VIAGS ẤN TƯỢNG MẠNH MẼ VỀ CHỈ SỐ AN TOÀN AN NINH

Nhờ đó, trong 06 tháng đầu năm 2018, VIAGS đã duy trì thực hiện kiểm soát bộ chỉ số an toàn một cách chặt chẽ, chủ động thông qua các kênh kiểm tra, giám sát hệ thống nội bộ cũng như theo dõi kết quả, phản hồi từ bên ngoài. Đánh giá thực hiện Bộ chỉ số an toàn khai thác mặt đất (SAG-3) Quý II và 06 tháng đầu năm 2018, VIAGS thực hiện tốt, đạt 100% bộ chỉ số an toàn được giao. Các lỗi xảy ra trong quá trình khai thác đều đang nằm trong mức rủi ro cho phép, chấp nhận trong hệ thống.


Trong 06 tháng đầu năm 2018, VIAGS đã duy trì thực hiện kiểm soát bộ chỉ số an toàn một cách chặt chẽ, chủ động

Tiếp theo kế hoạch từ năm 2017, 06 tháng đầu năm 2018, VIAGS đã triển khai yêu cầu tới đội ngũ quản lý chủ chốt – Line Manager thực hiện đồng bộ công tác kiểm soát thực hiện an toàn trong từng công đoạn thông qua các hệ thống giám sát (GPS, camera giám sát hành trình) và quan sát thực tế phục vụ chuyến bay. Cụ thể, 06 tháng đầu năm 2018, VIAGS đã kiểm soát được 12.646 vi phạm tiềm ẩn/76.507 lượt đánh giá.


Trong 6 tháng đầu năm 2018 công tác đảm bảo an ninh đang được VIAGS tổ chức kiểm soát chặt chẽ: các Chi nhánh chủ động tổ chức kiểm tra đánh giá, giám sát về an ninh 46.301 lượt, phát hiện và ngăn chặn được 3.510 trường hợp có nguy cơ dẫn đến hành vi vi phạm an ninh. Trong quý II, Phòng An toàn chất lượng đã tổ chức 141 lượt đánh giá qua dữ liệu camera giám sát cố định và di động tại 3 Chi nhánh qua đó phát hiện 322 trường hợp vi phạm về an ninh. Đối với công đoạn làm thủ tục cho hành khách - hành lý, VIAGS phát hiện 1.553 trường hợp giấy tờ tùy thân không hợp lệ (Quý II/2018 là 653 trường hợp, 6 tháng đầu năm 2017 là 1.106 trường hợp).
Phong trào Người tốt – việc tốt ngày càng được phát triển và nhân rộng. 6 tháng đầu năm 2018, VIAGS đã ghi nhận 59 trường hợp nhân viên nhặt được và trả lại tài sản có giá trị cao cho hành khách. Trong đó có rất nhiều tấm gương nổi bật, nhặt được tài sản có giá trị cao đã trả lại cho khách hàng, nhận được thư khen của Bộ Trưởng Bộ GTVT, trở thành tâm điểm của truyền thông. Tổng số tài sản VIAGS nhặt được là 6.486 tài sản. Tổng tiền mặt nhặt được là 5.991.752.000 VND., VIAGS đã kịp thời biểu dương, khen thưởng, truyền thông gương người tốt việc tốt đến CBCNV nhằm nâng cao ý thức trách nhiệm đối với công việc, nhân rộng các tấm gương đẹp, điển hình tiên tiến nâng cao hình ảnh VIAGS trong công tác đảm bảo an ninh tài sản của khách hàng. Ngoài ra, VIAGS duy trì thường xuyên tổ chức truyền thông, giáo dục nhân viên, nâng cao ý thức trách nhiệm, tinh thần tự giác trong các công đoạn phục vụ có liên quan đến kiểm soát an ninh.
Chính nhờ những nỗ lực không ngừng nghỉ của đội ngũ CBNV, chỉ tính riêng 6 tháng đầu năm 2018, Công ty đã nhận được 10 giải thưởng chất lượng dịch vụ mặt đất do các hãng hàng không danh tiếng trên thế giới bình chọn như Korean Air, ANA, CX….đó là minh chứng, cũng như khẳng định giá trị chất lượng dịch vụ VIAGS mang đẳng cấp hàng đầu trong khu vực.

