VIAGS ẤN TƯỢNG MẠNH MẼ VỀ CHỈ SỐ AN TOÀN AN NINH

Nhờ đó, trong 06 tháng đầu năm 2018, VIAGS đã duy trì thực hiện kiểm soát bộ chỉ số an toàn một cách chặt chẽ, chủ động thông qua các kênh kiểm tra, giám sát hệ thống nội bộ cũng như theo dõi kết quả, phản hồi từ bên ngoài. Đánh giá thực hiện Bộ chỉ số an toàn khai thác mặt đất (SAG-3) Quý II và 06 tháng đầu năm 2018, VIAGS thực hiện tốt, đạt 100% bộ chỉ số an toàn được giao. Các lỗi xảy ra trong quá trình khai thác đều đang nằm trong mức rủi ro cho phép, chấp nhận trong hệ thống.


Trong 06 tháng đầu năm 2018, VIAGS đã duy trì thực hiện kiểm soát bộ chỉ số an toàn một cách chặt chẽ, chủ động

Tiếp theo kế hoạch từ năm 2017, 06 tháng đầu năm 2018, VIAGS đã triển khai yêu cầu tới đội ngũ quản lý chủ chốt – Line Manager thực hiện đồng bộ công tác kiểm soát thực hiện an toàn trong từng công đoạn thông qua các hệ thống giám sát (GPS, camera giám sát hành trình) và quan sát thực tế phục vụ chuyến bay. Cụ thể, 06 tháng đầu năm 2018, VIAGS đã kiểm soát được 12.646 vi phạm tiềm ẩn/76.507 lượt đánh giá.


Trong 6 tháng đầu năm 2018 công tác đảm bảo an ninh đang được VIAGS tổ chức kiểm soát chặt chẽ: các Chi nhánh chủ động tổ chức kiểm tra đánh giá, giám sát về an ninh 46.301 lượt, phát hiện và ngăn chặn được 3.510 trường hợp có nguy cơ dẫn đến hành vi vi phạm an ninh. Trong quý II, Phòng An toàn chất lượng đã tổ chức 141 lượt đánh giá qua dữ liệu camera giám sát cố định và di động tại 3 Chi nhánh qua đó phát hiện 322 trường hợp vi phạm về an ninh. Đối với công đoạn làm thủ tục cho hành khách - hành lý, VIAGS phát hiện 1.553 trường hợp giấy tờ tùy thân không hợp lệ (Quý II/2018 là 653 trường hợp, 6 tháng đầu năm 2017 là 1.106 trường hợp).
Phong trào Người tốt – việc tốt ngày càng được phát triển và nhân rộng. 6 tháng đầu năm 2018, VIAGS đã ghi nhận 59 trường hợp nhân viên nhặt được và trả lại tài sản có giá trị cao cho hành khách. Trong đó có rất nhiều tấm gương nổi bật, nhặt được tài sản có giá trị cao đã trả lại cho khách hàng, nhận được thư khen của Bộ Trưởng Bộ GTVT, trở thành tâm điểm của truyền thông. Tổng số tài sản VIAGS nhặt được là 6.486 tài sản. Tổng tiền mặt nhặt được là 5.991.752.000 VND., VIAGS đã kịp thời biểu dương, khen thưởng, truyền thông gương người tốt việc tốt đến CBCNV nhằm nâng cao ý thức trách nhiệm đối với công việc, nhân rộng các tấm gương đẹp, điển hình tiên tiến nâng cao hình ảnh VIAGS trong công tác đảm bảo an ninh tài sản của khách hàng. Ngoài ra, VIAGS duy trì thường xuyên tổ chức truyền thông, giáo dục nhân viên, nâng cao ý thức trách nhiệm, tinh thần tự giác trong các công đoạn phục vụ có liên quan đến kiểm soát an ninh.
Chính nhờ những nỗ lực không ngừng nghỉ của đội ngũ CBNV, chỉ tính riêng 6 tháng đầu năm 2018, Công ty đã nhận được 10 giải thưởng chất lượng dịch vụ mặt đất do các hãng hàng không danh tiếng trên thế giới bình chọn như Korean Air, ANA, CX….đó là minh chứng, cũng như khẳng định giá trị chất lượng dịch vụ VIAGS mang đẳng cấp hàng đầu trong khu vực.

Các tin khác

VIAGS “KICK-OFF”LOTUS IDEAS - PHẦN MỀM GHI NHẬN & ĐÁNH GIÁ Ý TƯỞNG CẢI TIẾN CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ

VIAGS “KICK-OFF”LOTUS IDEAS - PHẦN MỀM GHI NHẬN & ĐÁNH GIÁ Ý TƯỞNG CẢI TIẾN CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ

Từ năm 2016 tới nay, VIAGS luôn tự hào là công ty PVMĐ hàng đầu Việt Nam với tổng số hơn 150 giải thường chất lượng dịch vụ từ nhiều hãng hàng không lớn trên thế giới, trong đó có những hàng hàng không 4-5*. Đó là thành quả phấn đấu không mệt mỏi của tập thể Ban lãnh đạo cùng toàn thể CBNV VIAGS trong suốt những năm qua. Tuy nhiên, với sự phát triển nhanh chóng của thị trường hàng không, yêu cầu nâng cao chất lượng dịch vụ từ khách hàng ngày một lớn, sự cạnh tranh giữa các công ty PVMĐ ngày càng cao là động lực cho VIAGS tiếp tục phải thay đổi để đi lên, nhằm đáp ứng nhu cầu khách hàng ngày một khắt khe. 

