VIAGS DAD : *Hoàn thành đào tạo nhận thức nâng tầm dịch vụ cho 100% CBNV trong Hành trình lan tỏa cùng VNA Uplifting services *

Trong tháng 3/2022, hơn 241 nhân viên các Phòng/Trung tâm VIAGS DAD đã tham dự 5 lớp nằm trong Khoá đào tạo Nâng tầm dịch vụ - Uplifting services dành cho nhân viên do Ông Trịnh Anh Thắng- Giám đốc VIAGS DAD cùng với sự giảng dạy của Cô Dương Thị Bích Hồng giáo viên TTĐT, Cô Hồ Thị Phiếm Ái, Trưởng TTPVHK  theo hình thức trực tuyến phần mềm TEAMS.

Buổi học không chỉ giúp học viên - là nhân viên trực tiếp tham gia phục vụ bay hiểu các kiến thức về Văn hóa dịch vụ nâng tầm mà còn là cơ hội để người lao động chia sẻ những trải nghiệm thú vị về cách thức nâng cấp chất lượng dịch vụ và khởi tạo ra những sáng kiến nâng tầm dịch vụ tại chính bộ phận của mình.

Đến nay VIAGS DAD đã có hơn 423 đạt 100% cán bộ, nhân viên tham gia Khoá đào tạo Nâng tầm dịch vụ - Uplifting services, trong thời gian tiếp tục đào tạo dự án triển khai nâng tầm dịch vụ của TCTHKVN, Công ty…là nền tảng việc triển khai hành động nâng tầm dịch vụ trên cơ sở các ý tưởng sáng tạo dịch vụ vượt trội tại VNA group nói chung và VIAGS nói riêng.

 

 

Các tin khác

VIAGS TÂN SƠN NHẤT TUYÊN DƯƠNG, KHEN THƯỞNG GƯƠNG NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT TRAO TRẢ TRÊN 259 TRIỆU ĐỒNG VÀ NHIỀU TÀI SẢN CÓ GIÁ TRỊ CHO HÀNH KHÁCH BỎ QUÊN TRÊN CHUYẾN BAY CỦA VIETNAM AIRLINES

VIAGS TÂN SƠN NHẤT TUYÊN DƯƠNG, KHEN THƯỞNG GƯƠNG NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT TRAO TRẢ TRÊN 259 TRIỆU ĐỒNG VÀ NHIỀU TÀI SẢN CÓ GIÁ TRỊ CHO HÀNH KHÁCH BỎ QUÊN TRÊN CHUYẾN BAY CỦA VIETNAM AIRLINES

Sáng ngày 03/02/2021, tại buổi họp giao ban tháng, VIAGS Tân Sơn Nhất đã biểu dương và khen thưởng gương “Người tốt việc tốt” cho anh Phạm Hữu Tuân – Kíp trưởng – Đội Dịch vụ trên tàu – Trung tâm Phục vụ sân đỗ đã phát hiện và giao nộp tài sản của hành khách bỏ quên trên chuyến bay VN215 chặng HAN-SGN ngày 31/01/2021 bao gồm tiền mặt có tổng giá trị quy đổi 259.205.000 đồng và nhiều tài sản có giá trị.
Xem thêm
TRUNG TÂM KHAI THÁC TÂN SƠN NHẤT (TOC) - TỔNG CÔNG TY HÀNG KHÔNG VIỆT NAM TRAO KHEN THƯỞNG TẬP THỂ, CÁ NHÂN TRUNG TÂM PHỤC VỤ HÀNH KHÁCH VÀ TRUNG TÂM PHỤC VỤ SÂN ĐỖ - VIAGS TÂN SƠN NHẤT.

TRUNG TÂM KHAI THÁC TÂN SƠN NHẤT (TOC) - TỔNG CÔNG TY HÀNG KHÔNG VIỆT NAM TRAO KHEN THƯỞNG TẬP THỂ, CÁ NHÂN TRUNG TÂM PHỤC VỤ HÀNH KHÁCH VÀ TRUNG TÂM PHỤC VỤ SÂN ĐỖ - VIAGS TÂN SƠN NHẤT.

Sáng ngày 03/02/2021, Trung tâm khai thác Tân Sơn Nhất (TOC) đã phối hợp VIAGS Tân Sơn Nhất trao tặng khen thưởng cho tập thể cán bộ nhân viên Đội Phục vụ hành khách Quốc Nội, Đội Phục vụ hành khách Quốc Tế, Đội Phục vụ hành lý – Trung tâm Phục vụ hành khách và 10 cá nhân thuộc Trung tâm Phục vụ sân đỗ - VIAGS Tân Sơn Nhất với những thành tích xuất sắc trong công tác phục vụ cho VIETNAM AIRLINES năm 2020.
Xem thêm
VIAGS TSN TRIỂN KHAI THỰC HIỆN KHẨN CẤP CÁC PHƯƠNG ÁN CHỦ ĐỘNG PHÒNG CHỐNG DỊCH COVID-19.

VIAGS TSN TRIỂN KHAI THỰC HIỆN KHẨN CẤP CÁC PHƯƠNG ÁN CHỦ ĐỘNG PHÒNG CHỐNG DỊCH COVID-19.

 Sáng ngày 28/01/2021, ngay sau khi nhận được những tin tức đầu tiên về việc bùng phát ổ dịch COVID-19 tại Quảng Ninh và Hải Dương, Ban lãnh đạo VIAGS TSN đã ngay lập tức tổ chức họp khẩn về phương án tác chiến, xử lý phòng chống dịch COVID-19 cũng như lên kịch bản trước những tình huống có thể xảy ra để đảm bảo an toàn, chất lượng phục vụ.

Xem thêm
VIAGS TSN TỔ CHỨC CHĂM LO ĐỜI SỐNG CHO NLĐ, GẶP MẶT GIA ĐÌNH CHÍNH SÁCH VÀ CÔNG ĐOÀN VIÊN CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN.

VIAGS TSN TỔ CHỨC CHĂM LO ĐỜI SỐNG CHO NLĐ, GẶP MẶT GIA ĐÌNH CHÍNH SÁCH VÀ CÔNG ĐOÀN VIÊN CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN.

Trong buổi sáng ngày 28/01/2021, VIAGS Tân Sơn Nhất đã tổ chức gặp mặt thăm hỏi, động viên và tặng quà 5 Cán bộ nhân viên (CBNV) thuộc diện gia đình chính sách (thương binh, thân nhân gia đình liệt sỹ) và 35 CĐV có hoàn cảnh gia đình khó khăn trong đơn vị.
Xem thêm
VIAGS TSN TỔ CHỨC LỄ BIỂU DƯƠNG VÀ KHEN THƯỞNG CÁC TẬP THỂ, CÁ NHÂN ĐẠT THÀNH TÍCH XUẤT SẮC TRONG CÔNG TÁC PHỤC VỤ BAY NĂM 2020

VIAGS TSN TỔ CHỨC LỄ BIỂU DƯƠNG VÀ KHEN THƯỞNG CÁC TẬP THỂ, CÁ NHÂN ĐẠT THÀNH TÍCH XUẤT SẮC TRONG CÔNG TÁC PHỤC VỤ BAY NĂM 2020

Trong sáng ngày 28/01/2021, VIAGS Tân Sơn Nhất dưới sự chủ trì của Phó Tổng Giám đốc/ Giám đốc Bùi Đức Thanh, đã tổ chức lễ biểu dương khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác phục vụ bay, nhận được thư khen từ các Hãng hàng không và khách hàng đi máy bay.
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.