TTPVHK-VIAGS NBA TỔ CHỨC THÀNH CÔNG HỘI THẢO "NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG TẠI CỬA KHỜI HÀNH"

Theo thông tin lịch bay của TCT, VNA group chuẩn bị chào đón một mùa cao điểm Lễ 30/4 – 1/5, Giỗ Tổ Hùng Vương và cao điểm Hè với sản lượng tăng cao. Nằm trong kế hoạch đảm bảo chất lượng phục vụ trong dịp cao điểm sắp tới, ngày 12/4/2023 vừa qua tại Phòng họp Đội PVHK Quốc Nội, TT PVHK – VIAGS NBA đã tổ chức “Hội thảo Nâng cao chất lượng tại cửa khởi hành”.

Chương trình diễn ra dưới sự chủ trì của CB TTPVHK, CB Đội PVHK QN; cùng sự tham gia của hơn 30 Supvisors, Gate Leaders.

Hội thảo tập trung các nội dung chính như : 

  • Củng cố lại kiến thức hướng dẫn công việc liên quan đến Sup/ Gate Leader.
  • Kỹ năng giám sát, quản lý, điều phối nhân lực tại gate của Sup/ Gate Leader trong bối cảnh thiếu hụt nhân lực.
  • Ý tưởng từ Sup/ Gate Leader để trợ giúp các cấp QL đưa ra các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ.

Thông qua hình thức braing storming; các thành viên được chia thành 03 nhóm, tham gia các trò chơi vui nhộn đầy bổ ích về kiến thức chuyên môn, nghiệp vụ.

Nhiều tình huống điển hình tại Boarding Gate được đưa ra để các thành viên mỗi nhóm cùng thảo luận, tìm ra các phương án xử lý dựa trên quy trình quy định hiện hành, đảm bảo chuyến bay được boarding và khởi hành đúng giờ theo kế hoạch khai thác.

Từ đó, các Sup/ Sup Gate cùng chia sẻ kinh nghiệm trong công tác phân công, điều phối nhân lực tại cửa khởi hành, đảm bảo phục vụ bay.
Đồng thời, đề xuất các ý tưởng, giải pháp lên CB quản lý các cấp để cải tiến chất lượng dịch vụ tại cửa khởi hành.

Đồng hành với các thành viên của 03 nhóm trong suốt chương trình, CB TTPVHK và Đội PVHK QN đã đánh giá sát sao và đưa ra kết quả như sau:

 

 

Giải tập thể:

  • Giải nhất: Nhóm 3 - Sup Chu Thị Thúy Hằng 8 làm Trưởng nhóm.
  • Giải nhì: Nhóm 2 - Sup Đoàn Sơn Anh 4 làm Trưởng nhóm.
  • Giải ba: Nhóm 1 – Sup Nguyễn Thị Thu Trang 29 làm Trưởng nhóm.

Giải cá nhân:

  • Giải nhất: Sup Chu Thị Thúy Hằng 8.
  • Giải nhì: Sup Phạm Minh Ngọc 7.
  • Giải ba: Sup Đoàn Sơn Anh 4.

Thay mặt CB TTPVHK, Bà Đoàn Thị Quỳnh Hoa – Phó trưởng TT đã cùng CB Đội PVHK QN chúc mừng và trao giải cho các tập thể và cá nhân xuất sắc.

Với những nội dung thiết thực, bám sát chuyên môn; CB TTPVHK nói chung và CB Đội PVHK QN nói riêng tin rằng: qua Hội thảo lần này, các thành viên tham gia không chỉ vững nghiệp vụ, mà còn tự tin hơn trong công tác điều hành, giải quyết  tình huống; đảm bảo chất lượng dịch vụ trong những mùa cao điểm sắp tới.

Các tin khác

VIAGS TÂN SƠN NHẤT TUYÊN DƯƠNG, KHEN THƯỞNG GƯƠNG NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT TRAO TRẢ TRÊN 259 TRIỆU ĐỒNG VÀ NHIỀU TÀI SẢN CÓ GIÁ TRỊ CHO HÀNH KHÁCH BỎ QUÊN TRÊN CHUYẾN BAY CỦA VIETNAM AIRLINES

VIAGS TÂN SƠN NHẤT TUYÊN DƯƠNG, KHEN THƯỞNG GƯƠNG NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT TRAO TRẢ TRÊN 259 TRIỆU ĐỒNG VÀ NHIỀU TÀI SẢN CÓ GIÁ TRỊ CHO HÀNH KHÁCH BỎ QUÊN TRÊN CHUYẾN BAY CỦA VIETNAM AIRLINES

