'VĂN HÓA DỊCH VỤ NÂNG TẦM' BẮT NGUỒN TỪ TƯ DUY NHẬN THỨC

Ngày 25/2 vừa qua, tại hội trường nhà điều hành TCT phía Nam, sân bay TSN - Tp.HCM, Ông Trịnh Ngọc Thành – PTGĐ, Giám đốc dịch vụ VNA, Chủ tịch HĐTV VIAGS đã trực tiếp chủ trì Hội thảo “Văn hóa dịch vụ nâng tầm”. Tham dự hội thảo có 37 cán bộ quản lý từ các đơn vị của VNA group gồm Ông Nguyễn Cao Cường – TGĐ TCS, Ông Hoàng Xuân Hiệp – PTGĐ VIAGS, Bà Lê Thái Thuỷ Bình - Trưởng ban kiểm soát VIAGS, Ông Trần Huy Thắng – PGĐ TOC và các cán bộ quản lý cấp phòng/trung tâm đến từ VIAGS và TOC.

Trong gần 8 tiếng tập trung, sôi nổi, Người khởi xướng và chủ trì chương trình “Nâng tầm dịch vụ” của VNA – PTGĐ Trịnh Ngọc Thành đã truyền đạt và chia sẻ các khái niệm cơ bản về dịch vụ, văn hoá dịch vụ, xây dựng văn hoá dịch vụ nâng tầm, tầm nhìn dịch vụ nói chung và tầm nhìn dịch vụ của Vietnam Airlines nói riêng.

Cũng trong buổi hội thảo, PTGĐ đã giới thiệu một số cuốn sách hay liên quan đến nền tảng kiến thức cơ bản về chất lượng dịch vụ trong ngành hàng không , đặc biệt một số nội dung trích dẫn từ cuốn sách "Nâng tầm dịch vụ” của tác giả Ron Kaufman…. PTGĐ nhấn mạnh toàn thể cán bộ, nhân viên VNA phải liên tục đọc và học, cập nhập các kiến thức mới, từ đó chọn lọc áp dụng vào hoạt động thực tiễn trong công việc, đó là cơ sở và nền tảng xây dựng “Văn hóa nâng tầm dịch vụ”.

Nhiều ý kiến, tình huống hoạt động thực tế cung cấp dịch vụ từ  các cán bộ quản lý tại các đơn vị của VNA group được đưa ra thảo luận sôi nổi trong Hội thảo.

Chương trình hành động Nâng tầm dịch vụ Uplifting services của TCT đang trong giai đoạn 2 (Quý 1-2/2022) – giai đoạn các đơn vị trong VNA group tự đào tạo trong nội bộ nhằm lan toả chương trình VHDV nâng tầm của VNA tới toàn thể ngừoi lao động trong VNA group nội bộ. Đồng thời, TCT đang xúc tiến xây dựng quy chế, quy trình, hướng dẫn thực hiện cho các đơn vị; quy chế đánh giá, ghi nhận và khen thưởng; hệ thống đăng ký; theo dõi và đánh giá sáng kiến; xây dựng định nghĩa các cấp độ dịch vụ ở từng đơn vị làm cơ sở thực thi các hành động cụ thể trong chương trình nâng tầm dịch vụ tại các cơ quan đơn vị trong VNA group.

Các thành viên buổi Hội thảo thể hiện sự đồng lòng quyết tâm thực hiện thành công chương trình "Nâng tầm dịch vụ" của Vietnamairlines

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Các tin khác

‘’VIAGS THANK YOU’’ LẦN 2 – NHỮNG GÌ TỐT NHẤT MÌNH DÀNH TRAO NHAU!

‘’VIAGS THANK YOU’’ LẦN 2 – NHỮNG GÌ TỐT NHẤT MÌNH DÀNH TRAO NHAU!

