TTPVHK VIAGS TSN PHỤC VỤ AN TOÀN-TRỌNG THỊ 03 ĐỢT ĐOÀN KHÁCH NGƯỜI CÓ CÔNG VỚI CÁCH MẠNG TỈNH TIỀN GIANG VIẾNG LĂNG BÁC

Với tinh thần ghi nhớ công lao của những người có công với Cách mạng; vừa qua, Trung tâm PVHK VIAGS Tân Sơn Nhất đã phối hợp với UBND tỉnh Tiền Giang phục vụ chu đáo 03 Đoàn người có công với cách mạng từ Thành phố Hồ Chí Minh đi Hà Nội đúng theo tiêu chí an toàn - chu đáo - trọng thị
🔸Đợt 1 ngày 09/10 trên chuyến bay VN248 SGNHAN 13:00 với 70 cụ  
🔸Đợt 2 ngày 23/10 trên chuyến bay VN248 SGNHAN 13:00 với 70 cụ  
🔸Đợt 3 ngày 06/11 trên chuyến bay VN248 SGNHAN 13:00 với 70 cụ

Công tác phục vụ Đoàn được thực hiện chu đáo từ giai đoạn chuẩn bị cho đến triển khai thực hiện, tăng cường hỗ trợ Đoàn tại quầy, khu vực an ninh soi chiếu và cửa khởi hành. Từ đó, thể hiện tấm lòng và sự trân trọng của tập thể Cán bộ - Nhân viên VIAGS Tân Sơn Nhất đối với các Lão thành Cách mạng.

Công tác phục vụ, đón tiễn chu đáo, trọng thị Đoàn người có công với Cách mạng là hoạt động có ý nghĩa nhân văn sâu sắc, biểu hiện truyền thống uống nước nhớ nguồn, ăn quả nhớ kẻ trồng cây, được Đảng uỷ - Ban lãnh đạo VIAGS Tân Sơn Nhất rất quan tâm và chú trọng. 

Thông qua các hoạt động này, cán bộ nhân viên TT PVHK VIAGS Tân Sơn Nhất muốn gửi tấm lòng tri ân đến các vị Cán bộ lão thành, những người đã dành cả tuổi thanh xuân của mình cho những cuộc chiến đấu vì độc lập, tự do dân tộc.

Các tin khác

VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC THÀNH CÔNG GIẢI BÓNG ĐÁ NĂM 2018

VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC THÀNH CÔNG GIẢI BÓNG ĐÁ NĂM 2018

Chào mừng kỷ niệm 73 năm Cách mạng tháng 8 thành công và Quốc khánh 2/9, Đoàn Cơ sở VIAGS Tân Sơn Nhất sôi nổi tổ chức giải vô địch Bóng đá Nam năm 2018. Đây là hoạt động thể thao thiết thực nhằm tạo sân chơi bổ ích, lành mạnh, rèn luyện sức khỏe, đồng thời tăng sự giao lưu, đoàn kết giữa các đơn vị VIAGS Tân Sơn Nhất
Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT ĐỒNG HÀNH CÙNG ASIAD 2018

VIAGS TÂN SƠN NHẤT ĐỒNG HÀNH CÙNG ASIAD 2018

Chiều ngày 25/8/2018, tại Sân bay Tân Sơn Nhất, VIAGS Tân Sơn Nhất đã tổ chức công tác chào đón và tặng hoa Đoàn thể thao Rowing ASIAD 18 khi đội tuyển trở về SGN sau khi đoạt huy chương vàng.
Xem thêm
VIAGS CHI NHÁNH NỘI BÀI ĐỒNG HÀNH CÙNG ASIAD 2018

VIAGS CHI NHÁNH NỘI BÀI ĐỒNG HÀNH CÙNG ASIAD 2018

Trong khi hàng trăm cổ động viên Việt Nam có mặt tại sân bay Nội Bài làm thủ tục, sẵn sàng lên các chuyến bay đến Jakarta cổ vũ cho đội tuyển Olympic Việt Nam tại ASIAD 2018. Các nhân viên VIAGS Nội Bài đã nỗ lực hỗ trợ hết mình cho các cổ động viên làm thủ tục nhanh nhất
Xem thêm
CÁN BỘ VIAGS TÂN SƠN NHẤT THAM GIA LỚP KỸ NĂNG GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ VÀ RA QUYẾT ĐỊNH

CÁN BỘ VIAGS TÂN SƠN NHẤT THAM GIA LỚP KỸ NĂNG GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ VÀ RA QUYẾT ĐỊNH

Nhận thức được tầm quan trọng trên và nhằm góp phần phát huy tối đa tiềm lực của từng cá nhân trong việc tạo nên sức mạnh tổng thể của đội ngũ, ngày 29/8/2018, VIAGS Tân Sơn Nhất tiếp tục phối hợp với Trung tâm Đào tạo VIAGS  tổ chức lớp "Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định” dành cho 24 cán bộ quản lý của các Phòng/Trung tâm
Xem thêm
VIAGS 3 MIỀN TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH NGHỈ MÁT CHO NGƯỜI LAO ĐỘNG

VIAGS 3 MIỀN TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH NGHỈ MÁT CHO NGƯỜI LAO ĐỘNG

Việc tổ chức nghỉ mát hàng năm cho CBNV là một trong những hoạt động thường niên mà Đảng ủy, Ban lãnh đạo VIAGS luôn quan tâm, chú trọng nhằm mang lại niềm vui, những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn sau những ngày làm việc căng thẳng, là cơ hội để các thành viên trong mái nhà chung VIAGS được giao lưu, thêm hiểu biết lẫn nhau, cũng như để đáp lại những nỗ lực, phấn đấu của tất cả mọi người trong lao động sản xuất. Đồng thời đây cũng là dịp nghỉ ngơi, tái tạo sức lao động của CBNV trong Công ty, góp phần thúc đẩy việc thực hiện hoàn thành các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh năm 2018.

Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.