Các tin khác

5 NGUYÊN TẮC VÀNG DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG XUẤT SẮC - VIAGS 2022

5 NGUYÊN TẮC VÀNG DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG XUẤT SẮC - VIAGS 2022

�� Bạn là 1 thành viên của gia đình VIAGS, bạn hãy XINH ĐẸP (theo cách riêng của bạn) !
�� Hãy LUÔN MỈM CƯỜI!
�� TẬP TRUNG CAO ĐỘ là cách lựa chọn khi tiến hành công việc của mình
�� TỰ TIN là chìa khoá mở ra cho bạn những cánh cửa kỳ diệu để xử lý công việc của mình nói riêng & trong đời sống nói chung.
�� Nói là gieo, nghe là gặt, các bạn hãy luôn học cách LẮNG NGHE!
👉5 NGUYÊN TẮC VÀNG DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG XUẤT SẮC - VIAGS 2022👈
💟 Chúng tôi luôn chú ý ngoại hình, giao tiếp
💟 Chúng tôi luôn tươi cười
💟 Chúng tôi luôn tập trung
💟 Chúng tôi luôn tự tin
💟 Chúng tôi luôn lắng nghe
————————————————
💌 Sự hài lòng của khách hàng là sứ mệnh & vinh dự của chúng tôi. CHÚNG TÔI LÀ VIAGS!
Xem thêm
VIAGS ĐÓN TIẾP LÃNH SỰ QUÁN SINGAPORE VÀ HÃNG HÀNG KHÔNG SQ

VIAGS ĐÓN TIẾP LÃNH SỰ QUÁN SINGAPORE VÀ HÃNG HÀNG KHÔNG SQ

Sáng ngày 8/8/2022, tại trụ sở, VIAGS vinh dự Đón đoàn Tổng Lãnh sự quán Singapore và Hãng hàng không SQ tới làm việc về công tác đón tiếp Đoàn nước Cộng hòa Singapore do Tiến sĩ Tan See Leng - Bộ trưởng Bộ Nhân lực, Bộ trưởng Bộ Thương mại và Công nghiệp Singapore dẫn đầu dự kiến sang thăm và làm việc tại Việt Nam từ ngày 10/8-11/8/2022.

Về phía Tổng Lãnh sự quán nước Cộng hòa Singapore có sự hiện diện của Ông Kho Ngee Seng Roy - Tổng Lãnh Sự cùng các Lãnh sự và Tùy viên. Đại diện cho hãng hàng không SQ có Bà Mok Rong'e Tresa - Staiion Manager và Ông Nguyễn Tấn Lợi - Phó Trưởng Đại diện. Đại diện cho ASOC có Bà Ngô Thị Kim Oanh- Phòng DVKT TSN.

Đón tiếp Đoàn làm việc, về phía VIAGS có sự tham dự của Ông Bùi Đức Thanh - P. TGĐ, Ông Phạm Phú Yên - Giám đốc VIAGS TSN và các Thủ trưởng các Trung tâm/Đơn vị VIAGS TSN.

Xem thêm
VNA chào mừng đoàn thể thao Việt Nam lập “kỳ tích” tại ASEAN Para Games 2022

VNA chào mừng đoàn thể thao Việt Nam lập “kỳ tích” tại ASEAN Para Games 2022

Tại ASEAN Para Games 2022, đoàn Việt Nam đã giành được tổng cộng 183 huy chương, trong đó có 65 HCV, xếp hạng thứ 3 toàn đoàn - thành tích cao nhất kể từ khi đăng cai tổ chức ASEAN Para Games 2003.
Xem thêm
VIAGS TÁI ĐÁNH GIÁ CHỨNG NHẬN ISAGO NĂM 2022

VIAGS TÁI ĐÁNH GIÁ CHỨNG NHẬN ISAGO NĂM 2022

Sáng nay (8/8/2022), Phòng An toàn Chất lương & An ninh (ATCL&AN) VIAGS đã tổ chức họp khai mạc chương trình tái đánh giá, chứng nhận ISAGO năm 2022. 

Tham gia họp khai mạc chương trình, có sự hiện diện của Ông Hoàng Xuân HIệp - P. TGĐ VIAGS, Ông Đào Quốc Hòa - Phó Trưởng phòng ATCL&AN, Đại diện các phòng chuyên môn, BGĐ các chi nhánh cùng đại diện các đơn vị thuộc chi nhánh NBA, DAD TSN.

Về phía đoàn đánh giá IATA có 02 đánh giá viên là Ông Mojovic MIlan và Bà Motolla Marta với hơn 20 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực đánh giá chất lượng, an toàn, an ninh hàng không.
Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT TIẾP ĐỢT ĐÁNH GIÁ ĐỊNH KỲ CỦA HÃNG SQ

VIAGS TÂN SƠN NHẤT TIẾP ĐỢT ĐÁNH GIÁ ĐỊNH KỲ CỦA HÃNG SQ

Từ ngày 1/8/ -3/8/2022 vừa qua, VIAGS TSN đã vinh dự đón tiếp Đoàn chuyên gia đánh giá của Hãng hàng không Singapore Airlines (SQ).

Đoàn đánh giá của hãng Hàng không SQ thực hiện đánh giá trên các hạng mục chính sau đây:

- Đánh giá hồ sơ, tài liệu
- Đánh giá quy trình phục vụ mặt đất: Hành khách, Sân đỗ, Hành lý, Kiểm soát tải  
- Đánh giá Sơ đồ tổ chức 
- Đánh giá Quy trình bảo dưỡng TTB 
- Đánh giá Hồ sơ, chương trình đào tạo 
- Đánh giá Hệ thống và chương trình báo cáo sự vụ, sự cố, nhận diện mối nguy hiểm

Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.