Với mong muốn có thêm nhiều sáng kiến được áp dụng vào thực tế để mang tới dịch vụ đáng “ngạc nhiên” cho khách hàng, ngày 31/3/2022 vừa qua, VIAGS đã tổ chức Lễ phát động tham gia Lotus Ideas - Phần mềm ghi nhận & đánh giá ý tưởng cải tiến chất lượng dịch vụ. Buổi lễ được tổ chức trang trọng dưới hình thức trực tuyến 3 miền với sự chủ trì của Ông Lê Cao Thế – TGĐ, Trưởng ban chỉ đạo (BCĐ) nâng tầm dịch vụ của VIAGS cùng BGĐ Công ty, BTV Công đoàn, ĐTN VIAGS, BGĐ chi nhánh, Thủ trưởng cơ quan đơn vị và cán bộ đội/nhóm khối cơ quan, cán bộ đội các chi nhánh.

 
Xem thêm
KHEN THƯỞNG ĐỘT XUẤT NHÂN VIÊN VIAGS NBA NHẶT ĐƯỢC VÀ TRẢ LẠI 281.821.000 ĐỒNG CHO HÀNH KHÁCH ĐỂ QUÊN MÁY BAY

KHEN THƯỞNG ĐỘT XUẤT NHÂN VIÊN VIAGS NBA NHẶT ĐƯỢC VÀ TRẢ LẠI 281.821.000 ĐỒNG CHO HÀNH KHÁCH ĐỂ QUÊN MÁY BAY

Công tác khen thưởng nhằm tôn vinh, ghi nhận những đóng góp của người lao động luôn được VIAGS NBA chú trọng, tổ chức công khai, kịp thời, đặc biệt là khen thưởng đột xuất cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong trong phục vụ bay.

Sáng 31/03/2022, tại Phòng họp số 1 - Nhà Điều hành VIAGS NBA, VIAGS NBA đã tổ chức Lễ biểu dương, khen thưởng người tốt việc tốt đột xuất cho nhân viên Nguyễn Mạnh Đông - Đội DVTT, Trung tâm PVSĐ NBA. Đến dự buổi Lễ có sự hiện diện của TGĐ VIAGS Lê Cao Thế , Giám đốc VIAGS NBA Đỗ Đức Sơn cùng BGĐ và đội ngũ cán bộ Trung tâm PVSĐ VIAGS NBA.

 
Xem thêm
TTĐT VIAGS TÁI ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN VỀ GIẤY TỜ DU LỊCH SẴN SÀNG CHO CÁC CHUYẾN BAY QUỐC TẾ

TTĐT VIAGS TÁI ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN VỀ GIẤY TỜ DU LỊCH SẴN SÀNG CHO CÁC CHUYẾN BAY QUỐC TẾ

Tình hình dịch bệnh kéo dài trong 2 năm vừa qua đã gây ảnh hưởng đến nhiều mặt của đời sống kinh tế, xã hội trong đó có có ngành hàng không. Với những nỗ lực của các Bộ, ngành,  thực hiện chủ trương lớn của Đảng, Nhà nước về mở cửa hoạt động giao lưu, giao thương với quốc,ngày 15/3 vừa qua, Việt Nam đã chính thức mở cửa du không hạn chế bất cứ hoạt động du lịch nào đối với khách nội địa; khách quốc tế.

Để chuẩn bị cho sự trở lại của các đường bay Quốc tế, tổ bộ môn Phục vụ hành khách TTĐT VIAGS đã tổ chức nhiều buổi họp chuyên môn với các cán bộ, giáo viên đơn vị về nội dung giấy tờ du lịch nhằm mục đích huấn luyện, đào tạo lại CBNV PVHKQT VIAGS sau một thời gian dài gián đoạn. Đây là một nội dung rất quan trọng và không thể thiếu đối với một nhân viên phục vụ hành khách bởi chỉ một sơ suất nhỏ có thể dẫn đến những hậu quả khó lường.

 
Xem thêm
VIAGS DẪN ĐẦU TOÀN TCT VỀ SỐ LƯỢNG CBNV VƯỢT QUA VÒNG 1 CHECK- IN GAMIFICATION VHAT 2022

VIAGS DẪN ĐẦU TOÀN TCT VỀ SỐ LƯỢNG CBNV VƯỢT QUA VÒNG 1 CHECK- IN GAMIFICATION VHAT 2022

Vòng 1 cuộc thi Gamification VHAT 2022 diễn ra trong 10 ngày (từ 14/3 đến ngày 24/3) đã thu hút 6.287 người chơi trong toàn TCT. VIAGS gây ấn tượng nhất với số lượng người chơi khổng lồ lên đến 3.160 chiếm một nửa tổng số người chơi.

VIAGS cũng xuất sắc đứng đầu toàn TCT với số lượng 120 CBNV VIAGS lọt vào vòng 2, chiếm tới 30% số lượng của toàn TCT.

Xem thêm
CHUẨN BỊ CHU ĐÁO, TỔ CHỨC THÀNH CÔNG ĐẠI HỘI ĐOÀN CƠ SỞ VIAGS NBA NHIỆM KỲ 2022-2027

CHUẨN BỊ CHU ĐÁO, TỔ CHỨC THÀNH CÔNG ĐẠI HỘI ĐOÀN CƠ SỞ VIAGS NBA NHIỆM KỲ 2022-2027

Những chiếc thẻ "Boarding Pass" của Thanh niên VIAGS NBA đã được trao đến các đại biểu, khách mời để cùng lên "chuyến bay" với hành trình nhìn lại nhiệm kỳ 5 năm hoạt động của Đoàn cơ sở VIAGS NBA và hướng tới những mục tiêu, nhiệm vụ tiếp theo trong nhiệm kỳ 2022 - 2027

 

Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.