'VĂN HÓA DỊCH VỤ NÂNG TẦM' BẮT NGUỒN TỪ TƯ DUY NHẬN THỨC

Ngày 25/2 vừa qua, tại hội trường nhà điều hành TCT phía Nam, sân bay TSN - Tp.HCM, Ông Trịnh Ngọc Thành – PTGĐ, Giám đốc dịch vụ VNA, Chủ tịch HĐTV VIAGS đã trực tiếp chủ trì Hội thảo “Văn hóa dịch vụ nâng tầm”. Tham dự hội thảo có 37 cán bộ quản lý từ các đơn vị của VNA group gồm Ông Nguyễn Cao Cường – TGĐ TCS, Ông Hoàng Xuân Hiệp – PTGĐ VIAGS, Bà Lê Thái Thuỷ Bình - Trưởng ban kiểm soát VIAGS, Ông Trần Huy Thắng – PGĐ TOC và các cán bộ quản lý cấp phòng/trung tâm đến từ VIAGS và TOC.

Trong gần 8 tiếng tập trung, sôi nổi, Người khởi xướng và chủ trì chương trình “Nâng tầm dịch vụ” của VNA – PTGĐ Trịnh Ngọc Thành đã truyền đạt và chia sẻ các khái niệm cơ bản về dịch vụ, văn hoá dịch vụ, xây dựng văn hoá dịch vụ nâng tầm, tầm nhìn dịch vụ nói chung và tầm nhìn dịch vụ của Vietnam Airlines nói riêng.

Cũng trong buổi hội thảo, PTGĐ đã giới thiệu một số cuốn sách hay liên quan đến nền tảng kiến thức cơ bản về chất lượng dịch vụ trong ngành hàng không , đặc biệt một số nội dung trích dẫn từ cuốn sách "Nâng tầm dịch vụ” của tác giả Ron Kaufman…. PTGĐ nhấn mạnh toàn thể cán bộ, nhân viên VNA phải liên tục đọc và học, cập nhập các kiến thức mới, từ đó chọn lọc áp dụng vào hoạt động thực tiễn trong công việc, đó là cơ sở và nền tảng xây dựng “Văn hóa nâng tầm dịch vụ”.

Nhiều ý kiến, tình huống hoạt động thực tế cung cấp dịch vụ từ  các cán bộ quản lý tại các đơn vị của VNA group được đưa ra thảo luận sôi nổi trong Hội thảo.

Chương trình hành động Nâng tầm dịch vụ Uplifting services của TCT đang trong giai đoạn 2 (Quý 1-2/2022) – giai đoạn các đơn vị trong VNA group tự đào tạo trong nội bộ nhằm lan toả chương trình VHDV nâng tầm của VNA tới toàn thể ngừoi lao động trong VNA group nội bộ. Đồng thời, TCT đang xúc tiến xây dựng quy chế, quy trình, hướng dẫn thực hiện cho các đơn vị; quy chế đánh giá, ghi nhận và khen thưởng; hệ thống đăng ký; theo dõi và đánh giá sáng kiến; xây dựng định nghĩa các cấp độ dịch vụ ở từng đơn vị làm cơ sở thực thi các hành động cụ thể trong chương trình nâng tầm dịch vụ tại các cơ quan đơn vị trong VNA group.

Các thành viên buổi Hội thảo thể hiện sự đồng lòng quyết tâm thực hiện thành công chương trình "Nâng tầm dịch vụ" của Vietnamairlines

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Các tin khác

VIAGS DAD: HỘI NGHỊ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG HỒ CHỦ TỊCH; VINH TẬP THỂ VÀ CÁ NHÂN XUẤT SẮC TRONG PHONG TRÀO THI ĐUA CAO ĐIỂM HÈ 2023

VIAGS DAD: HỘI NGHỊ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG HỒ CHỦ TỊCH; VINH TẬP THỂ VÀ CÁ NHÂN XUẤT SẮC TRONG PHONG TRÀO THI ĐUA CAO ĐIỂM HÈ 2023

