VẦNG TRĂNG YÊU THƯƠNG VIAGS 2023 KHU VỰC NỘI BÀI - KHÔNG GIAN RỘN RÃ TIẾNG CƯỜI TRẺ THƠ

Tiếp nối chương trình Tết Đoàn Viên VIAGS 2023 – khu vực Nội Bài diễn ra ngày 20/9; chiều tối ngày 22/9/2023, gần 700 bạn nhỏ cùng phụ huynh đã hào hứng tới Nhà hát Tuổi trẻ - Thủ đô Hà Nội tham gia chương trình Đêm Hội Trăng Rằm với chủ đề "Vầng Trăng Yêu Thương VIAGS 2023"

Đến tham dự Đêm hội có sự hiệ\n diện của Ông Nguyễn Xuân Phúc – UVBCH Đảng bộ TCTHKVN, Bí thư Đảng ủy, TGĐ VIAGS; ông Phạm Ngọc Hương – Chủ tịch Công đoàn, PGĐ VIAGS NBA; cùng các bạn nhỏ và phụ huynh là CBNV VIAGS khu vực NBA.

Ngay khi vừa bước vào không gian Nhà hát trong tiếng nhạc hân hoan, các bạn nhỏ và phụ huynh đã được những nhân vật hoạt hình dễ thương đy sắc màu chào đón nồng nhiệt; những phần quà thú vị, dễ thương.

Và một phần không thể thiếu là cả gia đình cùng chụp ảnh, ghi dấu một kỉ niệm thật vui bên nhau!

Mở đầu chương, màn múa lân vui nhộn với tiếng trống rộn rã đã tạo niềm hứng khởi và không khí Đêm hội Trăng rằm sôi động.

Được giao lưu, đố vui, nhận quà từ Chú Cuội, Chị Hằng; được hát theo những bài đồng dao ngân vang; những trò chơi dân gian vui nhộn trên sân khấu…một không gian ấu thơ đặc sắc được mở ra, không chỉ ấn tượng với các bạn nhỏ, mà còn gợi lên nhiều cảm xúc đẹp đẽ đầy hoài niệm vui với các bậc phụ huynh.

Đặc biệt, một “tiết mục” đầy tâm huyết 
đã giới thiệu tới các bạn nhỏ về công việc của bố mẹ mình tại VIAGS với hình ảnh sống động, chân thực.

Chia sẻ tại Đêm hội, TGĐ Nguyễn Xuân Phúc thật sự cảm thấy hạnh phúc khi được nhìn thấy các cháu thiếu nhi là con em các gia đình CBNV VIAGS rạng rỡ, tràn ngập tiếng cười chơi đùa với chú Cuội chị Hằng.... TGĐ hy vọng với nỗ lực chăm lo đời sống NLĐ tốt nhất của BLĐ Công ty, các gia đình nhỏ VIAGS sẽ có một mùa Trung Thu đầm ấp, hạnh phúc. 

Chúc các bạn nhỏ luôn khỏe mạnh, chăm ngoan, học giỏi, luôn được yêu thương và chăm sóc một cách tốt nhất bên gia đình!

Phần quà đặc sắc nhất của buổi tối dành cho các bạn nhỏ là vở kịch “Thợ Săn Sa Bẫy” – do các diễn viên tài năng của Nhà hát Tuổi trẻ dàn dựng và biểu diễn.

Không chỉ xem, các bạn nhỏ còn hào hứng tương tác với các diễn viên trên sân khấu, trở thành những “diễn viên quần chúng” nhiệt tình của vở kịch.

Lồng ghép nhiều tình huống vui nhộn, hài hước và đặc biệt là sáng tạo ra bối cảnh riêng xuyên suốt. Vở kịch Thợ Săn Sa Bẫy với ý nghĩa tốt đẹp về tinh thần đoàn kết và nhân văn đã kết thúc trong niềm vui sảng khoái của các bạn nhỏ bên gia đình.

Nhìn vào ánh mắt lấp lánh và nụ cười tràn ngập của các gia đình, BTC tin rằng Đêm Hội Trăng Rằm 2023 sẽ là một trải nghiệm gắn kết, một kỉ niệm khó quên của các em thiếu nhi và các bậc phụ huynh.

