'VĂN HÓA DỊCH VỤ NÂNG TẦM' BẮT NGUỒN TỪ TƯ DUY NHẬN THỨC

Ngày 25/2 vừa qua, tại hội trường nhà điều hành TCT phía Nam, sân bay TSN - Tp.HCM, Ông Trịnh Ngọc Thành – PTGĐ, Giám đốc dịch vụ VNA, Chủ tịch HĐTV VIAGS đã trực tiếp chủ trì Hội thảo “Văn hóa dịch vụ nâng tầm”. Tham dự hội thảo có 37 cán bộ quản lý từ các đơn vị của VNA group gồm Ông Nguyễn Cao Cường – TGĐ TCS, Ông Hoàng Xuân Hiệp – PTGĐ VIAGS, Bà Lê Thái Thuỷ Bình - Trưởng ban kiểm soát VIAGS, Ông Trần Huy Thắng – PGĐ TOC và các cán bộ quản lý cấp phòng/trung tâm đến từ VIAGS và TOC.

Trong gần 8 tiếng tập trung, sôi nổi, Người khởi xướng và chủ trì chương trình “Nâng tầm dịch vụ” của VNA – PTGĐ Trịnh Ngọc Thành đã truyền đạt và chia sẻ các khái niệm cơ bản về dịch vụ, văn hoá dịch vụ, xây dựng văn hoá dịch vụ nâng tầm, tầm nhìn dịch vụ nói chung và tầm nhìn dịch vụ của Vietnam Airlines nói riêng.

Cũng trong buổi hội thảo, PTGĐ đã giới thiệu một số cuốn sách hay liên quan đến nền tảng kiến thức cơ bản về chất lượng dịch vụ trong ngành hàng không , đặc biệt một số nội dung trích dẫn từ cuốn sách "Nâng tầm dịch vụ” của tác giả Ron Kaufman…. PTGĐ nhấn mạnh toàn thể cán bộ, nhân viên VNA phải liên tục đọc và học, cập nhập các kiến thức mới, từ đó chọn lọc áp dụng vào hoạt động thực tiễn trong công việc, đó là cơ sở và nền tảng xây dựng “Văn hóa nâng tầm dịch vụ”.

Nhiều ý kiến, tình huống hoạt động thực tế cung cấp dịch vụ từ  các cán bộ quản lý tại các đơn vị của VNA group được đưa ra thảo luận sôi nổi trong Hội thảo.

Chương trình hành động Nâng tầm dịch vụ Uplifting services của TCT đang trong giai đoạn 2 (Quý 1-2/2022) – giai đoạn các đơn vị trong VNA group tự đào tạo trong nội bộ nhằm lan toả chương trình VHDV nâng tầm của VNA tới toàn thể ngừoi lao động trong VNA group nội bộ. Đồng thời, TCT đang xúc tiến xây dựng quy chế, quy trình, hướng dẫn thực hiện cho các đơn vị; quy chế đánh giá, ghi nhận và khen thưởng; hệ thống đăng ký; theo dõi và đánh giá sáng kiến; xây dựng định nghĩa các cấp độ dịch vụ ở từng đơn vị làm cơ sở thực thi các hành động cụ thể trong chương trình nâng tầm dịch vụ tại các cơ quan đơn vị trong VNA group.

Các thành viên buổi Hội thảo thể hiện sự đồng lòng quyết tâm thực hiện thành công chương trình "Nâng tầm dịch vụ" của Vietnamairlines

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Các tin khác

VIAGS TÂN SƠN NHẤT LONG TRỌNG TỔ CHỨC LỄ KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN NHÂN DỊP KỶ NIỆM NGÀY SINH CỦA CHỦ TỊCH HỒ CHÍ MINH 19/05/2018

VIAGS TÂN SƠN NHẤT LONG TRỌNG TỔ CHỨC LỄ KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN NHÂN DỊP KỶ NIỆM NGÀY SINH CỦA CHỦ TỊCH HỒ CHÍ MINH 19/05/2018

Nhiệt liệt chào mừng kỷ niệm 128 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh kính yêu (19/5/1890 -19/5/2018), tại Khu di tích lịch sử Đền Bến Dược – Củ Chi, nơi 44.520 liệt sỹ được khắc tên trong Đền, gồm có mẹ Việt Nam Anh hùng, Anh hùng, Liệt sỹ, trong đó có 9.322 Liệt sỹ là con em của 40 tỉnh, thành phố khác, Đảng bộ VIAGS Tân Sơn Nhất đã trang trọng tổ chức Lễ dâng hương tưởng niệm Bác, các Mẹ Việt Nam Anh hùng, Anh hùng Liệt sĩ đã hy sinh cho độc lập tự do của Tổ quốc và Lễ kết nạp 4 quần chúng ưu tú vào Đảng Cộng Sản Việt Nam.

 

Xem thêm
VIAGS NỘI BÀI VINH DỰ NHẬN GIẢI NHÌ TRONG HỘI THI CÁN BỘ ĐOÀN GIỎI NĂM 2018 KHU VỰC HÀ NỘI

VIAGS NỘI BÀI VINH DỰ NHẬN GIẢI NHÌ TRONG HỘI THI CÁN BỘ ĐOÀN GIỎI NĂM 2018 KHU VỰC HÀ NỘI

Ngày 16/5/2018, Công ty Dịch vụ Mặt đất sân bay Việt Nam – VIAGS chi nhánh Nội Bài đã tham dự Hội thi cán bộ Đoàn giỏi năm 2018 khu vực Hà Nội
Xem thêm
VIAGS – Đơn vị đi đầu trong việc nâng cao quyền lợi cho Người lao động

VIAGS – Đơn vị đi đầu trong việc nâng cao quyền lợi cho Người lao động

Ngày 11/5/2018, tại Tp. Đà Nẵng, đại diện Sun Life Việt nam và Bảo hiểm PVI đã tiến hành chi trả quyền lợi bảo hiểm “Hưu trí tự nguyện”“Chăm sóc sức khỏe” cho đại diện gia đình anh Ngô Đăng Quyền (nhân viên VIAGS Đà Nẵng) trước sự chứng kiến của lãnh đạo VIAGS.
Xem thêm
Chào hè 2018’: Kết nối sức trẻ VIAGS trước cao điểm hè

Chào hè 2018’: Kết nối sức trẻ VIAGS trước cao điểm hè

Ngày 11-12/5, ĐTN VIAGS đã tổ chức Hội thảo Chào hè 2018 với chủ đề ‘Vai trò của đoàn viên thanh niên trong hoạt động sản xuất kinh doanh, những ý tưởng giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ cao điểm hè'.

Xem thêm
Nhân viên VIAGS TSN trả lại hơn 187 triệu đồng cho khách

Nhân viên VIAGS TSN trả lại hơn 187 triệu đồng cho khách

Trong các ngày 7 và 8/4, nhân viên VIAGS Tân Sơn Nhất đã liên tục phát hiện và trả lại tài sản cho hành khách bỏ quên trên máy bay với tổng giá trị tài sản lên đến hơn 187 triệu đồng.
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.