Sáng ngày 03/02/2021, tại buổi họp giao ban tháng, VIAGS Tân Sơn Nhất đã biểu dương và khen thưởng gương “Người tốt việc tốt” cho anh Phạm Hữu Tuân – Kíp trưởng – Đội Dịch vụ trên tàu – Trung tâm Phục vụ sân đỗ đã phát hiện và giao nộp tài sản của hành khách bỏ quên trên chuyến bay VN215 chặng HAN-SGN ngày 31/01/2021 bao gồm tiền mặt có tổng giá trị quy đổi 259.205.000 đồng và nhiều tài sản có giá trị.
Xem thêm
TRUNG TÂM KHAI THÁC TÂN SƠN NHẤT (TOC) - TỔNG CÔNG TY HÀNG KHÔNG VIỆT NAM TRAO KHEN THƯỞNG TẬP THỂ, CÁ NHÂN TRUNG TÂM PHỤC VỤ HÀNH KHÁCH VÀ TRUNG TÂM PHỤC VỤ SÂN ĐỖ - VIAGS TÂN SƠN NHẤT.

TRUNG TÂM KHAI THÁC TÂN SƠN NHẤT (TOC) - TỔNG CÔNG TY HÀNG KHÔNG VIỆT NAM TRAO KHEN THƯỞNG TẬP THỂ, CÁ NHÂN TRUNG TÂM PHỤC VỤ HÀNH KHÁCH VÀ TRUNG TÂM PHỤC VỤ SÂN ĐỖ - VIAGS TÂN SƠN NHẤT.

Sáng ngày 03/02/2021, Trung tâm khai thác Tân Sơn Nhất (TOC) đã phối hợp VIAGS Tân Sơn Nhất trao tặng khen thưởng cho tập thể cán bộ nhân viên Đội Phục vụ hành khách Quốc Nội, Đội Phục vụ hành khách Quốc Tế, Đội Phục vụ hành lý – Trung tâm Phục vụ hành khách và 10 cá nhân thuộc Trung tâm Phục vụ sân đỗ - VIAGS Tân Sơn Nhất với những thành tích xuất sắc trong công tác phục vụ cho VIETNAM AIRLINES năm 2020.
Xem thêm
VIAGS TSN TRIỂN KHAI THỰC HIỆN KHẨN CẤP CÁC PHƯƠNG ÁN CHỦ ĐỘNG PHÒNG CHỐNG DỊCH COVID-19.

VIAGS TSN TRIỂN KHAI THỰC HIỆN KHẨN CẤP CÁC PHƯƠNG ÁN CHỦ ĐỘNG PHÒNG CHỐNG DỊCH COVID-19.

 Sáng ngày 28/01/2021, ngay sau khi nhận được những tin tức đầu tiên về việc bùng phát ổ dịch COVID-19 tại Quảng Ninh và Hải Dương, Ban lãnh đạo VIAGS TSN đã ngay lập tức tổ chức họp khẩn về phương án tác chiến, xử lý phòng chống dịch COVID-19 cũng như lên kịch bản trước những tình huống có thể xảy ra để đảm bảo an toàn, chất lượng phục vụ.

Xem thêm
VIAGS TSN TỔ CHỨC CHĂM LO ĐỜI SỐNG CHO NLĐ, GẶP MẶT GIA ĐÌNH CHÍNH SÁCH VÀ CÔNG ĐOÀN VIÊN CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN.

VIAGS TSN TỔ CHỨC CHĂM LO ĐỜI SỐNG CHO NLĐ, GẶP MẶT GIA ĐÌNH CHÍNH SÁCH VÀ CÔNG ĐOÀN VIÊN CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN.

Trong buổi sáng ngày 28/01/2021, VIAGS Tân Sơn Nhất đã tổ chức gặp mặt thăm hỏi, động viên và tặng quà 5 Cán bộ nhân viên (CBNV) thuộc diện gia đình chính sách (thương binh, thân nhân gia đình liệt sỹ) và 35 CĐV có hoàn cảnh gia đình khó khăn trong đơn vị.
Xem thêm
VIAGS TSN TỔ CHỨC LỄ BIỂU DƯƠNG VÀ KHEN THƯỞNG CÁC TẬP THỂ, CÁ NHÂN ĐẠT THÀNH TÍCH XUẤT SẮC TRONG CÔNG TÁC PHỤC VỤ BAY NĂM 2020

VIAGS TSN TỔ CHỨC LỄ BIỂU DƯƠNG VÀ KHEN THƯỞNG CÁC TẬP THỂ, CÁ NHÂN ĐẠT THÀNH TÍCH XUẤT SẮC TRONG CÔNG TÁC PHỤC VỤ BAY NĂM 2020

Trong sáng ngày 28/01/2021, VIAGS Tân Sơn Nhất dưới sự chủ trì của Phó Tổng Giám đốc/ Giám đốc Bùi Đức Thanh, đã tổ chức lễ biểu dương khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác phục vụ bay, nhận được thư khen từ các Hãng hàng không và khách hàng đi máy bay.
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.