Trong không khí chào mừng 78 năm cách mạng tháng 8 và Quốc khánh 2/9, chiều ngày 31/8/2023 VIAGS Chi nhánh Đà Nẵng đã tổ chức Hội nghị học tập và làm theo tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh chuyên đề năm 2023 đồng thời tổ chức vinh danh tập thể/ cá nhân xuất sắc trong phong trào thi đua cao điểm hè 2023. 
Xem thêm
LỄ CHÀO CỜ THÁNG 9/2023 - KỶ NIỆM 78 NĂM NGÀY QUỐC KHÁNH NƯỚC CHXHCN VIỆT NAM (2/9/1945 - 2/9/2023)

LỄ CHÀO CỜ THÁNG 9/2023 - KỶ NIỆM 78 NĂM NGÀY QUỐC KHÁNH NƯỚC CHXHCN VIỆT NAM (2/9/1945 - 2/9/2023)

Ngày 2/9/1945, tại quảng trường Ba Đình, Bác Hồ đọc bản Tuyên ngôn độc lập. Đây là thời khắc thiêng liêng khiến hàng triệu con tim người Việt bồi hồi, xúc động. Tuyên ngôn Độc lập chính là một bản hùng ca, một văn kiện với ý nghĩa lịch sử lớn lao. Ngày 2/9 là cột mốc đánh dấu thắng lợi vĩ đại của dân tộc ta, mở ra một kỷ nguyên mới.
Xem thêm
TẤM GƯƠNG NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT TẠI VIAGS DAD

TẤM GƯƠNG NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT TẠI VIAGS DAD

Vào lúc 14h40p ngày 31/08/2023 trong quá trình làm việc tại quầy thủ tục số 13 ga đi T1 – Cảng HKQT Đà Nẵng, chị LÊ THỊ THƯƠNG – Thủ tục viên PVHK đã phát hiện một túi xách màu đen của hành khách để quên tại quầy sau khi làm thủ tục, chị Thương đã ngay lập tức thông báo cho cán bộ Trực và cùng phối hợp với các đơn vị liên quan thông báo, bàn giao lại tài sản bỏ quên trị giá gần 30 triệu đồng cho bộ phận An Ninh Sân Bay để lưu giữ, bàn giao lại cho người mất khi có thông tin.
Xem thêm
NGƯỜI VIAGS HỌC VÀ LÀM; LÀM TRUYỀN THÔNG NỘI BỘ 5.0

NGƯỜI VIAGS HỌC VÀ LÀM; LÀM TRUYỀN THÔNG NỘI BỘ 5.0

Chương trình tập huấn Truyền thông nội bộ 2023 của VIAGS hướng tới việc nắm bắt sự chuyển dịch của truyền thông nội bộ trong thời đại 5.0: Kết hợp xu hướng cá nhân hoá trong nội dung và sử dụng các kênh mạng xã hội để cộng hưởng truyền thông thương hiệu doanh nghiệp trong giai đoạn mới.
Xem thêm
BAN VÌ SỰ TIẾN BỘ PHỤ NỮ VIAGS NỘI BÀI ĐỒNG HÀNH CÙNG NỮ CBNV NUÔI CON KHỎE

BAN VÌ SỰ TIẾN BỘ PHỤ NỮ VIAGS NỘI BÀI ĐỒNG HÀNH CÙNG NỮ CBNV NUÔI CON KHỎE

“Trẻ em hôm nay, thế giới ngày mai”
Mọi trẻ em đều xứng đáng lớn lên trong môi trường được yêu thương, trong sóc và đảm bảo an toàn cả về thể chất lẫn tinh thần.

Chương trình “Tư vấn chăm sóc sức khỏe cho trẻ em dưới 10 tuổi” do Ban VSTBPN và Ban Nữ Công VIAGS NBA phối hợp tổ chức sáng ngày 26/8 vừa qua, đã diễn ra thành công với sự tham dự của gần 60 bà mẹ - là nữ CBNV VIAGS NBA cùng các chuyên gia, khách mời.

Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.