VIAGS ẤN TƯỢNG MẠNH MẼ VỀ CHỈ SỐ AN TOÀN AN NINH

Nhờ đó, trong 06 tháng đầu năm 2018, VIAGS đã duy trì thực hiện kiểm soát bộ chỉ số an toàn một cách chặt chẽ, chủ động thông qua các kênh kiểm tra, giám sát hệ thống nội bộ cũng như theo dõi kết quả, phản hồi từ bên ngoài. Đánh giá thực hiện Bộ chỉ số an toàn khai thác mặt đất (SAG-3) Quý II và 06 tháng đầu năm 2018, VIAGS thực hiện tốt, đạt 100% bộ chỉ số an toàn được giao. Các lỗi xảy ra trong quá trình khai thác đều đang nằm trong mức rủi ro cho phép, chấp nhận trong hệ thống.


Trong 06 tháng đầu năm 2018, VIAGS đã duy trì thực hiện kiểm soát bộ chỉ số an toàn một cách chặt chẽ, chủ động

Tiếp theo kế hoạch từ năm 2017, 06 tháng đầu năm 2018, VIAGS đã triển khai yêu cầu tới đội ngũ quản lý chủ chốt – Line Manager thực hiện đồng bộ công tác kiểm soát thực hiện an toàn trong từng công đoạn thông qua các hệ thống giám sát (GPS, camera giám sát hành trình) và quan sát thực tế phục vụ chuyến bay. Cụ thể, 06 tháng đầu năm 2018, VIAGS đã kiểm soát được 12.646 vi phạm tiềm ẩn/76.507 lượt đánh giá.


Trong 6 tháng đầu năm 2018 công tác đảm bảo an ninh đang được VIAGS tổ chức kiểm soát chặt chẽ: các Chi nhánh chủ động tổ chức kiểm tra đánh giá, giám sát về an ninh 46.301 lượt, phát hiện và ngăn chặn được 3.510 trường hợp có nguy cơ dẫn đến hành vi vi phạm an ninh. Trong quý II, Phòng An toàn chất lượng đã tổ chức 141 lượt đánh giá qua dữ liệu camera giám sát cố định và di động tại 3 Chi nhánh qua đó phát hiện 322 trường hợp vi phạm về an ninh. Đối với công đoạn làm thủ tục cho hành khách - hành lý, VIAGS phát hiện 1.553 trường hợp giấy tờ tùy thân không hợp lệ (Quý II/2018 là 653 trường hợp, 6 tháng đầu năm 2017 là 1.106 trường hợp).
Phong trào Người tốt – việc tốt ngày càng được phát triển và nhân rộng. 6 tháng đầu năm 2018, VIAGS đã ghi nhận 59 trường hợp nhân viên nhặt được và trả lại tài sản có giá trị cao cho hành khách. Trong đó có rất nhiều tấm gương nổi bật, nhặt được tài sản có giá trị cao đã trả lại cho khách hàng, nhận được thư khen của Bộ Trưởng Bộ GTVT, trở thành tâm điểm của truyền thông. Tổng số tài sản VIAGS nhặt được là 6.486 tài sản. Tổng tiền mặt nhặt được là 5.991.752.000 VND., VIAGS đã kịp thời biểu dương, khen thưởng, truyền thông gương người tốt việc tốt đến CBCNV nhằm nâng cao ý thức trách nhiệm đối với công việc, nhân rộng các tấm gương đẹp, điển hình tiên tiến nâng cao hình ảnh VIAGS trong công tác đảm bảo an ninh tài sản của khách hàng. Ngoài ra, VIAGS duy trì thường xuyên tổ chức truyền thông, giáo dục nhân viên, nâng cao ý thức trách nhiệm, tinh thần tự giác trong các công đoạn phục vụ có liên quan đến kiểm soát an ninh.
Chính nhờ những nỗ lực không ngừng nghỉ của đội ngũ CBNV, chỉ tính riêng 6 tháng đầu năm 2018, Công ty đã nhận được 10 giải thưởng chất lượng dịch vụ mặt đất do các hãng hàng không danh tiếng trên thế giới bình chọn như Korean Air, ANA, CX….đó là minh chứng, cũng như khẳng định giá trị chất lượng dịch vụ VIAGS mang đẳng cấp hàng đầu trong khu vực.

Các tin khác

TỔNG GIÁM ĐỐC VIAGS LÊ CAO THẾ GỬI TẶNG CÔNG ĐOÀN CỞ SỞ VIAGS TÂN SƠN NHẤT 09 THÙNG THỰC PHẨM VÀ RAU XANH

TỔNG GIÁM ĐỐC VIAGS LÊ CAO THẾ GỬI TẶNG CÔNG ĐOÀN CỞ SỞ VIAGS TÂN SƠN NHẤT 09 THÙNG THỰC PHẨM VÀ RAU XANH

Ngày 02/8/2021, TGĐ VIAGS Lê Cao Thế đã gửi tặng CĐCS VTSN 09 thùng thực phẩm gồm: 2 thùng thịt, 2 thùng chả cá, 2 thùng bí xanh, 2 thùng cà tím và 1 thùng rau gia vị lá lốt tía tô..., đây là những món quà hết sức trân quý đối với NLĐ VTSN tại thời điểm hiện tại để Bếp ăn A41 có thể phục vụ được những suất ăn thơm ngon bổ dưỡng cho CBNV VTSN có năng lượng và sức khoẻ, yên tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Xem thêm
VTSN PHỤC VỤ THÀNH CÔNG CHUYẾN BAY VN5515 CHUYÊN CHỞ MỘT TRIỆU LIỀU VACCINE SINOFARM TỪ BẮC KINH ĐẾN TPHCM NGÀY 31/7/2021

