TUỔI TRẺ VIAGS SẴN SÀNG HƯỚNG ĐẾN ĐẠI HỘI ĐOÀN CÁC CẤP NHIỆM KỲ 2022-2027

Đại hội Đoàn các cấp tiến tới Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh VIAGS lần thứ II, nhiệm kỳ 2022 - 2027 là sự kiện chính trị quan trọng, đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng, ngày hội lớn, có ý nghĩa đặc biệt đối với tổ chức Đoàn và tuổi trẻ VIAGS.

Trong bối cảnh diễn biến Covid - 19 còn nhiều phức tạp, Ban Thường vụ ĐTN VIAGS đã chủ động ban hành các văn bản, kế hoạch, hướng dẫn tổ chức đại hội, đồng thời, tập trung lãnh đạo, chỉ đạo các Đoàn cơ sở trực thuộc chuẩn bị sẵn sáng và tập trung cao để Đại hội Đoàn các cấp diễn ra đúng yêu cầu, đảm bảo đạt kết quả tốt và phấn đấu hoàn thành trước tiến độ so với kế hoạch đề ra.

Để chuẩn bị tốt cho công tác tổ chức Đại hội, từ tháng 11/2021 đến tháng 02/2022, Ban Thường vụ Đoàn thanh niên VIAGS đã tổ chức cho ĐVTN tham gia 04 đợt tập huấn, hướng dẫn tổ chức Đại hội qua hình thức trực tuyến với sự tham gia của 52 lượt Cán bộ ĐVTN tại 03 điểm cầu.

Qua đây, các cán bộ Đoàn trao đổi, thảo luận, giải đáp các tình huống thường gặp trong quá trình tổ chức Đại hội Đoàn các cấp; trang bị, cập nhật kiến thức, nâng cao nghiệp vụ, kỹ năng, phương pháp tổ chức Đại hội.

Cùng hướng đến Đại hội Đoàn các cấp với khí thế sôi nổi, vui tươi, phấn khởi, Đoàn thanh niên VIAGS và các cấp bộ Đoàn sẽ tổ chức các hoạt động thi đua rộng khắp trong các cơ sở Đoàn trước, trong và sau đại hội, thể hiện vai trò xung kích, năng động, sáng tạo của thanh niên gắn với việc thực hiện các công trình, phần việc mang ý nghĩa thiết thực chào mừng Đại hội Đoàn các cấp và kỷ niệm 91 năm ngày Thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2022).

 

Theo kế hoạch, Đại hội cấp Chi đoàn sẽ hoàn thành trong tháng 02/2022, Đại hội Đại biểu cấp Đoàn cấp cơ sở hoàn thành trước ngày 26/32022 và Đại hội Đại biểu Đoàn thanh niên VIAGS hoàn thành trong tháng 4/2022.

 

Cùng sự quan tâm chỉ đạo của Đảng ủy Ban lãnh đạo Công ty và các cấp ủy Đảng, tuổi trẻ VIAGS quyết tâm đoàn kết, đồng lòng tập trung cao cho công tác chuẩn bị Đại hội Đoàn các cấp tiến tới Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh VIAGS lần thứ II nhiệm kỳ 2022 – 2027, phát huy sức trẻ, nêu cao khát vọng cống hiến, góp phần cùng toàn Đảng bộ thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp, góp phần khơi dậy khát vọng phát triển đất nước phồn vinh, hạnh phúc như tinh thần Nghị quyết Đại hội toàn quốc lần thứ XIII của Đảng đã đề ra.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Các tin khác

VIAGS NỘI BÀI CHỦ ĐỘNG PHÒNG CHỐNG, ỨNG PHÓ VỚI CƠN BÃO SỐ 1

VIAGS NỘI BÀI CHỦ ĐỘNG PHÒNG CHỐNG, ỨNG PHÓ VỚI CƠN BÃO SỐ 1

Theo Công điện số 3740/CĐ-CHK , Bão số 1 sẽ đổ bộ vào Việt Nam trong chiều tối ngày 18/7, dự kiến là cơn bão lớn nhất ảnh hưởng tới Bắc Bộ trong 5 năm trở lại đây.
Trong đó Sân bay QT Nội Bài dự kiến nằm trong khu vực có thể bị ảnh hưởng hoàn lưu bão như: mưa lớn, gió mạnh.
Xem thêm
HƠN 600 CHAI NƯỚC DƯA HẤU THƠM NGON GỬI ĐẾN NLĐ TUYẾN TRƯỚC VIAGS DAD TRONG CHƯƠNG TRÌNH VIAGS- THANK YOU 2023 LẦN 2”

