VIAGS CHỦ ĐỘNG THAM GIA ĐỢT TIÊM CHỦNG VACCINE NGỪA COVID – 19 QUY MÔ LỚN ĐẦU TIÊN TẠI KHU VỰC SÂN BAY TÂN SƠN NHẤT

Chiến dịch tiêm chủng Vaccine Covid-19 quy mô lớn nhất tại sân bay TSN được Cảng Vụ miền Nam và HCDC tổ chức thực hiện từ ngày 21-26/6/2021 với sự tham gia của trên chục nghìn nhân viên sân bay TSN, trong đó phải kể đến gần 6 nghìn người lao động VNA group, riêng VIAGS đăng ký tiêm cho hơn 1.400 NLĐ. 

Cán bộ nhân viên VNA group được đến tiêm một trong 2 địa điểm tiêm chủng gồm khu vực nhà ga Quốc tế T2 và Trung tâm huấn luyện bay - FTC (được thiết lập nhằm giải tỏa áp lực số lượng người tiêm chủng của các đơn vị trong sân bay TSN).

Toàn cảnh bên trong khu tiêm Vaccine ngừa Covid-19 tại điểm tiêm nhà ga T2


Là một đơn vị có lực lượng lao động lớn trong VNA group , BLĐ VIAGS xác định đây là cơ hội phủ nhanh tiêm chủng Vacccine ngừa Covid – 19 cho toàn bộ NLĐ càng sớm càng tốt nhằm tạo ra lá chắn hữu hiệu bảo vệ sức khỏe NLĐ & hành khách đi máy bay.

 Rút kinh nghiệm đợt tiêm lần 1 vào cuối tháng 4 đầu tháng 5/2021 tại sân bay TSN, để chuẩn bị kỹ lưỡng cho đợt quy mô lần này, BLĐ VIAGS, chi nhánh TSN và bộ phận Y tế VIAGS đã truyền thông giúp NLĐ hiểu rõ tiêm vacxin, sớm lên kế hoạch chuẩn bị  danh sách tổng hợp toàn bộ NLĐ KCQ và chi nhánh TSN, phân bổ kế hoạch tiêm từng ngày theo khung giờ cho các Phòng/Trung tâm/Đội. Cùng với việc thành lập tổ trợ giúp từng đơn vị để cung cấp đầy đủ thông tin và giấy tờ tiêm chủng cần thiết cho NLĐ nhằm tránh gây ách tắc, đảm bảo đủ thời gian sàng lọc trước khi tiêm và nghỉ ngơi theo sau khi tiêm cho NLĐ.

Bàn tư vấn hỗ trợ CBNV VIAGS bên ngoài điểm tiêm chủng tại nhà ga T2

 Trong 7 ngày dồn dập thực hiện chiến dịch tiêm chủng lớn nhất vừa qua, 1.333 CBNV VIAGS  đã được tiêm chủng đạt 90 % so với kế hoạch đăng ký Trong đó  188 NLĐ KCQ VIAGS tại khu vực Tân Sơn Nhất đã được tiêm mũi 1 đạt 90% so với kế hoạch đăng ký. 1.145 NLĐ VIAGS TSN đã được tiêm đạt tỷ lệ 90% so với kế hoạch đăng ký, bao gồm 952 người tiêm mũi 1 và 193 người tiêm mũi 2. 

Còn 123 NLĐ VIAGS chưa tiêm được trong lần này do sức khỏe chưa đủ điều kiện như huyết áp cao và một số các lý do khác như tiền sử bệnh nền, dị ứng thuốc….

ACE VTSN rất vui mừng khi đã hoàn thành mũi tiêm Vaccine ngừa Covid - 19 thứ 2 tại điểm tiêm nhà ga T2

 BP Y tế VIAGS và cán bộ quản lý các cấp thường xuyên theo dõi tình trạng sức khỏe của CBNV VIAGS được tiêm vaccine .Tính đến thời điểm hiện tại, ngoài một số phản ứng nhẹ như đã được khuyến cáo, toàn bộ 1.333 CBNV VIAGS đều có tình trạng sức khỏe ổn định.

 Bên cạnh đó, trong suốt quá trình chiến dịch, VIAGS TSN còn tích cực trao đổi thông tin với Cảng vụ HKMN, tham gia hỗ trợ HCDC vận chuyển đội ngũ y tế và công cụ dụng cụ tiêm chủng từ các bệnh đến sân bay và ngược lại; hiệp đồng cùng các đơn vị trong VNA group tham gia thiết lập cơ sở dã chiến tiêm chủng riêng cho NLĐ VNA group tại FTC từ ngày 24-25/6, tại Cảng HKQT TSN sáng 26/06/2021 được BCĐ PCD TSN, HCDC đánh giá cao và khen ngợi.

PTGĐ Bùi Đức Thanh và gần 200 NLĐ VTSN thực hiện mũi tiêm thứ 2 trong buổi tiêm chủng mũi 2 sáng ngày 26/6

Các tin khác

VIAGS TỔ CHỨC THÀNH CÔNG HỘI NGHỊ ĐẠI BIỂU NGƯỜI LAO ĐỘNG VIAGS NĂM 2022

VIAGS TỔ CHỨC THÀNH CÔNG HỘI NGHỊ ĐẠI BIỂU NGƯỜI LAO ĐỘNG VIAGS NĂM 2022

Ngày 25/4/2022, tại trụ sở Công ty  DVMĐ sân bay Việt Nam, Hội nghị đại biểu người lao động VIAGS năm 2022 được tổ chức thành công tốt đẹp. 