VTSN PHỤC VỤ THÀNH CÔNG CHUYẾN BAY VN5515 CHUYÊN CHỞ MỘT TRIỆU LIỀU VACCINE SINOFARM TỪ BẮC KINH ĐẾN TPHCM NGÀY 31/7/2021

 Trước diễn biến phức tạp của tình hình dịch bệnh trên địa bàn TP Hồ Chí Minh, thực hiện ý kiến chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, Bộ Y tế đã ưu tiên phân bổ vaccine cho TP triển khai tiêm chủng chống dịch. Bộ Y tế chiều 31/7 cho biết hôm nay TP HCM đã nhận 1 triệu trong tổng số 5 triệu liều vaccine Vero Cell của Sinopharm do công ty Sapharco mua.

 Chuyến bay vận chuyển tổng cộng 07 mâm hàng Vaccine. TTĐH VTSN đã triển khai đến các đơn vị lưu ý thông tin phục vụ đảm bảo công tác vận chuyển theo đúng quy định đối với lô hàng vắc xin.

Xem thêm
BẾP ĂN TẠI NHÀ ĐA NĂNG A41 ĐƯỢC DUY TRÌ ĐẢM BẢO CUNG CẤP CÁC SUẤT ĂN ĐA DẠNG, ĐỦ DƯỠNG CHẤT, TƯƠI NGON MỖI NGÀY

BẾP ĂN TẠI NHÀ ĐA NĂNG A41 ĐƯỢC DUY TRÌ ĐẢM BẢO CUNG CẤP CÁC SUẤT ĂN ĐA DẠNG, ĐỦ DƯỠNG CHẤT, TƯƠI NGON MỖI NGÀY

Trước tình hình TPHCM giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16, một trong những ưu tiên hàng đầu trong chỉ đạo của BGĐ VIAGS TSN là bằng mọi khả năng có thể, hỗ trợ mọi điều kiện tốt nhất (cung cấp xe chuyên chở thực phẩm, tổ chức xét nghiệm và tiêm vaccine cho nhân viên bếp ăn, hỗ trợ thêm nhân sự phục vụ …) để duy trì Bếp ăn tập thể A41 nhằm đảm bảo cung cấp các suất ăn an toàn VSTP, đảm bảo dinh dưỡng và nóng sốt mỗi ngày cho NLĐ yên tâm làm việc khi toàn bộ dịch vụ quán ăn tại chỗ và mang về phải đóng cửa, hàng quán xung quanh sân bay TSN không kinh doanh trong giai đoạn này.

Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT PHỤC VỤ TRỌNG THỊ CHU ĐÁO CHUYẾN BAY ĐẠI BIỂU THAM DỰ KỲ HỌP THỨ NHẤT, QUỐC HỘI KHOÁ XV

VIAGS TÂN SƠN NHẤT PHỤC VỤ TRỌNG THỊ CHU ĐÁO CHUYẾN BAY ĐẠI BIỂU THAM DỰ KỲ HỌP THỨ NHẤT, QUỐC HỘI KHOÁ XV

Sáng ngày 18/7/2021, VIAGS Tân Sơn Nhất vinh dự phục vụ chuyến bay VN210/SGN-HAN chở 08 đoàn Đại biểu tham dự Kỳ họp thứ nhất, Quốc hội khóa XV gồm 48 Đại Biểu + 21 khách đi cùng và 151 kiện hành lý.

Xem thêm
VIAGS TSN PHỤC VỤ AN TOÀN, CHU ĐÁO CHUYẾN BAY NH833 VẬN CHUYỂN 11 THÙNG RKN VỚI MỘT TRIỆU LIỀU VẮC XIN VIỆN TRỢ TỪ NHẬT BẢN

VIAGS TSN PHỤC VỤ AN TOÀN, CHU ĐÁO CHUYẾN BAY NH833 VẬN CHUYỂN 11 THÙNG RKN VỚI MỘT TRIỆU LIỀU VẮC XIN VIỆN TRỢ TỪ NHẬT BẢN

02:40 sáng ngày 16/7/2021, VIAGS TSN đã tổ chức phục vụ đảm bảo công tác vận chuyển 11 thùng RKN chứa một triệu liều vắc xin Covid-19 từ Nhật Bản đến TP.HCM trên chuyến bay NH833 và bàn giao lô vắc xin trên cho kho hàng an toàn và đúng quy định.
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.