HƠN 600 CHAI NƯỚC DƯA HẤU THƠM NGON GỬI ĐẾN NLĐ TUYẾN TRƯỚC VIAGS DAD TRONG CHƯƠNG TRÌNH VIAGS- THANK YOU 2023 LẦN 2”

Ngày 13-14/7/2023 tiếp nối ý nghĩa tốt đẹp của tinh thần sẻ chia và gửi trao yêu thương, “VIAGS – Thank you năm 2023” lần thứ 2 đã trở lại tại khu vực miền trung đầy nắng và gió. Phát huy kết quả của đợt 1, Anh chị em khối văn phòng tiếp tục gửi gắm tình cảm của mình vào các chai nước dưa hấu như cùng nhau chọn lựa từng trái dưa hấu tươi ngon, chuẩn bị kĩ lưỡng từng công cụ dụng cụ phục vụ sản xuất…Sản phẩm từ tâm lần này là trên 615 chai nước ép dưa hấu mát lành, ngọt ngào trao tới những đồng nghiệp tuyến trước.
Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC THÀNH CÔNG HỘI NGHỊ NGƯỜI LAO ĐỘNG KHỐI PVHK VÀ KHỐI PVSĐ NĂM 2023

VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC THÀNH CÔNG HỘI NGHỊ NGƯỜI LAO ĐỘNG KHỐI PVHK VÀ KHỐI PVSĐ NĂM 2023

Sáng ngày 11/7 và 12/7/2023 tại Hội trường lầu 6 - Nhà Điều hành và Hội trường nhà Đa năng A41, VIAGS TSN đã long trọng tổ chức Hội nghị Người lao động năm 2023 theo khối Phục vụ hành khách và khối Phục vụ sân đỗ.

Hội nghị vinh dự có sự hiện diện của Ông Phạm Phú Yên - Bí thư Đảng uỷ - Giám đốc VIAGS TSN, Ông Nguyễn Vĩnh Hưng - Phó Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch CĐCS - Phó Giám đốc VIAGS TSN. Tham dự hội nghị còn có sự tham gia của 70 đại biểu chính thức được bầu từ Hội nghị NLĐ cấp Trung tâm.

Xem thêm
VIAGS NỘI BÀI TỔ CHỨC HỘI NGHỊ SƠ KẾT 6 THÁNG ĐẦU NĂM 2023

VIAGS NỘI BÀI TỔ CHỨC HỘI NGHỊ SƠ KẾT 6 THÁNG ĐẦU NĂM 2023

Sáng ngày 7/7/2023 tại trụ sở Chi nhánh, VIAGS Nội Bài đã tổ chức Hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2023.

Chủ trì Hội nghị có Đ/c Đỗ Đức Sơn – Bí thư Đảng ủy, Giám Đốc Chi nhánh; cùng sự tham gia của PGĐ Phạm Ngọc Hương, PGĐ Nguyễn Mạnh Hùng và CB cấp Phòng/ Trung tâm và cấp Đội các Đơn vị trong VIAGS Nội Bài.
Hội nghị đã cùng lắng nghe báo cáo về tình hình SXKD cũng như những nhiệm vụ trong yếu trong 6 tháng cuối năm 2023 của Chi nhánh.

Xem thêm
BẢN TIN CÔNG TÁC ĐÀO TẠO THÁNG 6/2023 VÀ KẾ HOẠCH ĐÀO TẠO THÁNG 7/2023

BẢN TIN CÔNG TÁC ĐÀO TẠO THÁNG 6/2023 VÀ KẾ HOẠCH ĐÀO TẠO THÁNG 7/2023

Tháng 6 - tháng bản lề cho đỉnh điểm lịch bay cao điểm Hè, thầy cô TTĐT dồn sức chạy đua với thời gian hoàn thành các khóa đào tạo khóa nhân viên mới và đối tượng lao động thuê ngoài để bàn giao nhân sự cho đơn vị kịp thời phục vụ cao điểm hè.
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.