VIAGS ẤN TƯỢNG MẠNH MẼ VỀ CHỈ SỐ AN TOÀN AN NINH

Nhờ đó, trong 06 tháng đầu năm 2018, VIAGS đã duy trì thực hiện kiểm soát bộ chỉ số an toàn một cách chặt chẽ, chủ động thông qua các kênh kiểm tra, giám sát hệ thống nội bộ cũng như theo dõi kết quả, phản hồi từ bên ngoài. Đánh giá thực hiện Bộ chỉ số an toàn khai thác mặt đất (SAG-3) Quý II và 06 tháng đầu năm 2018, VIAGS thực hiện tốt, đạt 100% bộ chỉ số an toàn được giao. Các lỗi xảy ra trong quá trình khai thác đều đang nằm trong mức rủi ro cho phép, chấp nhận trong hệ thống.


Trong 06 tháng đầu năm 2018, VIAGS đã duy trì thực hiện kiểm soát bộ chỉ số an toàn một cách chặt chẽ, chủ động

Tiếp theo kế hoạch từ năm 2017, 06 tháng đầu năm 2018, VIAGS đã triển khai yêu cầu tới đội ngũ quản lý chủ chốt – Line Manager thực hiện đồng bộ công tác kiểm soát thực hiện an toàn trong từng công đoạn thông qua các hệ thống giám sát (GPS, camera giám sát hành trình) và quan sát thực tế phục vụ chuyến bay. Cụ thể, 06 tháng đầu năm 2018, VIAGS đã kiểm soát được 12.646 vi phạm tiềm ẩn/76.507 lượt đánh giá.


Trong 6 tháng đầu năm 2018 công tác đảm bảo an ninh đang được VIAGS tổ chức kiểm soát chặt chẽ: các Chi nhánh chủ động tổ chức kiểm tra đánh giá, giám sát về an ninh 46.301 lượt, phát hiện và ngăn chặn được 3.510 trường hợp có nguy cơ dẫn đến hành vi vi phạm an ninh. Trong quý II, Phòng An toàn chất lượng đã tổ chức 141 lượt đánh giá qua dữ liệu camera giám sát cố định và di động tại 3 Chi nhánh qua đó phát hiện 322 trường hợp vi phạm về an ninh. Đối với công đoạn làm thủ tục cho hành khách - hành lý, VIAGS phát hiện 1.553 trường hợp giấy tờ tùy thân không hợp lệ (Quý II/2018 là 653 trường hợp, 6 tháng đầu năm 2017 là 1.106 trường hợp).
Phong trào Người tốt – việc tốt ngày càng được phát triển và nhân rộng. 6 tháng đầu năm 2018, VIAGS đã ghi nhận 59 trường hợp nhân viên nhặt được và trả lại tài sản có giá trị cao cho hành khách. Trong đó có rất nhiều tấm gương nổi bật, nhặt được tài sản có giá trị cao đã trả lại cho khách hàng, nhận được thư khen của Bộ Trưởng Bộ GTVT, trở thành tâm điểm của truyền thông. Tổng số tài sản VIAGS nhặt được là 6.486 tài sản. Tổng tiền mặt nhặt được là 5.991.752.000 VND., VIAGS đã kịp thời biểu dương, khen thưởng, truyền thông gương người tốt việc tốt đến CBCNV nhằm nâng cao ý thức trách nhiệm đối với công việc, nhân rộng các tấm gương đẹp, điển hình tiên tiến nâng cao hình ảnh VIAGS trong công tác đảm bảo an ninh tài sản của khách hàng. Ngoài ra, VIAGS duy trì thường xuyên tổ chức truyền thông, giáo dục nhân viên, nâng cao ý thức trách nhiệm, tinh thần tự giác trong các công đoạn phục vụ có liên quan đến kiểm soát an ninh.
Chính nhờ những nỗ lực không ngừng nghỉ của đội ngũ CBNV, chỉ tính riêng 6 tháng đầu năm 2018, Công ty đã nhận được 10 giải thưởng chất lượng dịch vụ mặt đất do các hãng hàng không danh tiếng trên thế giới bình chọn như Korean Air, ANA, CX….đó là minh chứng, cũng như khẳng định giá trị chất lượng dịch vụ VIAGS mang đẳng cấp hàng đầu trong khu vực.