Hội nghị đã vinh dự được đón tiếp  Đ/c Nguyễn Văn Hảo – Phó trưởng ban  Nghiệp vụ Công đoàn TCT; Đ/c Phan Ngọc Linh – Đoàn trưởng đoàn Tiếp viên -  Thành viên HĐTV VIAGS. 

Về phía VIAGS có sự hiện hiện Ông Lê Cao Thế - Bí thư Đảng Ủy, Thành viên HĐTV, TGĐ VIAGS; Ông Bùi Đức Thanh – Phó bí thư Đảng uỷ - PTGĐ VIAGS ; Ông Hoàng Xuân Hiệp – Thường vụ Đảng uỷ - PTGĐ VIAGS; Ông Tạ Thăng Hùng – Kế toán trưởng VIAGS ; Bà Lê Thái Thuỷ Bình – Trưởng Ban Kiểm soát VIAGS; Ông Nguyễn Văn Nam – Chủ tịch công đoàn VIAGS, đặc biệt chào mừng sự hiện diện của hơn 100 đại biểu đại diện hơn 3400 người lao động khối cơ quan công ty và các đơn vị VIAGS Nội Bài/Đà Nẵng/Tân Sơn Nhất.

Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC THÀNH CÔNG HỘI NGHỊ NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM 2022

VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC THÀNH CÔNG HỘI NGHỊ NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM 2022

Sáng ngày 21/04/2022 tại Hội trường lầu 6 – Nhà Điều hành, VIAGS TSN đã long trọng tổ chức Hội nghị Người lao động năm 2022. 

Hội nghị vinh dự được đón tiếp Đại biểu khách mời từ khối cơ quan Công ty đến tham dự. Hội nghị đã bầu đoàn chủ tịch gồm 3 thành viên duy trì Đại hội là: Ông Bùi Đức Thanh - Giám đốc VIAGS TSN; Ông Nguyễn Vĩnh Hưng - Phó Giám đốc VTSN, Chủ tịch Công Đoàn Cơ Sở; Bà Nguyễn Huỳnh Nhi, Trưởng Ban nữ công VIAGS TSN. Tham dự hội nghị còn có sự tham gia của 97 đại biểu chính thức được bầu từ Hội nghị NLĐ cấp Trung tâm.
Xem thêm
VIAGS DAD TỔ CHỨC THÀNH CÔNG HỘI NGHỊ NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM 2022

VIAGS DAD TỔ CHỨC THÀNH CÔNG HỘI NGHỊ NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM 2022

Chiều ngày 20/04/2022 tại Trung tâm Red Palace, VIAGS DAD đã long trọng tổ chức Hội nghị Người lao động (NLĐ) năm 2022.             
Xem thêm
ĐẢNG ỦY VIAGS TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH TRIỂN KHAI KẾT LUẬN 21-KL/TW, CHỈ THỊ 05-CT/TW VÀ NQ QUÝ 2

ĐẢNG ỦY VIAGS TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH TRIỂN KHAI KẾT LUẬN 21-KL/TW, CHỈ THỊ 05-CT/TW VÀ NQ QUÝ 2

Căn cứ Kế hoạch 225-KH/TVĐU ngày 14/3/2022 của Ban thường vụ Đảng ủy TCT HKVN về việc thực hiện Kết luận Hội nghị lần thứ 4 BCH Trung ương Đảng khóa XIII, sáng ngày 20/4/2022 vừa qua, Đảng ủy VIAGS đã long trọng tổ chức chương trình triển khai KẾT LUẬN 21-KL/TW, CHỈ THỊ 05-CT/TW CHUYÊN ĐỀ 2022 VÀ NGHỊ QUYẾT QUÝ 2/2022 CỦA ĐẢNG ỦY CÔNG TY theo hình thức trực tuyến 3 miền do Đ/c Lê Cao Thế - Bí thư Đảng ủy – TGĐ VIAGS chủ trì, cùng với sự tham dự với Ban thường vụ Đảng ủy, các Đảng ủy viên Công ty Chi nhánh, cùng toàn thể cán bộ Đảng viên Công ty. Đến tham dự chương trình, có sự hiện diện của khách mời quan trọng - Phó giáo sư, Tiến sỹ Bùi Đình Phong - Giảng viên Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh trình bày 2 chuyên đề gồm KẾT LUẬN 21-KL/TW, CHỈ THỊ 05-CT/TW.
Xem thêm
VIAGS NBA TỔ CHỨC THÀNH CÔNG HỘI NGHỊ NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM 2022

VIAGS NBA TỔ CHỨC THÀNH CÔNG HỘI NGHỊ NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM 2022

Sáng ngày 15/04/2022 tại Phòng họp 1 – Nhà Điều hành, VIAGS NBA đã long trọng tổ chức Hội nghị Người lao động (NLĐ) năm 2022.
Xem thêm
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.