VIAGS ẤN TƯỢNG MẠNH MẼ VỀ CHỈ SỐ AN TOÀN AN NINH

Nhờ đó, trong 06 tháng đầu năm 2018, VIAGS đã duy trì thực hiện kiểm soát bộ chỉ số an toàn một cách chặt chẽ, chủ động thông qua các kênh kiểm tra, giám sát hệ thống nội bộ cũng như theo dõi kết quả, phản hồi từ bên ngoài. Đánh giá thực hiện Bộ chỉ số an toàn khai thác mặt đất (SAG-3) Quý II và 06 tháng đầu năm 2018, VIAGS thực hiện tốt, đạt 100% bộ chỉ số an toàn được giao. Các lỗi xảy ra trong quá trình khai thác đều đang nằm trong mức rủi ro cho phép, chấp nhận trong hệ thống.


Trong 06 tháng đầu năm 2018, VIAGS đã duy trì thực hiện kiểm soát bộ chỉ số an toàn một cách chặt chẽ, chủ động

Tiếp theo kế hoạch từ năm 2017, 06 tháng đầu năm 2018, VIAGS đã triển khai yêu cầu tới đội ngũ quản lý chủ chốt – Line Manager thực hiện đồng bộ công tác kiểm soát thực hiện an toàn trong từng công đoạn thông qua các hệ thống giám sát (GPS, camera giám sát hành trình) và quan sát thực tế phục vụ chuyến bay. Cụ thể, 06 tháng đầu năm 2018, VIAGS đã kiểm soát được 12.646 vi phạm tiềm ẩn/76.507 lượt đánh giá.


Trong 6 tháng đầu năm 2018 công tác đảm bảo an ninh đang được VIAGS tổ chức kiểm soát chặt chẽ: các Chi nhánh chủ động tổ chức kiểm tra đánh giá, giám sát về an ninh 46.301 lượt, phát hiện và ngăn chặn được 3.510 trường hợp có nguy cơ dẫn đến hành vi vi phạm an ninh. Trong quý II, Phòng An toàn chất lượng đã tổ chức 141 lượt đánh giá qua dữ liệu camera giám sát cố định và di động tại 3 Chi nhánh qua đó phát hiện 322 trường hợp vi phạm về an ninh. Đối với công đoạn làm thủ tục cho hành khách - hành lý, VIAGS phát hiện 1.553 trường hợp giấy tờ tùy thân không hợp lệ (Quý II/2018 là 653 trường hợp, 6 tháng đầu năm 2017 là 1.106 trường hợp).
Phong trào Người tốt – việc tốt ngày càng được phát triển và nhân rộng. 6 tháng đầu năm 2018, VIAGS đã ghi nhận 59 trường hợp nhân viên nhặt được và trả lại tài sản có giá trị cao cho hành khách. Trong đó có rất nhiều tấm gương nổi bật, nhặt được tài sản có giá trị cao đã trả lại cho khách hàng, nhận được thư khen của Bộ Trưởng Bộ GTVT, trở thành tâm điểm của truyền thông. Tổng số tài sản VIAGS nhặt được là 6.486 tài sản. Tổng tiền mặt nhặt được là 5.991.752.000 VND., VIAGS đã kịp thời biểu dương, khen thưởng, truyền thông gương người tốt việc tốt đến CBCNV nhằm nâng cao ý thức trách nhiệm đối với công việc, nhân rộng các tấm gương đẹp, điển hình tiên tiến nâng cao hình ảnh VIAGS trong công tác đảm bảo an ninh tài sản của khách hàng. Ngoài ra, VIAGS duy trì thường xuyên tổ chức truyền thông, giáo dục nhân viên, nâng cao ý thức trách nhiệm, tinh thần tự giác trong các công đoạn phục vụ có liên quan đến kiểm soát an ninh.
Chính nhờ những nỗ lực không ngừng nghỉ của đội ngũ CBNV, chỉ tính riêng 6 tháng đầu năm 2018, Công ty đã nhận được 10 giải thưởng chất lượng dịch vụ mặt đất do các hãng hàng không danh tiếng trên thế giới bình chọn như Korean Air, ANA, CX….đó là minh chứng, cũng như khẳng định giá trị chất lượng dịch vụ VIAGS mang đẳng cấp hàng đầu trong khu vực.

Các tin khác

ĐẢNG ỦY VIAGS TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TRIỂN KHAI NGHỊ QUYẾT ĐẢNG ỦY CÔNG TY NĂM 2022 VÀ PHỤC VỤ CAO ĐIỂM TẾT NHÂM DẦN

ĐẢNG ỦY VIAGS TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TRIỂN KHAI NGHỊ QUYẾT ĐẢNG ỦY CÔNG TY NĂM 2022 VÀ PHỤC VỤ CAO ĐIỂM TẾT NHÂM DẦN

Hòa trong không khí hân hoan đón chào xuân mới Nhâm Dần 2022, hứa hẹn nền kinh tế Việt Nam cũng như ngành hàng không sẽ nhanh chóng hồi phục sau đại dịch, mở ra những cơ hội cất cánh cho Vietnam Airlines nói chung và VIAGS nói riêng. 