Các tin khác

VIAGS TSN TỔ CHỨC LỄ BIỂU DƯƠNG KHEN THƯỞNG CÁC TẬP THỂ ĐẠT THÀNH TÍCH XUẤT SẮC TRONG CÔNG TÁC PHỤC VỤ.

VIAGS TSN TỔ CHỨC LỄ BIỂU DƯƠNG KHEN THƯỞNG CÁC TẬP THỂ ĐẠT THÀNH TÍCH XUẤT SẮC TRONG CÔNG TÁC PHỤC VỤ.

Sáng ngày 18/3/2021 – tại tòa nhà Điều hành, VIAGS Tân Sơn Nhất (TSN) đã tổ chức lễ biểu dương khen thưởng các cá nhân tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác phục vụ. Tham dự buổi lễ có Ban Giám đốc, các cán bộ Phòng/Trung tâm cùng đại diện các tập thể được khen thưởng.
Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT VINH DỰ ĐÓN NHẬN 03 GIẢI THƯỞNG CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ CỦA HÃNG HÀNG KHÔNG 5 SAO EVA AIR VÀ HÃNG HÀNG KHÔNG CHỞ HÀNG HÀNG ĐẦU MALAYSIA RAYA AIRWAYS.

VIAGS TÂN SƠN NHẤT VINH DỰ ĐÓN NHẬN 03 GIẢI THƯỞNG CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ CỦA HÃNG HÀNG KHÔNG 5 SAO EVA AIR VÀ HÃNG HÀNG KHÔNG CHỞ HÀNG HÀNG ĐẦU MALAYSIA RAYA AIRWAYS.

Trên hành trình phấn đấu trở thành một trong những công ty cung cấp Dịch vụ mặt đất hàng đầu về chất lượng tại các sân bay trong khu vực châu Á và Thế giới, VIAGS đã khẳng định thương hiệu của mình bằng rất nhiều giải thưởng uy tín từ các hãng hàng không lớn trên thế giới.

Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC LỄ BIỂU DƯƠNG KHEN THƯỞNG HAI GƯƠNG NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT ĐẶC BIỆT XUẤT SẮC TRẢ LẠI TÀI SẢN KHÁCH ĐỂ QUÊN TRÊN CHUYẾN BAY VỚI GIÁ TRỊ HƠN 600 TRIỆU ĐỒNG.

VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC LỄ BIỂU DƯƠNG KHEN THƯỞNG HAI GƯƠNG NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT ĐẶC BIỆT XUẤT SẮC TRẢ LẠI TÀI SẢN KHÁCH ĐỂ QUÊN TRÊN CHUYẾN BAY VỚI GIÁ TRỊ HƠN 600 TRIỆU ĐỒNG.

Văn hóa chính trực “Trả lại tài sản của khách để quên trên chuyến bay” là nét văn hóa nổi bật của VIAGS nói chung và VIAGS Tân Sơn Nhất (TSN) nói riêng. Chính nét văn hóa này đã tạo nên sự tin tưởng của khách hàng, đối tác và ngày càng nâng cao hình ảnh, vị thế và chất lượng dịch vụ của Công ty và Chi nhánh.

Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT CHÚC MỪNG QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8/3

VIAGS TÂN SƠN NHẤT CHÚC MỪNG QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8/3

Hoà vào bầu không khí tràn ngập niềm vui và nụ cười của chị em phụ nữ trong ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, Phó Tổng Giám đốc/Giám đốc Bùi Đức Thanh và Ban giám đốc, các cán bộ Phòng/Trung tâm VIAGS Tân Sơn Nhất (TSN) đã đến từng đơn vị để tặng hoa, quà và gửi lời cảm ơn tri ân chân thành đến những người phụ nữ VIAGS TSN xinh đẹp, bản lĩnh, giỏi việc nước đảm việc nhà.

Xem thêm
Niềm vui ngày trở về

Niềm vui ngày trở về

Ngày 21/2, 9 chiến binh đầu tiên VIAGS Đà Nẵng tham gia hỗ trợ TSN phục vụ cao điểm Tết và cách ly tập trung tại Bệnh viện Cần Giờ đã chính thức kết thúc thời gian cách ly, trở về với gia đình.
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.