Tết Trung Thu 2023 đang đến thật gần, thông qua chương trình Tết Đoàn Viên và Vầng Trăng Yêu Thương, xin chúc mỗi CBNV VIAGS khu vực Nội Bài sẽ có những phút giây sum họp tràn ngập yêu thương và tiếng cười bên gia đình!

 

Các tin khác

TUỔI TRẺ VIAGS TÂN SƠN NHẤT SÔI NỔI CÁC HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 93 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH (26/03/1931 - 26/03/2024)

TUỔI TRẺ VIAGS TÂN SƠN NHẤT SÔI NỔI CÁC HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 93 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH (26/03/1931 - 26/03/2024)

Hòa chung khí thế phấn khởi của tuổi trẻ cả nước ra sức thi đua lập thành tích chào mừng 93 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/03/1931 - 26/3/2024), được sự quan tâm và chỉ đạo sát sao của Đảng uỷ, Ban lãnh đạo Công ty và Chi nhánh, tháng Thanh niên của tuổi trẻ VIAGS Tân Sơn Nhất đã và đang diễn ra sôi nổi, thiết thực.
Xem thêm
ĐOÀN THANH NIÊN VIAGS DAD RA QUÂN NGÀY CHỦ NHẬT XANH KIỂM SOÁT VẬT THỂ LẠ (FOD) TRÊN KHU VỰC SÂN ĐỖ VÀ BẢO VỆ MÔI TRƯỜNG

ĐOÀN THANH NIÊN VIAGS DAD RA QUÂN NGÀY CHỦ NHẬT XANH KIỂM SOÁT VẬT THỂ LẠ (FOD) TRÊN KHU VỰC SÂN ĐỖ VÀ BẢO VỆ MÔI TRƯỜNG

Thực hiện kế hoạch tháng thanh niên và hưởng ứng chương trình bảo vệ môi trường Ngày Chủ nhật xanh, Ngày 17/03/2024 Đoàn thanh niên VIAGS DAD đã ra quân hưởng ứng kiểm soát vật thể lạ (FOD) trên sân đỗ và cùng phối hợp Hội đồng Bí thư khu vực dọn dẹp môi trường làm việc.
Xem thêm
CATHAY PACIFIC và VIAGS NỘI BÀI – “CÔNG NHẬN VÀ TRÂN TRỌNG NHÂN VIÊN, CÙNG TẠO NÊN KHÁC BIỆT”

CATHAY PACIFIC và VIAGS NỘI BÀI – “CÔNG NHẬN VÀ TRÂN TRỌNG NHÂN VIÊN, CÙNG TẠO NÊN KHÁC BIỆT”

Tôi tự hào không phải về chính tôi mà về VIAGS - nơi đã cho tôi một môi trường làm việc tuyệt vời mà tôi tin rằng bất cứ ai cũng ao ước.
Ở Viags, mọi sự nỗ lực đều được ghi nhận, trân trọng và tôn vinh.
Và hơn hết, theo một cách rất chân thành, ấm áp!
(Nguyễn Hoàng Hà, NV TTPVHK, CX “Staff of the Month” tháng 1/2024)
Xem thêm
NỮ CÔNG VIAGS NỘI BÀI RỰC RỠ SẮC MÀU, LẤP LÁNH VUI TƯƠI DỊP 8/ 3

NỮ CÔNG VIAGS NỘI BÀI RỰC RỠ SẮC MÀU, LẤP LÁNH VUI TƯƠI DỊP 8/ 3

Ở “VIAGS chúng mình”, 8/3 là dịp để Chương trình “Một Nửa Yêu Thương” lan tỏa khắp 3 miền những nụ cười rạng rỡ, những ánh mắt lấp lánh tươi trẻ, và những dáng mềm tha thướt rực sáng sắc màu.
Xem thêm
NGÀN ĐÓA HỒNG VIAGS KHOE SẮC HƯƠNG RỰC RỠ DỊP 8/3

NGÀN ĐÓA HỒNG VIAGS KHOE SẮC HƯƠNG RỰC RỠ DỊP 8/3

Tháng 3 đến cùng những cảm xúc hân hoan, tươi mới khi đất trời bước vào độ “Xuân chín” với sắc hoa rực rỡ trên mọi nẻo đường quê hương. Và tháng 3 đến cùng một ngày đặc biệt được đón chờ - ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 - ngày của chị em trên khắp mọi miền đất nước cũng như trên toàn thế giới.
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.