VIAGS ĐÀ NẴNG VINH DỰ TRỞ THÀNH ĐỐI TÁC XUẤT SẮC NHẤT NĂM 2022 CỦA HÃNG CHINA AIRLINES (CI)

Sáng ngày 25/04/2023, Ông Trịnh Anh Thắng – Giám đốc Chi nhánh VIAGS Đà Nẵng đã thay mặt các các bộ nhân viên của Chi nhánh đón nhận bằng khen Đối tác xuất sắc nhất năm 2022 từ Ông Lin Cheng Liang - Giám đốc của Hãng China Airlines.

Theo đó bằng khen của Hãng China Airlines dành cho đối tác xuất sắc năm 2022 là “Để ghi nhận những nỗ lực của Chi nhánh trong việc cung cấp các dịch vụ mặt đất xuất sắc tại sân bay Đà Nẵng. Năm 2022 với nhiều thách thức bên cạnh đại dịch, chiến tranh, lạm phát, thiếu hụt lao động trầm trọng, chi phí tăng cao...Nhưng trong thời điểm khó khăn này, đội ngũ CBNV tuyệt vời của Chi nhánh vẫn vượt qua bởi niềm tin rằng thời kỳ tồi tệ sẽ qua đi với sự đồng lòng quyết tâm trong công việc từ hai bên.
Năm 2023 là một năm tràn đầy niềm tin và là cơ hội để những chuyến bay sải cánh trở lại trên bầu trời. Đối với sự đóng góp của Công ty cho China Airlines vào năm 2022, chúng tôi gửi đến Chi nhánh lời cảm ơn sâu sắc mà không gì có thể diễn tả được..."


Trong năm 2022 Chi nhánh đã chủ động hỗ trợ Hãng trong công tác chuẩn bị để tổ chức buổi lễ khai trương chuyến bay đầu tiên có hành trình TPE-DAD-TPE ngày 2/1/2023 và mở văn phòng mới của Hãng tại Đà Nẵng, đồng thời luôn luôn đảm bảo việc phục vụ mỗi chuyến bay của Hãng đều thành công, tốt đẹp. Đến nay Hãng CI tăng tần suất khai thác đến Đà Nẵng 5 chuyến/tuần.


Sự kiện trao bằng khen này đánh dấu sự công nhận của Hãng China Airlines đối với chất lượng dịch vụ của VIAGS Đà Nẵng nói riêng, toàn thể VIAGS nói chung. Đây cũng là động lực, để Chi nhánh tiếp tục cố gắng hơn nữa đáp ứng mong đợi của khách hàng.

Các tin khác

TRUNG TÂM PHỤC VỤ HÀNH KHÁCH VIAGS NBA LIÊN TỤC NHẬN ĐƯỢC THƯ KHEN VÀ CẢM ƠN CỦA KHÁCH HÀNG VỀ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ

TRUNG TÂM PHỤC VỤ HÀNH KHÁCH VIAGS NBA LIÊN TỤC NHẬN ĐƯỢC THƯ KHEN VÀ CẢM ƠN CỦA KHÁCH HÀNG VỀ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ

Những lời khen giản dị chân thành của những khách hàng là minh chứng mạnh mẽ thêm: Sóng Dịch vụ nâng tầm ngày càng lan tỏa mạnh mẽ, làm hài lòng đến tất cả các đối tượng khách hàng của VNA
Xem thêm
TTĐT VIAGS TỔ CHỨC HỘI THẢO GIẤY TỜ DU LỊCH

TTĐT VIAGS TỔ CHỨC HỘI THẢO GIẤY TỜ DU LỊCH

Với việc nhu cầu đi lại bằng đường hàng không, du lịch ngày càng tăng cao, được sự chỉ đạo của BLĐ công ty, ngày 8/4/2022, TTĐT VIAGS phối hợp với Trung tâm Phục vụ hành khách 3 chi nhánh đã tổ chức thành công hội thảo trực tuyến về Giấy tờ du lịch.

