VIAGS ĐÀ NẴNG CHÀO ĐÓN SỰ KHAI THÁC TRỞ LẠI CỦA HÃNG EVA AIR (BR)

Sau hơn 2 năm tạm dừng bay do chịu ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, sáng ngày 01/12, VIAGS Đà Nẵng hân hoan chào đón chuyến bay đầu tiên khai thác trở lại của Hãng EVA Air (BR) đến sân bay Quốc tế Đà Nẵng.

Chuyến bay đến mang số hiệu BR383 khai thác bằng tàu bay A321, hạ cánh tại sân bay Đà Nẵng lúc 11:45 với 173 hành khách, chuyến bay đi mang số hiệu BR384 khởi hành từ sân bay Đà Nẵng lúc 14:18 với 37 hành khách.

Để chúc mừng sự kiện này, Bà Hoàng Thị Ngọc Hạnh – Phó Giám đốc Chi nhánh VIAGS Đà Nẵng đã cùng các cán bộ nhân viên của Chi nhánh trao tặng lẵng hoa và gửi những lời chúc tốt đẹp đến Mr. Steven Lin – Đại diện trưởng của Hãng BR tại Việt Nam.

Song song với việc đảm bảo công tác phục vụ chuyến bay, VIAGS Đà Nẵng cũng phối hợp cùng Hãng BR tổ chức chương trình tặng quà chào mừng đến các hành khách trên chuyến bay đi.

Tính đến thời điểm hiện tại, EVA Air đã là Hãng hàng không thứ 2 của Đài Loan khai thác tại Đà Nẵng, cho thấy sức hút của thành phố biển đối với thị trường này.

Hiện tại, Hãng BR đang khai thác khai thác với tần suất 01 chuyến/ngày nhưng với những chia sẻ tích cực của Đại diện Hãng BR khi các chuyến bay đã được đặt gần như đầy chỗ cho đến hết tháng 03/2022, VIAGS Đà Nẵng hoàn toàn có thể kỳ vọng vào việc các Hãng hàng không Đài Loan có thể tăng tần suất các chuyến bay trong tương lai.

Các tin khác

TÍCH CỰC THAM GIA CUỘC THI BÚA LIỀM VÀNG VÀ SÁNG TÁC CA KHÚC VỀ BÁC HỒ NĂM 2022

TÍCH CỰC THAM GIA CUỘC THI BÚA LIỀM VÀNG VÀ SÁNG TÁC CA KHÚC VỀ BÁC HỒ NĂM 2022

Nhằm tuyên truyền sâu rộng các hoạt động công tác Đảng và ngợi ca Chủ tịch Hồ Chí Minh trong toàn thể cán bộ, Đảng viên, NLĐ VIAGS, Đảng ủy VIAGS tổ chức Cuộc thi Búa Liền vàng và sáng tác các tác phẩm về Bác Hồ năm 2022 dành cho toàn thể Đảng bộ, Chi bộ trực thuộc, Đảng viên, CBNV VIAGS từ ngày 12/7/2022 đến hết ngày 12/8/2022.

Cuộc thi được tổ chức nhằm nâng cao chất lượng công tác thông tin, tuyên truyền về công tác xây dựng Đảng cũng như nâng cao nhận thức và thu hút sự quan tâm hơn nữa của cán bộ, đảng viên, NLĐ đối với công tác xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị.

Thông tin chi tiết về cuộc thi như sau:

Xem thêm
VIAGS TRAO GIẢI CUỘC THI “SÁNG TẠO Ý TƯỞNG KINH DOANH”

VIAGS TRAO GIẢI CUỘC THI “SÁNG TẠO Ý TƯỞNG KINH DOANH”

Ngày 30/6 vừa qua, tại trụ sở VIAGS,  Vòng Chung kết thuyết trình và Lễ trao giải cuộc thi “Sáng tạo ý tưởng kinh doanh”VIAGS đã được tổ chức với sự hiện diện của Ông Bùi Đức Thanh - PTGĐ – Trưởng BGK, các thành viên BGK gồm  Ông Nguyễn Vĩnh Hưng – PGĐ VIAGS TSN, Bà Hoàng Thị Ngọc Hạnh – PGĐ VIAGS DAD, Ông Phạm Ngọc Hương – PGĐ VIAGS NBA,  - Bà Nguyễn Thị Ngọc Lan – Phó Phòng KD, cùng cán bộ Phòng/ Trung tâm Khối Cơ quan và Chi nhánh VIAGS TSN, đặc biệt có sự hiện diện của các cán bộ, nhân viên là tác giả các đề tài được thuyết trình trong vòng chung kết.
Xem thêm
BAN NỮ CÔNG VIAGS TSN TỔ CHỨC HỘI THI ẢNH NHỮNG NGỌN NẾN LUNG LINH- NHÂN NGÀY GIA ĐÌNH VIỆT NAM ‪28/06

BAN NỮ CÔNG VIAGS TSN TỔ CHỨC HỘI THI ẢNH NHỮNG NGỌN NẾN LUNG LINH- NHÂN NGÀY GIA ĐÌNH VIỆT NAM ‪28/06

Hơn 1 tuần trôi qua kể từ ngày phát động (20/6-26/6), BTC Hội thi đã nhận được hàng trăm hình ảnh dự thi của CBNV VIAGS TÂN SƠN NHẤT. 

Xem thêm
VIAGS ĐÀ NẴNG HÂN HOAN PHỤC VỤ TRỞ LẠI CHUYẾN BAY HÃNG KOREAN AIR (KE)

VIAGS ĐÀ NẴNG HÂN HOAN PHỤC VỤ TRỞ LẠI CHUYẾN BAY HÃNG KOREAN AIR (KE)

Tối ngày 22/06/2022, VIAGS Đà Nẵng hân hoan chào đón chuyến bay trở lại sau thời gian dài ảnh hưởng dịch bệnh của Hãng hàng không KOREAN AIR (KE).
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.