Giữa tháng 7, cao điểm Hè bước vào giai đoạn nước rút cùng những đợt nắng nóng cực đoan, đầy khắc nghiệt do ảnh hưởng mạnh mẽ của El Nino. 
Xem thêm
VIAGS ĐÀ NẴNG TỔ CHỨC THÀNH CÔNG HỘI NGHỊ NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM 2023

VIAGS ĐÀ NẴNG TỔ CHỨC THÀNH CÔNG HỘI NGHỊ NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM 2023

Thực hiện Hướng dẫn số: 2126 ngày 4/7/2023 của P.TCNL v/v tổ chức HN NLĐ năm 2023, sau khi trải qua HN NLĐ tại các Phòng/Trung tâm từ ngày 11/7 đến 15/7/2023. Chiều ngày 18/7/2023 tại Trung tâm HN Red Palace, VIAGS DAD đã long trọng tổ chức Hội nghị Người lao động năm 2023.
Xem thêm
TỪ PHONG TRÀO “NGƯỜI TỐT-VIỆC TỐT” ĐẾN NỖ LỰC XÂY DỰNG “HÌNH MẪU DỊCH VỤ” Ở TẬP THỂ ĐỘI DVTT – TTPVSĐ, VIAGS NỘI BÀI

TỪ PHONG TRÀO “NGƯỜI TỐT-VIỆC TỐT” ĐẾN NỖ LỰC XÂY DỰNG “HÌNH MẪU DỊCH VỤ” Ở TẬP THỂ ĐỘI DVTT – TTPVSĐ, VIAGS NỘI BÀI

Từ lâu, phong trào “Người tốt – Việc tốt” đã lan tỏa mạnh mẽ và trở thành tiêu chí vô cùng quan trọng đối với tập thể VIAGS NBA nói chung, hay với Đội DVTT, TTPVSĐ nói riêng - trong hành trình “nâng tầm dịch vụ”.
Xem thêm
VIAGS NỘI BÀI CHỦ ĐỘNG PHÒNG CHỐNG, ỨNG PHÓ VỚI CƠN BÃO SỐ 1

VIAGS NỘI BÀI CHỦ ĐỘNG PHÒNG CHỐNG, ỨNG PHÓ VỚI CƠN BÃO SỐ 1

Theo Công điện số 3740/CĐ-CHK , Bão số 1 sẽ đổ bộ vào Việt Nam trong chiều tối ngày 18/7, dự kiến là cơn bão lớn nhất ảnh hưởng tới Bắc Bộ trong 5 năm trở lại đây.
Trong đó Sân bay QT Nội Bài dự kiến nằm trong khu vực có thể bị ảnh hưởng hoàn lưu bão như: mưa lớn, gió mạnh.
Xem thêm
HƠN 600 CHAI NƯỚC DƯA HẤU THƠM NGON GỬI ĐẾN NLĐ TUYẾN TRƯỚC VIAGS DAD TRONG CHƯƠNG TRÌNH VIAGS- THANK YOU 2023 LẦN 2”

HƠN 600 CHAI NƯỚC DƯA HẤU THƠM NGON GỬI ĐẾN NLĐ TUYẾN TRƯỚC VIAGS DAD TRONG CHƯƠNG TRÌNH VIAGS- THANK YOU 2023 LẦN 2”

Ngày 13-14/7/2023 tiếp nối ý nghĩa tốt đẹp của tinh thần sẻ chia và gửi trao yêu thương, “VIAGS – Thank you năm 2023” lần thứ 2 đã trở lại tại khu vực miền trung đầy nắng và gió. Phát huy kết quả của đợt 1, Anh chị em khối văn phòng tiếp tục gửi gắm tình cảm của mình vào các chai nước dưa hấu như cùng nhau chọn lựa từng trái dưa hấu tươi ngon, chuẩn bị kĩ lưỡng từng công cụ dụng cụ phục vụ sản xuất…Sản phẩm từ tâm lần này là trên 615 chai nước ép dưa hấu mát lành, ngọt ngào trao tới những đồng nghiệp tuyến trước.
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.