thị Tuyết Mai trong quá trình phục vụ VN171 ngày 20/4/2022 đã phát hiện 01 ví khách để quên tại số ghế 01A trong đó gồm hơn 32 triệu đồng, 600 USD, 640 bảng Anh và 10 Euro, tương đương hơn 65 triệu đồng và giấy tờ tùy thân. Chị Nguyễn Thị Tuyết Mai đã nêu cao tấm gương liêm khiết nhanh chóng bàn giao cho Tổ L&F làm thủ tục trả lại tài sản khách hàng.

Xin cảm ơn những sự hy sinh, cống hiến của tất cả đội ngũ cán bộ, nhân viên trên tinh thần đoàn kết, đồng lòng lan tỏa hành trình “Nâng tầm dịch vụ” của CBCNV ngôi nhà chung VIAGS DAD, chuẩn bị mùa hè chào đón nhiều du khách đến thành phố biển xinh đẹp đang phục hồi nhanh chóng sau ảnh hưởng dịch bệnh.

Các tin khác

KHỞI ĐẦU HÀNH TRÌNH LAN TỎA VĂN HÓA NÂNG TẦM DỊCH VỤ

KHỞI ĐẦU HÀNH TRÌNH LAN TỎA VĂN HÓA NÂNG TẦM DỊCH VỤ

Ngày 11/1 vừa qua,  30 cán bộ VIAGS là lãnh đạo, quản lý cấp phòng khối cơ quan, cấp đội chi nhánh trở lên đã tham dự lớp mở đầu Khoá đào tạo Văn hoá dịch vụ nâng tầm  - Uplifting services dành cho cán bộ do trực tiếp Ông Lê Cao Thế - TGĐ giảng dạy theo hình thức trực tuyến TEAMS.
Xem thêm
PHÁT ĐỘNG CBNV VIAGS HƯỞNG ỨNG THAM GIA CUỘC THI SÁNG TẠO SLOGAN TẦM NHÌN DỊCH VỤ LÔI CUỐN

PHÁT ĐỘNG CBNV VIAGS HƯỞNG ỨNG THAM GIA CUỘC THI SÁNG TẠO SLOGAN TẦM NHÌN DỊCH VỤ LÔI CUỐN

Thực hiện chỉ đạo của Tổng Giám đốc – Trưởng ban chỉ đạo dự án nâng tầm dịch vụ VIAGS về việc phát động CBNV VIAGS hưởng ứng tham gia cuộc thi sáng tạo slogan “Tầm nhìn dịch vụ lôi cuốn” của TCT, TTNB  VIAGS trân trọng thông báo Kế hoạch cuộc thi như sau:

Đối tượng tham gia: Toàn thể CBNV VIAGS
Thời gian dự thi:  Từ 01/01/2022 – 15/01/2022 
Thể lệ cuộc thi : CBNV VIAGS vui lòng theo dõi tại bài viết sau:

http://spirit.vietnamairlines.com/vi/emagazine/tin-tct-105/chao-nam-moi-voi-tam-nhin-moi---sang-tao-moi---nang-tam-dich-vu-moi-12621.html

Xem thêm
HỘI NGHỊ CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH CÔNG NHẬN CHỦ TỊCH CÔNG ĐOÀN VIAGS

HỘI NGHỊ CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH CÔNG NHẬN CHỦ TỊCH CÔNG ĐOÀN VIAGS

Ngày 5/1/2022, căn cứ Quyết định số 02/QĐ-BTV/CĐTCTHK ngày 4/1/2022 của Ban thường vụ Công đoàn TCTHK Việt Nam, VIAGS long trọng tổ chức Hội nghị Công bố quyết định Công nhận Chủ tịch Công đoàn VIAGS nhiệm kỳ 2017-2022. Hội nghị được tổ chức dưới hình thức trực tuyến 3 miền.
Xem thêm
VIAGS PHỤC VỤ CHU ĐÁO LỄ ĐÓN ĐOÀN KHÁCH ĐẦU TIÊN ĐẾN THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH NĂM 2022

VIAGS PHỤC VỤ CHU ĐÁO LỄ ĐÓN ĐOÀN KHÁCH ĐẦU TIÊN ĐẾN THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH NĂM 2022

8h sáng ngày 1/1/2022, trong không khí vui tươi của ngày đầu năm mới, tại Cảng Hàng không Quốc tế Tân Sơn Nhất – Ga quốc nội, VIAGS phối hợp cùng Sở Du lịch TP HCM tổ chức đón đoàn khách trên chuyến bay đầu tiên đến Thành phố Hồ Chí Minh năm 2022 trên chuyến bay VN245 hành trình Hà Nội - Thành phố Hồ Chí Minh (HAN-SGN).
Xem thêm
ĐÂU CẦN THANH NIÊN CÓ, ĐÂU KHÓ CÓ THANH NIÊN

ĐÂU CẦN THANH NIÊN CÓ, ĐÂU KHÓ CÓ THANH NIÊN

Như lời Bác Hồ đã dặn: “Đâu cần thanh niên có, đâu khó có thanh niên”

Trong những tháng ngày cả TPHCM chìm trong sự im lặng vì sự tàn phá của đại dịch Covid-19, tinh thần lo lắng, hoang mang là tình hình chung của toàn người dân TPHCM, với CBNV VIAGS Tân Sơn Nhất cũng vậy, đặc biệt là khối PVHK khi phải liên tục ở nhà vì những chuyến bay phải tạm dừng. Hiểu được tâm sự của anh, chị em đồng nghiệp cũng như mong muốn đem lại nguồn năng lượng tích cực, anh Phạm Khắc Hồng Phú – Bí thư ĐTN/ Đội phó Đội PVHK Quốc nội VIAGS Tân Sơn Nhất đã phát huy hết mình tinh thần, sức trẻ và sự nhiệt huyết của Đoàn Thanh niên trong các công tác hỗ trợ NLĐ gặp khó khăn do dịch bệnh, đặc biệt là tham gia tổ chức và thực hiện hoạt động “Gõ cửa từng nhà, tìm người khó khăn VIAGS Tân Sơn Nhất”

Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.