Hội thảo có sự hiện diện của ông Bùi Đức Thanh – Phó TGĐ, đại diện Ban giám đốc của 3 chi nhánh và gần 100 CBNV PVHK 3 miền.
Xem thêm
VIAGS TSN tổ chức thành công Kick-Off Lotus Ideas - Phần mềm ghi nhận & đánh giá ý tưởng cải tiến chất lượng dịch vụ, kết hợp biểu dương khen thưởng các tập thể cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong công tác phục vụ

VIAGS TSN tổ chức thành công Kick-Off Lotus Ideas - Phần mềm ghi nhận & đánh giá ý tưởng cải tiến chất lượng dịch vụ, kết hợp biểu dương khen thưởng các tập thể cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong công tác phục vụ

Thực hiện chiến dịch lan tỏa phần mềm Lotus Ideas để ghi nhận các sáng kiến của CBNV trong việc nâng tầm dịch vụ công tác phục vụ tại Chi nhánh - Công ty, bên cạnh đó biểu dương khen thưởng các cá nhân tập thể đạt thành tích xuất sắc trong công tác phục vụ, sáng ngày 07/4/2022 VTSN đã tổ chức Lễ phát động tham gia Lotus Ideas - Phần mềm ghi nhận & đánh giá ý tưởng cải tiến chất lượng dịch vụ, kết hợp biểu dương khen thưởng các tập thể cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong công tác phục vụ. Buổi lễ được tổ chức dưới hình thức trực tuyến và trực tiếp tại Phòng họp trực tuyến lầu 6 - Nhà Điều hành với sự chủ trì của PTGĐ/GĐ VIAGS Bùi Đức Thanh cùng BGĐ Chi nhánh, 150 cán bộ quản lý các cấp dự trực tiếp qua phần mềm TEAMS
Xem thêm
TTĐT VIAGS - NỖ LỰC KHÔNG NGỪNG VÌ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ TUYẾN TRƯỚC

TTĐT VIAGS - NỖ LỰC KHÔNG NGỪNG VÌ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ TUYẾN TRƯỚC

Tháng 3 đánh dấu kết thúc quý khởi đầu của năm 2022 với đầy sự háo hức và hy vọng cho sự hồi phục mạnh mẽ của ngành hàng không sau gần 1 năm hầu như bị đóng băng vì Covdi – 19. Tập thể thầy cô TTĐT VIAGS đã dồn sức chạy đua với thời gian, tập trung đào tạo cho đội ngũ NLĐ tuyến trước nhằm chuẩn bị sẵn sàng lực lượng cho lịch bay cao điểm Hè.
Xem thêm
VIAGS DAD: VIAGS DAD “KICK-OFF”LOTUS IDEAS - PHẦN MỀM GHI NHẬN & ĐÁNH GIÁ Ý TƯỞNG CẢI TIẾN CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ

VIAGS DAD: VIAGS DAD “KICK-OFF”LOTUS IDEAS - PHẦN MỀM GHI NHẬN & ĐÁNH GIÁ Ý TƯỞNG CẢI TIẾN CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ

Thực hiện chiến dịch lan tỏa phần mềm Lotus Ideas nhằm ghi nhận nhiều sáng kiến được áp dụng vào thực tiễn nâng tầm dịch vụ công tác phục vụ tại Chi nhánh- Công ty, Chiều ngày 5/4/2022 VIAGS DAD đã tổ chức Lễ phát động tham gia Lotus Ideas - Phần mềm ghi nhận & đánh giá ý tưởng cải tiến chất lượng dịch vụ, được tổ chức tại Trung tâm RED PALACE với sự chủ trì của Ông Trịnh Anh Thắng – Giám đốc, Thành viên ban chỉ đạo nâng tầm dịch vụ (BCĐ) của VIAGS cùng BGĐ Chi nhánh, Công đoàn, ĐTN,lãnh đạo Phòng/Trung tâm và cán bộ đội/Sup/Ca/Kíp, hơn 80 nhân viên tại các Bộ phận.
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.