TỪ PHONG TRÀO “NGƯỜI TỐT-VIỆC TỐT” ĐẾN NỖ LỰC XÂY DỰNG “HÌNH MẪU DỊCH VỤ” Ở TẬP THỂ ĐỘI DVTT – TTPVSĐ, VIAGS NỘI BÀI

Từ lâu, phong trào NGƯỜI TỐT - VIỆC TỐT đã lan tỏa mạnh mẽ và trở thành tiêu chí vô cùng quan trọng đối với tập thể VIAGS NBA nói chung, hay với Đội DVTT, TTPVSĐ nói riêng - trên hành trình “nâng tầm dịch vụ”.

Trong đó, minh chứng thuyết phục nhất chính là những lần tìm thấy và trao trả tiền mặt có giá trị lớn lên tới hàng trăm triệu, hàng tỉ đồng cho hành khách - vốn đã trở thành một phần "thương hiệu: của VIAGS/VIAGs NBA trong nhiều năm qua.

Là một NV gắn bó từ với VIAGS NBA từ 2015, và hiện đang là Kíp phó tại đôi DVTT, chị Phạm Thị Hà là một trong những NV được CB các cấp đánh giá cao về kĩ năng nghiệp vụ và đạo đức nghề nghiệp với nhiều danh hiệu thi đua và nhiều lần trao lại TSBQ có giá trị hoặc tiền mặt cho hành khách.

Ngày 13/7 vừa qua, trong quá trình phục vụ chuyến bay VN1590 VDH-HAN, một lần nữa chị Phạm Thị Hà đã nêu cao tinh thần tốt đẹp của “Người tốt – Việc tốt” khi phát hiện và kịp thời báo cáo, cùng các bộ phận chuyên môn khác, kịp thờI trao lại TSBQ cho hành khách với tổng số tiền mặt quy đổi lên tới hơn 97 triệu đồng.

Nhằm lan tỏa mạnh mẽ ý nghĩa tích cực từ hành động tốt đẹp chị Phạm Thị Hà, CB TTPVSĐ đã chúc mừng, khen thưởng tới chị Hà và chia sẻ câu chuyện của chị cùng tập thể CBNV TTPVSĐ cũng như VIAGS NBA.

Để từ đó, những NV như chị Phạm Thị Hà sẽ trở thành một HÌNH MẪU DỊCH VỤ trong tập thể của mình.
Bởi: Trở thành hình mẫu dịch vụ thể hiện trong mỗi hành động, thái độ, kỹ năng và hành vi của bạn với khách hàng hoặc trong nội bộ.
VÀ HƠN THẾ: Những gì bạn làm khi không có ai khác nhìn thấy cũng chính là việc trở thành hình mẫu của bản thân mình.

Đó chính là ý nghĩa lớn lao mà phong trào "Người tốt - Việc tốt" mang tới cho mỗi CBNV VIAGS NBA!

Các tin khác

VIAGS TRAO GIẢI CUỘC THI “SÁNG TẠO Ý TƯỞNG KINH DOANH”

VIAGS TRAO GIẢI CUỘC THI “SÁNG TẠO Ý TƯỞNG KINH DOANH”

Ngày 30/6 vừa qua, tại trụ sở VIAGS,  Vòng Chung kết thuyết trình và Lễ trao giải cuộc thi “Sáng tạo ý tưởng kinh doanh”VIAGS đã được tổ chức với sự hiện diện của Ông Bùi Đức Thanh - PTGĐ – Trưởng BGK, các thành viên BGK gồm  Ông Nguyễn Vĩnh Hưng – PGĐ VIAGS TSN, Bà Hoàng Thị Ngọc Hạnh – PGĐ VIAGS DAD, Ông Phạm Ngọc Hương – PGĐ VIAGS NBA,  - Bà Nguyễn Thị Ngọc Lan – Phó Phòng KD, cùng cán bộ Phòng/ Trung tâm Khối Cơ quan và Chi nhánh VIAGS TSN, đặc biệt có sự hiện diện của các cán bộ, nhân viên là tác giả các đề tài được thuyết trình trong vòng chung kết.
Xem thêm
BAN NỮ CÔNG VIAGS TSN TỔ CHỨC HỘI THI ẢNH NHỮNG NGỌN NẾN LUNG LINH- NHÂN NGÀY GIA ĐÌNH VIỆT NAM ‪28/06

BAN NỮ CÔNG VIAGS TSN TỔ CHỨC HỘI THI ẢNH NHỮNG NGỌN NẾN LUNG LINH- NHÂN NGÀY GIA ĐÌNH VIỆT NAM ‪28/06

Hơn 1 tuần trôi qua kể từ ngày phát động (20/6-26/6), BTC Hội thi đã nhận được hàng trăm hình ảnh dự thi của CBNV VIAGS TÂN SƠN NHẤT. 

Xem thêm
VIAGS ĐÀ NẴNG HÂN HOAN PHỤC VỤ TRỞ LẠI CHUYẾN BAY HÃNG KOREAN AIR (KE)

VIAGS ĐÀ NẴNG HÂN HOAN PHỤC VỤ TRỞ LẠI CHUYẾN BAY HÃNG KOREAN AIR (KE)

Tối ngày 22/06/2022, VIAGS Đà Nẵng hân hoan chào đón chuyến bay trở lại sau thời gian dài ảnh hưởng dịch bệnh của Hãng hàng không KOREAN AIR (KE).
Xem thêm
VIAGS DAD: LIÊN TIẾP THƯ KHEN TRÊN HÀNH TRÌNH LAN TOẢ “ DỊCH VỤ NÂNG TẦM”

VIAGS DAD: LIÊN TIẾP THƯ KHEN TRÊN HÀNH TRÌNH LAN TOẢ “ DỊCH VỤ NÂNG TẦM”

Với phương châm phục vụ tận tâm, nâng tầm chuyên nghiệp, trong đầu tháng 6/2022  khi sản lượng các chuyến bay đi và đến sân bay Đà Nẵng dấu hiệu tăng trưởng đặc biệt sự khai thác đường bay quốc tế và tăng chuyến bay cao điểm hè...Công tác phục vụ luôn được chú trọng, giữ vững niềm tin với khách hàng. Bằng những việc làm cụ thể Chi nhánh đã nhận được 13 thư của hành khách đi máy bay và đại diện Hãng.
Xem thêm
TTPVSĐ VIAGS NBA TỎA SÁNG GƯƠNG NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT

TTPVSĐ VIAGS NBA TỎA SÁNG GƯƠNG NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT

Ngày 11/6/2022, trong quá trình phục vụ chuyến bay VN224 SGN-HAN ETA 00:10+, Chị Hoàng Thị Thảo - Kíp trưởng Đội Cung ứng dịch vụ trên tàu - Trung tâm Phục vụ sân đỗ- VIAGS NBA đã phát hiện 01 ví nam màu đen để quên tại ghế 10G. Với kinh nghiệm xử lý các tình huống khách để quên đồ đạc, chị Thảo nhanh chóng thực hiện các quy định về quản lý TSBQ và kịp thời bàn giao đồ vật cho bộ phận chuyên môn PVHK trả lại hành khách.

Sau khi bàn giao và kiểm tra ghi nhận bên trong có 45.000.000 đồng tiền mặt cùng một số giấy tờ tùy thân thân khác. Quá trình bàn giao diễn ra nhanh chóng, đúng quy định, kịp thời bàn giao, trả lại đầy đủ tài sản cho khách hàng.

Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.