Trong 2 ngày 12 – 13/1/2022, Đảng ủy VIAGS đã tổ chức Hội nghị triển khai Nghị quyết Đảng ủy Công ty năm 2022 và phục vụ cao điểm Tết Nhâm Dần tại 3 chi nhánh TSN, NBA và DAD. Đ/c Lê Cao Thế - Bí thư Đảng ủy – TGĐ VIAGS chủ trì và trực tiếp triển khai. Tham dự Hội nghị có các đồng chí trong Ban thường vụ, BCH Đảng bộ Công ty, BCH Đảng bộ các Chi nhánh và hơn 100 đồng chí là Bí thư, phó bí thư các đảng bộ bộ phận, chi bộ trực thuộc, Chủ tịch, Phó chủ tịch công đoàn, Bí thư, phó bí thư đoàn thanh niên công ty, chi nhánh.

Xem thêm
KHỞI ĐẦU HÀNH TRÌNH LAN TỎA VĂN HÓA NÂNG TẦM DỊCH VỤ

KHỞI ĐẦU HÀNH TRÌNH LAN TỎA VĂN HÓA NÂNG TẦM DỊCH VỤ

Ngày 11/1 vừa qua,  30 cán bộ VIAGS là lãnh đạo, quản lý cấp phòng khối cơ quan, cấp đội chi nhánh trở lên đã tham dự lớp mở đầu Khoá đào tạo Văn hoá dịch vụ nâng tầm  - Uplifting services dành cho cán bộ do trực tiếp Ông Lê Cao Thế - TGĐ giảng dạy theo hình thức trực tuyến TEAMS.
Xem thêm
PHÁT ĐỘNG CBNV VIAGS HƯỞNG ỨNG THAM GIA CUỘC THI SÁNG TẠO SLOGAN TẦM NHÌN DỊCH VỤ LÔI CUỐN

PHÁT ĐỘNG CBNV VIAGS HƯỞNG ỨNG THAM GIA CUỘC THI SÁNG TẠO SLOGAN TẦM NHÌN DỊCH VỤ LÔI CUỐN

Thực hiện chỉ đạo của Tổng Giám đốc – Trưởng ban chỉ đạo dự án nâng tầm dịch vụ VIAGS về việc phát động CBNV VIAGS hưởng ứng tham gia cuộc thi sáng tạo slogan “Tầm nhìn dịch vụ lôi cuốn” của TCT, TTNB  VIAGS trân trọng thông báo Kế hoạch cuộc thi như sau:

Đối tượng tham gia: Toàn thể CBNV VIAGS
Thời gian dự thi:  Từ 01/01/2022 – 15/01/2022 
Thể lệ cuộc thi : CBNV VIAGS vui lòng theo dõi tại bài viết sau:

http://spirit.vietnamairlines.com/vi/emagazine/tin-tct-105/chao-nam-moi-voi-tam-nhin-moi---sang-tao-moi---nang-tam-dich-vu-moi-12621.html

Xem thêm
HỘI NGHỊ CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH CÔNG NHẬN CHỦ TỊCH CÔNG ĐOÀN VIAGS

HỘI NGHỊ CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH CÔNG NHẬN CHỦ TỊCH CÔNG ĐOÀN VIAGS

Ngày 5/1/2022, căn cứ Quyết định số 02/QĐ-BTV/CĐTCTHK ngày 4/1/2022 của Ban thường vụ Công đoàn TCTHK Việt Nam, VIAGS long trọng tổ chức Hội nghị Công bố quyết định Công nhận Chủ tịch Công đoàn VIAGS nhiệm kỳ 2017-2022. Hội nghị được tổ chức dưới hình thức trực tuyến 3 miền.
Xem thêm
VIAGS PHỤC VỤ CHU ĐÁO LỄ ĐÓN ĐOÀN KHÁCH ĐẦU TIÊN ĐẾN THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH NĂM 2022

VIAGS PHỤC VỤ CHU ĐÁO LỄ ĐÓN ĐOÀN KHÁCH ĐẦU TIÊN ĐẾN THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH NĂM 2022

8h sáng ngày 1/1/2022, trong không khí vui tươi của ngày đầu năm mới, tại Cảng Hàng không Quốc tế Tân Sơn Nhất – Ga quốc nội, VIAGS phối hợp cùng Sở Du lịch TP HCM tổ chức đón đoàn khách trên chuyến bay đầu tiên đến Thành phố Hồ Chí Minh năm 2022 trên chuyến bay VN245 hành trình Hà Nội - Thành phố Hồ Chí Minh (HAN-SGN).
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.